[Funland] Giấy ra đường

Hoangraptor

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-647751
Ngày cấp bằng
7/5/19
Số km
17,424
Động cơ
291,729 Mã lực

buihai

Xe buýt
Biển số
OF-13711
Ngày cấp bằng
4/3/08
Số km
884
Động cơ
528,895 Mã lực
úi giời, lại còn có vụ báo chốt và thông chốt thế này thì bao giờ mới hết dịch các cụ?
Bây giờ cụ có muốn thông chốt cũng không được :)) Ra đường là phải đủ giấy tờ chứng minh công việc nhé :))
 

barrios5116

Xe tải
Biển số
OF-720676
Ngày cấp bằng
17/3/20
Số km
441
Động cơ
82,584 Mã lực
Tuổi
39
Quả này tắc phường rồi :))
Dân đen đúng là chuột thí nghiệm cho các quan

Tại sao những vụ này không triển khai đồng bộ từ đầu đợt giãn cách

Cứ khi nào dân khổ, kêu gào đc 50% giãn cách rồi

mới ban hành dần dần




Em thấy áp dụng ra vào HN rõ ràng hợp lý hơn khi chưa có giấy này thì thông tin ra vài HN loạn hết cả lên
 

pass

Xe buýt
Biển số
OF-3581
Ngày cấp bằng
2/3/07
Số km
713
Động cơ
561,469 Mã lực
(1) T.Q.H, nam , sinh năm 1991
Địa chỉ: Chương Dương, Hoàn Kiếm
Bệnh nhân là dân quân thực hiện nhiệm vụ tại chốt phong tỏa. Ngày 28/7 bệnh nhân có triệu chứng sốt, ho, tiêu chảy. Ngày 29/7 được lấy mẫu có kết quả xét nghiệm dương tính

Gặp chú dân quân này mà năng nổ xét giấy thì lây cả đám
 

HenryFord

Xe điện
Biển số
OF-33088
Ngày cấp bằng
6/4/09
Số km
3,607
Động cơ
514,534 Mã lực
Ở đâu âu đấy thôi các cụ. Em cũng đang tìm hiểu xem cái chỉ thị nó là cái gì.
 

QAZ

Xe container
Biển số
OF-135390
Ngày cấp bằng
21/3/12
Số km
5,750
Động cơ
270,272 Mã lực
Chắc do công việc của cụ chỉ làm ở một chỗ và không phải đi họp quan trọng ở những cơ quan cấp trên, đối tác, công trường...

Nói chung mấy cái trò giấy má này đối với em chỉ là sản phẩm làm tăng thêm nguy cơ lây nhiễm và tạo cơ hội cho bọn ngoo và tham nó thể hiện bản chất và hành hạ người dân vốn đã và đang khốn khổ trong thời buổi này thôi. Nhìn cảnh bọn nó tập kích cái cậu hút thuốc hôm nọ là thấy
Xem mấy clip su 5 tạ rượt người đi tập td, thấy sao chúng nó nhẫn tâm thế, đối xử với nhau như con thú !
 

Kia_fote

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-99004
Ngày cấp bằng
7/6/11
Số km
2,562
Động cơ
407,644 Mã lực
Một số người có máu hành hạ người khác làm thú vui, em thật. Không hiếm đâu.
Hoàn toàn đồng ý với cụ. Một bộ phận ko nhỏ lợi dụng nhiệm vụ được giao để thể hiện quyền lực bản thân một cách vô nhân đạo, mà vụ bánh mì là ví dụ điển hình.
- Ngay cả lây nhễm virut, thì khả năng chết cũng chỉ có dưới 1%.
- Vấn đề ở đây là không phải ngăn lây nhiễm 100%, ko có cách nào làm đc. Và sẽ chết đói trước khi chết vì virut, nền kinh tế sẽ kiệt quệ. Chỉ là hạn chế nguy cơ lây nhiễm để năng lực y tế có thể đáp ứng được, ko bị quá tải trong khi chờ vaccine.
- Phải chấp nhận hy sinh 1 phần, thay vì để toang rồi cấm túc toàn xã hội như hiện nay. Ví dụ như du lịch, em cho là ít nhất cho đến khi 80% dân số được tiêm 2 mũi vaccine, phải cấm du lịch hoàn toàn. Liệu có làm đc không, hay vài tuần nữa tạm ổn lại kêu gào khôi phục du lịch...rồi lại toang, mà Đà Nẵng là ví dụ điển hình.
Phạt người dân ra đường, ra công viên tập thể dục khi họ thực hiện đủ và đúng 5K, là khiên cưỡng và máy móc. Việc cấm tụ tập đông người thì phải phạt nghiêm, và duy trì lâu dài. Thực sự là chúng ta đang vơ đũa cả nắm, và việc này gây bức xúc rất nhiều, do ko có tính Thuyết phục vì nó ko Hợp lý!
Một phân tích về 318 ổ dịch Covid-19 ở Trung Quốc cho thấy nó lây lan thường xuyên nhất trong môi trường kín: trong nhà, siêu thị, trên các phương tiện giao thông công cộng, trong nhà hàng, rạp chiếu bóng và cửa hàng.
Chất liệu di truyền của Sars-CoV-2 cũng đã được phát hiện trong không khí trong nhà vệ sinh và các căn phòng mà người nhiễm Covid-19 sử dụng qua.
 
