Hôm em chạy là 2.5, tăng tốc thì cũng được, nhưng đôi khi vẫn bị trễCông nhận, e chạy CX5 bản 2.0 tăng tốc kém, vào cua ko đầm chắc, được cái cách âm khá tốt thôi.
Hôm em chạy là 2.5, tăng tốc thì cũng được, nhưng đôi khi vẫn bị trễCông nhận, e chạy CX5 bản 2.0 tăng tốc kém, vào cua ko đầm chắc, được cái cách âm khá tốt thôi.
em gửi vào inbox cho cụ rồi đó ạBạn thân e đang chuẩn bị mua M3 1.5 cụ sale nào cho e xin cái giá yêu thương với.. e tks ạ
Em chấp cụ các loại bằng kể cả bằng cấp học vấn chứ đừng nói bằng lái xe. Cụ vơ đũa cả nắm vãiCái dại lần 1 là Mazda ban đầu đã ngông nghênh ko lường sức vuốt râu hùm định chiếm thị phần, làm 1 số bác đang đi xe máy chưa có kinh nghiệm xe cộ lao vào với cái xe lắp nhiều linh kiện tàu, thích mẫu mã uốn éo lạ mắt của xe hàn. Thị phần mazda tăng lên nhưng kéo theo hệ lụy cơ sở hạ tầng nhà xưởng do mazda xây dựng không theo kịp, chế độ bảo hành baỏ dưỡng ko đáp ứng được như mấy anh đã cắm rễ như Toy, Honda, Huyndai. Cái hệ lụy đầu tiên là giảm gía liên tục, làm tâm lý khách hàng e ngại xe mất gía nhanh, sau 1 thời gian thị phần bị chững lại và nguy cơ tụt hậu như ban đầu!
Đến lúc Toy, Honda, Huyndai chơi lại cho khô máu luôn thì lại giở bài tăng giá làm trò để chữa cháy thì mấy anh kia đã kịp giảm giá và tăng chất lượng (mẫu mã, option) thế thì chơi bài tăng giá lúc này là 2 lần dại bởi éo ai lại mua cái xe mẫu lạc hậu với option tiện ích ko hơn, mang tiếng là mất giá, hậu mãi kém, mẫu mã chóng lạc hậu!
Tóm lại, chỉ mấy ông đi xe máy quan tâm thôi chứ Mazda khó làm ông lớn như mấy ông kia đã sừng sỏ trong lĩnh vực ô tô! Ai đã có xe rồi thì khi đổi xe chả bao giờ quan tâm Mazda cả!
Giờ ra đường mà gặp mấy anh mấy chị mazda 2, 3, CX5 đi lại, thì y như rằng rẽ đỗ ngơ ngáo như xe máy! Nhìn chủ xe rặt toàn thanh niên trẻ, mặt sần sùi trứng cá hay đen hãm, vừa lái xe vừa bấm điện thoại cũng ngứa mắt! Âu cũng là hệ lụy do mazda đã gây ra thời gian vừa qua, góp phần làm xấu bộ mặt giao thông thủ đô vì đa phần là mấy ông mua xe lần đầu, đang quen văn hóa đi xe máy chưa kịp cập nhật!
Về chiến lược của các hãng em nghĩ rằng nếu cụ giỏi hơn họ thì cụ nên có bằng chứng về các thành công của mình.Cái dại lần 1 là Mazda ban đầu đã ngông nghênh ko lường sức vuốt râu hùm định chiếm thị phần, làm 1 số bác đang đi xe máy chưa có kinh nghiệm xe cộ lao vào với cái xe lắp nhiều linh kiện tàu, thích mẫu mã uốn éo lạ mắt của xe hàn. Thị phần mazda tăng lên nhưng kéo theo hệ lụy cơ sở hạ tầng nhà xưởng do mazda xây dựng không theo kịp, chế độ bảo hành baỏ dưỡng ko đáp ứng được như mấy anh đã cắm rễ như Toy, Honda, Huyndai. Cái hệ lụy đầu tiên là giảm gía liên tục, làm tâm lý khách hàng e ngại xe mất gía nhanh, sau 1 thời gian thị phần bị chững lại và nguy cơ tụt hậu như ban đầu!
