Giá xe Toyota có phải thực sự đắt so với giá các loại xe khác không ?

lapin

Xe container
Biển số
OF-22960
Ngày cấp bằng
25/10/08
Số km
5,795
Động cơ
552,204 Mã lực
thế cãi đi cãi lại mãi cũng là để chứng minh cái xe TOY không đắt chứ giề???
thế thì cứ công nhận nó không đắt đê, đằng nào nó chả bán chạy, cãi nhau mãi làm giề cho tụi sale tha hồ cười khẩy :))
Đời người lúc nào chả cãi nhau phải kô cụ?:D
 

X-trails

Xe cút kít
Biển số
OF-9503
Ngày cấp bằng
12/9/07
Số km
19,715
Động cơ
730,846 Mã lực
Nơi ở
OF cái gì mà chả có, đi đâu xa cho nó mệt
Cụ kích động kô cần thiết, sang bên box Mẹc tìm thớt ghế GLK cứng sẽ thấy một phần xe cụ ấy!
Sao kụ lại bẩu iem kích động, iem đang gỡ rối để kết thúc chủ đề tranh luận đấy chứ, hehe
 

dngduc

Xe điện
Biển số
OF-1299
Ngày cấp bằng
14/8/06
Số km
2,602
Động cơ
598,160 Mã lực
Cụ đi GLK đúng không ạ ? Cụ chưa bị bẻ guơng bao giờ đúng không ạ ?
Cái cáp có dính tí điện 1,5 củ em còn hình dung được.2 cái núm nhựa gạt hướng gió điều hòa của GLK =12 củ đấy.Cụ đi rửa xe hay dọn nội thất để ý kẻo bị thó cụ nhé .
Em đã bị bẻ gương camry tết năm 2009, chả chống chói, sấy siếc gì mà hồi đó Toyota MD cũng thu của em 12.5 củ đấy cụ ạ ! GLK thì em trộm vía chưa mất gương lần nào nhưng hóng được là tầm 30 củ.

Cụ nói không đầy đủ thông tin nên dễ hiểu sai về vụ núm cửa, giá ~6tr là cho toàn bộ cả cụm chi tiết của cửa gió điều hòa phía trước. Lập luận như thế thì cháy một cái tụ con tí trong ballast đèn xenon cũng hết 10 củ như chơi !
 

RAVA

Xe ba gác
Biển số
OF-24857
Ngày cấp bằng
27/11/08
Số km
20,772
Động cơ
695,341 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó quanh Bờ Hồ
Cụ cũng chưa chuẩn, bên mẽo đang so C250 với XLE chứ em không tính LE, L (giá rẻ hơn khoảng 10% nữa)

Xe em thay dầu tốn xiền hơn một chút vì nó là máy v6 3.0 nên mỗi lần thay phải trả tiền 8 lít cụ ợ; Cam thay hết có tầm hơn 4 lít dầu thôi :) Của em hết hơn 10 củ là còn thay lọc gió động cơ và điều hòa nữa (cái này là do em muốn thay thôi chứ cũng chưa thấy việc gì - xét theo chuẩn camry ngày xưa của em thì còn dùng tốt)

