Giá xe LEAD 110 của Honda VN

xemayhu

Xe đạp
Biển số
OF-21557
Ngày cấp bằng
24/9/08
Số km
17
Động cơ
497,370 Mã lực
Đầu năm tính lấy cái Air Blade , vào Head nó đòi 38 chai, chửi tụi nó một trận ->về. Cuối năm ra hỏi Lead, nó nói chưa có giá nhưng tầm khoảng 38t - 39t,chửi thêm một trận nữa ->về. Không bao giờ chơi với tụi mất dạy này nữa.
 

0945454545

Xe đạp
Biển số
OF-26084
Ngày cấp bằng
19/12/08
Số km
19
Động cơ
488,690 Mã lực
Nơi ở
HCM
Dân VN mình xúm nhau tẩy chay thằng HONDa đi, chỉ cần bác nào sen qua yahoo thì sẽ nhận được nhiều ủng hộ.Chứ nói chuyện trong này thì thằng honda đâu có vào xem mà biết
Không mua của honda, bực nhất là giá cả.
NGƯỜI VN HÃY TẨY CHAY HONDA VN
 
Chỉnh sửa cuối:

Cá Mập

Xe hơi
Biển số
OF-26498
Ngày cấp bằng
27/12/08
Số km
142
Động cơ
489,000 Mã lực
Hi cả nhà, nhân dịp cả nhà bàn về Lead, cho mình góp mấy ý kiến với nhé. Mình thì ko rành về kỹ thuật, nên chẳng dám bàn về tính năng kỹ thuật của nó, nhưng thấy bức xúc với cung cách kinh doanh của Honda VN quá.

Thứ nhất, là chuyện cái chống bên. Chuyện có vẻ không lớn, và số tiền gắn thêm chống 1, 2 trăm ngàn so với chiếc xe trị giá cả chục triệu thì cũng ko lớn, nhưng nó nói lên rất nhiều điều. Cả hai lý do (i) để giảm giá thành và (ii) vì an toàn cho người đi xe đều là ngụy biện.

Về lý do (i), cái chân chống nghiêng đâu phải là cái có cũng được ko có cũng được đâu mà để option cho người mua lựa chọn. Mình nghĩ rằng ít nhất 90% người mua xe sẽ gắn thêm chân chống nghiêng (vì mình hỏi bạn bè thì 100% đều nói là thường xuyên sử dụng chống nghiêng, bản thân mình cũng chưa bao giờ tự dựng chống đứng cả, chỉ vài lần hạ chống đứng khi người ở bãi giữ xe dựng chống đứng trước đó thôi). Do đó giá thành xe sẽ giảm được vài chục nghìn, trong khi 90% người mua phải bỏ thêm vài trăm nghìn để gắn chống, thì việc hạ giá thành liệu có đạt được mục đích?

Còn về cái vụ an toàn (ii), SYM thì để cho chiếc xe kêu ầm ĩ nếu đề máy mà chưa gạt chống, còn Click (và mình đoán rằng có cả Air Blade) thì ko thể đề máy được nếu chưa gạt chống. Như thế chưa đủ an toàn sao? Thật ngớ ngẩn là tại sao Honda VN làm được điều đó với Click mà lại ko làm với Lead? Quan trọng hơn, khi 90% người mua lắp thêm chống, thì mình nghĩ rằng cái chống lắp thêm này sẽ ko có chức năng cấm đề máy hay la oai oái khi chưa gạt chống, điều đó đồng nghĩa với số người quên gạt chống sẽ tăng lên và như thế mới là mất an toàn. Có nghĩa là, với việc ko lắp chân chống nghiêng, Honda VN hoàn toàn ko hề quan tâm gì đến an toàn của người sử dụng cả.

