[Funland] Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á - AFF Cup 2024

omerta77

Xe container
Biển số
OF-35686
Ngày cấp bằng
21/5/09
Số km
5,324
Động cơ
1,012,819 Mã lực
Trận hôm qua, theo em Hoàng Đức mới là số 1. Cậu ấy đang dần lấy lại phong độ. Chững chạc, chắc chắn, kĩ thuật, tư duy chiến thuật và sự điềm tĩnh lì lợm.
Khi Hoàng Đức bị thay ra, đội VN bị gãy tuyến tiền vệ, Sing nó ép cho hoảng loạn.
Chuẩn cụ. Thay ra phát bị thằng số 7 nó sút xa vào luôn. Trận này ít thấy mặt DN Tân. Đá với Thái sợ ku này ko chịu được nhiệt
 
Biển số
OF-29355
Ngày cấp bằng
17/2/09
Số km
32,057
Động cơ
4,011,411 Mã lực
Trận hôm qua, theo em Hoàng Đức mới là số 1. Cậu ấy đang dần lấy lại phong độ. Chững chạc, chắc chắn, kĩ thuật, tư duy chiến thuật và sự điềm tĩnh lì lợm.
Khi Hoàng Đức bị thay ra, đội VN bị gãy tuyến tiền vệ, Sing nó ép cho hoảng loạn.
Lối đá của ta hiện nay, Hoàng Đức phải đá với một TV "công nhân" thiên về thủ
Đá với Quang Hải, công có vẻ mạnh nhưng thủ của TV trung tâm coi như phế
 

Sứa.

Xe container
Biển số
OF-792935
Ngày cấp bằng
10/10/21
Số km
5,214
Động cơ
342,777 Mã lực
Tuổi
30
Sau cú đúp tối qua trước ĐT Singapore, tiền đạo Xuân Son đã được 1 mạnh thường quân tặng chút quà quê.

Tình cảm là chính, giá trị vật chất không đáng là bao. Nhưng vẫn phải nói, đó là 100 triệu.👍

Son cất ngay vào túi, về phải nộp quỹ đội chứ nhể😀
IMG_5244.jpeg
Thật ko cụ để em còn đi diễn đàn khác khoe, 100 củ tip riêng à cụ? ko sợ các em đào khác ý kiền à :))
Cho em nó để giành mua nhà, đang ở nhà thuê \m/
 

xbadboyz

Xe điện
Biển số
OF-323228
Ngày cấp bằng
11/6/14
Số km
3,545
Động cơ
323,520 Mã lực
Thế là võ lích dung túng cho cách chơi tiểu xảo chứ sao nữa, xem cầu thủ VN ra sân chơi quốc tế dính bao thẻ hay pen vì thói quen võ lích rồi.
Cái này thì đúng cụ nhỉ?
VL đá chậm rề rề như các cụ tập dưỡng sinh, lối chơi sặc mùi tiểu xảo và khôn lỏi kiểu tà tà rồi quất cho tây. Ăn vạ nằm sân câu giờ lộ thấy rõ, chưa nói về những pha triệt hạ (dù sao gần đây có vẻ đã lắng xuống).
Nhưng nói gì mấy pha thẻ vàng cuối trận hôm qua cũng hơi quá, kiểu TT rút hơi mạnh tay chứ ở rất nhiều trận khác họ có thể chỉ thổi phạt thôi.
 

G.O.D Pro

Xì hơi lốp
Biển số
OF-840847
Ngày cấp bằng
28/9/23
Số km
545
Động cơ
6,904 Mã lực
Tuổi
36
Cái này thì đúng cụ nhỉ?
VL đá chậm rề rề như các cụ tập dưỡng sinh, lối chơi sặc mùi tiểu xảo và khôn lỏi kiểu tà tà rồi quất cho tây. Ăn vạ nằm sân câu giờ lộ thấy rõ, chưa nói về những pha triệt hạ (dù sao gần đây có vẻ đã lắng xuống).
Nhưng nói gì mấy pha thẻ vàng cuối trận hôm qua cũng hơi quá, kiểu TT rút hơi mạnh tay chứ ở rất nhiều trận khác họ có thể chỉ thổi phạt thôi.
Thì mình phát huy thôi cụ, bản chất dân mình là khôn lỏi rồi.

Nên việc thay đổi là rất khó, chắc cả xã hội đi lên mới khác được.