Cụ chịu khó đọc thớt cáp còi innova 1,5 củ trong box này (trần khát chân nhé, chưa phải hãng) ! Nếu là sự thật thì em nghĩ là Merc cũng phải ngả mũ kính nể :)
-Bác vẫn chưa hiểu? Về option thì con Cam 2.5 G ở VN nằm giữa con Cam LE (giá 22k) và còn XLE (giá 24k), chênh nhau chưa đến 5%, trong khi option con C250 ở Mẽo (giá 35k) thì nó là cụ nội của cái con cùng loại ở VN. Giá con Cam LD so với Cam Mẽo thì có thể tính được (tầm 23k) nhưng vì con C250 của LD nó kém con C250 ở Mẽo nhiều quá nên phải đẩy giá con Cam xuống 1 chút cho về đúng giá bản G để tính, bác hiểu chửa?
-Còn bác nói con Cam thay ít dầu hơn chứ gì, em tính luôn cho bác thay loại dầu xịn giá gấp đôi cũng chỉ hết có tầm 1 củ, cộng với lọc gió động cơ và ĐH thêm mỗi thứ mấy trăm nữa cũng chỉ đến 2,5 củ là kịch, vẫn rẻ chỉ bằng 1/4-1/5 của bác.
-Còn bác đừng có mang con Ỉn ra đây dọa em, nhà em có con Ỉn V (còn đắt hơn con In G của bác kia) mua từ năm 2009, đến giờ chạy được hơn 5 vạn km, từ đó đến giờ chưa hỏng bất cứ 1 cái gì ngoài 1 cái còi (thay BH) và 3 cái cao su gạt nước. Hồi cuối 2011 đi BD cấp 4 vạn km thay tất cả 10 mục theo hướng dẫn BD của Toy hết hơn 5 củ. Như thế thì Mec của bác kính nể là phải thôi!b-)
 
Chỉnh sửa cuối:

dngduc

Xe điện
Biển số
OF-1299
Ngày cấp bằng
14/8/06
Số km
2,602
Động cơ
598,160 Mã lực
-Bác vẫn chưa hiểu? Về option thì con Cam 2.5 G ở VN nằm giữa con Cam LE (giá 22k) và còn XLE (giá 24k), chênh nhau chưa đến 5%, trong khi option con C250 ở Mẽo (giá 35k) thì nó là cụ nội của cái con cùng loại ở VN. Giá con Cam LD so với Cam Mẽo thì có thể tính được (tầm 23k) nhưng vì con C250 của LD nó kém con C250 ở Mẽo nhiều quá nên phải đẩy giá con Cam xuống 1 chút cho về đúng giá bản G để tính, bác hiểu chửa?
-Còn bác nói con Cam thay ít dầu hơn chứ gì, em tính luôn cho bác thay loại dầu xịn giá gấp đôi cũng chỉ hết có tầm 1 củ, cộng với lọc gió động cơ và ĐH thêm mỗi thứ mấy trăm nữa cũng chỉ đến 2,5 củ là kịch, vẫn rẻ chỉ bằng 1/4-1/5 của bác.
-Còn bác đừng có mang con Ỉn ra đây dọa em, nhà em có con Ỉn V (còn đắt hơn con In G của bác kia) mua từ năm 2009, đến giờ chạy được hơn 5 vạn km, từ đó đến giờ chưa hỏng bất cứ 1 cái gì ngoài 1 cái còi (thay BH) và 3 cái cao su gạt nước. Hồi cuối 2011 đi BD cấp 4 vạn km thay tất cả 10 mục theo hướng dẫn BD của Toy hết hơn 5 củ. Như thế thì Mec của bác kính nể là phải thôi!b-)
Về cam LD và cam Mẽo em tạm nhất trí với cụ là 2.5g ở giữa LE và XLE (quên vụ VSC nhé); cụ cho em xin tý thông tin thêm về C250 (bản rẻ nhất bên Mẽo) là cụ nội của cái C250 ở VN để em nghiên cứu tiếp (Trước đến giờ em vẫn tin là trong các hãng lắp xe ở VN thì MBVN là ít nội địa hóa và cắt option hơn cả)

Ở đây em chỉ muốn trao đổi về giá xe mới trước, chi phí service cứ tạm cho là Merc gấp 4 lần Toy cùng phân hạng như cụ phán đi :)
 