Thứ hai, về giả cả. Trước hết nói về giá gốc. Chiếc SCR nhập khẩu từ Trung Quốc, phải đóng thuế nhập khẩu 90% chưa kể các loại thuế khác, có giá bán tại VN cũng khoảng ba mươi mấy triệu. Có nghĩa là giá gốc của nó, cao lắm cũng chỉ hai mươi mấy triệu mà thôi. Trong khi đó Lead sản xuất tại VN đã ko phải chịu thuế nhập khẩu rồi, lại còn được nhiều ưu đãi nữa mà đưa ra giá đề nghị 31 triệu nghe sao kỳ quá! Trong khi rõ ràng là các thông số và hình dáng, tính năng của SCR và Lead gần như tương đương nhau. Có vẻ như cái giá này là để nhắm đến so găng với SCR của Honda TQ, Honda TQ mà có giá được tới đó thì dại gì Honda VN để giá thấp hơn??? Như vậy là, việc tung Lead ra chỉ là để (i) cạnh tranh với Honda TQ, (ii) "hưởng soái" sự tín nhiệm và yêu thích của người tiêu dùng dành cho SCR và (iii) thu lợi nhuận càng nhiều càng tốt; chứ chẳng có lợi lộc gì cho người tiêu dùng VN được hưởng một sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh cả. Dường như là nếu mua Lead thì chúng ta sẽ phải bỏ ra một số tiền ko thật sự tương xứng với giá trị của chính nó. Đừng nói đến thương hiệu vì ở đây ko so sánh Honda với những dòng xe khác mà so sánh Honda với chính Honda rồi.

Nhưng đáng chán hơn cả là 31 triệu đã cao rồi, nhưng chúng ta sẽ chẳng có ai mua được Lead với cái giá 31 triệu đó đâu. Ko hiểu Honda VN quản lý các Head kiểu gì (và có lợi lộc gì từ các Head???) mà lại im lặng để các Head đẩy giá xe lên quá cao. Mình đọc thông tin trên mạng thấy có 1 người đã gửi email cho Honda VN than phiền về tình trạng giá xe Air Blade thì được Honda VN trả lời đại khái là Honda VN chỉ đưa ra giá đề nghị, còn giá bán thực tế là do các Head tự quyết định theo quy luật cung cầu, Honda VN ko thể can thiệp!!! Nên nhớ tình trạng làm giá này là trong chính các Head, tức các cửa hàng uỷ nhiệm gì gì đó của Honda, chứ ko fải là các cửa hàng kinh doanh xe máy bình thường. Nếu là các cửa hàng kinh doanh xe máy bình thường thì chả ai nói làm gì.

Cái này gần giống như sự chảnh choẹ của các doanh nghiệp độc quyền điện, nước... tại VN. Tuy nhiên điều đáng nói là ở chỗ vị thế độc quyền của các doanh nghiệp điện nước là do nhà nước đem lại, trong khi đó vị thế độc quyền (về mặt ý thức) của Honda lại do chính người tiêu dùng mang lại. Một thời gian dài chúng ta toàn dùng "xe Honda" để chỉ xe gắn máy, và đối với phần đông dân số, nhãn hiệu Honda như một "dấu bảo chứng" về chất lượng. Đáng tiếc là, các động thái của Honda VN cho thấy hãng này chưa thật sự xứng đáng với cái mà người tiêu dùng VN dành cho (mà thực chất là dành cho Honda Nhật Bản chứ đâu phải Honda VN).

Thật sự mình ko fải ghét xe Honda, cũng định mua 1 chiếc Lead cho mami (vì mami cũng như đa số dân VN khác quan niệm chỉ có xe Honda mới là xe, còn xe của các hãng khác thì... ko fải xe ). Nhưng thấy buồn vì khoảng cách giữa nói và làm của Honda VN còn xa quá - "Tôi yêu Việt Nam"???
 

MPV

Xe tải
Biển số
OF-185
Ngày cấp bằng
9/6/06
Số km
290
Động cơ
583,789 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội cũ
Hi cả nhà, nhân dịp cả nhà bàn về Lead, cho mình góp mấy ý kiến với nhé. Mình thì ko rành về kỹ thuật, nên chẳng dám bàn về tính năng kỹ thuật của nó, nhưng thấy bức xúc với cung cách kinh doanh của Honda VN quá.

Thứ nhất, là chuyện cái chống bên. Chuyện có vẻ không lớn, và số tiền gắn thêm chống 1, 2 trăm ngàn so với chiếc xe trị giá cả chục triệu thì cũng ko lớn, nhưng nó nói lên rất nhiều điều. Cả hai lý do (i) để giảm giá thành và (ii) vì an toàn cho người đi xe đều là ngụy biện.

