- Biển số
- OF-116017
- Ngày cấp bằng
- 8/10/11
- Số km
- 1,713
- Động cơ
- 402,890 Mã lực
- Tuổi
- 45
Em chỉ đi đường bình thường thôi ạ xe F.E ATQuan trọng Là cụ muốn hết bồng bênh ở tốc độ nào. Trên 40 cây chuối thì RP em đang dùng Là ổn .còn dưới 40 thì em chịu
Em chỉ đi đường bình thường thôi ạ xe F.E ATQuan trọng Là cụ muốn hết bồng bênh ở tốc độ nào. Trên 40 cây chuối thì RP em đang dùng Là ổn .còn dưới 40 thì em chịu
Cụ có biết Nito gas Shock của OME thì áp suất gas nó là bao nhiêu không?Em đã thay phuộc Old Man Emu của ARB cho hơn 30 xe Fortuner ở Sài Gòn, 100% phản hồi là hoàn toàn hài lòng. Cụ cần thì ới em 0902790439
Mấy cái này anh gúc ra hết mà kụ, heheCụ có biết Nito gas Shock của OME thì áp suất gas nó là bao nhiêu không?
bác xem lại cấu tạo twin tube thì thấy bất kì giảm xóc nào dạng này cũng chỉ giảm chấn 1 chiều ( nếu dạng khí gas nó giảm tý ty chiều kia thôi chứ không chịu tải đâu) . Như em hiểu bác đang băn khoăn giữa ngã bảy giảm xóc- lò xo . Nếu đang sử dụng amada EXP 2 em khuyên bác vứt *** nó đi cho nhẹ nợ vì EXP 2 không thiết kế cho bác dùng hàng ngày, nó là loại vừa đi vừa chỉnh sửa ( có khi 1 ngày 3 lần ).Em thấy có loại giảm xóc hoạt động ngược với thông thường: chiều nén nhẹ nhưng chiều bung lại nặng (ví dụ: amadaxtreme adventure), khi dùng tay ấn xuống thì nó nằm yên luôn không tự hồi trở lại, kéo lên lại rất nặng. Bác Gaz cho em xin ý kiến về loại này với?
Em cho EXP 2 đi ở rồi. Hiện đang dùng ARB-OME, loại này hơi cứng 1 chút. Loại theo xe lại hơi mềm 1 chút. Cảm giác thích hợp của em nằm giữa 2 loại này!bác xem lại cấu tạo twin tube thì thấy bất kì giảm xóc nào dạng này cũng chỉ giảm chấn 1 chiều ( nếu dạng khí gas nó giảm tý ty chiều kia thôi chứ không chịu tải đâu) . Như em hiểu bác đang băn khoăn giữa ngã bảy giảm xóc- lò xo . Nếu đang sử dụng amada EXP 2 em khuyên bác vứt *** nó đi cho nhẹ nợ vì EXP 2 không thiết kế cho bác dùng hàng ngày, nó là loại vừa đi vừa chỉnh sửa ( có khi 1 ngày 3 lần ).
Thay thụt là hướng đi đúng cụ ạ@ cụ Gaz 69
E định nâng gầm Venza lên 3cm và cho nó cứng hơn - cứng ở đây là " giảm tần số giao động lò xo" => ít bồng bềnh hơn.
Theo cụ là e phải nâng giảm xóc bằng cách kê lên?
Thay ống phuộc nhún cứng hay độ lại?
.....
Cụ cho e lời khuyên.
E thì thích êm ái nhưng vợ e nó bảo êm quá nên lắc lư ạ.
Cụ lỡ thương thì thương cho trót - xút dại e thay loại nào là hợp hành trình + vừa khẩu độ + plug and play.Thay thụt là hướng đi đúng cụ ạ
Hình như venza không có đồ độ , chắc vì chưa ai mua venza về độ Vậy bác nên kiểm tra giảm xóc trước, nếu nó mềm quá mình thay thôi .Cụ lỡ thương thì thương cho trót - xút dại e thay loại nào là hợp hành trình + vừa khẩu độ + plug and play.
Bác cho em hỏi chút về xe cỏ như CD5 có độ được giảm xóc không vậy? em cũng muốn độ tí cho êmHình như venza không có đồ độ , chắc vì chưa ai mua venza về độ Vậy bác nên kiểm tra giảm xóc trước, nếu nó mềm quá mình thay thôi .
Như g thay giảm xóc gì đc hả bác, hay mình nâng hoặc hạ hành trình của nó, bí quá thì có thể mở ra bịt bớt van của nó đc ko ạ? E chỉ sợ nó ko chính xác như đồ hiệu nên lệch thôi.Hình như venza không có đồ độ , chắc vì chưa ai mua venza về độ Vậy bác nên kiểm tra giảm xóc trước, nếu nó mềm quá mình thay thôi .
giữa 2 loại này là loại gì e cũng đang cầnEm cho EXP 2 đi ở rồi. Hiện đang dùng ARB-OME, loại này hơi cứng 1 chút. Loại theo xe lại hơi mềm 1 chút. Cảm giác thích hợp của em nằm giữa 2 loại này!
giữa 2 loại này là loại gì e cũng đang cần