[Funland] Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á - AFF Cup 2024

BVTL

Xe điện
Người OF
Biển số
OF-1717
Ngày cấp bằng
27/9/06
Số km
4,030
Động cơ
826,575 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Mình chủ động cho đội bạn cầm bóng, lúc cần vây vẫn vây ngon đó cụ! Trận hôm nay ai đá cũng máu , hết mình!
Chuẩn cụ ạ! Cho họ cầm bóng rồi ép họ chuyền về, lựa lựa pressing cướp bóng.

Nếu cướp bóng thành công thì xác suất ăn bàn rất cao vì nó nhanh và đối thủ ko đủ người phòng ngự khi mất bóng!
 

cptu176

Xe điện
Biển số
OF-3628
Ngày cấp bằng
4/3/07
Số km
3,405
Động cơ
590,940 Mã lực
Tuổi
54
Nơi ở
Thái Bình
Hôm nay cơ hội ăn bàn của ta nhiều hơn hẳn Thái. Cầu thủ Thái chơi tốt nhất trận có lẽ là cậu thủ môn.
Em tiếc 2 pha dứt điểm không thành bàn của Son, cả 2 pha Son ra chân rất nhanh, 1 pha có ý định xâu kim, 1 pha có ý định xẻ nách, nhưng cậu thủ môn phản xạ rất nhanh, lên khép góc kịp thời làm Son ko còn phương án dứt điểm khác.
 

Dream 100

Xe lừa
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
36,672
Động cơ
5,073,551 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Xuân Son trả lời tại họp báo sau trận CK lượt đi:
  • Rất thích đá bên cạnh Hoàng Đức vì Đức thông minh, hiểu rất nhanh lối chơi, cách di chuyển của Son!
  • Các đường chuyền của Đức đều có ý đồ và dễ cho Son bứt phá!
 

LuckyCar

Xe container
Biển số
OF-48864
Ngày cấp bằng
16/10/09
Số km
9,411
Động cơ
2,957,226 Mã lực
Nơi ở
Internet
Xung quang bờ hồ tụi nó đang đua xe, thổi kèn đấy, có cụ nào tham gia không?
 

BVTL

Xe điện
Người OF
Biển số
OF-1717
Ngày cấp bằng
27/9/06
Số km
4,030
Động cơ
826,575 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Xuân Son trả lời tại họp báo sau trận CK lượt đi:
  • Rất thích đá bên cạnh Hoàng Đức vì Đức thông minh, hiểu rất nhanh lối chơi, cách di chuyển của Son!
  • Các đường chuyền của Đức đều có ý đồ và dễ cho Son bứt phá!
Son phát biểu thế lại lộ hết bài cụ Kim rồi 🤣🤣🤣
 

Dream 100

Xe lừa
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
36,672
Động cơ
5,073,551 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
HLV Masatada Ishii và người Thái đang tìm cách vô hiệu hoá Son ở trận lượt về?
IMG_5446.jpeg
 

Chauthanh11

Xe điện
Biển số
OF-739910
Ngày cấp bằng
19/8/20
Số km
4,333
Động cơ
129,053 Mã lực
Nơi ở
Hậu Giang
Em xem trực tiếp trên sân mới thấy cả đội chỉ đc Son, Đức, Tân, Văn Vĩ...là ok. Còn lại cóng và lóng ngóng cực kì
Châu Ngọc Quang đá cũng tốt mà . Khả năng dứt điểm hay chuyền chọt khá hạn chế , nhưng bù lại cậu này chạy nhiều , di chuyển khá rộng để hút người
 

pressf5

Xe tăng
Biển số
OF-148027
Ngày cấp bằng
4/7/12
Số km
1,054
Động cơ
565,308 Mã lực
Nơi ở
Ba Đình
Em xem trực tiếp trên sân mới thấy cả đội chỉ đc Son, Đức, Tân, Văn Vĩ...là ok. Còn lại cóng và lóng ngóng cực kì
Cụ lại nói quá, Hoàng Đức hôm nay đá hay mà, C.N.Quang nay đá ổn, hàng hậu vệ tròn vai. Em xem không thấy vị trí nào cóng, mất bóng hay không triển khai theo ý đồ được. Thái đá đều chân hơn thôi. Mình hơn được vị thế sân nhà nữa, lượt về khả năng căng, nhưng em tin là hoà, thầy 6 có vẻ cũng thực dụng như thầy Park.
 