Chỉnh sửa cuối:

ducletrung

Xe container
Biển số
OF-165336
Ngày cấp bằng
6/11/12
Số km
5,894
Động cơ
406,001 Mã lực
-Theo như cụ RAVA thì con Camry LD chất lượng ngang ở giữa con LE và con XLE-->em cũng nói với cụ rằng cái tôn vỏ và khung gầm của Việt Nam làm cực kém so với làm tại Mẽo,cụ đã chứng kiến con Camry 2.4G cũ đâm nát đầu mà túi khí không bung chưa(đó là hiệu quả nội địa hóa của Toy đó)
-Còn cụ bảo là con C250 LD kém hơn nhiều so với C250 của Mẽo--> em cũng nói với cụ rằng tất cả khung vỏ máy móc và option đều được nhập khẩu và Mer Việt Nam chỉ lắp ráp và sơn khung vỏ
-Và cũng lên vào chủ đề chính của cái thớt này"Giá xe Toy có thực sự đắt so với các loại xe khác không"..Giá con Camry 2.5Q bây giờ cũng rơi tầm 1,3 tỷ,thực sự em rất buồn cho các cụ thế hệ 5X và 6X đang bị Toy làm giá khủng khiếp,ở thị trường oto khác Toy chỉ là hàng bình dân nhưng thị trường VN thì thành hàng cao cấp xa xỉ..
 

Isu_zu

Tháo bánh
Biển số
OF-12249
Ngày cấp bằng
24/12/07
Số km
8,341
Động cơ
567,208 Mã lực
Cụ đi GLK đúng không ạ ? Cụ chưa bị bẻ guơng bao giờ đúng không ạ ?
Cái cáp có dính tí điện 1,5 củ em còn hình dung được.2 cái núm nhựa gạt hướng gió điều hòa của GLK =12 củ đấy.Cụ đi rửa xe hay dọn nội thất để ý kẻo bị thó cụ nhé .
Đi Mer thì phải canh xe cụ ạ, hở ra là toi vài chục chai :)). Sprinter 16 chỗ mà còn bị móc ECU, bó tay...
 

AcidS

Xe điện
Biển số
OF-165369
Ngày cấp bằng
6/11/12
Số km
4,522
Động cơ
483,214 Mã lực
Hôm nay 17/7, Mercedes-Benz Việt Nam chính thức khai trương dây chuyền sơn nhúng tĩnh điện đặt trong khuôn viên nhà máy sản xuất xe hơi của mình ở đường Quang Trung (Quận Gò Vấp, TP. HCM). Đây là một trong những công nghệ phủ chống ăn mòn và sơn xe hiện đại và thân thiện với môi trường nhất hiện nay. Mercedes-Benz Việt Nam cũng là nhà máy đầu tiên trên thế giới của hệ thống có dây chuyền này. Hệ thống sơn nhúng tĩnh điện được khởi công xây dựng từ tháng 11/2011 và hoàn thành cuối tháng 6/2013, với tổng vốn đầu tư khoảng 10 triệu USD. Hiện nay dây chuyền đã được đưa vào sử dụng với sản lượng trung bình 3 xe/giờ.

Nhà máy sơn nhúng tĩnh điện có diện tích 5000m2, nằm trong khuôn viên Mercedes-Benz Việt Nam, dây chuyền này có 2 chức năng chính là xử lý bề mặt và sơn tĩnh điện cho khung xe. Công nghệ sơn được Mercedes-Benz sử dụng là zircobond và lớp phủ kim loại chuyển tiếp zirconium, giúp lớp sơn phủ của xe chịu nhiệt và chống ăn mòn tốt, nó áp dụng cho các dòng xe được sản xuất ở Việt Nam gồm có GLK, C series và E series. Mỗi khung xe khi xử lý sẽ trải qua 2 giai đoạn chính, giai đoạn 1 là xử lý bề mặt và zircobond hóa, giai đoạn 2 là sơn nhúng tĩnh điện.

Dây chuyền vẽ



Tổng cộng quá trình sơn phủ cho xe sẽ gồm có 16 công đoạn nhỏ, gồm 9 công đoạn về zircobond hóa và 7 công đoạn về sơn nhúng tĩnh điện, tổng thời gian của quá trình khoảng 120 phút. Mercedes-Benz Việt Nam cho biết dây chuyền sơn nhúng tĩnh điện này giảm 40% tiêu thụ điện và 30% nước thải so với công nghệ sơn tĩnh điện phốt-phát cũ, và nước thải cũng sẽ được xử lý kĩ để loại bỏ các kim loại nặng và chất nguy hại trước khi xả ra môi trường bên ngoài.