Chỉnh sửa cuối:

Huthasa

Xe container
Biển số
OF-45753
Ngày cấp bằng
7/9/09
Số km
9,971
Động cơ
542,502 Mã lực
Hoàn toàn đồng ý với cụ. Một bộ phận ko nhỏ lợi dụng nhiệm vụ được giao để thể hiện quyền lực bản thân một cách vô nhân đạo, mà vụ bánh mì là ví dụ điển hình.
- Ngay cả lây nhễm virut, thì khả năng chết cũng chỉ có dưới 1%.
- Vấn đề ở đây là không phải ngăn lây nhiễm 100%, ko có cách nào làm đc. Và sẽ chết đói trước khi chết vì virut, nền kinh tế sẽ kiệt quệ. Chỉ là hạn chế nguy cơ lây nhiễm để năng lực y tế có thể đáp ứng được, ko bị quá tải trong khi chờ vaccine.
- Phải chấp nhận hy sinh 1 phần, thay vì để toang rồi cấm túc toàn xã hội như hiện nay. Ví dụ như du lịch, em cho là ít nhất cho đến khi 80% dân số được tiêm 2 mũi vaccine, phải cấm du lịch hoàn toàn. Liệu có làm đc không, hay vài tuần nữa tạm ổn lại kêu gào khôi phục du lịch...rồi lại toang, mà Đà Nẵng là ví dụ điển hình.
Phạt người dân ra đường, ra công viên tập thể dục khi họ thực hiện đủ và đúng 5K, là khiên cưỡng và máy móc. Việc cấm tụ tập đông người thì phải phạt nghiêm, và duy trì lâu dài. Thực sự là chúng ta đang vơ đũa cả nắm, và việc này gây bức xúc rất nhiều, vì ko có tính Thuyết phục vì nó ko Hợp lý!
Cụ có chấp nhận 1 phần gia đình cụ sẽ chết vì Covit không? Em thì không chấp nhận.
 

Studer

Xe tăng
Biển số
OF-617889
Ngày cấp bằng
22/2/19
Số km
1,329
Động cơ
131,562 Mã lực
Nói chung cái con cô vít này nó cũng chỉ ra rất nhiều điều trong bộ máy quản lý chính quyền
Nhưng , có điều là rút ra bài học nhanh và sửa sai nhanh , cái đó iem đánh giá cao nên cũng không cần phán xét rồi kêu ca làm gì nhiều
 

Kia_fote

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-99004
Ngày cấp bằng
7/6/11
Số km
2,562
Động cơ
407,644 Mã lực
Cụ có chấp nhận 1 phần gia đình cụ sẽ chết vì Covit không? Em thì không chấp nhận.
Cụ chấp nhận hay không, không phải do ý muốn chủ quan của cụ. Em cũng đang thực hiện 5K, nhưng ko có nghĩa là an toàn 100%. Không có gì đảm bảo gia đình cụ sẽ an toàn 100% cho dù cụ ko tiếp xúc ai, chỉ là nguy cơ ít hay nhiều, cụ nên nhớ chúng ta đang chống con virut có kích thước =1/1000 sợi tóc. Có thể an toàn, nếu gia đình cụ ở trên đỉnh Everest, và tự cung tự cấp nhé! Nhà em hay nhà cụ, đều vẫn có khả năng lây nhiễm và chết như nhau, dù cùng thực hiện 5k.
Cái sự hy sinh em nói ở trên, là liên quan đến chấp nhận hy sinh về kinh tế, mà cụ thể là ngành du lịch, cụ hiểu không?
Đã có 1 số ca ko thể truy vết là ví dụ, và sự giãn cách chỉ là để làm chậm sự lây nhiễm :).
 
