Em không có ý phản đối sự minh bạch, em chỉ phản đối ăn cây nào rào cây ấy thôiCái này em ngược với cụ, họ làm đơn giá để minh bạch hơn
Em không có ý phản đối sự minh bạch, em chỉ phản đối ăn cây nào rào cây ấy thôiCái này em ngược với cụ, họ làm đơn giá để minh bạch hơn
Xe bán chạy đâu phải cho riêng thị trường xe công hả bác! Em nghĩ nó quan trọng có phù hợp với thị trường chung hay không!Em làm sao mà biết được
Nhưng em bảo lưu quan điểm khi nào cái chú đưa ra đơn giá mua xe công về hưu thì chả biết đâu mà lần.
nó cũng giông giống hồi xưa khung mua xe bằng giá maz 6 vậy thôi, đại gia mới nổi cũng sắm ầm ầm để sóng sánh cùng quan chức. Cái chuẩn mực xe sang của bộ phân lớn người dân là vậy mà. Cái này em biết, vì thằng ku làm cùng em sắm cái mẹc, về quê còn bị chê là sao không mua cam cho nóa sang trọngXe bán chạy đâu phải cho riêng thị trường xe công hả bác! Em nghĩ nó quan trọng có phù hợp với thị trường chung hay không!
Hồi cái Mondeo mới ra đời nhiều bác khen khủng khiếp, coi như ngày tận thế của cam, em lại cho rằng nó chắc chết bởi thoáng nhìn cái ống bô, cặp đèn hậu với cái badosox sau. Sau này giá bán thấp hơn cả Altis cũng chẳng ai màng!
Lúc K5, Sonat bắt đầu tung tăng vài con ngoài phố, hàng xóm tung hô dậy đất, em khuyến cáo K-H nên tập trung vào phân khúc xe nhỏ để lấy chỗ sinh nhai! So Túc có cả 1 chi hội định xin đất trên OF, ăn nhậu tưng bừng giờ mỗi người 1 nơi kẻ bán xe người nâng cấp xe khác. K5, Sonat coi như cũng đã đi vào dĩ vãng!
Năm 2012, Maz 6 về nhiều bác cũng kêu Cam dè chừng giờ thế nào các bác đã thấy!
Toy ngoài quy luật đó, cứ bình bình lại ăn tiền!
Ăn cây nào rào cây đấy là việc thiên kinh địa nghĩa phải làm.Em không có ý phản đối sự minh bạch, em chỉ phản đối ăn cây nào rào cây ấy thôi
Nếu vì nó mà thành ra không minh bạch thì sao?Ăn cây nào rào cây đấy là việc thiên kinh địa nghĩa phải làm.
Rất minh bạch cụ ạ. Cái này em trả lời rồi nên nhắc lại sau. Giờ em nhắc lại câu hỏi của cụ về chuyển giá để trả lời chứ sau lại quên mất!Nếu vì nó mà thành ra không minh bạch thì sao?
Nói vậy em lại thấy có thể do "lại quả" của honda kém toy, có đúng không nhỉ?Ăn cây nào rào cây đấy là việc thiên kinh địa nghĩa phải làm.
Cụ dự thế thì em cũng dự có khi họ coi bán như bán cho taxi thì sao?Nói vậy em lại thấy có thể do "lại quả" của honda kém toy, có đúng không nhỉ?
Đấy là phần thuế thôi ạ, nếu chuyển giá tính vào vật tư từ hãng mẹ hoặc doanh nghiệp khác trong cùng tập đoàn thì sao ạ? Ví dụ giữa Toi với Denso làm cái cái hợp đồng linh kiện, về căn bản thì giống như Denso cung cấp cho hãng khác, nhưng phải thêm 1 cái bavia có thể chả để làm gì, giá gấp đôi. Trường hợp này Denso được hưởng ưu đãi doanh nghiệp công nghệ cao, Toi thì không vậy có coi là chuyển giá khôngRất minh bạch cụ ạ. Cái này em trả lời rồi nên nhắc lại sau. Giờ em nhắc lại câu hỏi của cụ về chuyển giá để trả lời chứ sau lại quên mất!
Cái này liên quan đến thuế thu nhập gồm thuế suất và thời gian miễn giảm, tóm lại là ưu đãi thuế. Nếu nộp ở VN mà có lợi hơn thì họ chả dại gì chuyển về Nhật hay sang Thái để nộp cao hơn. Chưa kể Nhật còn phang thuế TNCN trên toàn bộ cổ tức.
