- Biển số
- OF-94315
- Ngày cấp bằng
- 6/5/11
- Số km
- 782
- Động cơ
- 403,268 Mã lực
Em cũng nghe nói..thế thì nguy hiểm quá!Từ hôm thông cầu đến hôm nay hình như có 4 vụ rồi đúng k các cụ.
Em cũng nghe nói..thế thì nguy hiểm quá!Từ hôm thông cầu đến hôm nay hình như có 4 vụ rồi đúng k các cụ.
Đã lái xe, ko thể lúc nào cũng 100% tỉnh táo, sẽ có thời điểm ko tập trung lắm. Đặc biệt lái xe đường dài. Em nói ở đây là ko tập trung cao độ suốt 1 chặng đường dài được. Còn cụ bảo cụ có thể tập trung 100% giống hệt nhau từ lúc xuất phát đến lúc kết thúc 1 hành trình dài thì em phục cụ. Cái phân cách cứng chỗ đường lên cầu, cụ lạ đường, cụ phi 80 xem có ghê ko, nó có thẳng đâu cơ chứ, gần dốc lên cầu, đoạn cong, GTCC cắm phân làn cứng. Ko hiểu bọn nó ăn j mà cắm khôn thế. Bỏ là quá đúng rồi.Ôi giời. Cái này có khác gì dải phân cách đường trong nội thành năm ngoái mấy chú GTCC Hà nội tiêu tiền thực hiện đâu. Cũng khối cụ đâm đầu vào đó rồi chửi cha mắng mẹ, rằng là ngu dốt. Nói thực với các cụ, em cho rằng đáng trách trước hết là cái anh cầm lái. Đã cầm vô lăng thì phải tỉnh táo quan sát đường đi. Cái cục í nằm chành ành giữa đường mà bẩu em không thấy làm em đâm vào. Chuyện thời chiến tranh, thằng bạn em say rượu, lao xe đạp vào hố tránh bom ở ven đường, rồi lại tế bố đứa nào đào hố tránh bom giữa đường làm ông ngã gãy mất cái răng cửa.
Theo ý cụ thì nên thay cái dải phân cách cứng đó bằng "hàng rào điện" ai không tỉnh táo, quan sát sử dụng không đúng làn đường lấn sang làn bên cạnh điện giật chết luôn.Ôi giời. Cái này có khác gì dải phân cách đường trong nội thành năm ngoái mấy chú GTCC Hà nội tiêu tiền thực hiện đâu. Cũng khối cụ đâm đầu vào đó rồi chửi cha mắng mẹ, rằng là ngu dốt. Nói thực với các cụ, em cho rằng đáng trách trước hết là cái anh cầm lái. Đã cầm vô lăng thì phải tỉnh táo quan sát đường đi. Cái cục í nằm chành ành giữa đường mà bẩu em không thấy làm em đâm vào. Chuyện thời chiến tranh, thằng bạn em say rượu, lao xe đạp vào hố tránh bom ở ven đường, rồi lại tế bố đứa nào đào hố tránh bom giữa đường làm ông ngã gãy mất cái răng cửa.
Em có bẩu là tỉnh táo quan sát 100% đâu. Em chỉ bẩu phải tỉnh táo quan sát đường đi. Mà cũng lạ, đường đi cho phép 80 nhưng có phải cứ 80 mà phi đâu. Em nghĩ, phát hiện thấy đường cong, hoặc đường lên cầu, đường có giao cắt do dân sinh tự mở ... thì phải giảm tốc độ chứ. Cái cục phân cách nó to lù lù, đường thì cong mà vưỡn 80 thì làm sao mà không húc vào được. Đường trong phố thẳng băng, tốc độ chậm mà vẫn có cụ húc vào cục phân cách. Có cái clip hai anh chị đèo nhau trên xe máy, mải nói chuyện (chắc là cãi nhau) mà húc vào cái cục phân cách đấy. Mong cho tất cả chúng ta giao thông an toàn.Đã lái xe, ko thể lúc nào cũng 100% tỉnh táo, sẽ có thời điểm ko tập trung lắm. Đặc biệt lái xe đường dài. Em nói ở đây là ko tập trung cao độ suốt 1 chặng đường dài được. Còn cụ bảo cụ có thể tập trung 100% giống hệt nhau từ lúc xuất phát đến lúc kết thúc 1 hành trình dài thì em phục cụ. Cái phân cách cứng chỗ đường lên cầu, cụ lạ đường, cụ phi 80 xem có ghê ko, nó có thẳng đâu cơ chứ, gần dốc lên cầu, đoạn cong, GTCC cắm phân làn cứng. Ko hiểu bọn nó ăn j mà cắm khôn thế. Bỏ là quá đúng rồi.
Em có bẩu là tỉnh táo quan sát 100% đâu. Em chỉ bẩu phải tỉnh táo quan sát đường đi. Mà cũng lạ, đường đi cho phép 80 nhưng có phải cứ 80 mà phi đâu. Em nghĩ, phát hiện thấy đường cong, hoặc đường lên cầu, đường có giao cắt do dân sinh tự mở ... thì phải giảm tốc độ chứ. Cái cục phân cách nó to lù lù, đường thì cong mà vưỡn 80 thì làm sao mà không húc vào được. Đường trong phố thẳng băng, tốc độ chậm mà vẫn có cụ húc vào cục phân cách. Có cái clip hai anh chị đèo nhau trên xe máy, mải nói chuyện (chắc là cãi nhau) mà húc vào cái cục phân cách đấy. Mong cho tất cả chúng ta giao thông an toàn.
Cụ nói với người quen đường thôi. Mà quen đường thì chẳng ai húc vào đâu cụ ợ. Chết toàn mấy người lạ đường. Đường cho đi 80, nếu đi 80 trở xuống em thấy đã chấp hành nghiêm chỉnh rồi, ko có chuyện vì đó là dốc cầu... mà ko được đi 80, nếu ko thích dân đi 80 thì cắm cái biển hạn chế vào đấy, em thì luôn nghiêm túc chấp hành ngay. Cho đi 80, rùi lạ đường đâm vào cục bê tông đấy, chẳng nhẽ lí sự cùn: ai bảo ông đi 80 ah cụ@@ Hôm em chở cả nhà đi ngắm cầu, lúc từ hường NB lên cầu, em đi khoảng 50km/h thôi nhưng trời tối, em nhìn cục bê tông ghê hết cả người.Em có bẩu là tỉnh táo quan sát 100% đâu. Em chỉ bẩu phải tỉnh táo quan sát đường đi. Mà cũng lạ, đường đi cho phép 80 nhưng có phải cứ 80 mà phi đâu. Em nghĩ, phát hiện thấy đường cong, hoặc đường lên cầu, đường có giao cắt do dân sinh tự mở ... thì phải giảm tốc độ chứ. Cái cục phân cách nó to lù lù, đường thì cong mà vưỡn 80 thì làm sao mà không húc vào được. Đường trong phố thẳng băng, tốc độ chậm mà vẫn có cụ húc vào cục phân cách. Có cái clip hai anh chị đèo nhau trên xe máy, mải nói chuyện (chắc là cãi nhau) mà húc vào cái cục phân cách đấy. Mong cho tất cả chúng ta giao thông an toàn.