[Funland] Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á - AFF Cup 2024

Alongcamepolly06

Xe container
Biển số
OF-709649
Ngày cấp bằng
6/12/19
Số km
7,522
Động cơ
1,837,764 Mã lực
Nơi ở
bushcraft
Sau 2 trận bán kết các cụ nhà mình có để ý đến điểm này không?
Đội mình trên khai bóng từ sân nhà lên rất kém ,thua xa Sing,họ kiểm soát bóng tốt hơn mình.
Hình như hậu vệ bên mình chỉ biết phá bóng lên chứ không biết chuyền bóng lên thì phải.
Doãn ngọc Tân chỉ trâu cày phá bóng chứ không biết kéo bóng từ tuyến dưới lên phục vụ cho tuyến trên.
Do HLV chỉ đạo đó cụ, trận nào cầm bóng từ dưới lên, trận nào phông đều là chiến thuật cả, ko phải các cầu thủ thích đá nào thì đá đâu cụ! Thời HLV Trâu thì trận nào cũng cầm bóng từ nhà lên để ksb nên sang hiệp 2 hầu hết các cầu thủ đều đi bộ cả đó ạ! ;;)
 

formen

Xe lăn
Biển số
OF-485699
Ngày cấp bằng
27/1/17
Số km
13,469
Động cơ
309,465 Mã lực
Trận hôm qua, theo em Hoàng Đức mới là số 1. Cậu ấy đang dần lấy lại phong độ. Chững chạc, chắc chắn, kĩ thuật, tư duy chiến thuật và sự điềm tĩnh lì lợm.
Khi Hoàng Đức bị thay ra, đội VN bị gãy tuyến tiền vệ, Sing nó ép cho hoảng loạn.
Công nhânn hqua H đức mới đúng là cậu ấy. Số 7 sing tịt ngòi luôn, thay qh vào cái là rỗng giữa
 

godauyuh

Xe tải
Biển số
OF-873690
Ngày cấp bằng
24/12/24
Số km
326
Động cơ
8,518 Mã lực
Do HLV chỉ đạo đó cụ, trận nào cầm bóng từ dưới lên, trận nào phông đều là chiến thuật cả, ko phải các cầu thủ thích đá nào thì đá đâu cụ! Thời HLV Trâu thì trận nào cũng cầm bóng từ nhà lên để ksb nên sang hiệp 2 hầu hết các cầu thủ đều đi bộ cả đó ạ! ;;)
Thời Trâu có một cái em cực kỳ ghét là banh ở đâu cũng phải kiểm soát và chuyền chọt chạy bài lên, vì vậy nên cầu thủ chạy tầm 2/3 sân là hết mana.

Ví dụ như các vị trí gần khu cấm địa hoặc gần biên ngang, thay vì cho phá banh ra khỏi khu vực nguy hiểm thì luôn phải tốn công sức ban bật đan qua đan lại nhìn bực mình, trong khi nguyên tắc bóng ở khu vực nguy hiểm là phá lên, ai thấy đẹp chứ em thấy cố chấp và ngu cực kỳ.
 

godauyuh

Xe tải
Biển số
OF-873690
Ngày cấp bằng
24/12/24
Số km
326
Động cơ
8,518 Mã lực
Công nhânn hqua H đức mới đúng là cậu ấy. Số 7 sing tịt ngòi luôn, thay qh vào cái là rỗng giữa
Hôm qua có lẽ thay Thành Long vào để thủ hợp hơn, Hải rào sub vào đá an toàn quá nên mình Tân một cú không bao giữa nổi, để lọt khoảng trống cho 7 tung chưởng, sau quả đấy mới đá kỹ lại.
 

Dream 100

Xe lừa
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
35,878
Động cơ
4,992,719 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Ban tổ chức sân Việt Trì rất đàng hoàng, dành cả 1 góc riêng cho các cđv Sing nhưng rất tiếc chỉ có 1 anh chàng dự khán👍
IMG_5248.jpeg
IMG_5247.jpeg
IMG_5246.jpeg
 

TungThoc

Xe container
Biển số
OF-594422
Ngày cấp bằng
13/10/18
Số km
5,011
Động cơ
1,121,625 Mã lực
Thời Trâu có một cái em cực kỳ ghét là banh ở đâu cũng phải kiểm soát và chuyền chọt chạy bài lên, vì vậy nên cầu thủ chạy tầm 2/3 sân là hết mana.