Về lý do (i), cái chân chống nghiêng đâu phải là cái có cũng được ko có cũng được đâu mà để option cho người mua lựa chọn. Mình nghĩ rằng ít nhất 90% người mua xe sẽ gắn thêm chân chống nghiêng (vì mình hỏi bạn bè thì 100% đều nói là thường xuyên sử dụng chống nghiêng, bản thân mình cũng chưa bao giờ tự dựng chống đứng cả, chỉ vài lần hạ chống đứng khi người ở bãi giữ xe dựng chống đứng trước đó thôi). Do đó giá thành xe sẽ giảm được vài chục nghìn, trong khi 90% người mua phải bỏ thêm vài trăm nghìn để gắn chống, thì việc hạ giá thành liệu có đạt được mục đích?

Còn về cái vụ an toàn (ii), SYM thì để cho chiếc xe kêu ầm ĩ nếu đề máy mà chưa gạt chống, còn Click (và mình đoán rằng có cả Air Blade) thì ko thể đề máy được nếu chưa gạt chống. Như thế chưa đủ an toàn sao? Thật ngớ ngẩn là tại sao Honda VN làm được điều đó với Click mà lại ko làm với Lead? Quan trọng hơn, khi 90% người mua lắp thêm chống, thì mình nghĩ rằng cái chống lắp thêm này sẽ ko có chức năng cấm đề máy hay la oai oái khi chưa gạt chống, điều đó đồng nghĩa với số người quên gạt chống sẽ tăng lên và như thế mới là mất an toàn. Có nghĩa là, với việc ko lắp chân chống nghiêng, Honda VN hoàn toàn ko hề quan tâm gì đến an toàn của người sử dụng cả.

Thứ hai, về giả cả. Trước hết nói về giá gốc. Chiếc SCR nhập khẩu từ Trung Quốc, phải đóng thuế nhập khẩu 90% chưa kể các loại thuế khác, có giá bán tại VN cũng khoảng ba mươi mấy triệu. Có nghĩa là giá gốc của nó, cao lắm cũng chỉ hai mươi mấy triệu mà thôi. Trong khi đó Lead sản xuất tại VN đã ko phải chịu thuế nhập khẩu rồi, lại còn được nhiều ưu đãi nữa mà đưa ra giá đề nghị 31 triệu nghe sao kỳ quá! Trong khi rõ ràng là các thông số và hình dáng, tính năng của SCR và Lead gần như tương đương nhau. Có vẻ như cái giá này là để nhắm đến so găng với SCR của Honda TQ, Honda TQ mà có giá được tới đó thì dại gì Honda VN để giá thấp hơn??? Như vậy là, việc tung Lead ra chỉ là để (i) cạnh tranh với Honda TQ, (ii) "hưởng soái" sự tín nhiệm và yêu thích của người tiêu dùng dành cho SCR và (iii) thu lợi nhuận càng nhiều càng tốt; chứ chẳng có lợi lộc gì cho người tiêu dùng VN được hưởng một sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh cả. Dường như là nếu mua Lead thì chúng ta sẽ phải bỏ ra một số tiền ko thật sự tương xứng với giá trị của chính nó. Đừng nói đến thương hiệu vì ở đây ko so sánh Honda với những dòng xe khác mà so sánh Honda với chính Honda rồi.

Nhưng đáng chán hơn cả là 31 triệu đã cao rồi, nhưng chúng ta sẽ chẳng có ai mua được Lead với cái giá 31 triệu đó đâu. Ko hiểu Honda VN quản lý các Head kiểu gì (và có lợi lộc gì từ các Head???) mà lại im lặng để các Head đẩy giá xe lên quá cao. Mình đọc thông tin trên mạng thấy có 1 người đã gửi email cho Honda VN than phiền về tình trạng giá xe Air Blade thì được Honda VN trả lời đại khái là Honda VN chỉ đưa ra giá đề nghị, còn giá bán thực tế là do các Head tự quyết định theo quy luật cung cầu, Honda VN ko thể can thiệp!!! Nên nhớ tình trạng làm giá này là trong chính các Head, tức các cửa hàng uỷ nhiệm gì gì đó của Honda, chứ ko fải là các cửa hàng kinh doanh xe máy bình thường. Nếu là các cửa hàng kinh doanh xe máy bình thường thì chả ai nói làm gì.

Cái này gần giống như sự chảnh choẹ của các doanh nghiệp độc quyền điện, nước... tại VN. Tuy nhiên điều đáng nói là ở chỗ vị thế độc quyền của các doanh nghiệp điện nước là do nhà nước đem lại, trong khi đó vị thế độc quyền (về mặt ý thức) của Honda lại do chính người tiêu dùng mang lại. Một thời gian dài chúng ta toàn dùng "xe Honda" để chỉ xe gắn máy, và đối với phần đông dân số, nhãn hiệu Honda như một "dấu bảo chứng" về chất lượng. Đáng tiếc là, các động thái của Honda VN cho thấy hãng này chưa thật sự xứng đáng với cái mà người tiêu dùng VN dành cho (mà thực chất là dành cho Honda Nhật Bản chứ đâu phải Honda VN).