Nhân viên kĩ thuật của nhà máy sơn nhúng tĩnh điện này cho biết hiện dây chuyền đang được sử dụng với sản lượng xử lý trung bình 3 xe/giờ và nhà máy làm việc 8 tiếng/ngày. Phía Mercedes-Benz Việt Nam cũng cho biết định hướng của họ sau này là sẽ mở rộng nhà máy sơn nhúng tĩnh điện để hợp tác với các đối tác sản xuất xe hơi khác trong nước nếu như họ có nhu cầu, nhằm chia sẻ công nghệ này với mọi người.


http://www.tinhte.vn/threads/mercedes-benz-viet-nam-khai-truong-nha-may-son-nhung-tinh-dien-hien-dai-nhat-the-gioi.2138922/
 

AcidS

Xe điện
Biển số
OF-165369
Ngày cấp bằng
6/11/12
Số km
4,522
Động cơ
483,214 Mã lực
Đi Mer thì phải canh xe cụ ạ, hở ra là toi vài chục chai :)). Sprinter 16 chỗ mà còn bị móc ECU, bó tay...
Hơ, em thấy nhiều cụ đi Mer có tài xế riêng lắm (tạo thêm công ăn việc làm đó cụ)
 

Blackfish

Xe tăng
Biển số
OF-139467
Ngày cấp bằng
22/4/12
Số km
1,317
Động cơ
379,852 Mã lực
Em đã bị bẻ gương camry tết năm 2009, chả chống chói, sấy siếc gì mà hồi đó Toyota MD cũng thu của em 12.5 củ đấy cụ ạ ! GLK thì em trộm vía chưa mất gương lần nào nhưng hóng được là tầm 30 củ.

Cụ nói không đầy đủ thông tin nên dễ hiểu sai về vụ núm cửa, giá ~6tr là cho toàn bộ cả cụm chi tiết của cửa gió điều hòa phía trước. Lập luận như thế thì cháy một cái tụ con tí trong ballast đèn xenon cũng hết 10 củ như chơi !
Cụ êi, 30tr cụ chỉ mới mua đc 1 chiếc gương của GLK nếu vào chính hãng thôi ạ . Cũng vì có nó chống chói với sấy siếc nên cái mặt kính bên lái mới có giá 15 tr .
Còn mất cái núm gạt thì thay phải thay luôn cả cụm lá gió vì nó không có bán rời cái núm và thực ra cái cửa gió bằng nhựa đấy thì cũng không có gì cao siêu mà cũng đắt gúm :D
Xe ô tô dù hãng nào ,mới đi 2,5V thì chưa nói lên điều gì về sửa chữa và độ bền vì vẫn còn ngon lắm ạ .
 

