Em nghĩ từ La Thành cắn thêm biển cấm rẽ phải vào Nguyễn Chí Thanh nữa là chuẩn
Em có coi lại thì giữa hai đường đó chỗ giải phân cách có cắm biển cấm đi ngược chiều ===> mỗi làn đường chỉ đi 1 chiều. Giả sử chỗ đó ko có biển cấm đi ngược chiều ==> có nghĩa cả hai làn đều có thể đi hai chiều thì theo bác rẽ ở làn thứ 2 như vậy có phạm lỗi ko??? Chắc chắn chỗ đó đầy bác định đi thẳng nhưng đi đến giữa rồi phát hiện ra biển cấm ô tô nên buộc phải rẽ trái ===> xxx bắt. Rõ ràng ở đây biển đó chĩ hợp lý cho ~ người biết rõ mười mươi tuyến đường đó.Bác nên học lại luật Hiệu lực của biển đó trên cả 2 làn đường NCT chứ không phải chỉ trên 1 làn nào cụ thể, bác đi đến bên kia của ĐLT thì mới hết ngã 4 đó, chỗ đó không thể là 2 cái ngã 4 gộp lại được.
Theo lý luận của bác thì tất cả các ngã 3, ngã 4 giao nhau với đường có 2 làn đều thiếu 1 mớ biển cấm
Vâng, em đưa cái bẫy này lên cho mọi người cảnh giác mà tránh thôi.Các cụ cãi nhau làm gì? Nếu đã có đầy đủ thì đố XXX bắt được và theo đó làm sao đủ chỉ tiêu được.
Các điểm đen này, đã biết rồi thì nên tránh và các OFer các tỉnh nên tham khảo để cùng tránh là lành
Về nguyên tắc thì đúng như vậy. Cụ thể ở giao lộ này phải tính là hai ngã tư vì cái dải phân cách nó quá rộng, nên nó đúng là hai ngã tư ạ.Bác nên học lại luật Hiệu lực của biển đó trên cả 2 làn đường NCT chứ không phải chỉ trên 1 làn nào cụ thể, bác đi đến bên kia của ĐLT thì mới hết ngã 4 đó, chỗ đó không thể là 2 cái ngã 4 gộp lại được.
Theo lý luận của bác thì tất cả các ngã 3, ngã 4 giao nhau với đường có 2 làn đều thiếu 1 mớ biển cấm
Bác có văn bản nào của các cơ quan chức năng không hay là bác suy nghĩ như vậy?Về nguyên tắc thì đúng như vậy. Cụ thể ở giao lộ này phải tính là hai ngã tư vì cái dải phân cách nó quá rộng, nên nó đúng là hai ngã tư ạ.
Cụ UAZ cho em hỏi nhá, em hỏi thật đấy, không có ý ném đá đâu.Bác có văn bản nào của các cơ quan chức năng không hay là bác suy nghĩ như vậy?
Thôi tranh cãi nhau làm gì nhiều. Túm lại là bẫy, anh em of chú ý mà tránh thôi. Yêu cầu mod close topic lại đc rồiBác có văn bản nào của các cơ quan chức năng không hay là bác suy nghĩ như vậy?
.Thôi tranh cãi nhau làm gì nhiều. Túm lại là bẫy, anh em of chú ý mà tránh thôi. Yêu cầu mod close topic lại đc rồi
Chỗ này cãi là em đi từ TQH ra, không biết biển phân làn cắm ở chỗ nào?Biển báo đường HN thì còn quá nhiều chỗ bất cập, chân cầu vượt Văn Đồng hướng đi Nội Bài là một minh chứng rõ rệt, biển bảo và vạch liền trên đường đá nhau, bác đi đúng biển báo thì chèn vạch liền, nếu đi đúng vạch liền thì sai biển báo. Bác chủ thớt có ý tốt, em đồng tình với bác chủ thớt. Cái biển cấm rẽ trái đặt ở bên tay phải cuối đường Đê La Thành, các xxx nhà ta bắt ở gần cổng đài truyền hình, phải em là em cãi bằng được. Theo luật qua ngã tư là biển bảo hết tác dụng, ở đây đường là phân cách cứng, nếu cấm rẽ trái thì phải cắm ở đúng giải phân cách, cắm biển cấm rẽ trái cuối Đê La Thành người lái xe sẽ hiểu, làn tiếp theo là đường 1 chiều, hoặc làn cấm ô tô ( chính là làn đi từ Daewoo sang KS Bảo Sơn. Em nghĩ chỗ này đúng là bất cập. Đôi khi mấy bố xxx cũng k hiểu luật đâu ạ.
Minh chứng của em là thế này:
Em đi từ Trần Quốc Hoàn ra Phạm Văn Đồng theo sơ đồ sau:
Em quay sang đường Phạm Văn Đồng lên cầu vượt, nhưng vẫn đi làn xe tải. Các xxx nhà ta nhìn thấy con mồi béo, hăm hở ra chặn xe em. Em xuống xe các anh xxx bảo em đi sai làn, hehe! Các cụ bình luận vụ này sao ???
Chuẩn luôn ạ.Chỗ này cãi là em đi từ TQH ra, không biết biển phân làn cắm ở chỗ nào?