[Thảo luận] Giá xe tăng trở lại.

Luu Lehong

Xe container
Biển số
OF-20361
Ngày cấp bằng
25/8/08
Số km
8,560
Động cơ
579,085 Mã lực
Nơi ở
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Cái dại lần 1 là Mazda ban đầu đã ngông nghênh ko lường sức vuốt râu hùm định chiếm thị phần, làm 1 số bác đang đi xe máy chưa có kinh nghiệm xe cộ lao vào với cái xe lắp nhiều linh kiện tàu, thích mẫu mã uốn éo lạ mắt của xe hàn. Thị phần mazda tăng lên nhưng kéo theo hệ lụy cơ sở hạ tầng nhà xưởng do mazda xây dựng không theo kịp, chế độ bảo hành baỏ dưỡng ko đáp ứng được như mấy anh đã cắm rễ như Toy, Honda, Huyndai. Cái hệ lụy đầu tiên là giảm gía liên tục, làm tâm lý khách hàng e ngại xe mất gía nhanh, sau 1 thời gian thị phần bị chững lại và nguy cơ tụt hậu như ban đầu!
Đến lúc Toy, Honda, Huyndai chơi lại cho khô máu luôn thì lại giở bài tăng giá làm trò để chữa cháy thì mấy anh kia đã kịp giảm giá và tăng chất lượng (mẫu mã, option) thế thì chơi bài tăng giá lúc này là 2 lần dại bởi éo ai lại mua cái xe mẫu lạc hậu với option tiện ích ko hơn, mang tiếng là mất giá, hậu mãi kém, mẫu mã chóng lạc hậu!
Tóm lại, chỉ mấy ông đi xe máy quan tâm thôi chứ Mazda khó làm ông lớn như mấy ông kia đã sừng sỏ trong lĩnh vực ô tô! Ai đã có xe rồi thì khi đổi xe chả bao giờ quan tâm Mazda cả!
Giờ ra đường mà gặp mấy anh mấy chị mazda 2, 3, CX5 đi lại, thì y như rằng rẽ đỗ ngơ ngáo như xe máy! Nhìn chủ xe rặt toàn thanh niên trẻ, mặt sần sùi trứng cá hay đen hãm, vừa lái xe vừa bấm điện thoại cũng ngứa mắt! Âu cũng là hệ lụy do mazda đã gây ra thời gian vừa qua, góp phần làm xấu bộ mặt giao thông thủ đô vì đa phần là mấy ông mua xe lần đầu, đang quen văn hóa đi xe máy chưa kịp cập nhật!
 

Nangdongbang355

Xe hơi
Biển số
OF-425066
Ngày cấp bằng
26/5/16
Số km
122
Động cơ
218,320 Mã lực
Tuổi
51
Cái dại lần 1 là Mazda ban đầu đã ngông nghênh ko lường sức vuốt râu hùm định chiếm thị phần, làm 1 số bác đang đi xe máy chưa có kinh nghiệm xe cộ lao vào với cái xe lắp nhiều linh kiện tàu, thích mẫu mã uốn éo lạ mắt của xe hàn. Thị phần mazda tăng lên nhưng kéo theo hệ lụy cơ sở hạ tầng nhà xưởng do mazda xây dựng không theo kịp, chế độ bảo hành baỏ dưỡng ko đáp ứng được như mấy anh đã cắm rễ như Toy, Honda, Huyndai. Cái hệ lụy đầu tiên là giảm gía liên tục, làm tâm lý khách hàng e ngại xe mất gía nhanh, sau 1 thời gian thị phần bị chững lại và nguy cơ tụt hậu như ban đầu!
Đến lúc Toy, Honda, Huyndai chơi lại cho khô máu luôn thì lại giở bài tăng giá làm trò để chữa cháy thì mấy anh kia đã kịp giảm giá và tăng chất lượng (mẫu mã, option) thế thì chơi bài tăng giá lúc này là 2 lần dại bởi éo ai lại mua cái xe mẫu lạc hậu với option tiện ích ko hơn, mang tiếng là mất giá, hậu mãi kém, mẫu mã chóng lạc hậu!
Tóm lại, chỉ mấy ông đi xe máy quan tâm thôi chứ Mazda khó làm ông lớn như mấy ông kia đã sừng sỏ trong lĩnh vực ô tô! Ai đã có xe rồi thì khi đổi xe chả bao giờ quan tâm Mazda cả!
Giờ ra đường mà gặp mấy anh mấy chị mazda 2, 3, CX5 đi lại, thì y như rằng rẽ đỗ ngơ ngáo như xe máy! Nhìn chủ xe rặt toàn thanh niên trẻ, mặt sần sùi trứng cá hay đen hãm, vừa lái xe vừa bấm điện thoại cũng ngứa mắt! Âu cũng là hệ lụy do mazda đã gây ra thời gian vừa qua, góp phần làm xấu bộ mặt giao thông thủ đô vì đa phần là mấy ông mua xe lần đầu, đang quen văn hóa đi xe máy chưa kịp cập nhật!
Căng thẳng quá!!!
 

