Đặt 1 cái vòng vào đây, có phải vấn đề được giải quyết gọn gàng không nào
Gọi là vận dụng giải pháp sinh đẻ kế hoạch sang điều tiết giao thông, đặt vòng cho ngã tư.Áp dụng thí điểm ngay tại 10 ngã tư đang tắc nặng hiện nay.
Sau 1 tháng áp dụng cho khoảng 50% ngã tư tại Hà Nội, HCM, đảm bảo hết tắc. Cái bùng binh có thể thay bằng quây tôn, giá thành rẻ bèo.
Kinh phí: 1 tỷ vnđ, đảm bảo thay đổi bộ mặt tắc đường ở HN - HCM.
copyright by cafesuada @2017
Ngã tư, ngã 3, hay ngã gì gì chăng nữa, mà ý thức tham gia giao thông kém, thì vẫn tắc như thường. Đến đường cấm, đường 1 chiều còn phi vào ầm ầm thì giảii phân cách cứng, mềm, vòng xuyến cũng chẳng phát huy tác dụng.Cụ chậm hiểu nhề. Đặt như chắn tàu ấy. Thành ngã 2 rồi còn đâu ngã tư mà tắc. Phỏng cụ
Cứ làm cái vòng cụ ơi, cụ nhìn mấy hình trên kìa.Ngã tư, ngã 3, hay ngã gì gì chăng nữa, mà ý thức tham gia giao thông kém, thì vẫn tắc như thường. Đến đường cấm, đường 1 chiều còn phi vào ầm ầm thì đừng tính đến chuyện giải phân cách cứng, mềm gì cả.
Cứ đổ cho hạ tầng, cũng chỉ là 1 nguyên nhân gây tắc đường, nhưng cái chính vẫn là ý thức tham gia giao thông.
Vòng vèo gì thì vòng, nhưng nhiều đứa tham gia gia thông nó ko đi đúng luật, ko đúng quy định thì vòng xuyến cũng chẳng phát huy tác dụng gì. Ví dụ qua cái vòng xuyến kia để rẽ trái, thì nhiều đứa nó làm cái vèo cắt trái ko qua vòng xuyến luôn. Nhiều người tham gia gia thông, mặc định cách đi, tuyến đi là một đường thẳng nối điểm đi - điểm đến do lười, do ý thức kém, nên cứ phóng cắt mặt, còn đường có tắc hay ko thì kệ.Cứ làm cái vòng, tắc làm sao đc
Tháo cả còi nữa thì đảm bảo ngoài đám ma của chính mình sẽ chẳng ai ra khỏi nhàE cứ đề nghị là tháo phanh xe buýt ạ. Dân có việc cần thiết mới phải ra đường, mà ra đường đi rón rén ngay
Nó đỡ đi 90% chứ. Không có gì là tuyệt đối cả.Vòng vèo gì thì vòng, nhưng nhiều đứa tham gia gia thông nó ko đi đúng luật, ko đúng quy định đâu thì vòng xuyến cũng chẳng phát huy tác dụng gì. Ví dụ qua cái vòng xuyến kia để rẽ trái, thì nhiều đứa nó làm cái vèo cắt trái ko qua vòng xuyến luôn. Nhiều người tham gia gia thông, mặc định cách đi, tuyến đi là một đường thẳng nối điểm đi - điểm đến.
Cụ xem hình chưa ?cụ đạt giải mâm xôi vàng rồi đấy )
Sáng kiến của cụ mang tính sát thương cao quáE cứ đề nghị là tháo phanh xe buýt ạ. Dân có việc cần thiết mới phải ra đường, mà ra đường đi rón rén ngay
Cụ tham gia giao thông hà nội chưa ?Cụ xem hình chưa ?
Vấn đề là nhiều đứa nó tham gia giao thông bị mù màu cụ ơi, đèn nào cũng chỉ coi là một màu thoai, cứ đi cứ phi bất chấp hết.Úi trời, tây lông người ta dần bỏ vòng xuyến thay vào đó là hệ thống đèn giao thông thông minh để cưỡng bức vận tốc qua nút (nếu cần), ý tưởng của cụ chủ lại quay ngược thời đại lại muốn làm vòng xuyến là sao ta??
PS: nếu có được hệ thống giao thông thông minh, mà ở đó các camera kết nối với trung tâm điều khiển và đưa ra các số liệu đếm xe thời gian thực, từ đó điều khiển các pha đèn theo thời gian thực và tùy từng thời điểm trong ngày thì sẽ giảm được ùn tắc đáng kể đó. Tiếc răng ở VN mới đang trong quá trình ngâm cứu...
Rẽ kiểu gì cũng phải theo 1 chiều ngược kim đồng hồ, tắc sao được, xung đột sao đc.Cụ tham gia giao thông hà nội chưa ?
tại sao phải làm đèn xanh đèn đỏ khi mà nguyên thủy của nó là cái bùng binh.
Em trả lời luôn nhé: Cứ cho cái bùng binh của cụ đủ to thì cụ phân ntn với 4 hướng kín người và mỗi người sẽ rẽ khác nhau ? tức là anh đi thằng đè lên anh rẽ (mật độ quá đông). Lúc đó cụ cần phân làn xung quanh cái bùng binh đó, và thế là a ha ôi tôi.
Chắc cụ chủ Fun thôi ah.Áp dụng thí điểm ngay tại 10 ngã tư đang tắc nặng hiện nay.
Sau 1 tháng áp dụng cho khoảng 50% ngã tư tại Hà Nội, HCM, đảm bảo hết tắc. Cái bùng binh có thể thay bằng quây tôn, giá thành rẻ bèo.
Kinh phí: 1 tỷ vnđ, đảm bảo thay đổi bộ mặt tắc đường ở HN - HCM.
copyright by cafesuada @2017