Ví dụ như các vị trí gần khu cấm địa hoặc gần biên ngang, thay vì cho phá banh ra khỏi khu vực nguy hiểm thì luôn phải tốn công sức ban bật đan qua đan lại nhìn bực mình, trong khi nguyên tắc bóng ở khu vực nguy hiểm là phá lên, ai thấy đẹp chứ em thấy cố chấp và ngu cực kỳ.
Cụ bị ngược đấy, kiểm soát bóng nhiều giúp cầu thủ đỡ tốn thể lực hơn so với kiểm soát bóng ít.
Nhưng kiểm soát bóng thì phải đa dạng bao gồm cả ban bật, tăng tốc, giảm tốc, di chuyển không bóng tốt, kỹ thuật cá nhân điêu luyện... HLV nào cũng biết rõ điều đó, chỉ là cầu thủ không thể thực hiện nổi, do trình độ chỉ có vậy.
Nếu kiểm soát tốt thì đã vô địch WC lâu rồi.
 

Jason88

Xe tăng
Biển số
OF-783644
Ngày cấp bằng
13/7/21
Số km
1,545
Động cơ
50,273 Mã lực
Hoàng Đức đá cẩn thận cái khác bọt liền, rút Đức ra cái là mất giữa luôn được. Hy vọng Phil nuốt được TL thì vào CK mình dễ thở hơn, nhưng nếu gặp TL ở CK thì chiến thuật của mình vẫn như đá với Sing thôi, đó là thủ số đông, giữa cần 2 công nhân làm máy chém sau lưng Hoàng Đức, và cứ có bóng là phất cho tiền đạo vít ga và chờ kết quả thôi :D . Chứ xác định trình cầu thủ mình ko cầm bóng ban bật được so với TL. E xem TL thủ cũng lởm và hay bóp phết.
 
  • Vodka
Reactions: UFA

khanhnguyen09

Xe container
Biển số
OF-32552
Ngày cấp bằng
29/3/09
Số km
9,482
Động cơ
485,451 Mã lực
Ban tổ chức sân Việt Trì rất đàng hoàng, dành cả 1 góc riêng cho các cđv Sing nhưng rất tiếc chỉ có 1 anh chàng dự khán👍
IMG_5248.jpeg
IMG_5247.jpeg
IMG_5246.jpeg
Bọn Sing này nghèo nhỉ, chẳng có tiền mua vé sang VN để xem. :))
 

Dream 100

Xe lừa
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
35,878
Động cơ
4,992,719 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
  • Thoát pressing quá mượt
  • Thi đấu điềm tĩnh, chắc chắn
  • Làm chủ tuyến giữa
  • Kỹ thuật rất chuẩn
  • Ban chuyền chính xác
Xuân Son hay nhưng chúng ta không thể bỏ qua màn trình diễn đẳng cấp của Hoàng Đức tối qua 👏
Hy vọng Đức tiếp tục giữ phong độ👍

(P/s: dùng cả H. Đức và Q. Hải trên sân giống như Hồng Sơn- Minh Hiếu ở ĐT Việt Nam hoặc Gerrard - Lampard ở ĐT Anh trước đây?)
IMG_5249.jpeg
IMG_5250.jpeg
IMG_5251.jpeg
 

xbadboyz

Xe điện
Biển số
OF-323228
Ngày cấp bằng
11/6/14
Số km
3,548
Động cơ
323,628 Mã lực
Hoàng Đức đá cẩn thận cái khác bọt liền, rút Đức ra cái là mất giữa luôn được. Hy vọng Phil nuốt được TL thì vào CK mình dễ thở hơn, nhưng nếu gặp TL ở CK thì chiến thuật của mình vẫn như đá với Sing thôi, đó là thủ số đông, giữa cần 2 công nhân làm máy chém sau lưng Hoàng Đức, và cứ có bóng là phất cho tiền đạo vít ga và chờ kết quả thôi :D . Chứ xác định trình cầu thủ mình ko cầm bóng ban bật được so với TL. E xem TL thủ cũng lởm và hay bóp phết.
Vâng gần như chắc chắn CK gặp anh Phi hay anh Thái mình cũng sẽ đá như đá với Sing, chắc chắn số đông sân nhà, HĐ, QH cố mà thoát pressing để phất lên trên, khi đó tuyến trên sẽ là anh Son và 2 anh tốc độ kiểu VH, VV (rất tiếc nếu VT không chấn thương).
Vấn đề là để có thành tích thời điểm này VN buộc phải chơi như vậy vì năng lực cầu thủ không đủ để chơi KSB một cách an toàn tuyến dưới và hiệu quả tuyến trên ngay cả khi đối thủ kém 50 bậc FIFA.
 