Chứ ra đá phủi, ăn kín được cái là tự hào lắm ... khoe khắp nơi =)))))
 

Alongcamepolly06

Xe container
Biển số
OF-709649
Ngày cấp bằng
6/12/19
Số km
7,429
Động cơ
1,229,523 Mã lực
Nơi ở
bushcraft
Sau 2 trận bán kết các cụ nhà mình có để ý đến điểm này không?
Đội mình trên khai bóng từ sân nhà lên rất kém ,thua xa Sing,họ kiểm soát bóng tốt hơn mình.
Hình như hậu vệ bên mình chỉ biết phá bóng lên chứ không biết chuyền bóng lên thì phải.
Doãn ngọc Tân chỉ trâu cày phá bóng chứ không biết kéo bóng từ tuyến dưới lên phục vụ cho tuyến trên.
Do HLV chỉ đạo đó cụ, trận nào cầm bóng từ dưới lên, trận nào phông đều là chiến thuật cả, ko phải các cầu thủ thích đá nào thì đá đâu cụ! Thời HLV Trâu thì trận nào cũng cầm bóng từ nhà lên để ksb nên sang hiệp 2 hầu hết các cầu thủ đều đi bộ cả đó ạ! ;;)
 

formen

Xe lăn
Biển số
OF-485699
Ngày cấp bằng
27/1/17
Số km
13,375
Động cơ
298,660 Mã lực
Trận hôm qua, theo em Hoàng Đức mới là số 1. Cậu ấy đang dần lấy lại phong độ. Chững chạc, chắc chắn, kĩ thuật, tư duy chiến thuật và sự điềm tĩnh lì lợm.
Khi Hoàng Đức bị thay ra, đội VN bị gãy tuyến tiền vệ, Sing nó ép cho hoảng loạn.
Công nhânn hqua H đức mới đúng là cậu ấy. Số 7 sing tịt ngòi luôn, thay qh vào cái là rỗng giữa
 

godauyuh

Xe hơi
Biển số
OF-873690
Ngày cấp bằng
24/12/24
Số km
170
Động cơ
2,948 Mã lực
Tuổi
33
Do HLV chỉ đạo đó cụ, trận nào cầm bóng từ dưới lên, trận nào phông đều là chiến thuật cả, ko phải các cầu thủ thích đá nào thì đá đâu cụ! Thời HLV Trâu thì trận nào cũng cầm bóng từ nhà lên để ksb nên sang hiệp 2 hầu hết các cầu thủ đều đi bộ cả đó ạ! ;;)
Thời Trâu có một cái em cực kỳ ghét là banh ở đâu cũng phải kiểm soát và chuyền chọt chạy bài lên, vì vậy nên cầu thủ chạy tầm 2/3 sân là hết mana.

Ví dụ như các vị trí gần khu cấm địa hoặc gần biên ngang, thay vì cho phá banh ra khỏi khu vực nguy hiểm thì luôn phải tốn công sức ban bật đan qua đan lại nhìn bực mình, trong khi nguyên tắc bóng ở khu vực nguy hiểm là phá lên, ai thấy đẹp chứ em thấy cố chấp và ngu cực kỳ.
 

godauyuh

Xe hơi
Biển số
OF-873690
Ngày cấp bằng
24/12/24
Số km
170
Động cơ
2,948 Mã lực
Tuổi
33
Công nhânn hqua H đức mới đúng là cậu ấy. Số 7 sing tịt ngòi luôn, thay qh vào cái là rỗng giữa
Hôm qua có lẽ thay Thành Long vào để thủ hợp hơn, Hải rào sub vào đá an toàn quá nên mình Tân một cú không bao giữa nổi, để lọt khoảng trống cho 7 tung chưởng, sau quả đấy mới đá kỹ lại.
 

Dream 100

Xe lừa
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
35,326
Động cơ
4,556,109 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Ban tổ chức sân Việt Trì rất đàng hoàng, dành cả 1 góc riêng cho các cđv Sing nhưng rất tiếc chỉ có 1 anh chàng dự khán👍
IMG_5248.jpeg
IMG_5247.jpeg
IMG_5246.jpeg
 

TungThoc

Xe điện
Biển số
OF-594422
Ngày cấp bằng
13/10/18
Số km
4,983
Động cơ
1,001,783 Mã lực
Thời Trâu có một cái em cực kỳ ghét là banh ở đâu cũng phải kiểm soát và chuyền chọt chạy bài lên, vì vậy nên cầu thủ chạy tầm 2/3 sân là hết mana.