Thật sự mình ko fải ghét xe Honda, cũng định mua 1 chiếc Lead cho mami (vì mami cũng như đa số dân VN khác quan niệm chỉ có xe Honda mới là xe, còn xe của các hãng khác thì... ko fải xe ). Nhưng thấy buồn vì khoảng cách giữa nói và làm của Honda VN còn xa quá - "Tôi yêu Việt Nam"???
Hay!!!! Mừng bác 1 ly (b)
 

pokekie

Xe tải
Biển số
OF-212
Ngày cấp bằng
9/6/06
Số km
328
Động cơ
584,130 Mã lực
Tuổi
24
Nơi ở
riêng 1 góc trời
có điều e thắc mắc là sao cái SH nó nhập từ bên kia về cũng ko có chân chốn cạnh nhỉ, chả nhẽ bên tây cũng cần cát giảm chi phí à
 

zil

Xe máy
Biển số
OF-12386
Ngày cấp bằng
1/1/08
Số km
60
Động cơ
524,400 Mã lực
Nơi ở
N:21_03’13” E:103_44’51”
Tức cái giề...mà tức, bọn Honda nó có câu Slogan nổi tiếng nghe chưa nhớ hả, nhắc lại nhé: Tôi yêu túi tiền.....Việt Nam.
 

lychau

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-21154
Ngày cấp bằng
15/9/08
Số km
776
Động cơ
505,750 Mã lực
Nơi ở
Tp. Ho CHi Minh
Thứ hai, về giả cả.........................

Nhưng đáng chán hơn cả là 31 triệu đã cao rồi, .................

Cái này gần giống như sự chảnh choẹ của các doanh nghiệp độc quyền điện, nước... tại VN. ...................
Bác ơi, bác chửi thằng Honda, hay chửi các bác - các cụ thuộc doanh nghiệp độc quyền là sai rồi. Bác đặt mình vào vị trí của các vị ấy đi.
Tại sao tôi phải bán giá thấp hơn nhiều so với giá mua hàng nhập khẩu ???
Tại sao tôi không tăng giá, khi mà ngoài tôi ra không có ai được phép kinh doanh mặt hàng đó ???

Có chửi là chửi cái bọn soạn chính sách, bọn bảo kê để làm chính sách ấy :77::77::77:
 

Đường dài

Xe tải
Biển số
OF-20517
Ngày cấp bằng
28/8/08
Số km
478
Động cơ
504,230 Mã lực
Hay là mua SCR nhở. Cho nó lành. Nghe cũng điên ruột bọn Honda thật.
 

PimpMyRide89

Xe tăng
Biển số
OF-21546
Ngày cấp bằng
23/9/08
Số km
1,337
Động cơ
510,120 Mã lực
Nơi ở
Khu 5- Trưng Vương - TP Uông Bí - Quảng Ninh
các bác ạ khi nghe các bác tâm sự thì em thấy em mới mua 1 chú 2B của Yamaha là 1 quyết định khá là hoàn hảo, giá cả vừa rồi tăng nhẹ 500K cho mỗi loại xe và giá bán tại các đại lý Yamaha Town luôn chính xác như trên website. thật là uy tín
 
Biển số
OF-12
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
4,309
Động cơ
624,235 Mã lực
Nơi ở
InterState Highway
Thằng xe máy Honda này được bà con ưu ái giống như xe ô tô hiệu Toyota nên rất là chảnh chọe. Em định mua chiếc Lead đổi cái Click cho mợ cả nhưng sau khi đọc bài của các bác, nhất là bài của bác Cá mập thấy lên hết cả ruột. Không mua Lead nữa, mua cái 4 bánh cho bà cả luôn :21:
 

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,415
Động cơ
641,331 Mã lực
Thằng xe máy Honda này được bà con ưu ái giống như xe ô tô hiệu Toyota nên rất là chảnh chọe. Em định mua chiếc Lead đổi cái Click cho mợ cả nhưng sau khi đọc bài của các bác, nhất là bài của bác Cá mập thấy lên hết cả ruột. Không mua Lead nữa, mua cái 4 bánh cho bà cả luôn :21:
Ai cũng được như bác thì có mà... Vịt thành Mẽo à?
 

thanglong116

Xe máy
Biển số
OF-9804
Ngày cấp bằng
18/9/07
Số km
67
Động cơ
534,922 Mã lực
Trưa nay về nhà di từ trên đê la thành xuống thấy có 1 xe tải chở khoảng 4-5 cái LEAD của HondaVN cho cửa hàng trên 217 đê la thành. Thảo nào bọn HEAD bảo không còn xe, nó đêm bán ra ngoài hết rùi còn đâu!
 

