[Funland] Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á - AFF Cup 2022 🏆

Mời cụ mợ cho ý kiến về phong độ thi đấu của Văn Hậu

  • Rất máu lửa, quyết liệt, nên tiếp tục phát huy👍

    Lượt chọn: 132 45.5%
  • Có thiên hướng bạo lực, cần rút kinh nghiệm👍

    Lượt chọn: 158 54.5%

  • Tổng bình chọn
    290

Xế Độp

Xe điện
Biển số
OF-77774
Ngày cấp bằng
13/11/10
Số km
3,614
Động cơ
443,343 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Thật sự hôm nay em hơi thất vọng với 19, mấy trận trước thì ừ thôi chưa quen, nhưng trận này thì
Chắc ổng vẫn hi vọng khoảnh khắc bùng nổ, gây đột biến để thay đổi cục diện. Nhưng quả phạt góc cuối cùng mà QH thực hiện, bóng câu bổng từ góc bên này sang góc bên kia có thể làm cụ Park thất vọng. :))
em thất vọng quá, chờ mãi ko thấy bùng nổ đâu, đá như chấp người
 
Biển số
OF-68052
Ngày cấp bằng
10/7/10
Số km
10,995
Động cơ
538,237 Mã lực
Nơi ở
Loanh quanh
Có nhẽ các cụ quên một điều : hôm nay hàng tiền vệ chúng ta bị gãy vì phải đụng độ với đồ hàng hiệu thứ thiệt từng chơi ở ngoại hạng Anh. Ông nhập tịch này chuyền mấy quả phản công sắc như dao cạo làm anh em bên mình hết cả hồn. Quang Hải sang Pôn với pồn kiểu này có khi hết một năm là hỏng hết chân
 

TieuFu

Xe container
Biển số
OF-148443
Ngày cấp bằng
7/7/12
Số km
8,798
Động cơ
482,923 Mã lực
Nơi ở
rừng
Thế cụ nghĩ mình hòa sân khách thì về sân nhà chắc chắn sẽ thua à? Hão huyền ở đâu nhỉ? Chưa đá đã són đái rồi thì nên nghỉ
Không phải són cái gì cả đâu ! Thực lực nó đã khác ! trận về hòa có tỷ số là teo ! Bất lợi quá rõ. Họ ăn 1 mình phải ăn 2, họ ăn 2 mình phải ăn 3. Chưa kể nó bo kiểu sing thì mình bó chân. Kéo nhau đá pen. Bất lợi quá rõ rồi ! mình hòa được Nhật thĩ em không dám nói indo hòa không hòa mình 1-1 là quá khó !
 

cu mậm

Xe buýt
Biển số
OF-727986
Ngày cấp bằng
5/5/20
Số km
873
Động cơ
68,672 Mã lực
Đêm mai đt mới về đến HN, rồi lại chỉ có 1 ngày nghỉ trc bk lượt về. Indo thuê cả chuyến bay thẳng sang Hn từ chiều mai. Thế này thì thể lực khó mà đảm bảo đc.
 

antidau

Xe container
Biển số
OF-205092
Ngày cấp bằng
7/8/13
Số km
6,495
Động cơ
-177,809 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Hà Nội
Đêm mai đt mới về đến HN, rồi lại chỉ có 1 ngày nghỉ trc bk lượt về. Indo thuê cả chuyến bay thẳng sang Hn từ chiều mai. Thế này thì thể lực khó mà đảm bảo đc.
Còn đội dự bị nữa mà cụ
Việt Anh, Thanh Bình, Thành Chung, Hồng Duy, Ngọc Quang, Văn Toàn để làm gì
 

Camontinhyeu

Xe điện
Biển số
OF-186622
Ngày cấp bằng
23/3/13
Số km
2,358
Động cơ
364,689 Mã lực
Nơi ở
Nhà của mình
Trận này cụ Park có vẻ cũng hơi rén, ko thấy máu lửa tấn công như trước. Kể ra cứ tấn công ghi bàn hoà có tỷ số cũng tốt hơn. Trận sau em dự In nó tấn công chứ ko thủ hoà đá pen đâu
 

motcuvaohoami

Xe buýt
Biển số
OF-805253
Ngày cấp bằng
25/2/22
Số km
763
Động cơ
8,161 Mã lực
Tuổi
46
Trận này theo em thì Indonesia đã chuẩn bị khá kĩ. Hình ảnh cầu thủ chạy cánh của mình có bóng lập tức bị ba cầu thủ Indonesia quây chặt, ép cho ra bã là đủ hiểu.

