- Biển số
- OF-141294
- Ngày cấp bằng
- 10/5/12
- Số km
- 859
- Động cơ
- 373,260 Mã lực
Cũng ko sao nếu như mình ko đi quá nhanh bạn à!nếu ko gắn lại cứ để vậy đi có nguy hiểm ko hả bác nhưng mà e lại nhỡ vứt mất cục chì đấy đi rồi thì làm thế nào bh hả bác ơi
Trường hợp này ko sao đâu bạn! Bạn có thể mua dung dịch xúc rửa kim phun (Liqui molly)đổ chung với xăng sẽ giảm được 1 phần nào!ga mạnh bị cóc cóc như tiếng sắt thép đập vào nhau
hướng sử lí của xe the thế nào hả anh. vụ này căng ko
Li hay LX cùng chung 1 máy mà bạn!xe bạn thốc ga mạnh cũng bị kêu.. tưởng Li bị lỗi, giờ thấy cả LX
Em cho rửa lại chế hòa khí, thay lọc gió, cần thiết thì thay bugi mới là ngon thôi!a sơn ơi xe spcay mẹ e đang đi bình thưởng khi mà giảm ga nhẹ là tắt máy luôn , a xem hộ e với
Bạn xem lại phần nhựa của đầu xe ( cái bộ đầu gắn cả đèn pha ấy) có bị lỏng với phần nhựa (gắn liền đồng hồ) ko nhé! Khả năng là bị gẫy lẫy nhựa nên khi vận hành, 2 phần ấy có sự cọ sát gây tiếng kêu! Bạn có thể thử thế này nhé, khi nó phát ra tiếng kít kít, bạn 1 tay lái xe, 1 tay giữ chặt phần nhựa đầu. Nếu hết thì chính là nó! Nếu ko hết thì chắc phải nhờ thợ kiểm tra thôi bạn ạ!Bác Cho em hỏi em đi lx 125,mua được 2 năm rồi.Nhưng nửa năm lại đây xe đi vào chỗ xóc thì ở phần đầu xe chỗ loanh quanh lỗ cám gương chiếu hậu trái ý ạ(cũng không rõ là trái hay phải vì không dí tai vào nghe được nhưng chắc chắn là đầu xe) nó cứ phát ra tiếng kêu kít kít kit có lúc dừng xe lên gas đi nó cũng kêu vừa lọc cọc vừa kit kit.Đôi khi đi cả buổi không bị gì đôi khi bị liên lục.Bác cho em hỏi thế là bị gì ạ.sửa có đắt không.Em lên hãng 1 lần bảo dưỡng được 1 tuần lại kêu.