RAVA

Xe ba gác
Biển số
OF-24857
Ngày cấp bằng
27/11/08
Số km
20,772
Động cơ
695,341 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó quanh Bờ Hồ
-Theo như cụ RAVA thì con Camry LD chất lượng ngang ở giữa con LE và con XLE-->em cũng nói với cụ rằng cái tôn vỏ và khung gầm của Việt Nam làm cực kém so với làm tại Mẽo,cụ đã chứng kiến con Camry 2.4G cũ đâm nát đầu mà túi khí không bung chưa(đó là hiệu quả nội địa hóa của Toy đó)
-Còn cụ bảo là con C250 LD kém hơn nhiều so với C250 của Mẽo--> em cũng nói với cụ rằng tất cả khung vỏ máy móc và option đều được nhập khẩu và Mer Việt Nam chỉ lắp ráp và sơn khung vỏ
-Và cũng lên vào chủ đề chính của cái thớt này"Giá xe Toy có thực sự đắt so với các loại xe khác không"..Giá con Camry 2.5Q bây giờ cũng rơi tầm 1,3 tỷ,thực sự em rất buồn cho các cụ thế hệ 5X và 6X đang bị Toy làm giá khủng khiếp,ở thị trường oto khác Toy chỉ là hàng bình dân nhưng thị trường VN thì thành hàng cao cấp xa xỉ..
-Bác lại mắc cái bệnh giống nhiều bác ở trên này rồi, toàn suy luận theo kiểu Anamit? Bác dựa vào đâu mà bảo tôn vỏ và khung gầm của Cam kém, hay lại theo cái kiểu lấy tay ấn vào rồi bảo nó mỏng? Cả TT VN mỗi năm bán được vài nghìn con thì bọn Tư bản nó ko rỗi hơi thửa riêng loại thép mỏng hơn để nhằm ăn ra mấy đồng lẻ đâu? Bác chỉ có thể nói là chất lượng lắp ráp của xe LD kém hơn xe nhập thôi, còn nói cho bác biết là vỏ, khung gầm, máy...của Cam là nhập cả bộ từ Australia đấy.
-Còn việc tai nạn ko bung túi khí thì có nhiều kiểu lắm, có thể do lỗi (cái này thì rất ít nhưng cũng có % lỗi, chả có cái gì là chuẩn 100% cả), cái nữa là Cam LD đời cũ chỉ có 2 túi khí nên cách làm việc của nó ko giống như loại có 6-8 hay 10 túi. Tai nạn cũng có nhiều kiểu, ko thể nói chung chung là vì ko nhìn thấy nó bung túi khí mà bảo xe nó kém, ở trong miền Nam chả có vụ Venza đâm ngang thân xe container, xe thì chui tọt vào gầm, người thì chết ráo cả nhưng túi khí thì hình như chả bung cái nào? Mà xe đấy là xe xuất Mỹ đấy chắc ko phải xe chất lượng kém đâu nhỉ?
-Còn bác bảo Toy ở các thị trường khác là bình dân còn ở VN là hàng cao cấp ư, thế thu nhập TB trên đầu người ở VN là bao nhiêu so với các nước khác? Ở VN thì xe nào chả là là đồ xa xỉ, giá đắt gấp 3 lần ở Mẽo kia mà, bằng 2/3 ở Thailand nhưng so với Sing thì chưa là cái đinh gì! Còn cao cấp hay bình dân thì ở NN nó phân cấp rồi, ở VN thì cũng rứa, em thì thấy Cam là bình dân vì thấy nhan nhản ngoài đường, nhiều người có thể mua được, Bim, Mec cao cấp là đương nhiên vì đắt tiền hơn và ko phải ai cũng có thể nuôi được.
-Bác cũng ko cần phải buồn cho thế hệ 5x-6x đâu, mấy ông đấy sống lâu, trải qua đủ các thời chiến tranh, bao cấp, rồi thị trường nên khôn lắm, bác chắc chưa đủ tuổi để dạy đâu!:D
 