godauyuh

Xe tải
Biển số
OF-873690
Ngày cấp bằng
24/12/24
Số km
326
Động cơ
8,518 Mã lực
Cụ bị ngược đấy, kiểm soát bóng nhiều giúp cầu thủ đỡ tốn thể lực hơn so với kiểm soát bóng ít.
Nhưng kiểm soát bóng thì phải đa dạng bao gồm cả ban bật, tăng tốc, giảm tốc, di chuyển không bóng tốt, kỹ thuật cá nhân điêu luyện... HLV nào cũng biết rõ điều đó, chỉ là cầu thủ không thể thực hiện nổi, do trình độ chỉ có vậy.
Nếu kiểm soát tốt thì đã vô địch WC lâu rồi.
Vấn đề là cụ kiểm soát ở đâu cơ, và em nói rõ là kiểm soát bóng chuyền chọt và chạy bài luôn.

Em đang nói tới các vị trí nguy hiểm như gần biên ngang và khu vực vòng cấm địa, đầu tiên khi đoạt lại bóng từ tình huống tấn công thì phải phá lên để kết thúc tình huống, pha nào cũng đan qua đan lại nhìn bẩn mắt lắm, mà có phải em vẽ ra tưởng tượng đâu, trận nào của Trâu sê cũng y chang vậy, chuyền chọt chạy cho cố ở sân nhà rồi mệt thở bằng mông.

Phần cụ bôi đen mới hài vì biết cầu thủ mình đá không nổi mà hlv vẫn ép đá kiểu đó thì hlv cũng ngu.
 

TungThoc

Xe container
Biển số
OF-594422
Ngày cấp bằng
13/10/18
Số km
5,011
Động cơ
1,121,625 Mã lực
Vâng gần như chắc chắn CK gặp anh Phi hay anh Thái mình cũng sẽ đá như đá với Sing, chắc chắn số đông sân nhà, HĐ, QH cố mà thoát pressing để phất lên trên, khi đó tuyến trên sẽ là anh Son và 2 anh tốc độ kiểu VH, VV (rất tiếc nếu VT không chấn thương).
Vấn đề là để có thành tích thời điểm này VN buộc phải chơi như vậy vì năng lực cầu thủ không đủ để chơi KSB một cách an toàn tuyến dưới và hiệu quả tuyến trên ngay cả khi đối thủ kém 50 bậc FIFA.
Muốn ăn thì phải từ từ, sau khủng hoảng HLV thời hậu Park HS, đội tuyển định hình lại lối chơi, xây mới nó khó lắm nên lấn dần từng đoạn một, tổ chức hàng thủ tốt theo phương châm :Muốn thắng thì phải không thua" sau đấy mới mượt dần khúc giữa. Rất may khúc trên lại đang ngon bất ngờ do có Son vào nên ta đang có nhiều phương án, trừ bàn thắng vào lưới Myanmar của Tiến Linh thì việc đội tuyển VN ghi bàn đều đến từ các tình thế Pressing ép đối thủ toàn diện.
Nếu đứng trên góc nhìn của đội bạn mới thấy rất là cáu kỉnh, nếu em là CĐV Singapo thì em rất bực và chửi ầm đội tuyển Sin lên vì tội đá kiểu Chuiqua-chuilai xong rồi không ập được vào cầu môn đối thủ để bị phản công chết tức tưởi.
 

Đinh Bộ Lĩnh

Xe buýt
Biển số
OF-396675
Ngày cấp bằng
14/12/15
Số km
972
Động cơ
16,787 Mã lực
Tuổi
38
Thời Trâu có một cái em cực kỳ ghét là banh ở đâu cũng phải kiểm soát và chuyền chọt chạy bài lên, vì vậy nên cầu thủ chạy tầm 2/3 sân là hết mana.

Ví dụ như các vị trí gần khu cấm địa hoặc gần biên ngang, thay vì cho phá banh ra khỏi khu vực nguy hiểm thì luôn phải tốn công sức ban bật đan qua đan lại nhìn bực mình, trong khi nguyên tắc bóng ở khu vực nguy hiểm là phá lên, ai thấy đẹp chứ em thấy cố chấp và ngu cực kỳ.
Thì kiểm soát bóng giống Sing đó cụ, chuyền qua chuyền lại rồi chuyền về cho hậu vệ, HV chuyền nhiều qua cũng hụt hơi : )) điển hình tình huống bị Hoàng Đức chộp đc thế là tèo.

