- Biển số
- OF-83813
- Ngày cấp bằng
- 26/1/11
- Số km
- 7,989
- Động cơ
- 517,891 Mã lực
không hiểu sao cho đường xuống ngay ngã tư, đúng ra chỗ xuống phải cách ngã tư khoảng 1km thì sẽ hạn chế được ùn từ ngã tư ngược lên
Hix. Đường này mà cấm xe tải thì phía dưới tắc tị hết cụ ạ.Cấm hết xe tải là hết tắc ngay .
Cái làn khẩn cấp trên VĐ3 nó như trêu tức người đi đường nghiêm túc khi tuân thủ, còn vài thành phần nhố nhăng lại cứ phi ầm ầm vào làn khẩn cấp, nên bỏ thì bỏ luôn, giữ thì xử nghiêm các trường hợp đi vào, chứ cứ để bát nháo các trường hợp đi vào ko bị xử lý dẫn đến nhờn Pháp luật.VD3 là trục chính cho xe container và xe tải, nên dễ bị tắc nghẽn.
Nếu có thể thì nên bỏ làn khẩn cấp trong điều kiện thiếu thốn không gian đường nghiêm trọng... cho đến khi VD4 xong chia sẻ gánh nặng giao thông giúp VD3
Vâng, VD3 giờ làn khẩn cấp này biển chỉ dẫn không có, vạch kẻ thì mờ hết rồi, tiện thể kẻ vạch mới bỏ luôn lane đi.Cái làn khẩn cấp trên VĐ3 nó như trêu tức người đi đường nghiêm túc khi tuân thủ, còn vài thành phần nhố nhăng lại cứ phi ầm ầm vào làn khẩn cấp, nên bỏ thì bỏ luôn, giữ thì xử nghiêm các trường hợp đi vào, chứ cứ để bát nháo các trường hợp đi vào ko bị xử lý dẫn đến nhờn Pháp luật.
Chuẩn cụ, lối ra không đủ dài là ùn lên trên ngay. Ngay trên cao tốc Nội Bài- Lài Cai nhữngThằng nào thiết kế mấy đường dẫn xuống đâm ngay vào ngã tư ( mà lại là ngã tư hay tắc vào giờ cao điểm như Nguyễn Trãi, Trần Duy Hưng, Linh Đàm) thì đúng là ng.u nhất quả đất.
Các cụ để ý lối xuống chỗ cao tốc Pháp Vân Cầu rẽ giao với vành đai 3 rất ít khi bị tắc vì chỗ này đường dẫn dài vòng vèo nên xe xuống thoát nhanh không bị ùn như 3 nút giao kia.
Lối lên cũng thế, xe được nhập làn ngay nên các xe đang lưu thông với tốc độ cao phải đi chậm lại để tránh xe từ đường dẫn đi lên dẫn tới ùn ứ. Giải pháp: cho phép các xe đi từ đường dẫn lên đường trên cao được phép đi vào làn khẩn cấp tầm 200-300m mới được phép nhập vào làn bên trái. Tức là dãn khoảng cách nhập làn ra để tránh xung đột với các xe đang lưu thông.
Ngày xưa bảo có vành đai 3 thì đường Láng đỡ tắc. Giờ lại tắc hơn rồi đấy cụVành đai 4 xong thì đỡ ngay thôi mà
Thế anh em xxx lại tâm tư.Chuẩn cụ.
Chỉ cần phạt nguội xe khách đi tốc độ rùa bò/dừng để bắt khách dọc đường VD3 đã giảm ùn tắc rồi. Cái tài là cứ chỗ nào ngã 4 tắc đường là xe đi chậm bắt khách
Nhiệm kỳ này xong đc cái đường song hành và nó ko có tác dụng gì cả khi chưa làm nút giao với cao tốc và các cầu qua sông hồng.Làm sao mà đuổi bớt xe khách, xe tải đi qa thổ đu ra khỏi vđ3 là xong thôi .
Nhiệm này k biết cụ trong veo có đủn đc cái vđ4 thông toàn tuyến để ghi dấu ấn giải phóng thủ đô trên kao k cc .
Em cũng vod thu phí. Lấy phí đấy đẩy nhanh cái đường vành đai 2.5 và cầu ngọc hồi chứ ko có cách nào khácThu phí là ổn thôi