lapin

Xe container
Biển số
OF-22960
Ngày cấp bằng
25/10/08
Số km
5,795
Động cơ
552,204 Mã lực
-Bác lại mắc cái bệnh giống nhiều bác ở trên này rồi, toàn suy luận theo kiểu Anamit? Bác dựa vào đâu mà bảo tôn vỏ và khung gầm của Cam kém, hay lại theo cái kiểu lấy tay ấn vào rồi bảo nó mỏng? Cả TT VN mỗi năm bán được vài nghìn con thì bọn Tư bản nó ko rỗi hơi thửa riêng loại thép mỏng hơn để nhằm ăn ra mấy đồng lẻ đâu? Bác chỉ có thể nói là chất lượng lắp ráp của xe LD kém hơn xe nhập thôi, còn nói cho bác biết là vỏ, khung gầm, máy...của Cam là nhập cả bộ từ Australia đấy.
-Còn việc tai nạn ko bung túi khí thì có nhiều kiểu lắm, có thể do lỗi (cái này thì rất ít nhưng cũng có % lỗi, chả có cái gì là chuẩn 100% cả), cái nữa là Cam LD đời cũ chỉ có 2 túi khí nên cách làm việc của nó ko giống như loại có 6-8 hay 10 túi. Tai nạn cũng có nhiều kiểu, ko thể nói chung chung là vì ko nhìn thấy nó bung túi khí mà bảo xe nó kém, ở trong miền Nam chả có vụ Venza đâm ngang thân xe container, xe thì chui tọt vào gầm, người thì chết ráo cả nhưng túi khí thì hình như chả bung cái nào? Mà xe đấy là xe xuất Mỹ đấy chắc ko phải xe chất lượng kém đâu nhỉ?
-Còn bác bảo Toy ở các thị trường khác là bình dân còn ở VN là hàng cao cấp ư, thế thu nhập TB trên đầu người ở VN là bao nhiêu so với các nước khác? Ở VN thì xe nào chả là là đồ xa xỉ, giá đắt gấp 3 lần ở Mẽo kia mà, bằng 2/3 ở Thailand nhưng so với Sing thì chưa là cái đinh gì! Còn cao cấp hay bình dân thì ở NN nó phân cấp rồi, ở VN thì cũng rứa, em thì thấy Cam là bình dân vì thấy nhan nhản ngoài đường, nhiều người có thể mua được, Bim, Mec cao cấp là đương nhiên vì đắt tiền hơn và ko phải ai cũng có thể nuôi được.
-Bác cũng ko cần phải buồn cho thế hệ 5x-6x đâu, mấy ông đấy sống lâu, trải qua đủ các thời chiến tranh, bao cấp, rồi thị trường nên khôn lắm, bác chắc chưa đủ tuổi để dạy đâu!:D
Ơ, sau cái bài amg có chữ ký của kỹ sư thì bài này của cụ Rava còn hay hơn, khách quan và tương đối toàn diện!:D
Nếu cụ bỏ cách gạch đầu dòng kiểu liền chữ thì đỡ phản cảm với các đại cử tri XDKT hệ Nga, Pháp, Nhật hơn đới ạ!:P
 

Luu Lehong

Xe container
Biển số
OF-20361
Ngày cấp bằng
25/8/08
Số km
8,080
Động cơ
579,162 Mã lực
Nơi ở
Hoàn Kiếm, Hà Nội
-Bác lại mắc cái bệnh giống nhiều bác ở trên này rồi, toàn suy luận theo kiểu Anamit? Bác dựa vào đâu mà bảo tôn vỏ và khung gầm của Cam kém, hay lại theo cái kiểu lấy tay ấn vào rồi bảo nó mỏng? Cả TT VN mỗi năm bán được vài nghìn con thì bọn Tư bản nó ko rỗi hơi thửa riêng loại thép mỏng hơn để nhằm ăn ra mấy đồng lẻ đâu? Bác chỉ có thể nói là chất lượng lắp ráp của xe LD kém hơn xe nhập thôi, còn nói cho bác biết là vỏ, khung gầm, máy...của Cam là nhập cả bộ từ Australia đấy.
-Còn việc tai nạn ko bung túi khí thì có nhiều kiểu lắm, có thể do lỗi (cái này thì rất ít nhưng cũng có % lỗi, chả có cái gì là chuẩn 100% cả), cái nữa là Cam LD đời cũ chỉ có 2 túi khí nên cách làm việc của nó ko giống như loại có 6-8 hay 10 túi. Tai nạn cũng có nhiều kiểu, ko thể nói chung chung là vì ko nhìn thấy nó bung túi khí mà bảo xe nó kém, ở trong miền Nam chả có vụ Venza đâm ngang thân xe container, xe thì chui tọt vào gầm, người thì chết ráo cả nhưng túi khí thì hình như chả bung cái nào? Mà xe đấy là xe xuất Mỹ đấy chắc ko phải xe chất lượng kém đâu nhỉ?
-Còn bác bảo Toy ở các thị trường khác là bình dân còn ở VN là hàng cao cấp ư, thế thu nhập TB trên đầu người ở VN là bao nhiêu so với các nước khác? Ở VN thì xe nào chả là là đồ xa xỉ, giá đắt gấp 3 lần ở Mẽo kia mà, bằng 2/3 ở Thailand nhưng so với Sing thì chưa là cái đinh gì! Còn cao cấp hay bình dân thì ở NN nó phân cấp rồi, ở VN thì cũng rứa, em thì thấy Cam là bình dân vì thấy nhan nhản ngoài đường, nhiều người có thể mua được, Bim, Mec cao cấp là đương nhiên vì đắt tiền hơn và ko phải ai cũng có thể nuôi được.
-Bác cũng ko cần phải buồn cho thế hệ 5x-6x đâu, mấy ông đấy sống lâu, trải qua đủ các thời chiến tranh, bao cấp, rồi thị trường nên khôn lắm, bác chắc chưa đủ tuổi để dạy đâu!:D
Box Toy trở thành cái nơi bổ túc kiến thức từ xa cho nhiều bác trên OF cũng không ngoa. Lực lượng thầy giáo già nhiều kinh nghiệm phần lớn cũng từ box Toy mà ra. Già làng trưởng bản chuyên sâu xe cộ như bác Rava, Col ...ở OF không nhiều 8->
 