Chiến thuật của Indonesia tương đối rõ ràng: đá đội hình thấp tầm trung. Tranh cướp bóng triệt để. Bị qua người là phạm lỗi ngay. Có bóng lập tức phất ra sau hàng thủ của Việt Nam. Bỏ hẳn cánh, đánh trung lộ.

Về cơ bản thì Indonesia đã hoàn thành được mục tiêu.

Còn về phần Việt Nam?
BHL Việt Nam cũng chủ trương chơi chắc. Phòng thủ tầm cao và bằng cách chuquachula. :D Chơi như vậy nên nhiều khi chuyền lạc nhịp vì hai cánh không cố dâng cao tấn công. Tuyến giữa phòng thủ tầm cao nhưng Indonesia lại chuyền theo đúng phong cách Võ lích: phất lên cho tây tự sinh tự diệt. :D Vì đá như vậy nên khi Việt Nam đoạt được bóng, Indonesia vẫn luôn có 5, 6 cầu thủ ở trong vòng cấm địa. Rất khó phá. Tuy nhiên, lối đá này sẽ bị hóa giải ở trận lượt về thôi.
 

Xe 4 chân

Xe hơi
Biển số
OF-161166
Ngày cấp bằng
17/10/12
Số km
198
Động cơ
352,396 Mã lực
Đúng là luận điểm của mấy tay mơ, đánh đồng đá bẩn với đá rắn. Cùi trỏ, vào bóng bằng gầm giày là đá bẩn đá láo cụ nhé, ko bênh được, cầu thủ nào đá kiểu vậy trên thế giới cũng bị lên án cả thôi, may mà ao làng chưa có var còn nhập nhèm được.
Nếu có var thì ai mới là người bị trước
 

piano

Xe điện
Biển số
OF-140664
Ngày cấp bằng
5/5/12
Số km
2,824
Động cơ
423,049 Mã lực
Nơi ở
HCM
Còn đội dự bị nữa mà cụ
Việt Anh, Thanh Bình, Thành Chung, Hồng Duy, Ngọc Quang, Văn Toàn để làm gì
Giải nảy ăn ở dự bị. Tuấn Hải Văn Q Tuấn Anh. Trận Indo chưa xong đâu, còn 2 trận ck nữa. Đội nào giữ thể lực tốt hơn dày quân hơn sẽ ăn
 

khanhnguyen09

Xe container
Biển số
OF-32552
Ngày cấp bằng
29/3/09
Số km
8,006
Động cơ
489,749 Mã lực
Lần trước đá ở Sing cũng đổ tại đủ thứ rồi hoà 0-0; lần này cũng thế. Trước giải thì nào là out trình với đủ đẳng cấp đá với Nhật Hàn.... Nói chung kiểu gì cũng nói được. Khi người ta có ý kiến trái chiều thì là tự nhục... Thẳng thắn ra mà nói thì giải này nhiều cầu thủ có vẻ không ở phong độ tốt nhất, mà gọi ông không có phong độ tốt lên lại thường cho đá chính thì là do huấn luyện viên chứ do cái gì nữa. Lúc nào cũng chỉ ca ngợi với tìm ra cả đống lý do khi đá không như ý nhưng tuyệt nhiên cầu thủ với huấn luyện viên là ai nói gì cũng bị mắng hết. Hỏi làm sao cầu thủ đá hay thế mà nước ngoài nó chả thuê mấy. Toàn các bố tự sướng với nhau.
Hôm nay mà thua thì lỗi múi giờ, lỗi thời tiết, lỗi đá sớm, vân vân, đã chuẩn bị lý do hết rồi.
 