Cụ làm doanh nghiệp cũng biết rồi, lãi càng cao thì thưởng tháng thứ 13, rồi thưởng Tết càng nhiều.
Nếu là cụ cụ có chuyển không?
Toyota vào mình từ rất sớm hồi ưu đãi còn mở hơn nhiều mà cụ. Mà cùng một người chuyển trong VN không phạm luật thì chả có vấn đề gì. Còn chuyển về Nhật thì vẫn thế mà cụĐấy là phần thuế thôi ạ, nếu chuyển giá tính vào vật tư từ hãng mẹ hoặc doanh nghiệp khác trong cùng tập đoàn thì sao ạ? Ví dụ giữa Toi với Denso làm cái cái hợp đồng linh kiện, về căn bản thì giống như Denso cung cấp cho hãng khác, nhưng phải thêm 1 cái bavia có thể chả để làm gì, giá gấp đôi. Trường hợp này Denso được hưởng ưu đãi doanh nghiệp công nghệ cao, Toi thì không vậy có coi là chuyển giá không
Sao lại vẫn thế ạ? lúc ấy nó thêm vài cái phí bản quyền cho cái bavia đấy nữa, hãng mẹ ở nhật nó nắm mà. Vậy là xiền chuyển về nhật ngon lành. Đừng nói với em Nhựt nó là nước tư bản nên nó phải minh bạch nhé, mấy chú ấy cũng chỉ khai ra thằng nào thò đầu khỏi đống rơm thôiToyota vào mình từ rất sớm hồi ưu đãi còn mở hơn nhiều mà cụ. Mà cùng một người chuyển trong VN không phạm luật thì chả có vấn đề gì. Còn chuyển về Nhật thì vẫn thế mà cụ
Ý của bác chắn nói về làm cho họ rồi họ chuyển giá?Nếu vì nó mà thành ra không minh bạch thì sao?Chôm Chĩa nói:Ăn cây nào rào cây đấy là việc thiên kinh địa nghĩa phải làm
Cái đoạn thò đầu ra khỏi đống rơm thì em nhất trí với cụ. Tiền bản quyền chịu thuế 5%, trước 10%. Tại sao lại giảm thì em phải đi hỏi đãSao lại vẫn thế ạ? lúc ấy nó thêm vài cái phí bản quyền cho cái bavia đấy nữa, hãng mẹ ở nhật nó nắm mà. Vậy là xiền chuyển về nhật ngon lành. Đừng nói với em Nhựt nó là nước tư bản nên nó phải minh bạch nhé, mấy chú ấy cũng chỉ khai ra thằng nào thò đầu khỏi đống rơm thôi
Vài chục cái thỳ nhằm nhò gì so với mớ taxi vài trăm cái? Liệu có khả năng "gửi giá" hay "%" nào đấy không thoaiCụ dự thế thì em cũng dự có khi họ coi bán như bán cho taxi thì sao?
Độ rời rạc của linh kiện qua báo đài em biết ông nào cũng dính cụ ạ (tất nhiên mức độ có khác nhau). Giờ chả nhớ báo nào nữa để thùy linh mà em không biết/rất kém sợt gúc..., cùng lắm là nhập nhèm về độ rời của linh kiện, một vài chính sách ưu tiên để hạ thuế (số lượng thì rất khó khai mal),...
Vãi cụ! Cụ GLpro cứ nhận là nông din rồi hỏi khó nhưng nông dân thực hỏi khó gấp vạn, nhiều cái chả biết đằng nào mà giả nhờiVài chục cái thỳ nhằm nhò gì so với mớ taxi vài trăm cái? Liệu có khả năng "gửi giá" hay "%" nào đấy không thoai
Chém cùng thời với hội Tuc-So em lạ gìCụ GLpro cứ nhận là nông din rồi hỏi khó nhưng nông dân thực hỏi khó gấp vạn, nhiều cái chả biết đằng nào mà giả nhời
Tranh thủ cụ hỏi luôn hộ em xem Toi nó tính giá khi ra đến phần cái xe chưa thuế là bao nhiêu, trong cái xe đó đã nộp bao nhiêu xiền thuế linh kiện với nhá. Em xem cái giá gốc gồm nhân công với khấu hao đầu tư cho cái Toi ở mình là bao nhiêu.Cái đoạn thò đầu ra khỏi đống rơm thì em nhất trí với cụ. Tiền bản quyền chịu thuế 5%, trước 10%. Tại sao lại giảm thì em phải đi hỏi đã