Ví dụ như các vị trí gần khu cấm địa hoặc gần biên ngang, thay vì cho phá banh ra khỏi khu vực nguy hiểm thì luôn phải tốn công sức ban bật đan qua đan lại nhìn bực mình, trong khi nguyên tắc bóng ở khu vực nguy hiểm là phá lên, ai thấy đẹp chứ em thấy cố chấp và ngu cực kỳ.
Cụ bị ngược đấy, kiểm soát bóng nhiều giúp cầu thủ đỡ tốn thể lực hơn so với kiểm soát bóng ít.
Nhưng kiểm soát bóng thì phải đa dạng bao gồm cả ban bật, tăng tốc, giảm tốc, di chuyển không bóng tốt, kỹ thuật cá nhân điêu luyện... HLV nào cũng biết rõ điều đó, chỉ là cầu thủ không thể thực hiện nổi, do trình độ chỉ có vậy.
Nếu kiểm soát tốt thì đã vô địch WC lâu rồi.
 

Jason88

Xe tăng
Biển số
OF-783644
Ngày cấp bằng
13/7/21
Số km
1,506
Động cơ
48,789 Mã lực
Hoàng Đức đá cẩn thận cái khác bọt liền, rút Đức ra cái là mất giữa luôn được. Hy vọng Phil nuốt được TL thì vào CK mình dễ thở hơn, nhưng nếu gặp TL ở CK thì chiến thuật của mình vẫn như đá với Sing thôi, đó là thủ số đông, giữa cần 2 công nhân làm máy chém sau lưng Hoàng Đức, và cứ có bóng là phất cho tiền đạo vít ga và chờ kết quả thôi :D . Chứ xác định trình cầu thủ mình ko cầm bóng ban bật được so với TL. E xem TL thủ cũng lởm và hay bóp phết.
 
  • Vodka
Reactions: UFA

khanhnguyen09

Xe container
Biển số
OF-32552
Ngày cấp bằng
29/3/09
Số km
9,453
Động cơ
485,710 Mã lực
Ban tổ chức sân Việt Trì rất đàng hoàng, dành cả 1 góc riêng cho các cđv Sing nhưng rất tiếc chỉ có 1 anh chàng dự khán👍
IMG_5248.jpeg
IMG_5247.jpeg
IMG_5246.jpeg
Bọn Sing này nghèo nhỉ, chẳng có tiền mua vé sang VN để xem. :))
 

Dream 100

Xe lừa
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
35,326
Động cơ
4,556,109 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
  • Thoát pressing quá mượt
  • Thi đấu điềm tĩnh, chắc chắn
  • Làm chủ tuyến giữa
  • Kỹ thuật rất chuẩn
  • Ban chuyền chính xác
Xuân Son hay nhưng chúng ta không thể bỏ qua màn trình diễn đẳng cấp của Hoàng Đức tối qua 👏
Hy vọng Đức tiếp tục giữ phong độ👍

(P/s: dùng cả H. Đức và Q. Hải trên sân giống như Hồng Sơn- Minh Hiếu ở ĐT Việt Nam hoặc Gerrard - Lampard ở ĐT Anh trước đây?)
IMG_5249.jpeg
IMG_5250.jpeg
IMG_5251.jpeg
 

xbadboyz

Xe điện
Biển số
OF-323228
Ngày cấp bằng
11/6/14
Số km
3,545
Động cơ
323,520 Mã lực
Hoàng Đức đá cẩn thận cái khác bọt liền, rút Đức ra cái là mất giữa luôn được. Hy vọng Phil nuốt được TL thì vào CK mình dễ thở hơn, nhưng nếu gặp TL ở CK thì chiến thuật của mình vẫn như đá với Sing thôi, đó là thủ số đông, giữa cần 2 công nhân làm máy chém sau lưng Hoàng Đức, và cứ có bóng là phất cho tiền đạo vít ga và chờ kết quả thôi :D . Chứ xác định trình cầu thủ mình ko cầm bóng ban bật được so với TL. E xem TL thủ cũng lởm và hay bóp phết.
Vâng gần như chắc chắn CK gặp anh Phi hay anh Thái mình cũng sẽ đá như đá với Sing, chắc chắn số đông sân nhà, HĐ, QH cố mà thoát pressing để phất lên trên, khi đó tuyến trên sẽ là anh Son và 2 anh tốc độ kiểu VH, VV (rất tiếc nếu VT không chấn thương).
Vấn đề là để có thành tích thời điểm này VN buộc phải chơi như vậy vì năng lực cầu thủ không đủ để chơi KSB một cách an toàn tuyến dưới và hiệu quả tuyến trên ngay cả khi đối thủ kém 50 bậc FIFA.
 

godauyuh

Xe hơi
Biển số
OF-873690
Ngày cấp bằng
24/12/24
Số km
170
Động cơ
2,948 Mã lực
Tuổi
33
Cụ bị ngược đấy, kiểm soát bóng nhiều giúp cầu thủ đỡ tốn thể lực hơn so với kiểm soát bóng ít.
Nhưng kiểm soát bóng thì phải đa dạng bao gồm cả ban bật, tăng tốc, giảm tốc, di chuyển không bóng tốt, kỹ thuật cá nhân điêu luyện... HLV nào cũng biết rõ điều đó, chỉ là cầu thủ không thể thực hiện nổi, do trình độ chỉ có vậy.
Nếu kiểm soát tốt thì đã vô địch WC lâu rồi.
Vấn đề là cụ kiểm soát ở đâu cơ, và em nói rõ là kiểm soát bóng chuyền chọt và chạy bài luôn.