LiKaShing

Xe điện
Biển số
OF-794429
Ngày cấp bằng
22/10/21
Số km
2,705
Động cơ
117,579 Mã lực
Website
songiang.vn
Trận lượt về việt nam cần lưu ý ba điểm:
1. Lượt về thái còn 1 cầu thủ tên là madambang nữa , cầu thủ này đá bóng bằng đô chứ ko đá bằng chân, sẽ rất khó khăn cho Tuyển Việt Nam đấy.
2. những quả xẻ nách để tiền đạo thái lẻn xuống. Ở năm 2022 chúng ta hai lần chết ở tình huôgns tương tự. Hiện nay quan sát trận vừa ròii chúng ta vẫn chưa có cách hoá giải. Có thể nghiên cứu cách kèm người để khi cầu thủ thái đựgs ở 2/3 sân việt nam là bắt đầu mghix cách chuyền. Nhưng cầu thủ việt nam ko có cách nào phá bóng hoặc kèm. Bởi cầu thủ sẽ vân vê trái bóng. Nếu nhưngd cầu thủ vn ko tranh bóng rát với đối tượng chuyển bóng thì thue môn vn sẽ rất nguy hiểm.
3. Những quả tạt vào từ cánh cũng rất nguy hiểm.
rõ ràng khi các tuyến bị kéo giãn quá xa thì hàng phòng ngự sẽ ko thể ngăn cản những quả chuyền như vậy.
toii đã xem trận việt nam gặp nhật bản. Việc nhật bản rất khó khoan thủng hàng phòng ngự vn do khối đội hình kéo thấp và bọc lọt rất tốt
Còn trận vừa ròii cảm giác thái lan còn tấn công nguy hiểm hơn nhạt bản. Nguyên nhân là do các tuyến kéo giãn phòng ngự mỏng hơn. Do một vài cầu thue còn đang ở phần sân đối phương, nên quân số để bọc lót mỏng hơn khi đấu với nhật.
thực tế chỉ có hai chiến thuật. Tiếp tục đôi công. Tôi loại trừ ngay chúng ta đang dẫn bàn ko việc gì phải đôi công để dâng lơi thế và khoảng hở cho đối thủ.
đổ bê tông là phương án tôi chọn. Tuy nhiên ko lùi quá sâu chỉ là ko tiến quá sân đối phương quá xa. Phải tập trung ngăn chặn những cậu chuyền bóng nếu để tự do ngắm nghía để tỉa tót chúng ta sẽ ôm hận bởi những quả xẻ nách hay quả chuyền từ biên vào.
 

thjenha3300

Xe đạp
Biển số
OF-864904
Ngày cấp bằng
1/8/24
Số km
34
Động cơ
409 Mã lực
Thái hàng thủ nó rất lởm, mấy thằng kiều to nhưng rất chậm và vụng, đá với mấy đội yếu nó cũng thủng lưới, cái quan trọng là ko dc lùi quá sâu để nó công, tiền đạo nó rất nhanh, muốn thế tuyến giữa mình phải kiểm soát đc, hay và chất lượng như hôm nay, mình thua 1 bàn cũng là do ăn 2-0 rồi lùi quá sâu để nó công thoải mái, mà thủ môn Thái hôm nay cũng cứu thua mấy quả cực khó ko nó còn thua đậm nữa
 

Lam garden

Xe tăng
Biển số
OF-586998
Ngày cấp bằng
26/8/18
Số km
1,169
Động cơ
164,862 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Chung kết đá 2 trận và KPI cho cụ Kim là giành cúp, nên nói gì thì cụ ý không thể không tính toán trận lượt về được.
Trước trận nhiều cụ ở đây (trong đó có cả em) lo lắng cho vị trí của Đ Triệu, nhưng thực tế lựa chọn của anh Kim vẫn cho ra kết quả tốt. Theo em đến bây giờ những tính toán của bhl tuyển VN vẫn đang đúng hướng, kể cả trận lượt về mình cũng còn nhiều cửa để tính toán hơn người Thái. Chỉ hơi tiếc V Toàn chấn thương chứ thế trận như hôm nay ( kể cả trận lượt về) có Toàn vào quẩy hv Thái có lẽ chuột rút hết:D
 

Bemagauvn

Xe điện
Biển số
OF-727839
Ngày cấp bằng
3/5/20
Số km
2,535
Động cơ
129,572 Mã lực
Trận lượt về việt nam cần lưu ý ba điểm:
1. Lượt về thái còn 1 cầu thủ tên là madambang nữa , cầu thủ này đá bóng bằng đô chứ ko đá bằng chân, sẽ rất khó khăn cho Tuyển Việt Nam đấy.
2. những quả xẻ nách để tiền đạo thái lẻn xuống. Ở năm 2022 chúng ta hai lần chết ở tình huôgns tương tự. Hiện nay quan sát trận vừa ròii chúng ta vẫn chưa có cách hoá giải. Có thể nghiên cứu cách kèm người để khi cầu thủ thái đựgs ở 2/3 sân việt nam là bắt đầu mghix cách chuyền. Nhưng cầu thủ việt nam ko có cách nào phá bóng hoặc kèm. Bởi cầu thủ sẽ vân vê trái bóng. Nếu nhưngd cầu thủ vn ko tranh bóng rát với đối tượng chuyển bóng thì thue môn vn sẽ rất nguy hiểm.
3. Những quả tạt vào từ cánh cũng rất nguy hiểm.
rõ ràng khi các tuyến bị kéo giãn quá xa thì hàng phòng ngự sẽ ko thể ngăn cản những quả chuyền như vậy.
toii đã xem trận việt nam gặp nhật bản. Việc nhật bản rất khó khoan thủng hàng phòng ngự vn do khối đội hình kéo thấp và bọc lọt rất tốt
Còn trận vừa ròii cảm giác thái lan còn tấn công nguy hiểm hơn nhạt bản. Nguyên nhân là do các tuyến kéo giãn phòng ngự mỏng hơn. Do một vài cầu thue còn đang ở phần sân đối phương, nên quân số để bọc lót mỏng hơn khi đấu với nhật.
thực tế chỉ có hai chiến thuật. Tiếp tục đôi công. Tôi loại trừ ngay chúng ta đang dẫn bàn ko việc gì phải đôi công để dâng lơi thế và khoảng hở cho đối thủ.
đổ bê tông là phương án tôi chọn. Tuy nhiên ko lùi quá sâu chỉ là ko tiến quá sân đối phương quá xa. Phải tập trung ngăn chặn những cậu chuyền bóng nếu để tự do ngắm nghía để tỉa tót chúng ta sẽ ôm hận bởi những quả xẻ nách hay quả chuyền từ biên vào.
Ý cụ là đá hệt như cách người Thái với chúng ta trước khi bị thủng lưới!
Pressing nửa sân và phòng ngự phản công!?
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top