Thống kê thời gian ksb làm gì khi tỉ lệ ksb 65% mà thua tới 5 - 1 trong vòng có 2 trận, thua vẫn sướng đúng ý Fan Trâu.

Nên đá bóng hq là trên hết mặc dù một số vị trí ối giời ôi hưng kt trận vẫn thắng là dc, còn để ra châu lục thì chắc phải nhập tịch thêm ít nhất 5 - 6 chú nữa trình phải hơn Son may ra
 

TieuFu

Xe container
Biển số
OF-148443
Ngày cấp bằng
7/7/12
Số km
9,482
Động cơ
483,944 Mã lực
Nơi ở
rừng
Đút vào túi thế kia thì về vợ nó lột sạch thôi cụ ơi, cùng lắm là vợ nó làm mấy nồi lẩu mời đội tất niên á :))
Không đút túi riêng như thế, đội ăn hôi nó bẹo cũng đi 2/3 ! :)) :)) Tay MTQ chơi hay đấy ! Chođúng người,đúng việc !
 

herotran8

Xe tăng
Biển số
OF-120240
Ngày cấp bằng
11/11/11
Số km
1,140
Động cơ
718,449 Mã lực
Ban tổ chức sân Việt Trì rất đàng hoàng, dành cả 1 góc riêng cho các cđv Sing nhưng rất tiếc chỉ có 1 anh chàng dự khán👍
IMG_5248.jpeg
IMG_5247.jpeg
IMG_5246.jpeg
a
Em thấy hơi í ẹ ah. Bố trí khoảng góc sau cầu môn thif xem, cổ vũ đc mấy đâu😀 Nếu đàng hoàng thì cho khoảng vài trăm chỗ A hoặc B chứ.
 

HungThuy7699

Xe buýt
Biển số
OF-823453
Ngày cấp bằng
4/12/22
Số km
828
Động cơ
515,359 Mã lực
a
Em thấy hơi í ẹ ah. Bố trí khoảng góc sau cầu môn thif xem, cổ vũ đc mấy đâu😀 Nếu đàng hoàng thì cho khoảng vài trăm chỗ A hoặc B chứ.
Cụ biết vé bị phe đẩy lên mấy lần không, vài trăm chỗ là khá tiền đấy 🤭
 

TungThoc

Xe container
Biển số
OF-594422
Ngày cấp bằng
13/10/18
Số km
5,011
Động cơ
1,121,625 Mã lực
Thì kiểm soát bóng giống Sing đó cụ, chuyền qua chuyền lại rồi chuyền về cho hậu vệ, HV chuyền nhiều qua cũng hụt hơi : )) điển hình tình huống bị Hoàng Đức chộp đc thế là tèo.

Thống kê thời gian ksb làm gì khi tỉ lệ ksb 65% mà thua tới 5 - 1 trong vòng có 2 trận, thua vẫn sướng đúng ý Fan Trâu.

Nên đá bóng hq là trên hết mặc dù một số vị trí ối giời ôi hưng kt trận vẫn thắng là dc, còn để ra châu lục thì chắc phải nhập tịch thêm ít nhất 5 - 6 chú nữa trình phải hơn Son may ra
TikiTaka thì đến ManC năm nay còn đang chết đuối kia kìa. Bóng đá khó nói về chiến thuật lắm, chỉ có chiến thắng rồi thì nói gì cũng được.
 

Pumzen

Xe ba gác
Biển số
OF-184401
Ngày cấp bằng
9/3/13
Số km
24,116
Động cơ
1,492,390 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Trận lượt về bán kết ASEAN Cup 2, đội khách chỉ có 1 cổ động viên.

Đó là anh Ong Wee Hern (28 tuổi). Anh cầm theo lá cờ Singapore và cô đơn một mình trên khán đài.

Anh Ong nói: "Tôi muốn đến tận đây xem và ủng hộ cho đội tuyển quê nhà. Tôi chỉ muốn góp chút nhiệt tình cho đội tuyển Singapore"!
IMG_5235.jpeg
Hôm trước khi đá lượt về, trên FB ng quen có bàn về trận chủ nhà Sing chỉ bán cho fan VN 70 vé, trận lượt về VN nên bán cho họ thoải mái, đáp ứng fair cho fan Sing. Nhà cháu vào còm, tụi Sing sang VN số lượng chắc chỉ 2 con số là cùng, bọn này rắn có tiếng rồi.
Giờ mới biết dự đoán của nhà cháu còn quá xa với thực tế. :D
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top