zieclam

Xe tải
Biển số
OF-355486
Ngày cấp bằng
26/2/15
Số km
274
Động cơ
265,240 Mã lực
Cái dại lần 1 là Mazda ban đầu đã ngông nghênh ko lường sức vuốt râu hùm định chiếm thị phần, làm 1 số bác đang đi xe máy chưa có kinh nghiệm xe cộ lao vào với cái xe lắp nhiều linh kiện tàu, thích mẫu mã uốn éo lạ mắt của xe hàn. Thị phần mazda tăng lên nhưng kéo theo hệ lụy cơ sở hạ tầng nhà xưởng do mazda xây dựng không theo kịp, chế độ bảo hành baỏ dưỡng ko đáp ứng được như mấy anh đã cắm rễ như Toy, Honda, Huyndai. Cái hệ lụy đầu tiên là giảm gía liên tục, làm tâm lý khách hàng e ngại xe mất gía nhanh, sau 1 thời gian thị phần bị chững lại và nguy cơ tụt hậu như ban đầu!
Đến lúc Toy, Honda, Huyndai chơi lại cho khô máu luôn thì lại giở bài tăng giá làm trò để chữa cháy thì mấy anh kia đã kịp giảm giá và tăng chất lượng (mẫu mã, option) thế thì chơi bài tăng giá lúc này là 2 lần dại bởi éo ai lại mua cái xe mẫu lạc hậu với option tiện ích ko hơn, mang tiếng là mất giá, hậu mãi kém, mẫu mã chóng lạc hậu!
Tóm lại, chỉ mấy ông đi xe máy quan tâm thôi chứ Mazda khó làm ông lớn như mấy ông kia đã sừng sỏ trong lĩnh vực ô tô! Ai đã có xe rồi thì khi đổi xe chả bao giờ quan tâm Mazda cả!
Giờ ra đường mà gặp mấy anh mấy chị mazda 2, 3, CX5 đi lại, thì y như rằng rẽ đỗ ngơ ngáo như xe máy! Nhìn chủ xe rặt toàn thanh niên trẻ, mặt sần sùi trứng cá hay đen hãm, vừa lái xe vừa bấm điện thoại cũng ngứa mắt! Âu cũng là hệ lụy do mazda đã gây ra thời gian vừa qua, góp phần làm xấu bộ mặt giao thông thủ đô vì đa phần là mấy ông mua xe lần đầu, đang quen văn hóa đi xe máy chưa kịp cập nhật!
buồn cười vãi các cụ nhở
 

Matunn

Xe tải
Biển số
OF-424156
Ngày cấp bằng
22/5/16
Số km
338
Động cơ
220,467 Mã lực
sang năm không có CBU mà cạnh tranh nên không có giá rẻ đâu các cụ. Ở VN muôn đời là vậy, lúc giá thấp thì không mua, lúc giá cao lại tranh nhau mua
 

