[Thảo luận] Giải phân cách chia làn OTO VÀ XE MÁY ở cầu NHẬT TÂN quả là nguy hiểm

Tribute

Xe container
Biển số
OF-61792
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
6,049
Động cơ
500,678 Mã lực
Nơi ở
Gần chỗ Cụ
Phân cách đặt như này khác gì bẫy. Trời mưa, nó lóa ánh đèn có mà đỡ.

Cũng may là bác KVH đã ra tay sớm dỡ bỏ ngay khi có ý kiến của đa số lái xe đã đi qua cầu này.

[YOUTUBE]http://youtu.be/L-C3dlBKL4l[/YOUTUBE]

http://youtu.be/L-C3dlBKL4l
 

quoctu193

Xe máy
Biển số
OF-339844
Ngày cấp bằng
24/10/14
Số km
68
Động cơ
275,732 Mã lực
Nơi ở
Cầu Thăng Long
nhà cháu đi quen đường này rồi thế mà hôm đi mải nói chuyện còn tí chết :( . Bỏ là đúng :(
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
31,178
Động cơ
970,358 Mã lực
mấy hôm trước em đưa cả nhà lên ngắm cầu Nhật Tân, đi chậm <50km/h mà lúc lên xuống cầu nhìn cái giải phân cách em còn kinh. Cụ nào lạ đường phi 80 thì xác suất ăn vào cái giải phân cách khá cao, đặc biệt đoạn từ NB về HN. Bỏ là đúng.
 

sylilave

Xe buýt
Biển số
OF-41950
Ngày cấp bằng
30/7/09
Số km
514
Động cơ
471,295 Mã lực
Ôi giời. Cái này có khác gì dải phân cách đường trong nội thành năm ngoái mấy chú GTCC Hà nội tiêu tiền thực hiện đâu. Cũng khối cụ đâm đầu vào đó rồi chửi cha mắng mẹ, rằng là ngu dốt. Nói thực với các cụ, em cho rằng đáng trách trước hết là cái anh cầm lái. Đã cầm vô lăng thì phải tỉnh táo quan sát đường đi. Cái cục í nằm chành ành giữa đường mà bẩu em không thấy làm em đâm vào. Chuyện thời chiến tranh, thằng bạn em say rượu, lao xe đạp vào hố tránh bom ở ven đường, rồi lại tế bố đứa nào đào hố tránh bom giữa đường làm ông ngã gãy mất cái răng cửa.
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
31,178
Động cơ
970,358 Mã lực
Ôi giời. Cái này có khác gì dải phân cách đường trong nội thành năm ngoái mấy chú GTCC Hà nội tiêu tiền thực hiện đâu. Cũng khối cụ đâm đầu vào đó rồi chửi cha mắng mẹ, rằng là ngu dốt. Nói thực với các cụ, em cho rằng đáng trách trước hết là cái anh cầm lái. Đã cầm vô lăng thì phải tỉnh táo quan sát đường đi. Cái cục í nằm chành ành giữa đường mà bẩu em không thấy làm em đâm vào. Chuyện thời chiến tranh, thằng bạn em say rượu, lao xe đạp vào hố tránh bom ở ven đường, rồi lại tế bố đứa nào đào hố tránh bom giữa đường làm ông ngã gãy mất cái răng cửa.
Đã lái xe, ko thể lúc nào cũng 100% tỉnh táo, sẽ có thời điểm ko tập trung lắm. Đặc biệt lái xe đường dài. Em nói ở đây là ko tập trung cao độ suốt 1 chặng đường dài được. Còn cụ bảo cụ có thể tập trung 100% giống hệt nhau từ lúc xuất phát đến lúc kết thúc 1 hành trình dài thì em phục cụ. Cái phân cách cứng chỗ đường lên cầu, cụ lạ đường, cụ phi 80 xem có ghê ko, nó có thẳng đâu cơ chứ, gần dốc lên cầu, đoạn cong, GTCC cắm phân làn cứng. Ko hiểu bọn nó ăn j mà cắm khôn thế. Bỏ là quá đúng rồi.
 

pnew

Xe điện
Biển số
OF-111518
Ngày cấp bằng
5/9/11
Số km
4,513
Động cơ
434,730 Mã lực
Ôi giời. Cái này có khác gì dải phân cách đường trong nội thành năm ngoái mấy chú GTCC Hà nội tiêu tiền thực hiện đâu. Cũng khối cụ đâm đầu vào đó rồi chửi cha mắng mẹ, rằng là ngu dốt. Nói thực với các cụ, em cho rằng đáng trách trước hết là cái anh cầm lái. Đã cầm vô lăng thì phải tỉnh táo quan sát đường đi. Cái cục í nằm chành ành giữa đường mà bẩu em không thấy làm em đâm vào. Chuyện thời chiến tranh, thằng bạn em say rượu, lao xe đạp vào hố tránh bom ở ven đường, rồi lại tế bố đứa nào đào hố tránh bom giữa đường làm ông ngã gãy mất cái răng cửa.
Theo ý cụ thì nên thay cái dải phân cách cứng đó bằng "hàng rào điện" ai không tỉnh táo, quan sát sử dụng không đúng làn đường lấn sang làn bên cạnh điện giật chết luôn.
 

