- Biển số
- OF-381401
- Ngày cấp bằng
- 6/9/15
- Số km
- 441
- Động cơ
- 245,992 Mã lực
Hy vọng đc cái BRT k các cụ?
Có 1 thớt em cũng góp ý rồi. Phải giải thoát cho các xe còn đang vướng. Cứ thằng nào thấy xe đang vướng còn chen lên chèn đầu tâm sự thì phạt nặng vào.Luật GT thông minh 1 chút thì sẽ không xảy ra tắc ở ngã 4, không xảy ra tắc ở đường giao nhau. Chẳng hạn luật Úc, Mỹ chỉ đơn giản như thế này:
1. Quy định rõ các xe phải dừng lại trước đèn, cho dù là đèn xanh, nếu bên kia đèn xanh các xe cùng chiều chưa được giải tỏa. Vi phạm là phạt nặng, thi bằng mà phạm lỗi này cũng đánh trượt luôn.
Quy định này đảm bảo rằng khoảng trống lưu thông giữa ngã 4 luôn luôn không bị cản trở bởi xe dừng giữa đường do phía trước bị tắc, như vậy khi đường cắt ngang chuyển sang xanh thì các xe đường cắt ngang sẽ không bị cản trở bởi xe dừng ở giữa đó.
"When you come to an intersection and the road beyond is choked with vehicles going in the same direction you must wait until there is room to completely cross the intersection, even if your traffic light turns green."
http://www.driverknowledgetests.com/resources/intersection-rules/
2. Đối với đường cắt ngang cũng tương tự, khoảng trống cắt ngang sẽ ghi "keep clear". Cho dù đường tắc nhưng các xe không được đỗ ở khoảng trống của đường cắt ngang.
Việt Nam không có quy định này nên chỉ cần 1 chiều tắc là tắc tất cả luôn, từ đường cắt ngang đến ngã 4....
Lòng lợn u cùng bal nên khá hơn thậtĂn lòng lợn A uống cùng Ballentines còn chưa nghĩ ra chống tắc đường ngay khi chi mười mấy tỷ phân làn, đi làm bằng Bus mẫu, đổi giờ làm, đẻ phí bảo trì ĐB, sản sinh BOT, phí hạn trế phương tiện vào nội thành, bịt ngã tư...nên sáng kiến của cafesuada chưa ăn thua đâu.
Em thề, chỉ cần đường đủ 4 làn thì cho thành đường đôi. Còn không cứ 1 chiều hết, muốn cơ giới thì phải đi xa tý, vòng vèo tý, còn không cuốc bộ, vừa khoẻ cho nhân dân vừa không thể tắc. Nhưng phải làm chặt vi phạm vỉa hè lấy đất mà cuốc bộ. Vi phạm ngược chiều cứ tạm thu xe 1 tháng. Phạt tiền kết hợp lao động công ích có xác nhận tại nơi cư trú. Áp dụng ngay cho 4 bánh, xanh, đỏ, trắng...trừ ông 114, 115 thôi.
Chuẩn, ko còn ngã 4 nên hết tắc, chuyển chỗ tắc sang chỗ quay đầuCứ ngã 4 đặt 2 cái barie ở 2 trục vuông góc với nhau. Đảm bảo hết tắc trong 1 nốt #
Em thì cho ý kiến của cụ chủ là rất khả thi, tránh đc những đối tượng rẽ trái ngay khi vừa qua vạch dừng làm các phương tiện đi thẳng phải dừng lại gây ùn tắc.Áp dụng thí điểm ngay tại 10 ngã tư đang tắc nặng hiện nay.
Sau 1 tháng áp dụng cho khoảng 50% ngã tư tại Hà Nội, HCM, đảm bảo hết tắc. Cái bùng binh có thể thay bằng quây tôn, giá thành rẻ bèo.
Kinh phí: 1 tỷ vnđ, đảm bảo thay đổi bộ mặt tắc đường ở HN - HCM.
copyright by cafesuada @2017
bịt 4 ngả ngã tư lại là xong, thành bùng binh vắng tanh.Cứ ngã 4 đặt 2 cái barie ở 2 trục vuông góc với nhau. Đảm bảo hết tắc trong 1 nốt #
- Tránh được đối tượng rẽ trái trực tiếp.Em thì cho ý kiến của cụ chủ là rất khả thi, tránh đc những đối tượng rẽ trái ngay khi vừa qua vạch dừng làm các phương tiện đi thẳng phải dừng lại gây ùn tắc.
Chỉ cần 1 cái đảo nhỏ như cái bục đứng điều khiển giao thông của xxx thôi, mất nhiều diện tích đâu?