- Biển số
- OF-10650
- Ngày cấp bằng
- 4/10/07
- Số km
- 1,126
- Động cơ
- 543,920 Mã lực
Từ ngày bỏ rào chắn tại giao lộ La Thành - Nguyễn Chí Thanh thì điểm này thực sự là bẫy đối với 4B. Từ Cầu Giấy đi đường La Thành đến giao lộ này, muốn rẽ về Liễu Giai các cụ đi 4B nên rẽ phải vào Nguyễn Chí Thanh rồi mới quay đầu tại điểm mở quay đầu xe gần nhất cho lành các cụ nhé. Còn đã chót đi qua thì chỉ còn mỗi đường rẽ trái vào Liễu Giai thôi (Vì đi thẳng đã có biển cấm otô chiều đến ngã tư La Thành-Láng Hạ rẽ phải thì là đường 1 chiều), mà CSGT thường đứng bên đường Liễu Giai chờ các cụ sẵn rồi. Lúc đó chỉ còn nước cãi lý với CSGT nữa thôi:
- Trên đường La thành có biển cấm rẽ trái, nhưng biển này chỉ có cấm các loại xe rẽ trái vào đường Liễu Giai hướng từ Dai-u về Nguyễn Chí Thanh.
- Từ giải phân cách trở đi không có biển cấm rẽ trái vào đường Liễu Giai hướng về Dai-u. Điểm chốt chiính là ở đây đấy, lẽ ra bên GTCC phải có thêm biển cấm rẽ trái bắt đầu từ giải phân cách nữa mới đúng.
Mời các cụ thảo luận tiếp để tiết kiệm tổn thất cho ví tiền của mình nhé.
- Trên đường La thành có biển cấm rẽ trái, nhưng biển này chỉ có cấm các loại xe rẽ trái vào đường Liễu Giai hướng từ Dai-u về Nguyễn Chí Thanh.
- Từ giải phân cách trở đi không có biển cấm rẽ trái vào đường Liễu Giai hướng về Dai-u. Điểm chốt chiính là ở đây đấy, lẽ ra bên GTCC phải có thêm biển cấm rẽ trái bắt đầu từ giải phân cách nữa mới đúng.
Mời các cụ thảo luận tiếp để tiết kiệm tổn thất cho ví tiền của mình nhé.