[Funland] Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á - AFF Cup 2022 🏆

Mời cụ mợ cho ý kiến về phong độ thi đấu của Văn Hậu

  • Rất máu lửa, quyết liệt, nên tiếp tục phát huy👍

    Lượt chọn: 132 45.5%
  • Có thiên hướng bạo lực, cần rút kinh nghiệm👍

    Lượt chọn: 158 54.5%

  • Tổng bình chọn
    290

conngua280390

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-818430
Ngày cấp bằng
31/8/22
Số km
726
Động cơ
105,856 Mã lực
Tuổi
34
Còm cụ hay đấy… cứ phải ước mơ vượt qua cái ao làng là auto thắng mấy đội ĐNA như ăn gỏi đâu? Nó chỉ là ước mơ trong khi thực lực mình có thế…. Thực tế mình phải biết mình là ai và biết cả thiên hạ là ai nữa😋😋😋😋😋
Cũng khó A nói chung mơ e cũng mơ lắm nhưng e thấy giờ cũng khó quá, do sân bãi con người và V League mình kiểu sao sao ấy, giờ mà lỡ kỉ niệm bao nhiêu năm thành lập rồi đội mới Thăng hạng vô địch V League luôn sau đó vài năm sau rớt hạng Như Quảng Nam thì chán nhỉ!
 

Lam garden

Xe tăng
Biển số
OF-586998
Ngày cấp bằng
26/8/18
Số km
1,139
Động cơ
163,920 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Không biết thực hư như thế nào. Ném pháo sáng cũng làm ảnh hưởng đến tâm lý các ct.
BEA0BCF6-7F53-44F0-B1CB-6F5246636077.jpeg
 
Biển số
OF-29355
Ngày cấp bằng
17/2/09
Số km
30,897
Động cơ
3,308,457 Mã lực
Ko có Công Phượng đá tiền đạo thì khó có bàn thắng lắm :-?
Vai trò của một, một vài cầu thủ có khả năng cầm bóng trong thế trận như này hoặc gặp đối thủ tử thủ là rất quan trọng vì có khả năng tạo ra đột biến
Tiếc là đội tuyển VN ở giải này lại đang thiếu
Trước trận em nói đây

Em nhớ tuyển VN thời Hồng Sơn, Huỳnh Đức có một cầu thủ đã nhận xét: Ở ĐNA chỉ có Việt Nam ta và Indo là đá nhuyễn...
Cái thời ấy Thái, Sin đã dùng lối đá đơn giản nhưng hiệu quả. Tuyển Việt Nam thời ông Park đã bỏ được sự rườm ra để triển khai bóng nhanh. Tuy nhiên khi gặp đội hơn cơ hay đội có lối đá rắn, tử thủ thì tuyển VN thiếu đi những những cầu thủ có khả năng cầm bóng và đột phá
Công Phượng là mẫu cầu thủ dám cầm bóng, tuy nhiên Phượng lại quá lạm dụng khả năng của mình nên hiệu quả không cao
 

rgbhis

Xe tăng
Biển số
OF-26681
Ngày cấp bằng
31/12/08
Số km
1,984
Động cơ
507,880 Mã lực
Pha bóng nguy hiểm duy nhất mà VN tạo nên trước khung thành Indo chính là pha sút vô lê bóng đập đất của Quang Hải. Hùng Dũng đá phạt góc theo bài đã tập thường xuyên trước đây với QH, bóng chuyền chính xác từng cen ti mét, chơ lơ ko ai kèm nhưng QH đã sút ko được chuẩn cho lắm.
E cũng tiếc pha đấy. Giá như QH đặt lòng thì chắn ăn hơn, nhưng ham vô lê biểu diễn nên bắn chim.
 

Pumzen

Xe ba gác
Biển số
OF-184401
Ngày cấp bằng
9/3/13
Số km
21,499
Động cơ
1,007,163 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Nay Indo cũng dạng vừa lái vừa dòm, không dám tràn lên tấn công, áp đặt thế trận vì sợ đòn hồi mã thương của ta. Nhẽ phải lợi dụng khán giả nhà to mồm át vía đối phương mà đá pressing khiến đối phương choáng, mắc sai lầm, cơ hội đến dễ hơn, có khi còn thắng đậm.
 