Đến lúc Toy, Honda, Huyndai chơi lại cho khô máu luôn thì lại giở bài tăng giá làm trò để chữa cháy thì mấy anh kia đã kịp giảm giá và tăng chất lượng (mẫu mã, option) thế thì chơi bài tăng giá lúc này là 2 lần dại bởi éo ai lại mua cái xe mẫu lạc hậu với option tiện ích ko hơn, mang tiếng là mất giá, hậu mãi kém, mẫu mã chóng lạc hậu!
Tóm lại, chỉ mấy ông đi xe máy quan tâm thôi chứ Mazda khó làm ông lớn như mấy ông kia đã sừng sỏ trong lĩnh vực ô tô! Ai đã có xe rồi thì khi đổi xe chả bao giờ quan tâm Mazda cả!
Giờ ra đường mà gặp mấy anh mấy chị mazda 2, 3, CX5 đi lại, thì y như rằng rẽ đỗ ngơ ngáo như xe máy! Nhìn chủ xe rặt toàn thanh niên trẻ, mặt sần sùi trứng cá hay đen hãm, vừa lái xe vừa bấm điện thoại cũng ngứa mắt! Âu cũng là hệ lụy do mazda đã gây ra thời gian vừa qua, góp phần làm xấu bộ mặt giao thông thủ đô vì đa phần là mấy ông mua xe lần đầu, đang quen văn hóa đi xe máy chưa kịp cập nhật!
Quên, lẽ ra còm trên phải nói “phần lớn” thêm vào để 1 số đi mazda mới ko còn trẻ để tránh trường hợp như bác!Em chấp cụ các loại bằng kể cả bằng cấp học vấn chứ đừng nói bằng lái xe. Cụ vơ đũa cả nắm vãi
Chém là phải đọc, suy luận, liên hệ chứ viết hết ra thì khác gì dạy mấy đứa học sinh lớp 1. Tư duy trẻ cấp hai là đã phải tự tìm đọc thêm tài liệu rồi!Về chiến lược của các hãng em nghĩ rằng nếu cụ giỏi hơn họ thì cụ nên có bằng chứng về các thành công của mình.
Về thái độ coi thường những người đi Mazda thì em nghĩ là cụ hơi tự áp đặt, cụ nên có các con số, video để làm chứng minh.
Mức độ tin cậy của Mazda thì hãy hỏi những người sử dụng nó, Toyota Yaris IA ở thị trường Mỹ chính là Mazda 2 tại các thị trường khác đó.
Lâu rồi hôm nay em ngồi sau vios G đi trên đường 5B. Em chợp mắt tí lúc tỉnh dậy tưởng đang ngồi máy bay gần động cơCông nhận, e chạy CX5 bản 2.0 tăng tốc kém, vào cua ko đầm chắc, được cái cách âm khá tốt thôi.
Chém mà không có bằng chứng thì khác gì chém chuối hả cụ. Con em học đầu cấp 2 nó cũng chém được cho sướng mồm nếu không cần bằng chứng.Chém là phải đọc, suy luận, liên hệ chứ viết hết ra thì khác gì dạy mấy đứa học sinh lớp 1. Tư duy trẻ cấp hai là đã phải tự tìm đọc thêm tài liệu rồi!
Cụ nói khẽ thôi không anh Hải hộc máu đóCái dại lần 1 là Mazda ban đầu đã ngông nghênh ko lường sức vuốt râu hùm định chiếm thị phần, làm 1 số bác đang đi xe máy chưa có kinh nghiệm xe cộ lao vào với cái xe lắp nhiều linh kiện tàu, thích mẫu mã uốn éo lạ mắt của xe hàn. Thị phần mazda tăng lên nhưng kéo theo hệ lụy cơ sở hạ tầng nhà xưởng do mazda xây dựng không theo kịp, chế độ bảo hành baỏ dưỡng ko đáp ứng được như mấy anh đã cắm rễ như Toy, Honda, Huyndai. Cái hệ lụy đầu tiên là giảm gía liên tục, làm tâm lý khách hàng e ngại xe mất gía nhanh, sau 1 thời gian thị phần bị chững lại và nguy cơ tụt hậu như ban đầu!
Đến lúc Toy, Honda, Huyndai chơi lại cho khô máu luôn thì lại giở bài tăng giá làm trò để chữa cháy thì mấy anh kia đã kịp giảm giá và tăng chất lượng (mẫu mã, option) thế thì chơi bài tăng giá lúc này là 2 lần dại bởi éo ai lại mua cái xe mẫu lạc hậu với option tiện ích ko hơn, mang tiếng là mất giá, hậu mãi kém, mẫu mã chóng lạc hậu!
