- Biển số
- OF-32552
- Ngày cấp bằng
- 29/3/09
- Số km
- 8,959
- Động cơ
- 489,741 Mã lực
Em vừa hóng ông anh trên bộ, kỳ này dòng dưới 2.0 giảm thật các cụ ợ. Vì hiện nay một số đường cao tốc làm xong nhưng vắng như chùa bà đanh.
Thu 1k/xe thích hơn hay 500 * 10 xe? Phí môi truờng, đuờng bot, các loại thuế ăn theo kể cả ko tăng * thêm mấy trăm % cái nào lợi hơn Nhà nuớc chả thiệt đâu mà lo, dân thì đc tự suớng thêmSao giờ vẫn còn nhiều ông vẫn mơ mộng mà chưa tỉnh vậy.
Các cụ có thấy là Doanh số và số lượng của dòng xe dung tích < 2.0 lớn hơn nhiều so với xe >2.0 đúng không? Vậy phần hụt đi do không thu được ở dòng <2.0 khá nhiều, kiểu gì chả phải bù vào khoản thuế hay phí khác. Các cụ không thấy phải vay 3 tỏi Obama để bù hụt ngân sách à. Thuế TTĐB đánh vào xe đang cao thế còn bị hụt nữa là giờ giảm thuế, không bù bằng khoản khác thì CĐMA à. Đừng nói bù vào mặt hàng khác nhé vì dầu sao ô tô cũng không được khuyến khích.
Bên Sing cứ kỹ sư đi làm vài năm là có xe tương đối ạ, mặc dù để lăn bánh 1 cái xe bên ý là rất mất nhiều tiền(khả năng là ngang Việt Nam hoặc cao hơn chút đỉnh, hehe) nhưng thu nhập bình quân của họ cao hơn Việt Nam vài chục lần, giá xe phản ánh ngay ở giá taxi bên Sing thậm chí còn rẻ hơn Việt NamCụ nào chịu khó sang Sing mà hỏi. Xe rẻ như bèo mà sao chỉ "trung lưu" mới sắm được xe riêng lượn quanh.
Giảm ít thuế cho xe nhập, có thu ít đi 1 tý => có cớ tăng phí tất cả xe đang lưu thông thì có mà bội thu.
Đây là chiến thuật "thả con săn sắt, bắt con cá rô". Đừng có mơ.
Ko thể tăng phí lưu hành đâu cụ ơi mà tăng Phí Trước bạ lên để bù vào khoản thất thu mà vẫn bảo đảm cam kết *Tự do thương mại*Xong rồi tăng phí lưu hành -> huề cả làng
Singapore đất nước bằng bàn tay, nếu đi lại dưới 10 km thì cũng không cần thiết sắm ô tô lắm, phương tiện công cộng khá tốt nên họ không có nhu cầu sử dụng xe riêng nhiều cụ ạ. Hay như Seoul dân văn phòng đều có ô tô cả nhưng đa phần họ sử dụng tầu điện ngầm khi đi trong TP, họ chỉ sử dụng xe riêng vào cuối tuần.Cụ nào chịu khó sang Sing mà hỏi. Xe rẻ như bèo mà sao chỉ "trung lưu" mới sắm được xe riêng lượn quanh.
Giảm ít thuế cho xe nhập, có thu ít đi 1 tý => có cớ tăng phí tất cả xe đang lưu thông thì có mà bội thu.
Đây là chiến thuật "thả con săn sắt, bắt con cá rô". Đừng có mơ.