- Biển số
- OF-3678
- Ngày cấp bằng
- 7/3/07
- Số km
- 6,690
- Động cơ
- 411,918 Mã lực
- Tuổi
- 48
Xe em từ 1996 mà công tơ mét mới có 1km :21::21::21:hihi xe bác vẫn chạy ít hơn xe e,xe e đã 42k rồi
Xe em từ 1996 mà công tơ mét mới có 1km :21::21::21:hihi xe bác vẫn chạy ít hơn xe e,xe e đã 42k rồi
em thấy nó là vợ 2 của em...nó phục vụ em ...em khoe thui mà...hì hìnhiều người có ý chê bai là nhạt hay chỉ là 1 cái xe dream bình thường , vô vị , nhưng họ ko hiểu đc ý nghĩa của chiếc dream đã gắn bó và như 1 người bạn đồng hành thân thuộc với rất nhiều gia đình việt nam từ truwocs đến nay
hơn cả giá trị chiếc xe , nó là giá trị tinh thần (b)
hì hì,tem nguyên mà cụ...em có thay đâu ợ! Xe em,tía em...đắp chiếu dài dài. Giờ em mới lôi ra đi cho đỡ lối mốtThay biển thay tem mà còn zin hả bác, để lát nữa em bốt quả zin cũng 1995 của em cho bác xem nhé Xe bác đi ít thế, mới có 2 vạn ư :^) chắc đắp chiếu nằm nhà là chính nên mới thế, bác bóc cái nilon ở công tơ mét ra đi nhìn mờ tịt à :21:
em bái phục cụXe em từ 1996 mà công tơ mét mới có 1km :21::21::21:
em thử vài lần rồi lên được nhưng mỗi tội sau đấy đứt luôn dây công tơ mét. muốn nó lên kịch kim thì phải lựa cả chiều gió nữa bác ạ hôm nào mà đi ngược gió em đố bác lên kịch được. nhưng mà cũng chưa bằng con star của ông anh họ em lên được 130-140em tin em Rim của cụ lên được 115! cụ thử đi!
Xe bác 2 xẻng 1 sọt cơ à, lại còn có cả bảo hiểm đèn phanh và xi nhan nữa kìa. hix, em nghĩ bác bỏ các bảo vệ đằng sau ra và làm lại cái bảng số xe nhìn sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều đấy. Xe cụ hiện tại giống hệt xe của em lúc tía em giao lại cho em...em nhìn dối mắt quá...tháo hết...nhìn vợ em trẻ trung ra vài chục tuổi luôn :69:Các bác đi mà giữ gìn quá thể là sao xe em cũng tầm 95 hoặc hơn, nhưng bây giờ đi đã hơn 7 vạn rồi. Ấy thế mà em nó vẫn ngon choét (k) Đi cứ gọi là phóng vù vù. Nói thật là em thấy nó bốc hơn hẳn tụi wave hay future ấy chứ (l) nói thế ko biết có quá đáng không nhưng em thấy thế thật ạ. Post cái ảnh nghệ thuật của em nó lên cho các bác ngắm :41b)(b) Hôm nào có điều kiện em post ảnh chi tiết sau.. À mà, có khi anh em mình thành lập hội Dim chiến cái nhể :6:
hix, em cũng định thử vài lần...nhưng nghĩ lên max thì tội cho em nó quá vì nó cũng chỉ 100cc. Chạy lên 115km/h thì xót xa các bác ạ.Thui cứ tằng tằng chạy tầm 40-50km/h cho em nó bền bỉ để phục vụ chúng ta lâu dài(b)em thử vài lần rồi lên được nhưng mỗi tội sau đấy đứt luôn dây công tơ mét. muốn nó lên kịch kim thì phải lựa cả chiều gió nữa bác ạ hôm nào mà đi ngược gió em đố bác lên kịch được. nhưng mà cũng chưa bằng con star của ông anh họ em lên được 130-140
Em đổ theo thứ tự sau: 4 chai Castrol power 1 rồi đến 1 chai Castrol Power 1 Scooter, 1 năm đổ Halotec 1 lầnCác bác hay đổ dầu gì cho em nó. Em đổ Castrol power 1 Max đi tầm 50-60 km/h trở lên khá ổn.Nhưng chưa biết đây đã là loại thích hợp nhất chưa? Em chỉ đi loanh quanh trong phố thôi.