cuncon

Xe điện
Biển số
OF-89727
Ngày cấp bằng
25/3/11
Số km
3,384
Động cơ
432,653 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy, HN
Cái dại lần 1 là Mazda ban đầu đã ngông nghênh ko lường sức vuốt râu hùm định chiếm thị phần, làm 1 số bác đang đi xe máy chưa có kinh nghiệm xe cộ lao vào với cái xe lắp nhiều linh kiện tàu, thích mẫu mã uốn éo lạ mắt của xe hàn. Thị phần mazda tăng lên nhưng kéo theo hệ lụy cơ sở hạ tầng nhà xưởng do mazda xây dựng không theo kịp, chế độ bảo hành baỏ dưỡng ko đáp ứng được như mấy anh đã cắm rễ như Toy, Honda, Huyndai. Cái hệ lụy đầu tiên là giảm gía liên tục, làm tâm lý khách hàng e ngại xe mất gía nhanh, sau 1 thời gian thị phần bị chững lại và nguy cơ tụt hậu như ban đầu!
Đến lúc Toy, Honda, Huyndai chơi lại cho khô máu luôn thì lại giở bài tăng giá làm trò để chữa cháy thì mấy anh kia đã kịp giảm giá và tăng chất lượng (mẫu mã, option) thế thì chơi bài tăng giá lúc này là 2 lần dại bởi éo ai lại mua cái xe mẫu lạc hậu với option tiện ích ko hơn, mang tiếng là mất giá, hậu mãi kém, mẫu mã chóng lạc hậu!
Tóm lại, chỉ mấy ông đi xe máy quan tâm thôi chứ Mazda khó làm ông lớn như mấy ông kia đã sừng sỏ trong lĩnh vực ô tô! Ai đã có xe rồi thì khi đổi xe chả bao giờ quan tâm Mazda cả!
Giờ ra đường mà gặp mấy anh mấy chị mazda 2, 3, CX5 đi lại, thì y như rằng rẽ đỗ ngơ ngáo như xe máy! Nhìn chủ xe rặt toàn thanh niên trẻ, mặt sần sùi trứng cá hay đen hãm, vừa lái xe vừa bấm điện thoại cũng ngứa mắt! Âu cũng là hệ lụy do mazda đã gây ra thời gian vừa qua, góp phần làm xấu bộ mặt giao thông thủ đô vì đa phần là mấy ông mua xe lần đầu, đang quen văn hóa đi xe máy chưa kịp cập nhật!
cụ trẻ trâu quá :)) hội mazda họ k chấp đâu
 

tntnb

Xe điện
Biển số
OF-317402
Ngày cấp bằng
25/4/14
Số km
2,267
Động cơ
316,468 Mã lực
Nơi ở
Ở nơi kia xa lắm

CuongQN

Xe tải
Biển số
OF-431930
Ngày cấp bằng
23/6/16
Số km
218
Động cơ
215,905 Mã lực
Tuổi
56
Khi nó giảm giá các cụ chửi. Khi nó tăng giá các cụ cũng chửi.
Vậy phải làm thế nào~X(~X(~X(
 

Zace032003

Xe tải
Biển số
OF-345037
Ngày cấp bằng
1/12/14
Số km
398
Động cơ
275,190 Mã lực
Nơi ở
Hải phòng
Cái dại lần 1 là Mazda ban đầu đã ngông nghênh ko lường sức vuốt râu hùm định chiếm thị phần, làm 1 số bác đang đi xe máy chưa có kinh nghiệm xe cộ lao vào với cái xe lắp nhiều linh kiện tàu, thích mẫu mã uốn éo lạ mắt của xe hàn. Thị phần mazda tăng lên nhưng kéo theo hệ lụy cơ sở hạ tầng nhà xưởng do mazda xây dựng không theo kịp, chế độ bảo hành baỏ dưỡng ko đáp ứng được như mấy anh đã cắm rễ như Toy, Honda, Huyndai. Cái hệ lụy đầu tiên là giảm gía liên tục, làm tâm lý khách hàng e ngại xe mất gía nhanh, sau 1 thời gian thị phần bị chững lại và nguy cơ tụt hậu như ban đầu!
Đến lúc Toy, Honda, Huyndai chơi lại cho khô máu luôn thì lại giở bài tăng giá làm trò để chữa cháy thì mấy anh kia đã kịp giảm giá và tăng chất lượng (mẫu mã, option) thế thì chơi bài tăng giá lúc này là 2 lần dại bởi éo ai lại mua cái xe mẫu lạc hậu với option tiện ích ko hơn, mang tiếng là mất giá, hậu mãi kém, mẫu mã chóng lạc hậu!
Tóm lại, chỉ mấy ông đi xe máy quan tâm thôi chứ Mazda khó làm ông lớn như mấy ông kia đã sừng sỏ trong lĩnh vực ô tô! Ai đã có xe rồi thì khi đổi xe chả bao giờ quan tâm Mazda cả!
Giờ ra đường mà gặp mấy anh mấy chị mazda 2, 3, CX5 đi lại, thì y như rằng rẽ đỗ ngơ ngáo như xe máy! Nhìn chủ xe rặt toàn thanh niên trẻ, mặt sần sùi trứng cá hay đen hãm, vừa lái xe vừa bấm điện thoại cũng ngứa mắt! Âu cũng là hệ lụy do mazda đã gây ra thời gian vừa qua, góp phần làm xấu bộ mặt giao thông thủ đô vì đa phần là mấy ông mua xe lần đầu, đang quen văn hóa đi xe máy chưa kịp cập nhật!
Cụ nói thế e phạt cụ 1chén
 