Chỉnh sửa cuối:

vnledigmann

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-332303
Ngày cấp bằng
22/8/14
Số km
6,811
Động cơ
351,344 Mã lực
Giấy ra đường.
Giấy xét nghiệm
Chứng nhận đã tiêm
Phiếu đi chợ
Còn gì nữa?
Các web hành chính như( luồng xanh) thì sập...
4.0 là thế này nhỉ?
Sáng nay có cái bài báo nói bỏ cái hàng hoá thiết yếu để cho lưu thông hang hoá. Đơn giản là vì xe hàng chất đống ko vào đc hà nội và sài gòn mà cái nào cũng thiết yếu cả. Cám lợn thì đối với hà nội ko thiết yếu nhưng người hà nội mua về buôn, ko cho vào là éo có gì để bán cho bọn tỉnh khác nuôi lợn mà ko bị dịch. Giờ đang cãi nhau như mổ bò là loại hàng hoá nào thiết yếu vì khổ các lái buôn các loại toàn ở đầu mối hà nội và sài gòn.
 
Biển số
OF-38682
Ngày cấp bằng
19/6/09
Số km
5,751
Động cơ
524,312 Mã lực
Nơi ở
https://www.facebook.com/chimbaobao
Website
www.otofun.net
Cụ chánh cho nhà cháu hỏi ngày mai nhà cháu có việc sáng Vinhomes Riverside Long Biên có bị ảnh hưởng bởi chỗ ngăn cách cứng này không ạ ( Nhà cháu đi đường Minh Khai qua cầu Vĩnh Tuy)
Sorry cụ. Em không ra đường nên không biết cụ ạ. Cụ google "phường Long Biên dùng container chặn" ạ :(

 

nvui0118

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-734442
Ngày cấp bằng
30/6/20
Số km
1,803
Động cơ
-2,237 Mã lực
Nói chung cái con cô vít này nó cũng chỉ ra rất nhiều điều trong bộ máy quản lý chính quyền
Nhưng , có điều là rút ra bài học nhanh và sửa sai nhanh , cái đó iem đánh giá cao nên cũng không cần phán xét rồi kêu ca làm gì nhiều
??? Sửa sai nhanh? Sửa cái gì vậy cụ???
 

tienaka

Xe điện
Biển số
OF-440445
Ngày cấp bằng
27/7/16
Số km
4,973
Động cơ
264,389 Mã lực
Nơi ở
đang load
Cái giấy tờ đấy cũng là 1 công cụ siêu dẫn nếu 1 ông bị. Nhất là nếu trên tay hoặc trong người cái ông đứng chốt có virus. Việc cần làm là thông báo rõ ràng, chi tiết các loại hình công việc PHẢI làm online rồi sau đó cứ giao xuống cơ sở cho liên ngành đi từng công ty, cơ quan... kiểm tra và phạt nếu vi phạm. Phạt gì thằng dân khi nó buộc phải ra đường đi làm vì thằng sếp nó bắt phải đi. Đối với xe luồng xanh cứ QR code mà phang. Hệ thống sập hay lỗi thì phải có dự phòng, không có thì xử luôn thằng ký hợp đồng, nhà cung cấp là tởn ngay.

Các khu cần cách ly tuyệt đối thì làm luôn ngăn cách cứng như bên Long Biên hôm qua làm là đúng.