Tóm lại, chỉ mấy ông đi xe máy quan tâm thôi chứ Mazda khó làm ông lớn như mấy ông kia đã sừng sỏ trong lĩnh vực ô tô! Ai đã có xe rồi thì khi đổi xe chả bao giờ quan tâm Mazda cả!
Giờ ra đường mà gặp mấy anh mấy chị mazda 2, 3, CX5 đi lại, thì y như rằng rẽ đỗ ngơ ngáo như xe máy! Nhìn chủ xe rặt toàn thanh niên trẻ, mặt sần sùi trứng cá hay đen hãm, vừa lái xe vừa bấm điện thoại cũng ngứa mắt! Âu cũng là hệ lụy do mazda đã gây ra thời gian vừa qua, góp phần làm xấu bộ mặt giao thông thủ đô vì đa phần là mấy ông mua xe lần đầu, đang quen văn hóa đi xe máy chưa kịp cập nhật!
Cảm xúc có mãnh liệt như đi AT7 k cụ?Lâu rồi hôm nay em ngồi sau vios G đi trên đường 5B. Em chợp mắt tí lúc tỉnh dậy tưởng đang ngồi máy bay gần động cơ
Cụ đừng như vậy. Xã hội có người nọ người kia. Hãng nào cũng có người mới và người cũ cả. Cụ ko thể vd 1vài con sâu mà đổ cả nồi canh đi đượcBác cứ xem các báo, các clip vừa qua về VHGT thì biết! Em ko đưa hết lên được, nhưng sreach thì ra đầy!
Còn thực tế thì quá nhiều, sáng - chiều nào em chả gặp mấy ông lúc thì sang đường như rùa bò rón rén làm chậm cả dòng xe, ông thì pháy đèn, còi loạn xạ khi dừng đèn đỏ!
Nhìn chung thể loại mới lái xe lại đi xe mới sợ sát xước lên đi đứng buồn cười lắm! Loại quen xe 1 tý lại vênh váo phóng, tay bấm ĐT, gọi nhí nhố mặt vênh rất bố đời!
Nó cũng có những đặc trưng giống mấy ông đi xe hàn thời 2008-2010 ngày xưa
Chủ yếu có hớt đc tí váng nào hay không thôi. maz 1.5 ra biển chênh với Altis 1.8 G có 50 củ thì ai mua maz làm gì.a Hải năm nào chả ngược dòng về cuối năm.
Trong khi các hãng khác phải giảm giá, khuyến mãi để cạnh tranh thì a H tự tin với cầu tăng mà ngược dòng tranh thủ hớt váng
Các hãng tên tuổi đều giá giảm, Cam xuống hơn trăm, altis mới tiện ích thêm, giá giảm! PS, CR-V giảm thì mấy anh cx5, Maz 3,6 lại khóc ra tiếng mán!Chủ yếu có hớt đc tí váng nào hay không thôi. maz 1.5 ra biển chênh với Altis 1.8 G có 50 củ thì ai mua maz làm gì.
Em cùng quan điểm với cụ. Ai nên khôn mà chẳng dại đôi lần. Không lẽ một bước cụ Luu LeHong làm thầy giáo luôn hả. Chém gió cũng vừa phải thôi chứVCL, cụ nói thế có khi lấy xe xong em đắp chiếu ngắm cho lành. Chứ lái mới đã quen đc đâu mà chả rón rén
ngày xưa cụ mới lái chắc cũng giống vậy phải ko ạBác cứ xem các báo, các clip vừa qua về VHGT thì biết! Em ko đưa hết lên được, nhưng sreach thì ra đầy!
Còn thực tế thì quá nhiều, sáng - chiều nào em chả gặp mấy ông lúc thì sang đường như rùa bò rón rén làm chậm cả dòng xe, ông thì pháy đèn, còi loạn xạ khi dừng đèn đỏ!
Nhìn chung thể loại mới lái xe lại đi xe mới sợ sát xước lên đi đứng buồn cười lắm! Loại quen xe 1 tý lại vênh váo phóng, tay bấm ĐT, gọi nhí nhố mặt vênh rất bố đời!
Nó cũng có những đặc trưng giống mấy ông đi xe hàn thời 2008-2010 ngày xưa