oto:)

Xe tải
Biển số
OF-192971
Ngày cấp bằng
7/5/13
Số km
223
Động cơ
330,730 Mã lực
Giá bên Mỹ thế này mà giá ở VN thì Cam với C gần tương đương nên em đồ rằng một là Merc phải cắt đi nhiều opt. :D hai là Cam được lắp thêm quá nhiều opt. so với Cam Mỹ =))=))=)) Trường hợp còn lại là do Toy họ thấy niềm tin của khách hàng VN vào thương hiệu Toy đáng giá như vậy :))
"Niềm tin chiến lược" :))
 

lapin

Xe container
Biển số
OF-22960
Ngày cấp bằng
25/10/08
Số km
5,795
Động cơ
552,204 Mã lực
Box Toy trở thành cái nơi bổ túc kiến thức từ xa cho nhiều bác trên OF cũng không ngoa. Lực lượng thầy giáo già nhiều kinh nghiệm phần lớn cũng từ box Toy mà ra. Già làng trưởng bản chuyên sâu xe cộ như bác Rava, Col ...ở OF không nhiều 8->
Kiêu quá nhỉ! Lại bắt đầu thấy «ghét» cụ rồi đấy:21:
 
Chỉnh sửa cuối:

Luu Lehong

Xe container
Biển số
OF-20361
Ngày cấp bằng
25/8/08
Số km
8,080
Động cơ
579,162 Mã lực
Nơi ở
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Kiêu quá nhỉ! Lại bắt đầu thấy «ghét» cụ rồi đấy:21:
Em bên tuyển sinh bác ạ, nhưng cũng đang tuyển thêm cả giáo viên!
Bác có muốn kiếm thêm tý tay trái ko vì em thấy bác có năng khiếu về việc tổ chức sự kiện :))
 

SmallRiver

Xe điện
Biển số
OF-13950
Ngày cấp bằng
13/3/08
Số km
4,420
Động cơ
560,813 Mã lực
Có thể giá xe LD nó hơi có vấn đề 1 chút chứ trên TG Toy nổi tiếng là xe giá rẻ mà. Em đố hãng nào làm ra chiếc xe giống như Prado nhập về VN có giá như Prado đấy!
 

GLPro

Xe điện
Biển số
OF-11570
Ngày cấp bằng
13/11/07
Số km
3,808
Động cơ
566,770 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/threads/254450-htx-mazda6-mt
Website
www.otofun.net
Có thể giá xe LD nó hơi có vấn đề 1 chút chứ trên TG Toy nổi tiếng là xe giá rẻ mà. Em đố hãng nào làm ra chiếc xe giống như Prado nhập về VN có giá như Prado đấy!
MecG chắc thêm mấy cái option nên bị đắt hơn tí :)
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top