- Biển số
- OF-141294
- Ngày cấp bằng
- 10/5/12
- Số km
- 850
- Động cơ
- 373,260 Mã lực
OK man! Rảnh qua chỗ mình chơi, uống trà trao đổi kinh nghiệm!Em cũng lưu luôn số dt cua bác rồi gặp trường hợp nào khúc mắc bác tư vấn cho em với nhé bác nói quả thật đúng quá đi làm qua một thời gian thấy nó cũng nản nản nhiều khi gặp những tình huống dở khóc dở cười ý có những cái rất chi la đơn giản mà làm đến 2 ngày mới xong
Xe bạn xem lại chế và lọc gió, bi giảm chấn là phần kết nối giữa động cơ và khung xe.Chào Bác ạ ! bác cho e hỏi chút ạ.^^
e đang sử dụng 1em Li nhập đời 2010.. hiện nay xe e hay bị tình trạng như: xe hay bị chết máy giữa đường hoặc lúc nổ cầm chừng... Cứ lúc sáng ra hoặc để một chỗ k sử dựng rồi lôi ra đi thấy xe rất ỳ và phải đi một đoạn mới ngọt ga đc bác ạ.. và cuối cùng bác cho e hỏi Bi-giảm-chấn là ở chỗ nào ạ..xe e đi vào chỗ sóc là lắc rung lắm.. cám ơn bác nhiều.^^
Xe bạn có thể hỏng sạc hoặc máy phát! IC và sạc khác nhau, hỏng IC thì động cơ có thể hoạt động nhưng ko ổn định!Bác cho em hỏi..........xe em sh125i 2010 .xe em bị hiện tượng hết điện.em đã thử vs ác qui mới và vẩn bị. như vậy là bị hỏng sạc hay còn nguyên nhân gi nũa ko...và hỏng sạc vs hỏng IC sạc có gi khác nhau ko hay là 1. thanks
Xe gì vậy bạn ơi?Bác Sơn-Shark ơi ... cái hiện tượng đi dưới 10km giật giật tính sao bác ơi
Cứ để thế mà đi em à! Nếu em muốn bốc thì hôm nào qua, anh cho chạy thử hàng độ xem!Hôm trước mà ko wa a sơn thì chắc con xe của e cũng dẹo, nướng nguyên bộ côn thơm khét . đi vài hôm em thấy êm mà xăng ăn ít mà êm hơn, đang máu độ lên tiếp cho bốc, phải thay bi đi hả anh?
Bạn tháo hẳn cả cụm xi nhan ra, bắn keo lại toàn bộ vành, kiểm tra, đệm gioăng cả đui đèn nữa là OK thôi! dùng keo 502 cũng được nhưng phải cẩn thận!Bác Sơn ơi cho Em hỏi chút.Con SH của Em (2011) khi đi mưa hoặc rửa, nước chui vào xinhan Bác à.Cho Em hỏi có cách nào khắc phục được không ạ.Thanks Bác
Wellcom cụ!Đánh dậu Mình nhà ở gần Sơn Tây, khi bảo dưỡng xe ga sẽ qua bác Sợn