Em đang nói tới các vị trí nguy hiểm như gần biên ngang và khu vực vòng cấm địa, đầu tiên khi đoạt lại bóng từ tình huống tấn công thì phải phá lên để kết thúc tình huống, pha nào cũng đan qua đan lại nhìn bẩn mắt lắm, mà có phải em vẽ ra tưởng tượng đâu, trận nào của Trâu sê cũng y chang vậy, chuyền chọt chạy cho cố ở sân nhà rồi mệt thở bằng mông.

Phần cụ bôi đen mới hài vì biết cầu thủ mình đá không nổi mà hlv vẫn ép đá kiểu đó thì hlv cũng ngu.
 

TungThoc

Xe điện
Biển số
OF-594422
Ngày cấp bằng
13/10/18
Số km
4,983
Động cơ
1,001,783 Mã lực
Vâng gần như chắc chắn CK gặp anh Phi hay anh Thái mình cũng sẽ đá như đá với Sing, chắc chắn số đông sân nhà, HĐ, QH cố mà thoát pressing để phất lên trên, khi đó tuyến trên sẽ là anh Son và 2 anh tốc độ kiểu VH, VV (rất tiếc nếu VT không chấn thương).
Vấn đề là để có thành tích thời điểm này VN buộc phải chơi như vậy vì năng lực cầu thủ không đủ để chơi KSB một cách an toàn tuyến dưới và hiệu quả tuyến trên ngay cả khi đối thủ kém 50 bậc FIFA.
Muốn ăn thì phải từ từ, sau khủng hoảng HLV thời hậu Park HS, đội tuyển định hình lại lối chơi, xây mới nó khó lắm nên lấn dần từng đoạn một, tổ chức hàng thủ tốt theo phương châm :Muốn thắng thì phải không thua" sau đấy mới mượt dần khúc giữa. Rất may khúc trên lại đang ngon bất ngờ do có Son vào nên ta đang có nhiều phương án, trừ bàn thắng vào lưới Myanmar của Tiến Linh thì việc đội tuyển VN ghi bàn đều đến từ các tình thế Pressing ép đối thủ toàn diện.
Nếu đứng trên góc nhìn của đội bạn mới thấy rất là cáu kỉnh, nếu em là CĐV Singapo thì em rất bực và chửi ầm đội tuyển Sin lên vì tội đá kiểu Chuiqua-chuilai xong rồi không ập được vào cầu môn đối thủ để bị phản công chết tức tưởi.
 

Đinh Bộ Lĩnh

Xe buýt
Biển số
OF-396675
Ngày cấp bằng
14/12/15
Số km
964
Động cơ
-63,431 Mã lực
Tuổi
38
Thời Trâu có một cái em cực kỳ ghét là banh ở đâu cũng phải kiểm soát và chuyền chọt chạy bài lên, vì vậy nên cầu thủ chạy tầm 2/3 sân là hết mana.

Ví dụ như các vị trí gần khu cấm địa hoặc gần biên ngang, thay vì cho phá banh ra khỏi khu vực nguy hiểm thì luôn phải tốn công sức ban bật đan qua đan lại nhìn bực mình, trong khi nguyên tắc bóng ở khu vực nguy hiểm là phá lên, ai thấy đẹp chứ em thấy cố chấp và ngu cực kỳ.
Thì kiểm soát bóng giống Sing đó cụ, chuyền qua chuyền lại rồi chuyền về cho hậu vệ, HV chuyền nhiều qua cũng hụt hơi : )) điển hình tình huống bị Hoàng Đức chộp đc thế là tèo.

Thống kê thời gian ksb làm gì khi tỉ lệ ksb 65% mà thua tới 5 - 1 trong vòng có 2 trận, thua vẫn sướng đúng ý Fan Trâu.

Nên đá bóng hq là trên hết mặc dù một số vị trí ối giời ôi hưng kt trận vẫn thắng là dc, còn để ra châu lục thì chắc phải nhập tịch thêm ít nhất 5 - 6 chú nữa trình phải hơn Son may ra
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top