Kaikom

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Người OF
Biển số
OF-2055
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
2,419
Động cơ
750,335 Mã lực
Website
divinesstore.com
Nay Indo cũng dạng vừa lái vừa dòm, không dám tràn lên tấn công, áp đặt thế trận vì sợ đòn hồi mã thương của ta. Nhẽ phải lợi dụng khán giả nhà to mồm át vía đối phương mà đá pressing khiến đối phương choáng, mắc sai lầm, cơ hội đến dễ hơn, có khi còn thắng đậm.
Em thấy 1 điểm nữa là tiền đạo cũng không sắc nữa.
Mấy pha sút hụt và sút lên trời.
 

Vô Dụng

Xe tăng
Biển số
OF-377967
Ngày cấp bằng
16/8/15
Số km
1,044
Động cơ
279,650 Mã lực
Nơi ở
Vô Gia Cư
Hôm nay đội tuyển đá không tốt, các vị trí điều mắc lỗi, lối chơi thiếu gắn kết. Cảm nhận riêng của em, có vẻ các cầu thủ cực kỳ mệt mỏi về mặt thể chất nên cố gắng đá chậm rãi, cố gắng giữ thế trận, làm giảm tốc độ và sự hưng phấn của Indo. Dù vậy các em lại mắc khá nhiều lỗi, có thể do sức ép quá lớn từ khán đài, cũng có thể mệt mỏi do thời gian nghỉ quá ngắn và thay đổi nhiệt độ.
Nhìn tổng quan trận đấu, ngoài pha đối mặt của Marcelinho thì Indo cũng Ko gây quá nhiều phiền phức cho VN, họ có nhiều pha thoát xuống gây sóng gió nhưng đa phần không nguy hiểm, cái này cũng dễ chấp nhận vì họ có lợi thế sân nhà và được nghỉ nhiều hơn. Indo họ biết điểm yếu của họ là khả năng cầm bóng nên chơi bóng rất nhanh, đơn giản và rõ ràng họ đã gây nhiều khó khăn cho VN khi các cầu thủ mình đá đã chậm lại chuyền lỗi khá nhiều nên bị ăn phản đòn tử Indo khá thường xuyên dù mức độ sát thương không cao.
 

skype0211

Xe tăng
Biển số
OF-390969
Ngày cấp bằng
7/11/15
Số km
1,151
Động cơ
242,300 Mã lực
Tôi thấy đa phần những người chỉ trích văn hậu đều thuộc nhóm không hiểu bóng đá. Và luôn thể hiện tiêu chuẩn kép trong khi chẳng hiểu một chút nào về thế trận lúc đó. Kết luận lại là bớt mõm đi mấy ông huấn luyện viên onl
Đúng là luận điểm của mấy tay mơ, đánh đồng đá bẩn với đá rắn. Cùi trỏ, vào bóng bằng gầm giày là đá bẩn đá láo cụ nhé, ko bênh được, cầu thủ nào đá kiểu vậy trên thế giới cũng bị lên án cả thôi, may mà ao làng chưa có var còn nhập nhèm được.
 
Biển số
OF-29355
Ngày cấp bằng
17/2/09
Số km
30,897
Động cơ
3,308,457 Mã lực
Nhớ có trận các cháu U nhỏ nhỏ đá chung kết ở indo, xong trận HLV VN mình nói có thánh mới đá tốt với indo ở sân nhà của họ (tất nhiên là đội U nhỏ thì tâm lý kém hơn các anh lớn nhiều) mới thấy độ khó của game. Thực tế là indo họ cũng tiến bộ nhiều chủ yếu là do HLV tốt và các cầu thủ nhập tịch cũng nâng chất lượng đội theo từng trận. Trận này VN mình bị tâm lý đấy, QNH maw rất căng thẳng, HĐ mắc nhiều lỗi chuyền bóng, VH không được chỉ đạo tấn công, V Thanh cũng bị tâm lý, Tiến Linh bị bắt chết và không có bóng từ dưới đưa lên, Văn Đức thì đỡ bóng đã lỗi rồi chứ chưa nói cầm bóng, chuyền bóng…. Thực ra không chê đội tuyển mà ngược lại rất cảm phục và ghi nhận sự cố gắng nỗ lực của cả đội vì dưới áp lực khủng khiếp thế mà thi đấu được thế là quá tuyệt vời rồi. Trận ở MĐÌNH đội tuyển sẽ lấy lại hết những gì chưa lấy được ở lượt đi. Các cầu thủ hãy cháy hết mình để chiến thắng.
Em cũng mong vậy
 

