- Biển số
- OF-363720
- Ngày cấp bằng
- 20/4/15
- Số km
- 5,672
- Động cơ
- 320,739 Mã lực
Ối, em tốt nghiệp tiểu học loại xuất sắc mà chịu chết.
Hay mợ mở lớp dạy con em đi để em có cơ hội hí hí cơ hội hí hí ^^Bọn bạn em cũng giảng viên ĐH, em trêu chúng nó bảo sao chất lượng GD đình đám thế
Là cơ hội gì thế lãocơ hội hí hí cơ hội hí hí ^^
Cháu 7x sấp xỉ 8x mà đúp 2 năm cụ ợ . Cụ lớp 8 mà ôn thi cấp 3 thì trước 1975 rồi (Khoá 1975 chia 2, một nửa học lớp 9).Hồi xưa (dành cho các cụ 197x) đến tận lớp 6 tức là cấp 2 mới bắt đầu học phân số mà cụ chủ bảo tốt nghiệp lớp 5, chưa qua hết lớp 7 mà giải được thì quá thần đồng
Chả hiểu sao bây giờ các cháu cấp tiểu học toàn học tương đương kiến thức toán cấp II ngày xưa? có cần thiết ko? ví dụ bài toán chuyển động lằng nhằng gì đấy ở lớp 5 thì em nhớ là đến tận lớp 8 ôn thi cấp III mới học cẩn thận.
Em chỉ tìm cô dáo cho trẻ lớn... nhanh thôi màLà cơ hội gì thế lão
Cụ chuẩn đấy ah! cháu 75 nửa lên học PTTH luôn, các cụ học sau bọn cháu mấy khóa vẫn học sách cũ (sách cải cách lần đầu) tức là tận cấp II mới học phân số. Số bọn cháu khổ, 16-17 tuổi đi ra đời sớm, đi làm hoặc vào đại học đều sớm. Cháu chưa đến 21 tuổi đã phải tốt nghiệp và gia nhập giai cấp công nhân rồi.Cháu 7x sấp xỉ 8x mà đúp 2 năm cụ ợ . Cụ lớp 8 mà ôn thi cấp 3 thì trước 1975 rồi (Khoá 1975 chia 2, một nửa học lớp 9).
Cụ học thêm 1 lớp cũng được..Em học hết lớp 5, nên toàn bị bọn lớp 6 đem tón da bắt lạt.
Em bắt lạt lại bọn lớp 4 cái "ko qtam 1 hình hay 2 hình. Phần tô màu là 12, tổng cả phần ko tô là 16 =12/16. Tự nhiên cụ lấy số 8 ở đâu mà đòi 12/8?
Chỉ có cơ hội hu hu thôiHay mợ mở lớp dạy con em đi để em có cơ hội hí hí cơ hội hí hí ^^
Khó quá e lại đưa 1 bài toán cho mợ dải, em hí hí tiếpChỉ có cơ hội hu hu thôi
Cô giáo thì em mặc định có 2 quả táo ^^Cụ học thêm 1 lớp cũng được..
Nếu có một quả táo, cắt ra thành hai phần rồi đem cho. Phần thứ nhất cho hết là nửa quả 1/2, phần thứ hai ch̉ia đôi lần nữa rồi cho phân nửa là thêm 1/4. Vậy là cho đi tất cả 3/4 của một quả táo.
Còn có hai quả táo. Quả đầu cho hết, quả sau cho nửa quả. Như vậy là cho một quả rưỡi (1,5 quả).
Vấn đề là đề bài có hai hình chữ nhật hay một hình chữ nhật.
Nên hỏi cô giáo: Cô nhìn xem đây có mấy hình chữ nhật?
Táo tây, táo ta hay táo tàu vậy cụ?Cô giáo thì em mặc định có 2 quả táo ^^
Thừa nhận là đề bài chưa rõ ràng, dễ gây hiểu lầm, tuy nhiên trong các đáp án đưa ra thì chọn 3/4 là hợp lý nhất. Vì nếu chọn phân số đó là 1/2 thì cả đáp án 4/8 cũng gọi là đúngHai nhóc nhà cháu bảo đáp án B. 3/4 (=12/16)
Cháu lại tưởng là 1+1/2 (hay 8/8+4/8) = 3/2 (đáp án C)
Cảm ơn các cụ ạ
Nhiều cụ hay bảo, thích bưởi tự nhiên hơn cam, táo.Cô giáo thì em mặc định có 2 quả táo ^^
Bây giờ lượng kiến thức nhiều hơn nên yêu cầu chương trình nó phải thế cụ ạ. Chính vì yêu cầu thế nên mấy sgk mới mọi người kêu nặng. Không nặng lớp 1 thì làm sao lớp trên học những kiến thức đấy được. Như con em học lớp 3 mà em tháy có mấy bài em phải đặt hệ 2 phương trình 2 ẩn mới giải được. Chúng nó thì giải cách khác nhưng so với thế hệ trước là khó hơn nhiều cụ ạ.Hồi xưa (dành cho các cụ 197x) đến tận lớp 6 tức là cấp 2 mới bắt đầu học phân số mà cụ chủ bảo tốt nghiệp lớp 5, chưa qua hết lớp 7 mà giải được thì quá thần đồng
Chả hiểu sao bây giờ các cháu cấp tiểu học toàn học tương đương kiến thức toán cấp II ngày xưa? có cần thiết ko? ví dụ bài toán chuyển động lằng nhằng gì đấy ở lớp 5 thì em nhớ là đến tận lớp 8 ôn thi cấp III mới học cẩn thận.
cái ngoặc kia là ký hiệu chữ và hoặc phép cộng. chứ nó không phải là ghép 2 khối lại.Hai nhóc nhà cháu bảo đáp án B. 3/4 (=12/16)
Cháu lại tưởng là 1+1/2 (hay 8/8+4/8) = 3/2 (đáp án C)
Cảm ơn các cụ ạ