xe cũ mà các bác cứ kén chọn quá e nghĩ cũng khó mua, cũ thì sẽ có hao mòn, va quệt và sửa chữa nhỏ là không tránh khỏi, giá cả hợp lý e nghĩ là mua được . giờ chắc loanh quanh 600-640 là mua được e250 2015 rồi
Xe giờ xuống giá quá nhỉxe cũ mà các bác cứ kén chọn quá e nghĩ cũng khó mua, cũ thì sẽ có hao mòn, va quệt và sửa chữa nhỏ là không tránh khỏi, giá cả hợp lý e nghĩ là mua được . giờ chắc loanh quanh 600-640 là mua được e250 2015 rồi
Chắc va chạm vỡ đèn à cụNếu là ở Diamond thì em xem rồi bác à. Xe không được ngay ngắn lắm. Một đèn mới tinh, một đèn cũ theo thời gian. Ở 25A có một xe E250 AMG cũng màu đen, em xem thấy cũ đều. Xe của bác Hung Hero 85 trên này.
nếu xe cũ đều thì mỗi năm 20-30 củ.E250 ko biết mỗi năm bảo dưỡng thay thế hết nhiều ko các cụ
không phải mỗi năm 20-30 củ đâu bác. Đến lúc sẽ có nhiều cái cần phải thay/ sửa chữa cùng 1 lúc.nếu xe cũ đều thì mỗi năm 20-30 củ.
đây là trung bình thôi bác. Có năm chả phải làm gì chỉ thay dầu thôi.không phải mỗi năm 20-30 củ đâu bác. Đến lúc sẽ có nhiều cái cần phải thay/ sửa chữa cùng 1 lúc.
Đơn giản như lỗi cam, hay chẳng may nước vào thước lái hỏng thước lái...
Còn nếu tính để ra 150tr, dùng dần trong 5 năm thì chắc ok.
Trung bình trong bao năm bác? Bác tư vấn thế ai chưa chơi lại tưởng dễ nuôi ạ. Nói chung là cứ để ra 1 khoản 150-200tr dùng dần trong 5 năm là ok ạ.đây là trung bình thôi bác. Có năm chả phải làm gì chỉ thay dầu thôi.
Nay em xem 1 con E250 -2015 của người dùng, xe đời chủ thứ 2, ODO ghi 7,5v km. 4 lốp hỏng rồi mà còn quát đúng 750tr mới bán.Em nghĩ xe còn tốt (cũ đều theo năm tháng, không tai nạn, ngập nước) thì dưới 650 triệu chưa mua được từ Saloon bác ạ, còn mua từ người sử dụng thì em không biết.
Họ sẽ không thể nào bán được giá đó bác à.Nay em xem 1 con E250 -2015 của người dùng, xe đời chủ thứ 2, ODO ghi 7,5v km. 4 lốp hỏng rồi mà còn quát đúng 750tr mới bán.
Tìm mãi mà chưa được cụ ạ.Họ sẽ không thể nào bán được giá đó bác à.
Vâng bác. E250 sản xuất 2015 thì chỉ có bản AMG, giá ngày đó cũng khá cao (chi phí lăn bánh cũng phải tầm 2,55-2,60 tỷ đồng) nên số lượng xe bán ra cũng không nhiều. Tìm được xe ưng ý cũng khó bác à. Có khi phải có duyên mới gặp được xe ưng ý.Tìm mãi mà chưa được cụ ạ.
qua tìm đc 1 em người dùng đi, chạy 7,5v nhưng bán tận 750. Giá này chịuVâng bác. E250 sản xuất 2015 thì chỉ có bản AMG, giá ngày đó cũng khá cao (chi phí lăn bánh cũng phải tầm 2,55-2,60 tỷ đồng) nên số lượng xe bán ra cũng không nhiều. Tìm được xe ưng ý cũng khó bác à. Có khi phải có duyên mới gặp được xe ưng ý.
Xe ngon thì phải bình tĩnh anh eiqua tìm đc 1 em người dùng đi, chạy 7,5v nhưng bán tận 750. Giá này chịu
Bí lắmXe ngon thì phải bình tĩnh anh ei
Chủ xe đi mà để lốp hỏng thì chứng tỏ họ ko yêu xe, mà ko yêu xe thì xe đó khó mà ngon được cụ nhéNay em xem 1 con E250 -2015 của người dùng, xe đời chủ thứ 2, ODO ghi 7,5v km. 4 lốp hỏng rồi mà còn quát đúng 750tr mới bán.
Em cũng nghĩ vậyChủ xe đi mà để lốp hỏng thì chứng tỏ họ ko yêu xe, mà ko yêu xe thì xe đó khó mà ngon được cụ nhé
Thớt bên kia là thớt bán hàng nên em không dám tám nhiều. T4/2023, em chốt giúp một người bạn 918 triệu bác à. Xe ngon, vừa thay lên đời bộ giảm xóc của Mỹ 60 triệu và 4 lốp Mít mới chạy khoảng 2000km.Tìm dc con E400amg 2014 còn ngon thì miênn bàn cụ à, hàng chuẩn mực sang khoẻ đẹp.
Em quen 1 bác tài từng lái E250 sx đâu đo 2017 2018, camry 2020 2.5Q, Fortuner, evoque... Thì khen camry chạy ngon và lành lái êm nhẹ, E250 máy khá kêu đi sau mấy năm có vẻ kém, evoque khoẻ đầm ko êm lắm, For quang quật bền bỉ vô đối và lắc quá do gầm cao xóc mềm. Xe cty nên việc chăm chắc kém hơn cá nhânThớt bên kia là thớt bán hàng nên em không dám tám nhiều. T4/2023, em chốt giúp một người bạn 918 triệu bác à. Xe ngon, vừa thay lên đời bộ giảm xóc của Mỹ 60 triệu và 4 lốp Mít mới chạy khoảng 2000km.