quochiep

Xe tăng
Biển số
OF-585461
Ngày cấp bằng
16/8/18
Số km
1,230
Động cơ
499,492 Mã lực
Giải này tổ chức cũng ngu... 3 ngày đá mà lại mất cả thời gian di chuyển thì sức đâu mà nó đá hay được. Đã thế lại gần Tết rồi, cầu thủ nó muốn về nhà ăn Tết. Em dự là trận sau nó thả về nghỉ cho đỡ mệt.
Muốn có cái Tết to thì phải vô địch cụ ơi , đặc biệt là thắng Thái trận CK kiểu gì cũng dc mớ to ! Chứ vào BK cụ có thấy thưởng gì ko , từ các doanh nghiệp lẫn VFF ! Đá mà thua ngay BK đặc biệt là trên sân nhà thì về bị chửi chết ăn Tết làm sao dc , nuốt miếng bánh chưng cũng nghẹn ấy !
 
Biển số
OF-68052
Ngày cấp bằng
10/7/10
Số km
10,995
Động cơ
538,237 Mã lực
Nơi ở
Loanh quanh
Cứ phải để Thủ tướng có ý kiến mới bắt đầu cuống cuồng lên, ko thì cứ bình chân như vại. Kỳ lạ thật. Hàng ngay các ông ấy ko đọc otofun hay sao mà ko biết mặt sân xấu ?
 

BDS68

Xe ngựa
Người OF
Biển số
OF-7171
Ngày cấp bằng
17/7/07
Số km
26,704
Động cơ
5,178,747 Mã lực
Em lo trận tới Indo nó ghi được bàn trên sân Mỹ Đình là mình cóng phết
 

doxuanviet.hr

Xe đạp
Biển số
OF-820905
Ngày cấp bằng
14/10/22
Số km
29
Động cơ
161 Mã lực
Tuổi
27
Giải này tổ chức cũng ngu... 3 ngày đá mà lại mất cả thời gian di chuyển thì sức đâu mà nó đá hay được. Đã thế lại gần Tết rồi, cầu thủ nó muốn về nhà ăn Tết. Em dự là trận sau nó thả về nghỉ cho đỡ mệt.
đúng rùi cụ, lịch 3 ngày đá lại cả di chuyển nữa thật sự rất không khoa học!
 

theanh235

Xe buýt
Biển số
OF-318598
Ngày cấp bằng
6/5/14
Số km
732
Động cơ
1,688,996 Mã lực
Trận này theo em thì Indonesia đã chuẩn bị khá kĩ. Hình ảnh cầu thủ chạy cánh của mình có bóng lập tức bị ba cầu thủ Indonesia quây chặt, ép cho ra bã là đủ hiểu.

Chiến thuật của Indonesia tương đối rõ ràng: đá đội hình thấp tầm trung. Tranh cướp bóng triệt để. Bị qua người là phạm lỗi ngay. Có bóng lập tức phất ra sau hàng thủ của Việt Nam. Bỏ hẳn cánh, đánh trung lộ.

Về cơ bản thì Indonesia đã hoàn thành được mục tiêu.

Còn về phần Việt Nam?
BHL Việt Nam cũng chủ trương chơi chắc. Phòng thủ tầm cao và bằng cách chuquachula. :D Chơi như vậy nên nhiều khi chuyền lạc nhịp vì hai cánh không cố dâng cao tấn công. Tuyến giữa phòng thủ tầm cao nhưng Indonesia lại chuyền theo đúng phong cách Võ lích: phất lên cho tây tự sinh tự diệt. :D Vì đá như vậy nên khi Việt Nam đoạt được bóng, Indonesia vẫn luôn có 5, 6 cầu thủ ở trong vòng cấm địa. Rất khó phá. Tuy nhiên, lối đá này sẽ bị hóa giải ở trận lượt về thôi.
E k phải dân chuyên, cụ cho em hỏi thường sẽ phá thế nào.
Với cả nếu indo tiếp cận như vậy sẽ rất tốn sức, sao mình hôm nay k loanh quanh sân nhà và giữa sân, kéo họ chạy theo bóng, mệt rồi mới xử lý cụ nhỉ?
Triển khai bóng vội vàng rồi lại mất bóng, tốn sức quá.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top