Biển số
OF-525569
Ngày cấp bằng
7/8/17
Số km
16
Động cơ
173,460 Mã lực
Tuổi
39
Nơi ở
Hà Nội
Cái dại lần 1 là Mazda ban đầu đã ngông nghênh ko lường sức vuốt râu hùm định chiếm thị phần, làm 1 số bác đang đi xe máy chưa có kinh nghiệm xe cộ lao vào với cái xe lắp nhiều linh kiện tàu, thích mẫu mã uốn éo lạ mắt của xe hàn. Thị phần mazda tăng lên nhưng kéo theo hệ lụy cơ sở hạ tầng nhà xưởng do mazda xây dựng không theo kịp, chế độ bảo hành baỏ dưỡng ko đáp ứng được như mấy anh đã cắm rễ như Toy, Honda, Huyndai. Cái hệ lụy đầu tiên là giảm gía liên tục, làm tâm lý khách hàng e ngại xe mất gía nhanh, sau 1 thời gian thị phần bị chững lại và nguy cơ tụt hậu như ban đầu!
Đến lúc Toy, Honda, Huyndai chơi lại cho khô máu luôn thì lại giở bài tăng giá làm trò để chữa cháy thì mấy anh kia đã kịp giảm giá và tăng chất lượng (mẫu mã, option) thế thì chơi bài tăng giá lúc này là 2 lần dại bởi éo ai lại mua cái xe mẫu lạc hậu với option tiện ích ko hơn, mang tiếng là mất giá, hậu mãi kém, mẫu mã chóng lạc hậu!
Tóm lại, chỉ mấy ông đi xe máy quan tâm thôi chứ Mazda khó làm ông lớn như mấy ông kia đã sừng sỏ trong lĩnh vực ô tô! Ai đã có xe rồi thì khi đổi xe chả bao giờ quan tâm Mazda cả!
Giờ ra đường mà gặp mấy anh mấy chị mazda 2, 3, CX5 đi lại, thì y như rằng rẽ đỗ ngơ ngáo như xe máy! Nhìn chủ xe rặt toàn thanh niên trẻ, mặt sần sùi trứng cá hay đen hãm, vừa lái xe vừa bấm điện thoại cũng ngứa mắt! Âu cũng là hệ lụy do mazda đã gây ra thời gian vừa qua, góp phần làm xấu bộ mặt giao thông thủ đô vì đa phần là mấy ông mua xe lần đầu, đang quen văn hóa đi xe máy chưa kịp cập nhật!
Cụ nói quá rồi, ai vừa tiền với hợp sở thích trong khả năng thì múc thôi, mình chưa có nhiều lựa chọn như các nước bạn, đừng phân biệt quá thế mất đoàn kết>
 

sondizai

Xe hơi
Biển số
OF-489641
Ngày cấp bằng
18/2/17
Số km
147
Động cơ
191,580 Mã lực
Tuổi
42
Bác cứ xem các báo, các clip vừa qua về VHGT thì biết! Em ko đưa hết lên được, nhưng sreach thì ra đầy!
Còn thực tế thì quá nhiều, sáng - chiều nào em chả gặp mấy ông lúc thì sang đường như rùa bò rón rén làm chậm cả dòng xe, ông thì pháy đèn, còi loạn xạ khi dừng đèn đỏ!
Nhìn chung thể loại mới lái xe lại đi xe mới sợ sát xước lên đi đứng buồn cười lắm! Loại quen xe 1 tý lại vênh váo phóng, tay bấm ĐT, gọi nhí nhố mặt vênh rất bố đời! :))
Nó cũng có những đặc trưng giống mấy ông đi xe hàn thời 2008-2010 ngày xưa :D
VCL, cụ nói thế có khi lấy xe xong em đắp chiếu ngắm cho lành. Chứ lái mới đã quen đc đâu mà chả rón rén :((
 

