nhìn ngang thì có nét giống innova còn nhìn cái đèn thì cũng có nét giống đèn của KIA caren.
Xin cụ! Cụ phán mỗi câu thế thì ai mà chả nói được, nếu cụ thực sự có con mắt tinh đời thì xin cụ chỉ ra nó xấu chỗ nào, chỗ nào không ăn nhập, nếu là cụ thì cụ chỉnh sửa thế nào??Trời, đã mất công thiết kế mới mà làm cái xe trông như dở hơi thế kia thì ai mua
Vote bác cái !1 chiếc xe thì % giá trị cao nhất của nó là phần khuôn xường, động cơ, và tiền nhân công hàn, lắp ráp các chi tiết linh kiện còn lại . Đó là tại sao ngày nay các hãng xe Mỹ họ không cần phải tự sản xuất hơn 20,000 chi tiết linh kiện cho xe họ nữa mà họ chỉ làm 3 khâu có tỷ trọng giá trị cao nhất của 1 chiếc xe là động cơ, dập khuôn, và tự hàn lắp ráp các linh kiện chi tiết còn lại . 3 khâu này cũng chiếm tỷ trọng ít nhất 60% giá trị của 1 chiếc xe . Còn hơn 20,000 linh kiện còn lại nghe thì nhiều nhưng giá trị của nó thì khá thấp bởi vậy các hãng xe mẹ nó sẵn sàng cho mấy thằng suppliers ăn cái phần xương khó nhai này
Vinaxuki là hãng xe duy nhất tại VN tự đúc dập được khuôn xe, đây là 1 trong 3 phân đoạn có giá trị cao nhất của 1 chiếc xe hơi . Không những vậy, tự dập được khuôn xe mới có thể nói được là mình có thương hiệu xe riêng cho chính mình . Vinaxuki đã đi đúng đường lối để tạo ra thương hiệu riêng cho mình . Bước kế đến ông Huyên đã nói là sẽ đầu tư sản xuất động cơ, nếu đi thêm bước này nữa thì VN đã thực sự có thương hiệu xe của mình
Chỉ cần làm được 3 phân đoạn trên là quá đủ, Vinaxuki đã làm được 2/3, còn nếu làm thêm được linh kiện nào thì cứ làm, không làm được cũng không chết, hơn 20,000 linh kiện còn lại của 1 chiếc xe hơi tuy nhiều nhưng giá trị thấp không cần thiết phải làm, cứ để cho bọn suppliers nó nhai khúc này, Vinaxuki nhai được 70% giá trị của 1 chiếc xe đã quá đủ
chỉ có ở cái xứ VN mới nói chuyện ngược đời chưa từng thấy là phát triển ngành ô tô bằng cách đem các hãng xe ngoại vào....... . Mấy hãng xe ngoại nó vào VN nó chỉ muốn người VN tiêu thụ ô tô làm giàu cho nó chứ nó bị bệnh tâm thần hay sao mà nó giúp VN phát triển ngành ô tô . VN phát triển ngành ô tô quay lại cạnh tranh với nó coi như chén cơm của nó mất sạch . Nhiều khi thấy mấy thằng cha ở trên hay nói chuyện đem doanh nghiệp ô tô ngoại vào để giúp VN phát triển ngành ô tô không biết mấy cha giả bộ ngu hay mấy cha coi thường trí thông minh của người VN ấyViệt Nam được thế này đã là một bước tiến lớn roài các bác ah.Chứ như thế này thì Chúng ta đã sai lầm khi dựa vào những nhà tư bản để mong có được một nền công nghiệp ô tô Việt Nam, vì với họ, lợi nhuận là điều quan trọng nhất. Đừng nghĩ họ đến đây để dạy ta làm ô tô”.PGS.TS Dương Quốc Thịnh, Tổng Thư ký Hội Kỹ sư ô tô Việt Nam, khẳng định.
Em tin là sản phẩm này ra mắt sẽ thành công với giá cả cạnh tranh .
Một câu nói Kinh điển mới của OF...he heNhìn ăn đứt công nông !!
Em cũng đã ngồi lên pickup chở heo của Vina. Xe lởm này em dự 150 tr thì đẹp, vậy mà giá của nó lên tận 300tr.nói thật chứ nếu cụ nào đã từng ngồi lên xe tải của vinaxuki sản xuất thì chắc là không đặt một tí hi vọng nào vào.