Sao bác lại đổ dầu cho Scooter? Mà em nghe nói đổ Halotec không tốt lắm.Em đổ theo thứ tự sau: 4 chai Castrol power 1 rồi đến 1 chai Castrol Power 1 Scooter, 1 năm đổ Halotec 1 lần
Tình hình kinh tế suy thoái mà bác, em thì không đổi được xe nên vẫn phải khen Giấc mơ thôi :'(Dạo này lắm bác khoe những giấc mơ thế nhỉ
em đi 2 lên ga cứ từ từ đi đường 5,tốc tầm 50-70km/h mà vẫn êm có gào đâu cụ. Cụ chịu khó thay dầu chât lượng một tí thì máy nó sẽ bền hơn. Mấy loại hạt rẻ thường đi hay nóng máy, máy móc hoạt động sẽ không được bền bỉ.Tình hình kinh tế suy thoái mà bác, em thì không đổi được xe nên vẫn phải khen Giấc mơ thôi :'(
@...:ZX:...: cụ cầu kỳ quá, cứ 1000km thay 1 lần dầu mới là được rồi, dầu nào rẻ tiền nhất thì mua, sang hơn thì 800km thay cũng được, máy xe Dream không kén dầu đến mức như cụ dùng đâu, Dream chạy trên 60 "cây" thì con nào mà chả gào, cụ đi sửa xe đừng tin thợ quá không họ thuốc đấy, cụ k thích gào qua đi thử Su Xbike của em, đảm bảo 100 "cây" vẫn lặng nha :69:
Em toàn 800km thay 1 lần đấy. Còn thợ em sửa là chỗ anh em, chuyện thuốc thang là ko có. Mà bản thân em thấy có hiệu quả hơn thật...Chăm chút xe cũng là cái thú mà cụ, cầu kỳ chút cũng được. Còn vốn khi nào ko thích gào thì em chạy FX, 120 130 vẫn êmTình hình kinh tế suy thoái mà bác, em thì không đổi được xe nên vẫn phải khen Giấc mơ thôi :'(
@...:ZX:...: cụ cầu kỳ quá, cứ 1000km thay 1 lần dầu mới là được rồi, dầu nào rẻ tiền nhất thì mua, sang hơn thì 800km thay cũng được, máy xe Dream không kén dầu đến mức như cụ dùng đâu, Dream chạy trên 60 "cây" thì con nào mà chả gào, cụ đi sửa xe đừng tin thợ quá không họ thuốc đấy, cụ k thích gào qua đi thử Su Xbike của em, đảm bảo 100 "cây" vẫn lặng nha :69:
Bác mà nhìn chú rấc mơ (mua năm 2000 ) cụa em là bác thích ngay , luột vãiDạo này lắm bác khoe những giấc mơ thế nhỉ
em toàn đổ dầu Honda vừa rẻ vừa ngon hơn dầu khác, máy êm hơn, nếu đi bình thường máy không nóng quá mức thì em nghĩ 2000 thay dầu là vừa vì dầu đấy sản xuất để xe đi 4000km. em nghĩ mấy bác kỹ sư cũng nghĩ chán rồi nên mới ghi con số ấy lên trên hộp dầu chứ vì ai chẳng muốn bán được nhiều hàng. nhưng trong user manual cũng ghi là nếu chạy liên tục với tốc độ cao thì hình như là 5-600 gì đấy nhưng em nghĩ đấy là điều kiện chạy như đua xe chứ đi đường dài mà 40-50 thì khác gì đi bình thường đâu.Dầu scooter đổ khi xe chạy có hiện tượng nóng máy do chạy cường độ cao, cái này em ko nắm rõ nhưng bác thợ em quen nói vậy, và em chạy cũng thấy hiệu quả. Ngoài ra ông anh em đã chạy FX xuyên Việt nói là ông ấy phải đổ dầu Scooter suốt cả chuyến đi, 500km 1 lần vì chạy lâu và tốc độ cao.Thường em chạy khoảng 1 tháng rưỡi lại đổ 1 lần, máy dịu hơn, chạy ít gào và ít nóng hơn. Còn Halotec thì em để bác ấy đổ. Vì đổ Halotec em thấy bảo có quy định riêng, ko đổ bừa được. Nhưng kết quả là 2 năm nay em đổ 2 lần, máy vẫn cứng lắm, ko có hiện tượng lọc xọc.