shannon wl

Xe điện
Biển số
OF-365115
Ngày cấp bằng
1/5/15
Số km
3,158
Động cơ
349,199 Mã lực
Mình vẫn sẽ ôm cup Aff lần này
Nhưng sau đó có thể sẽ quay về máng lợn xưa
Về lại máng lợn là chắc rồi, này e coi xong thì đúng là ta dựa vào hàng thủ chứ đá tấn công thì quá tù bài vở không thấy indo họ chia cắt đh ta rất tốt pressing rất rát đến hềt giờ. Ông shin giỏi đấy nâng tầm indo lên hẳn nếu cứ gắn bó lâu dài thì lần gặp sau thì chưa biết ai ăn ái.
 

N.Phoebe

Xe hơi
Biển số
OF-305440
Ngày cấp bằng
17/1/14
Số km
185
Động cơ
303,926 Mã lực
Thôi không sao các cụ ạ. Trận nào VN mình mặc đồ trắng cũng đều 0-0, về sân nhà chắc được mặc đồ đỏ thì lại có số bàn thắng là bội số của 3 và sạch lưới thôi. :D
 

Ga_son

Xe điện
Biển số
OF-6072
Ngày cấp bằng
20/6/07
Số km
3,386
Động cơ
1,550,187 Mã lực
Nay đá vậy là ok r các cụ ơi, vừa di chuyển vừa đá nó mệt.
Về Mỹ Đình ăn thôi 3 ngày 1 trận khó đá lắm.
 

BVTL

Xe điện
Người OF
Biển số
OF-1717
Ngày cấp bằng
27/9/06
Số km
3,672
Động cơ
165,078 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Cụ suy nghĩ lạ quá :))
Cụ hơi ảo. Sân nhà ko ăn dc, sang sân khách đòi ăn
Hehe! STY tính đúng như em nói nhé! Phút 90 mới thay một lúc 3 cầu thủ vào cầu may. Chắc chắn ông ý không muốn bị thủng lưới ở sân nhà!
Bây giờ áp lực rõ ràng nằm ở phía VN mình. Bắt buộc ghi bàn ở sân nhà và giữ sạch lưới. Indo cũng lại đá y hệt lượt đi này thôi - PNPC.
 

otbaxit

Xe tải
Biển số
OF-747272
Ngày cấp bằng
22/10/20
Số km
431
Động cơ
225,325 Mã lực
Trận này cậu bé bút chì Shin nhỉnh hơn song thủ hỗ bát Park + Lee, tuy nhiên những chiêu cuối thiếu lực và độ hiểm để hạ thủ đối phương. Lượt về tại thánh địa Mình.., à Mỹ Đình với lợi thế thiên thời (khí trời lạnh), địa lợi (mặt ruộng), nhân hoà (khán giả nhà), hy vọng cặp Park + Lee đại hiệp tung tuyệt chiêu hạ gục đối thủ ngay trong 2 hiệp chính.
 

Sungtazin

Xe tăng
Biển số
OF-742650
Ngày cấp bằng
11/9/20
Số km
1,205
Động cơ
195,709 Mã lực
Nơi ở
Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Anh Đức chắc là sẽ rõ nhất pha bóng của Văn Hậu. Theo em thì pha này cả 2 đều có lỗi, trọng tài khác sẽ tặng mỗi chú 1 vàng là hợp lý
 

thaihana

Xe điện
Biển số
OF-375739
Ngày cấp bằng
30/7/15
Số km
3,361
Động cơ
507,202 Mã lực
Trận này In xứng đáng thắng 1-0, may mà mình có Văn Lâm và có Cụ Rùa giúp. :P
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top