phamvietnd

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-443826
Ngày cấp bằng
9/8/16
Số km
1,141
Động cơ
221,509 Mã lực
Tuổi
54
Nơi ở
Số 5 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
Cái dại lần 1 là Mazda ban đầu đã ngông nghênh ko lường sức vuốt râu hùm định chiếm thị phần, làm 1 số bác đang đi xe máy chưa có kinh nghiệm xe cộ lao vào với cái xe lắp nhiều linh kiện tàu, thích mẫu mã uốn éo lạ mắt của xe hàn. Thị phần mazda tăng lên nhưng kéo theo hệ lụy cơ sở hạ tầng nhà xưởng do mazda xây dựng không theo kịp, chế độ bảo hành baỏ dưỡng ko đáp ứng được như mấy anh đã cắm rễ như Toy, Honda, Huyndai. Cái hệ lụy đầu tiên là giảm gía liên tục, làm tâm lý khách hàng e ngại xe mất gía nhanh, sau 1 thời gian thị phần bị chững lại và nguy cơ tụt hậu như ban đầu!
Đến lúc Toy, Honda, Huyndai chơi lại cho khô máu luôn thì lại giở bài tăng giá làm trò để chữa cháy thì mấy anh kia đã kịp giảm giá và tăng chất lượng (mẫu mã, option) thế thì chơi bài tăng giá lúc này là 2 lần dại bởi éo ai lại mua cái xe mẫu lạc hậu với option tiện ích ko hơn, mang tiếng là mất giá, hậu mãi kém, mẫu mã chóng lạc hậu!
Tóm lại, chỉ mấy ông đi xe máy quan tâm thôi chứ Mazda khó làm ông lớn như mấy ông kia đã sừng sỏ trong lĩnh vực ô tô! Ai đã có xe rồi thì khi đổi xe chả bao giờ quan tâm Mazda cả!
Giờ ra đường mà gặp mấy anh mấy chị mazda 2, 3, CX5 đi lại, thì y như rằng rẽ đỗ ngơ ngáo như xe máy! Nhìn chủ xe rặt toàn thanh niên trẻ, mặt sần sùi trứng cá hay đen hãm, vừa lái xe vừa bấm điện thoại cũng ngứa mắt! Âu cũng là hệ lụy do mazda đã gây ra thời gian vừa qua, góp phần làm xấu bộ mặt giao thông thủ đô vì đa phần là mấy ông mua xe lần đầu, đang quen văn hóa đi xe máy chưa kịp cập nhật!
Cụ đang đi xe gì vậy ạ
 

Viet_son

Xe hơi
Biển số
OF-465940
Ngày cấp bằng
28/10/16
Số km
139
Động cơ
202,980 Mã lực
Tuổi
32
Thực ra là 1 đòn tâm lý thôi. Những ai đang có ý định mua và cứ chờ vào thời điểm giảm giá cuối năm sẽ bị tác động đến tâm lý và sợ sẽ ko có đợt giảm nữa và sợ ko có xe để đi chơi tết..bla.
P/s: ý kiến cá nhân nhưng e nghĩ nó sẽ rất hiệu quả và doanh số sẽ tăng rõ thôi
 

khanhnguyen09

Xe container
Biển số
OF-32552
Ngày cấp bằng
29/3/09
Số km
9,388
Động cơ
487,378 Mã lực
Cụ chuẩn, dân mình thân lừa ưa cửa tạ.
 