0945454545

Xe đạp
Biển số
OF-26084
Ngày cấp bằng
19/12/08
Số km
19
Động cơ
488,690 Mã lực
Nơi ở
HCM
Hi cả nhà, nhân dịp cả nhà bàn về Lead, cho mình góp mấy ý kiến với nhé. Mình thì ko rành về kỹ thuật, nên chẳng dám bàn về tính năng kỹ thuật của nó, nhưng thấy bức xúc với cung cách kinh doanh của Honda VN quá.

Thứ nhất, là chuyện cái chống bên. Chuyện có vẻ không lớn, và số tiền gắn thêm chống 1, 2 trăm ngàn so với chiếc xe trị giá cả chục triệu thì cũng ko lớn, nhưng nó nói lên rất nhiều điều. Cả hai lý do (i) để giảm giá thành và (ii) vì an toàn cho người đi xe đều là ngụy biện.

Về lý do (i), cái chân chống nghiêng đâu phải là cái có cũng được ko có cũng được đâu mà để option cho người mua lựa chọn. Mình nghĩ rằng ít nhất 90% người mua xe sẽ gắn thêm chân chống nghiêng (vì mình hỏi bạn bè thì 100% đều nói là thường xuyên sử dụng chống nghiêng, bản thân mình cũng chưa bao giờ tự dựng chống đứng cả, chỉ vài lần hạ chống đứng khi người ở bãi giữ xe dựng chống đứng trước đó thôi). Do đó giá thành xe sẽ giảm được vài chục nghìn, trong khi 90% người mua phải bỏ thêm vài trăm nghìn để gắn chống, thì việc hạ giá thành liệu có đạt được mục đích?

Còn về cái vụ an toàn (ii), SYM thì để cho chiếc xe kêu ầm ĩ nếu đề máy mà chưa gạt chống, còn Click (và mình đoán rằng có cả Air Blade) thì ko thể đề máy được nếu chưa gạt chống. Như thế chưa đủ an toàn sao? Thật ngớ ngẩn là tại sao Honda VN làm được điều đó với Click mà lại ko làm với Lead? Quan trọng hơn, khi 90% người mua lắp thêm chống, thì mình nghĩ rằng cái chống lắp thêm này sẽ ko có chức năng cấm đề máy hay la oai oái khi chưa gạt chống, điều đó đồng nghĩa với số người quên gạt chống sẽ tăng lên và như thế mới là mất an toàn. Có nghĩa là, với việc ko lắp chân chống nghiêng, Honda VN hoàn toàn ko hề quan tâm gì đến an toàn của người sử dụng cả.

Thứ hai, về giả cả. Trước hết nói về giá gốc. Chiếc SCR nhập khẩu từ Trung Quốc, phải đóng thuế nhập khẩu 90% chưa kể các loại thuế khác, có giá bán tại VN cũng khoảng ba mươi mấy triệu. Có nghĩa là giá gốc của nó, cao lắm cũng chỉ hai mươi mấy triệu mà thôi. Trong khi đó Lead sản xuất tại VN đã ko phải chịu thuế nhập khẩu rồi, lại còn được nhiều ưu đãi nữa mà đưa ra giá đề nghị 31 triệu nghe sao kỳ quá! Trong khi rõ ràng là các thông số và hình dáng, tính năng của SCR và Lead gần như tương đương nhau. Có vẻ như cái giá này là để nhắm đến so găng với SCR của Honda TQ, Honda TQ mà có giá được tới đó thì dại gì Honda VN để giá thấp hơn??? Như vậy là, việc tung Lead ra chỉ là để (i) cạnh tranh với Honda TQ, (ii) "hưởng soái" sự tín nhiệm và yêu thích của người tiêu dùng dành cho SCR và (iii) thu lợi nhuận càng nhiều càng tốt; chứ chẳng có lợi lộc gì cho người tiêu dùng VN được hưởng một sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh cả. Dường như là nếu mua Lead thì chúng ta sẽ phải bỏ ra một số tiền ko thật sự tương xứng với giá trị của chính nó. Đừng nói đến thương hiệu vì ở đây ko so sánh Honda với những dòng xe khác mà so sánh Honda với chính Honda rồi.

