Báo cáo với cụ Sơn về con Li của em đây:
-Đầu tiên ra hãng em trình bày như kinh nghiệm của cụ, sau đó KTV của hãng cũng dắt ra 1 con Li mới tinh và cũng làm như vậy, dựng chân chống giữa, cầm chặt lốp lay theo chiều bánh xe quay, kết quả là xe mới cũng có độ dơ và cũng kêu như xe e, có điều độ dơ xe mới và tiếng kêu nhỏ hơn và ít hơn xe em.
- Nhưng e vẫn yêu cầu thay, KTV tháo bánh xe và 1 số bộ phận khác, bỏ ra 2 BÁNH RĂNG gì đó, thay 2 BÁNH RĂNG mới vào xe em (nhưng cái trục giữa bánh xe gọi là trục gì đấy em quyên rùi, thì ko thay ạ)=> kết quả xe vưỡn thế, ko khác gì cả. Tháo tiếp bộ phận giảm chấn vệ sinh, kết quả vẫn vậy
Tóm lại: Hãng nói hết cách rồi. Xe Liberty là như vậy, xe mới kêu ít xe cũ có tải và đi nhiều thì kêu to hơn.
-Còn em ngậm ngùi đi về, đành sống chung với tiếng kêu LÓC CÓC, LÁCH CÁCH khi đi vào đường xấu vậy.
- Và tiếng kêu lóc cóc đó là do bánh xe bị dơ tạo ra, CHẤP NHẬN VẬY THUI HẢ CỤ
- Còn vấn đề này xin hỏi cụ luôn: xe em tháo láp như vậy có ảnh hưởng gì về sau này không ạ, em nghe nói láp sẽ không được kín như khi xuất xưởng, nên dễ hú và sẽ kêu to hơn phải không cụ