Biển số
OF-538678
Ngày cấp bằng
25/10/17
Số km
40
Động cơ
165,700 Mã lực
Tuổi
30
Cái dại lần 1 là Mazda ban đầu đã ngông nghênh ko lường sức vuốt râu hùm định chiếm thị phần, làm 1 số bác đang đi xe máy chưa có kinh nghiệm xe cộ lao vào với cái xe lắp nhiều linh kiện tàu, thích mẫu mã uốn éo lạ mắt của xe hàn. Thị phần mazda tăng lên nhưng kéo theo hệ lụy cơ sở hạ tầng nhà xưởng do mazda xây dựng không theo kịp, chế độ bảo hành baỏ dưỡng ko đáp ứng được như mấy anh đã cắm rễ như Toy, Honda, Huyndai. Cái hệ lụy đầu tiên là giảm gía liên tục, làm tâm lý khách hàng e ngại xe mất gía nhanh, sau 1 thời gian thị phần bị chững lại và nguy cơ tụt hậu như ban đầu!
Đến lúc Toy, Honda, Huyndai chơi lại cho khô máu luôn thì lại giở bài tăng giá làm trò để chữa cháy thì mấy anh kia đã kịp giảm giá và tăng chất lượng (mẫu mã, option) thế thì chơi bài tăng giá lúc này là 2 lần dại bởi éo ai lại mua cái xe mẫu lạc hậu với option tiện ích ko hơn, mang tiếng là mất giá, hậu mãi kém, mẫu mã chóng lạc hậu!
Tóm lại, chỉ mấy ông đi xe máy quan tâm thôi chứ Mazda khó làm ông lớn như mấy ông kia đã sừng sỏ trong lĩnh vực ô tô! Ai đã có xe rồi thì khi đổi xe chả bao giờ quan tâm Mazda cả!
Giờ ra đường mà gặp mấy anh mấy chị mazda 2, 3, CX5 đi lại, thì y như rằng rẽ đỗ ngơ ngáo như xe máy! Nhìn chủ xe rặt toàn thanh niên trẻ, mặt sần sùi trứng cá hay đen hãm, vừa lái xe vừa bấm điện thoại cũng ngứa mắt! Âu cũng là hệ lụy do mazda đã gây ra thời gian vừa qua, góp phần làm xấu bộ mặt giao thông thủ đô vì đa phần là mấy ông mua xe lần đầu, đang quen văn hóa đi xe máy chưa kịp cập nhật!
Cụ nói thế là sai hết sức.. xã hội bg phát triển hơn ngày xưa.. thanh niên bg kiếm tiền nhiều thành đạt k phải ít.. ngta có tiền ngta có quyền lựa chọn của ngta.. cụ có quyền ngồi đấy mà phán xét à.. e cũng sinh năm 94 thôi.. nghe cụ nói k vừa tai góp ý chút.. gạch đá nhận
 

longho

Xe hơi
Biển số
OF-326728
Ngày cấp bằng
11/7/14
Số km
185
Động cơ
287,350 Mã lực
Nơi ở
Quảng Ninh
Bạn thân e đang chuẩn bị mua M3 1.5 cụ sale nào cho e xin cái giá yêu thương với.. e tks ạ
 

ductienqn

Xe tăng
Biển số
OF-22371
Ngày cấp bằng
13/10/08
Số km
1,132
Động cơ
506,089 Mã lực
Bác cứ xem các báo, các clip vừa qua về VHGT thì biết! Em ko đưa hết lên được, nhưng sreach thì ra đầy!
Còn thực tế thì quá nhiều, sáng - chiều nào em chả gặp mấy ông lúc thì sang đường như rùa bò rón rén làm chậm cả dòng xe, ông thì pháy đèn, còi loạn xạ khi dừng đèn đỏ!
Nhìn chung thể loại mới lái xe lại đi xe mới sợ sát xước lên đi đứng buồn cười lắm! Loại quen xe 1 tý lại vênh váo phóng, tay bấm ĐT, gọi nhí nhố mặt vênh rất bố đời! :))
Nó cũng có những đặc trưng giống mấy ông đi xe hàn thời 2008-2010 ngày xưa :D
Cũng có nhưng cụ quơ đủa cả nắm thế thì kg được ngoài Maz ra còn Vios nữa nói chung là vừa túi tiền nhiều người nên người ta thực hiện ước mơ đổi đời lên 4 bánh thôi còn lúc mới có xe thì loạng choạng là bình thường ngày xưa e lùi vào sát vỉa hè mà cũng xuống xe canh đi canh lại đôi ba lần mới được chắc bác cũng vậy nên thông cảm cho các bạn đó.
 

maixuanhuong

Xe tăng
Biển số
OF-334466
Ngày cấp bằng
12/9/14
Số km
1,131
Động cơ
286,039 Mã lực
Tuổi
45
Nơi ở
Hà Nội
Cuối tuần vừa rồi em đi công tác, chạy con CX5 của ông anh mới lấy, cảm giác lái không sướng lắm các cụ à, xe không đầm khi chạy tốc độ 120km, tay lái cũng không được thật cho lắm. Không biết các cụ chạy rồi thấy thế nào.
 

longho

Xe hơi
Biển số
OF-326728
Ngày cấp bằng
11/7/14
Số km
185
Động cơ
287,350 Mã lực
Nơi ở
Quảng Ninh
Cuối tuần vừa rồi em đi công tác, chạy con CX5 của ông anh mới lấy, cảm giác lái không sướng lắm các cụ à, xe không đầm khi chạy tốc độ 120km, tay lái cũng không được thật cho lắm. Không biết các cụ chạy rồi thấy thế nào.
Công nhận, e chạy CX5 bản 2.0 tăng tốc kém, vào cua ko đầm chắc, được cái cách âm khá tốt thôi.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top