Cái kiểu làm hiện nay nó cứ như là vẽ ra việc để làm, tạo thêm cơ hội để oánh chén ý. Mỗi lúc lại thêm 1 tí gì đó và càng ngày càng thể hiện là công tác kế hoạch, tổ chức có vấn đề nặng
Bộ máy này cụ hiểu mà. Nó có như tư nhân làm kinh doanh đâu. Ở trên giao tn thì làm thế. Không ông nào chủ động cả
Chuẩn chỉ ra cái ban chỉ đạo phòng chống dịch phải làm những việc này từ năm ngoái để phòng các tình huống rồi.
Nghĩ vẫn chán cho cái cách quản lý
 

Giohanoi

Xe buýt
Biển số
OF-698358
Ngày cấp bằng
9/9/19
Số km
684
Động cơ
132,764 Mã lực
Tuổi
26
Một số người có máu hành hạ người khác làm thú vui, em thật. Không hiếm đâu.
Phần lớn là bọn cặn bã vô học, cuộc sống của chúng nó đầy hằn học với đồng bào. Nhân cơ hội này nó mới thể hiện thú tính ra. Chứ những người có chức vụ như ông trưởng Công an ở Phường nhà cháu rất nhẹ nhàng, đưa các cụ già ra làm CCCD họ đối xử rất lịch sự hòa nhã. Nhưng mấy thằng hay đi đuổi chợ thì ôi thôi rồi. Đúng loại súc vật luôn ....
 

money_talk

Xe tăng
Biển số
OF-88707
Ngày cấp bằng
16/3/11
Số km
1,366
Động cơ
422,574 Mã lực
Nơi ở
83 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân,HN
Hoàn toàn đồng ý với cụ. Một bộ phận ko nhỏ lợi dụng nhiệm vụ được giao để thể hiện quyền lực bản thân một cách vô nhân đạo, mà vụ bánh mì là ví dụ điển hình.
- Ngay cả lây nhễm virut, thì khả năng chết cũng chỉ có dưới 1%.
- Vấn đề ở đây là không phải ngăn lây nhiễm 100%, ko có cách nào làm đc. Và sẽ chết đói trước khi chết vì virut, nền kinh tế sẽ kiệt quệ. Chỉ là hạn chế nguy cơ lây nhiễm để năng lực y tế có thể đáp ứng được, ko bị quá tải trong khi chờ vaccine.
- Phải chấp nhận hy sinh 1 phần, thay vì để toang rồi cấm túc toàn xã hội như hiện nay. Ví dụ như du lịch, em cho là ít nhất cho đến khi 80% dân số được tiêm 2 mũi vaccine, phải cấm du lịch hoàn toàn. Liệu có làm đc không, hay vài tuần nữa tạm ổn lại kêu gào khôi phục du lịch...rồi lại toang, mà Đà Nẵng là ví dụ điển hình.
Phạt người dân ra đường, ra công viên tập thể dục khi họ thực hiện đủ và đúng 5K, là khiên cưỡng và máy móc. Việc cấm tụ tập đông người thì phải phạt nghiêm, và duy trì lâu dài. Thực sự là chúng ta đang vơ đũa cả nắm, và việc này gây bức xúc rất nhiều, vì ko có tính Thuyết phục vì nó ko Hợp lý!
Vote mồm còm của cụ. Lúc nào có rượi e vote bù.
 

hnilqhuy

Xe tăng
Biển số
OF-384544
Ngày cấp bằng
28/9/15
Số km
1,576
Động cơ
257,166 Mã lực
Muốn dân ko ra đg, lock down lock up gì phải đảm bảo dân có cái ăn thì mới thành công, còn ko thì dẫn vẫn cứ phải đi, và e la ko có đủ chốt để chặn
 

Huthasa

Xe container
Biển số
OF-45753
Ngày cấp bằng
7/9/09
Số km
9,971
Động cơ
542,502 Mã lực
Phần lớn là bọn cặn bã vô học, cuộc sống của chúng nó đầy hằn học với đồng bào. Nhân cơ hội này nó mới thể hiện thú tính ra. Chứ những người có chức vụ như ông trưởng Công an ở Phường nhà cháu rất nhẹ nhàng, đưa các cụ già ra làm CCCD họ đối xử rất lịch sự hòa nhã. Nhưng mấy thằng hay đi đuổi chợ thì ôi thôi rồi. Đúng loại súc vật luôn ....
Cho cụ đi đuổi chợ 1 tuần thì cụ sẽ hiểu nhé. Em chả bênh đâu vì nhìn thấy lcũng chả ưa. Nhưng vẫn hiểu là tại sao họ thành như vậy.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top