Nhưng đáng chán hơn cả là 31 triệu đã cao rồi, nhưng chúng ta sẽ chẳng có ai mua được Lead với cái giá 31 triệu đó đâu. Ko hiểu Honda VN quản lý các Head kiểu gì (và có lợi lộc gì từ các Head???) mà lại im lặng để các Head đẩy giá xe lên quá cao. Mình đọc thông tin trên mạng thấy có 1 người đã gửi email cho Honda VN than phiền về tình trạng giá xe Air Blade thì được Honda VN trả lời đại khái là Honda VN chỉ đưa ra giá đề nghị, còn giá bán thực tế là do các Head tự quyết định theo quy luật cung cầu, Honda VN ko thể can thiệp!!! Nên nhớ tình trạng làm giá này là trong chính các Head, tức các cửa hàng uỷ nhiệm gì gì đó của Honda, chứ ko fải là các cửa hàng kinh doanh xe máy bình thường. Nếu là các cửa hàng kinh doanh xe máy bình thường thì chả ai nói làm gì.

Cái này gần giống như sự chảnh choẹ của các doanh nghiệp độc quyền điện, nước... tại VN. Tuy nhiên điều đáng nói là ở chỗ vị thế độc quyền của các doanh nghiệp điện nước là do nhà nước đem lại, trong khi đó vị thế độc quyền (về mặt ý thức) của Honda lại do chính người tiêu dùng mang lại. Một thời gian dài chúng ta toàn dùng "xe Honda" để chỉ xe gắn máy, và đối với phần đông dân số, nhãn hiệu Honda như một "dấu bảo chứng" về chất lượng. Đáng tiếc là, các động thái của Honda VN cho thấy hãng này chưa thật sự xứng đáng với cái mà người tiêu dùng VN dành cho (mà thực chất là dành cho Honda Nhật Bản chứ đâu phải Honda VN).

Thật sự mình ko fải ghét xe Honda, cũng định mua 1 chiếc Lead cho mami (vì mami cũng như đa số dân VN khác quan niệm chỉ có xe Honda mới là xe, còn xe của các hãng khác thì... ko fải xe ). Nhưng thấy buồn vì khoảng cách giữa nói và làm của Honda VN còn xa quá - "Tôi yêu Việt Nam"???
Tôi yêu VN nghe như CC, *** thằng honda
 

hieuminh

Xe tăng
Biển số
OF-6123
Ngày cấp bằng
21/6/07
Số km
1,652
Động cơ
559,700 Mã lực
Nơi ở
Euroland
Website
www.vinajob.com.vn
Hay là mua SCR nhở. Cho nó lành. Nghe cũng điên ruột bọn Honda thật.
Nhà cháu chạy Sắp chết rồi ngon choét chẳng sao cả đi trong phố em ru, xăng tức kiệm cốp to, giá xe lại hợp ný lói chung ưng cái bụng. Éo chơi với bọn Honda việt nam :77::77::77:
 

Bentley

Xe tải
Biển số
OF-2682
Ngày cấp bằng
6/12/06
Số km
337
Động cơ
566,260 Mã lực
Thế mà các bác vẫn cứ tranh nhau mua thì thử hỏi rằng làm sao nó không vậy.
 

C180K

Xe buýt
Biển số
OF-4906
Ngày cấp bằng
22/5/07
Số km
637
Động cơ
552,349 Mã lực
Nơi ở
Gầm cầu Thăng Long
Em kêu gọi mọi người trong 4rum mình đừng có mua dịp này,sau têt mua các bác ạ.Em cũng đi tìm xe AB mấy hôm nay rồi, các Head toàn hét giá trên trời không thể chấp nhận được.Em nhờ cả 1 ông quản lý 07 của hàng Head của HD mà thằng cha đó nói khó lắm,hôm qua ông ấy đi kiểm tra các đại lý về ông ấy bảo mấy hôm nữa ông ấy mua hộ giá 34tr.Người của nhà máy HD còn thế thì các Head nó phang là phải
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top