ngân khố đang cạn kiệt giảm cái này đẻ ra cái khác để bù thôi
Phũ nhưng thật. Khốn nạn vãiDân vẫn mua thì nó chưa giảm đâu. Năm ngoái dính thuế mà kos còn giảm sâu thế. Năm nay bỏ thuế lại tăng giá . Vcl
Em chẳng dám mơ, mình cần thì mình mua thôi cụ à...Ở THIÊN DG mờ nhiều cụ vẫn mơ,
Cháu cu li nên có nhu cầu làm con xe cỏ.Sống chết mặc nó,lên xuống là việc của bọn dc cho là nô bộc.Tha hồ diễn nào là lọ,chai nhưng cuối cùng vẫn vì mục tiêu làm sao dóc dc nhiều thịt nhất từ những bộ xương khô bằng những ngôn từ mỹ miều.Nũ 4 lạng!Em chẳng dám mơ, mình cần thì mình mua thôi cụ à...
Vâng đúng rồi cụ à, mình cố làm để phục vụ mình thôi kêu nhiều có ai thương mình đâu....Cháu cu li nên có nhu cầu làm con xe cỏ.Sống chết mặc nó,lên xuống là việc của bọn dc cho là nô bộc.Tha hồ diễn nào là lọ,chai nhưng cuối cùng vẫn vì mục tiêu làm sao dóc dc nhiều thịt nhất từ những bộ xương khô bằng những ngôn từ mỹ miều.Nũ 4 lạng!
Làm người đâu ai ích kỉ như thếGiảm giá các cụ lại bảo xe mất giá k mua. Các cụ xem từ năm Mazda về Việt Nam giá đã giảm bao nhiêu rồi. Mà chất lượng ngày càng đi lên. Chỉ muốn giảm giá để
mua rồi lại mong mua rồi tăng giá cho xe mình khi bán được giá! Xoay quanh cũng chuyện giá cả mãi rồi. E không biết cụ chủ thớt đã lập bao nhiêu thớt về việc này rồi. Và đa phần là nhắm vào Mazda! Các cụ mua xe giá có rẻ đi thì sau mình đổi xe cũng ít tiền đi chứ chả có gì phải lo cả.làm kinh doanh chứ có phải đi làm từ thiện đâu các cụ
trong các hãng này đều có cổ phần, cổ phọt của các quan bác nên lợi nhuận càng cao càng tốt thì làm gì có chuyện giá giảm nhiềuCái đó cũng chưa chắc, còn phụ thuộc vào "lương tâm" của hãng.
Nếu thế chắc giá sắp hợp lý đấy cụ nhỉ? Mazda khánh thành nhà máy 40.000 cái/năm. Thành Công, vinfast cũng sắp.Cung không đủ cầu do xe nhập bị hạn chế nên tăng giá thôi. Kinh doanh chứ có phải làm từ thiện đâu. Chuyện thường trên thương trường. Bap giờ cung vượt cầu mới có giá hợp lý nhá các cụ.
Đang thắc mắc ông nào cũng sản xuất để phải đạt được sản lượng giảm thuế thì xe đổ đâu cho hết. Nhìn bảng thống kê thấy doanh số 4 tháng cộng dồn của các hãng quá èo uột, chắc giá cũng không trụ được lâu.Nếu thế chắc giá sắp hợp lý đấy cụ nhỉ? Mazda khánh thành nhà máy 40.000 cái/năm. Thành Công, vinfast cũng sắp.
Chắc xuất sang Thái LanChắc để xuất khẩu.
Xuất khẩu thì phải cạnh tranh giá với nó rồi. Xuất khẩu giá rẻ nhưng vẫn bán đắt cho dân mình. Khốn nạn.Chắc xuất sang Thái Lan
Muốn bán nhiều mà lại giữ giá cao thì bán cho hổ. Tổng cầu hiện tại của Việt nam 2018 khoảng 250k xe. Tăng trưởng khoảng 10% cũng không đủ cầu cho Vinfast và Trường Hải tiêu thụ hết công suất khi nhà máy hoàn thiện. Bài toán tăng tổng cầu chỉ có 2 cách là tăng sức mua bằng cách bơm tiền hoặc giảm giá bán. Cách 1 thì nhà nước đang hạn chế vì dân ta chỉ giỏi phá có làm được gì đâu. Chỉ còn cách 2 là giảm giá bán kể tăng tổng cầu nhưng giá giảm cũng có giới hạn thế nên phải đưa ra các mẫu xe nhỏ chất lượng kém tí nhưng phù hợp túi tiền từ 200t đến 300t. Vinfast đang nhắm vào phân khúc này. Theo em đánh giá thì ít nhất đến năm 2019 giá xe mới giảm chút xíu khoảng 10% do giá hiện tại đã gần chạm ngưỡng rồi. Nhất là xe nhập khẩu không bị áp lực về doanh số nên lãi nhiều họ mới nhập về.Nếu thế chắc giá sắp hợp lý đấy cụ nhỉ? Mazda khánh thành nhà máy 40.000 cái/năm. Thành Công, vinfast cũng sắp.