- Biển số
- OF-61606
- Ngày cấp bằng
- 12/4/10
- Số km
- 1,306
- Động cơ
- 453,552 Mã lực
năm mới chúc cụ chủ nhanh- mạnh- khỏe trong khoản lướt phím giúp anh em tháo gỡ nhiều khó khăn với 2b yêu quý, chúc cụ và gia đình an lành, vạn sự như ý trong năm
Do giảm sóc nhé cụ ợ.sh 2010 của e khi tăng ga thì o phía bánh sau phát ra tiếng kêu kít kít dù e không bóp phanh, không biết là bị làm sao nữ, ai biết thì chỉ e với ?
Do giảm sóc nhé cụ ợ.
Mình ko biết giải thích thế nào cho bạn hiểu đc.nhưng giảm sóc nó ko bị sao đâu,xe nào cũng vậy mà.bạn cứ xoay cái lò xo 180 độ là hết ngay xoay cả 2 bêne cũng nghĩ là thế, vậy bác có biết là giảm sóc có vấn đề gì không? xử lí sao bây giờ cho hết vậy
Bóng bác thay nó vẫn là tiêu chuẩn 55W/60 12V nên bác yên tâm nhé,còn vấn đề ở trên bác xem lại 2 cái cọc bắt bình ắc quy nhé.Bác liêm, bác sơn ơi cho em hỏi, xe em shvn 2010 cách đây 1 tuần tự nhiên cháy cả pha và đèn phanh, em thay cái bóng osam h4 gì đấy như mấy bác hay tư vấn rồi đi vẫn bình thường, đến hm nay mùng 3 tết tự nhiên không đề được, bấm đề chỉ nghe tiếng rẹt rẹt rất to, các loại đèn vẫn sáng nhưng yếu đi, cho em hỏi là nó bị làm sao vậy, có phải thay thế cái gì không ( hay tại cái pha đấy là của oto lên nó làm hỏng acquy bác nhỉ), cám ơn bác
Cám ơn bác mai em ra thợ xem sao, bị như thế có khi nào tại sạc không bác, tự nhiên nó cháy cả pha lẫn đèn, rồi lại bị thế này em chán quá, vừa 3 cây thua mất chục củ nên hết cả tiền, sợ không đủ tiền sửa..Bóng bác thay nó vẫn là tiêu chuẩn 55W/60 12V nên bác yên tâm nhé,còn vấn đề ở trên bác xem lại 2 cái cọc bắt bình ắc quy nhé.
Còn xe bác dùng hơn 2 năm rồi thì khả năng thay ắc quy là cũng đến thời kỳ rồi đó bác nhé.
Sạc thì em nghĩ chưa sao đâu bác ah,vì sạc shvn có tản nhiệt rồi bác ah bác nhớ kiểm tra điện 3 pha luôn nhé.Cám ơn bác mai em ra thợ xem sao, bị như thế có khi nào tại sạc không bác, tự nhiên nó cháy cả pha lẫn đèn, rồi lại bị thế này em chán quá, vừa 3 cây thua mất chục củ nên hết cả tiền, sợ không đủ tiền sửa..
em gà không biết gì về xe cộ, cứ ra hàng nói với thợ là xem lại cho em điện 3 pha ah bác, nếu nó hỏng điện thì thay hết bao nhiêu hả bácSạc thì em nghĩ chưa sao đâu bác ah,vì sạc shvn có tản nhiệt rồi bác ah bác nhớ kiểm tra điện 3 pha luôn nhé.
Em thấy hơi lạ về điện 3fa ,xe máy toàn dùng điện từ ac quy là dòng 1 chiều nếu muốn đánh lửa bugi thì nó đi qua bộ cao áp cho tăng lên khoảng 10.000 vôn trong tích tắcTết nhất thì cửa hàng họ chưa mở.nên em chưa.thể chỉ cho bác rõ.được ạ,còn điện 3pha bác bảo họ đo kiểm.tra bằng đồng.hồ.cho nhé.
Mình ko biết giải thích thế nào cho bạn hiểu đc.nhưng giảm sóc nó ko bị sao đâu,xe nào cũng vậy mà.bạn cứ xoay cái lò xo 180 độ là hết ngay xoay cả 2 bên
Em cũng cám ơn bác, xe em không đấu đá gì mà lắp mỗi cái litech của bác chiến thôi, bây giờ đề nó không nổ mà có tiếng rẹt rẹt to lắmVới bộ sạc thì khi chạy với tải nhỏ nhất là garanti thì dòng sạc cao nhất ,khi vít ga thì dòng sạc bé đi ,nếu củ sạc cứ sạc mà ko cho nó xả = đèn thì sẽ toi củ sạc . Vì vậy điện có vđề chủ yếu do đấu đá lung tung rồi move sinh nhiệt ,chập cháy . Một nguyên nhân nữa có thể di máy quá nóng do bí gió hay hết nước mát làm cho các giắc điện zãn nở gây move . Tóm laị đo điện ko giải quyết đc gì mà nến zà soát lại các zắc Với bộ sạc thì khi chạy với tải nhỏ nhất là garanti thì dòng sạc cao nhất ,khi vít ga thì dòng sạc bé đi ,nếu củ sạc cứ sạc mà ko cho nó xả = đèn thì sẽ toi củ sạc . Vì vậy điện có vđề chủ yếu do đấu đá lung tung rồi move sinh nhiệt ,chập cháy . Một nguyên nhân nữa có thể di máy quá nóng do bí gió hay hết nước mát làm cho các giắc điện zãn nở gây move . Tóm laị đo điện ko giải quyết đc gì mà nến zà soát lại các zắc điệnvà công tắc điện
Bác dùng tay xoay cài lò xo thôi.tại chưa xoay bao jo nên bác cảm thấy nặng như ko xoay đc luc trc e cũng vậy bác cứ lấy sức cố xoay là ok mà.Nếu ko chiều mai qua Võ thị Sáu e giúp bác.e cũng thấy mọi người bảo là xoay cái lò xo 180 độ nhưng e k biết xoay ntn và dùng dụng cụ gì để xoay.e dùng tay thì thấy nó chặt quá bác à, k xoay được, bác chỉ cho e cách xoay với