sylilave

Xe buýt
Biển số
OF-41950
Ngày cấp bằng
30/7/09
Số km
514
Động cơ
471,295 Mã lực
Đã lái xe, ko thể lúc nào cũng 100% tỉnh táo, sẽ có thời điểm ko tập trung lắm. Đặc biệt lái xe đường dài. Em nói ở đây là ko tập trung cao độ suốt 1 chặng đường dài được. Còn cụ bảo cụ có thể tập trung 100% giống hệt nhau từ lúc xuất phát đến lúc kết thúc 1 hành trình dài thì em phục cụ. Cái phân cách cứng chỗ đường lên cầu, cụ lạ đường, cụ phi 80 xem có ghê ko, nó có thẳng đâu cơ chứ, gần dốc lên cầu, đoạn cong, GTCC cắm phân làn cứng. Ko hiểu bọn nó ăn j mà cắm khôn thế. Bỏ là quá đúng rồi.
Em có bẩu là tỉnh táo quan sát 100% đâu. Em chỉ bẩu phải tỉnh táo quan sát đường đi. Mà cũng lạ, đường đi cho phép 80 nhưng có phải cứ 80 mà phi đâu. Em nghĩ, phát hiện thấy đường cong, hoặc đường lên cầu, đường có giao cắt do dân sinh tự mở ... thì phải giảm tốc độ chứ. Cái cục phân cách nó to lù lù, đường thì cong mà vưỡn 80 thì làm sao mà không húc vào được. Đường trong phố thẳng băng, tốc độ chậm mà vẫn có cụ húc vào cục phân cách. Có cái clip hai anh chị đèo nhau trên xe máy, mải nói chuyện (chắc là cãi nhau) mà húc vào cái cục phân cách đấy. Mong cho tất cả chúng ta giao thông an toàn.
 

flowerhn

Xe điện
Biển số
OF-176086
Ngày cấp bằng
10/1/13
Số km
2,239
Động cơ
362,740 Mã lực
Nơi ở
Hồng minh Phú Xuyên HN
tất nhiên khi tai nạn sảy ra thì người thiệt hại là ôn lái xe rồi. nhưng mang hòn đá và đống betong ra để giữ đường như trên là ko chấp nhận đc. . toshiba chúng ló chớ. sửa sai thì bao người và bao cái xe ko còn được LÀNH LẶN rồi.


Em có bẩu là tỉnh táo quan sát 100% đâu. Em chỉ bẩu phải tỉnh táo quan sát đường đi. Mà cũng lạ, đường đi cho phép 80 nhưng có phải cứ 80 mà phi đâu. Em nghĩ, phát hiện thấy đường cong, hoặc đường lên cầu, đường có giao cắt do dân sinh tự mở ... thì phải giảm tốc độ chứ. Cái cục phân cách nó to lù lù, đường thì cong mà vưỡn 80 thì làm sao mà không húc vào được. Đường trong phố thẳng băng, tốc độ chậm mà vẫn có cụ húc vào cục phân cách. Có cái clip hai anh chị đèo nhau trên xe máy, mải nói chuyện (chắc là cãi nhau) mà húc vào cái cục phân cách đấy. Mong cho tất cả chúng ta giao thông an toàn.
 

apachi

Xe tải
Biển số
OF-14977
Ngày cấp bằng
21/4/08
Số km
209
Động cơ
513,695 Mã lực
ơn giời là các bác bỏ đi rồi, ko thì ko rõ còn bao nhiêu xe nằm chửa giữa đường nữa
 

bmwchandat

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-93297
Ngày cấp bằng
28/4/11
Số km
2,950
Động cơ
363,041 Mã lực
Website
phimnhakinh.com.vn
Cái này rõ ràng là quá nguy hiểm. E đọc nheiefu comment các thánh key ở trên vnexpress hay vietnamnet và 1 số trang khác bảo lái xe đi ẩu, ko quan sát là ngu dốt. Thực tế mà nói cánh lái xe, có những tình huống tối, thiếu ánh sáng, ko kịp quan sát bị tai nạn vì những tình huống này là ko đáng có. Ko khác gì con lương ở trong phố HN thậm chí còn nguy hiểm hơn rất nhiều vì đagn chạy ở tốc độ cao.
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
31,178
Động cơ
970,358 Mã lực
Em có bẩu là tỉnh táo quan sát 100% đâu. Em chỉ bẩu phải tỉnh táo quan sát đường đi. Mà cũng lạ, đường đi cho phép 80 nhưng có phải cứ 80 mà phi đâu. Em nghĩ, phát hiện thấy đường cong, hoặc đường lên cầu, đường có giao cắt do dân sinh tự mở ... thì phải giảm tốc độ chứ. Cái cục phân cách nó to lù lù, đường thì cong mà vưỡn 80 thì làm sao mà không húc vào được. Đường trong phố thẳng băng, tốc độ chậm mà vẫn có cụ húc vào cục phân cách. Có cái clip hai anh chị đèo nhau trên xe máy, mải nói chuyện (chắc là cãi nhau) mà húc vào cái cục phân cách đấy. Mong cho tất cả chúng ta giao thông an toàn.
Cụ nói với người quen đường thôi. Mà quen đường thì chẳng ai húc vào đâu cụ ợ. Chết toàn mấy người lạ đường. Đường cho đi 80, nếu đi 80 trở xuống em thấy đã chấp hành nghiêm chỉnh rồi, ko có chuyện vì đó là dốc cầu... mà ko được đi 80, nếu ko thích dân đi 80 thì cắm cái biển hạn chế vào đấy, em thì luôn nghiêm túc chấp hành ngay:D. Cho đi 80, rùi lạ đường đâm vào cục bê tông đấy, chẳng nhẽ lí sự cùn: ai bảo ông đi 80 ah cụ@@ Hôm em chở cả nhà đi ngắm cầu, lúc từ hường NB lên cầu, em đi khoảng 50km/h thôi nhưng trời tối, em nhìn cục bê tông ghê hết cả người.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top