Đợt rồi giảm, đổ đầy bình tới bâyh e còn đi chưa hết đây.
Merc già cụ ạMông đau à cụ
Phần này mới khó. 90% anh em tuần này để xe ở nhà, nổ máy cho vuiXăng xuống ,,, nhưng quan trọng hơn tất cả là thu nhập có giữ nguyên hay ko ???
Chỉ có hàng giả là thật thôi cụ, đến lọ nước muối sinh lý nó còn làm giả nữaNhân tiện việc giảm giá xăng. Xin các cụ cho ý kiến. Phải chăng việc có quá nhiều thuế phí mới dẫn đến việc pha chế xăng dầu kém chất lượng. Chứ xăng mà rẻ cỡ chai nước ngọt em nghĩ cũng chả ai rảnh đi pha chế tùm lum vậy
Ofer nói cụ thiếu iot ko phải vô lý đâu. Vì đơn giản ai cũng biết giá xăng ko cố định và xuống chỉ là tạm thời. Vì thế cái giả sử đó là thừa. Chỉ cần hỏi mỗi câu cc thích xe mấy chấm là đủ.Chào các cụ!
Hôm qua lập thớt xong xem được mấy comment thì e đi ngủ, (lần đầu lập thớt trong "Quán Cafe OF) sáng nay mở máy rất vui là có nhiều cụ tham gia đưa ra ý kiến comment, em đã đọc hết 4 trang tính đến thời điềm 10h 29/03/2020. Chỉ là khảo sát vui thôi nên em không tập hợp từng hạng dung tích các cụ một chọn loại nào để ra được tỷ lệ % chính xác nhất, em xin có mấy nhận xét chung như sau:
Đa số các cụ đưa ra lựa chọn và cảm nhận thật của mình (em rất vui vì thấy thớt này phần nào có ý nghĩa,)
+Một số cụ chọn 1.5 đơn giản vì các cụ ý thích nhẹ nhàng, ít đi xa và mong muốn ổn định chi phí kể cả xăng có tăng hay giảm,
+Rất nhiều cụ chọn 2.0~2.4 chứng tỏ phân khúc này luôn hot,đa năng và điều đáng mừng là kinh tế VN đã khá hơn trước nhiều rồi, (các cụ đang đi xe 1.5 khi chạy sang 2.0~2.4 khi đi đường dài sẽ thấy được giá trị của nó..)
+Các cụ chọn phân khúc lớn hơn 3.0 cũng khá nhiều em nghĩ là những cụ rất thích cảm giác mạnh sau vô lăng, đi đường trường nhiều và đơn giản là muốn được chạy con xe lớn nó đã, (em cũng thích trên 3.0 nhưng điều kiện chưa cho phép nên 2.4 cũ không phải chung chạ con 1.4 với bà cả là đã happy lắm rồi ..hihi..)
+ Có cụ lại phản bác lại những cụ chọn dung tích lớn là người việt thích oai nọ kia (mỗi người mỗi lựa chọn, mỗi sở thích cái này khó áp đặt suy nghĩ của mình cho người khác lắm ạ )
+ Có cụ không đọc kỹ bài hỏi xăng giảm thì mua xe dung tích lớn xong lại đổi xe khi giá tăng à? em có ghi câu Nếu giá xăng Ron A95 duy trì ở mức 12,000 đ/lít mà, duy trì là mong muốn nó ổn định ở mức đo thì các cụ chọn xe nào, chứ tuần này giảm tuần sau lại tăng thì sao dân chạy theo được.
+ Cuối cùng là có 1-2 cụ nói thằng thớt thiếu i ốt ngay khi đọc câu đâu tiên của bài,...hài hước.. hạng người này không thiếu ở các diễn đàn, chuyên xiên xỏ khi cho mình hơn người trong khi không biết mình là ai, mình có biết tạo thớt không hay chỉ đi comment dạo phá 4R !?
Cảm ơn các cụ đã tham gia thảo luận, em sẽ cố gắng trả lời riêng được cụ nào thì em trả lời sau.
Mời các cụ tiếp tục đưa ra ý kiến.
E rót rượu rồi nhé. Trẩu thì đâu cũng có cụ ạ. Giá này mà ổn e cứ pajero với land mà đi chứ ngán gì.Chào các cụ!
Hôm qua lập thớt xong xem được mấy comment thì e đi ngủ, (lần đầu lập thớt trong "Quán Cafe OF) sáng nay mở máy rất vui là có nhiều cụ tham gia đưa ra ý kiến comment, em đã đọc hết 4 trang tính đến thời điềm 10h 29/03/2020. Chỉ là khảo sát vui thôi nên em không tập hợp từng hạng dung tích các cụ một chọn loại nào để ra được tỷ lệ % chính xác nhất, em xin có mấy nhận xét chung như sau:
Đa số các cụ đưa ra lựa chọn và cảm nhận thật của mình (em rất vui vì thấy thớt này phần nào có ý nghĩa,)
+Một số cụ chọn 1.5 đơn giản vì các cụ ý thích nhẹ nhàng, ít đi xa và mong muốn ổn định chi phí kể cả xăng có tăng hay giảm,
+Rất nhiều cụ chọn 2.0~2.4 chứng tỏ phân khúc này luôn hot,đa năng và điều đáng mừng là kinh tế VN đã khá hơn trước nhiều rồi, (các cụ đang đi xe 1.5 khi chạy sang 2.0~2.4 khi đi đường dài sẽ thấy được giá trị của nó..)
+Các cụ chọn phân khúc lớn hơn 3.0 cũng khá nhiều em nghĩ là những cụ rất thích cảm giác mạnh sau vô lăng, đi đường trường nhiều và đơn giản là muốn được chạy con xe lớn nó đã, (em cũng thích trên 3.0 nhưng điều kiện chưa cho phép nên 2.4 cũ không phải chung chạ con 1.4 với bà cả là đã happy lắm rồi ..hihi..)
+ Có cụ lại phản bác lại những cụ chọn dung tích lớn là người việt thích oai nọ kia (mỗi người mỗi lựa chọn, mỗi sở thích cái này khó áp đặt suy nghĩ của mình cho người khác lắm ạ )
+ Có cụ không đọc kỹ bài hỏi xăng giảm thì mua xe dung tích lớn xong lại đổi xe khi giá tăng à? em có ghi câu Nếu giá xăng Ron A95 duy trì ở mức 12,000 đ/lít mà, duy trì là mong muốn nó ổn định ở mức đo thì các cụ chọn xe nào, chứ tuần này giảm tuần sau lại tăng thì sao dân chạy theo được.
+ Cuối cùng là có 1-2 cụ nói thằng thớt thiếu i ốt ngay khi đọc câu đâu tiên của bài,...hài hước.. hạng người này không thiếu ở các diễn đàn, chuyên xiên xỏ khi cho mình hơn người trong khi không biết mình là ai, mình có biết tạo thớt không hay chỉ đi comment dạo phá 4R !?
Cảm ơn các cụ đã tham gia thảo luận, em sẽ cố gắng trả lời riêng được cụ nào thì em trả lời sau.
Mời các cụ tiếp tục đưa ra ý kiến.
Được thế thì còn gì bằng cụ nhỉ ! nhưng ngoài xăng ra cũng lo khoảng bảo trì bảo dưỡng chăm sóc nó nữa ạEm cứ làm con Land Cruiser cho nó sướng cái thằng người
Chuẩn cụ à! em đang chạy V4 hút khí tự nhiên đã thấy sướng rồi, giá xăng giảm lần này em nghĩ sẽ duy trì được ít nhất là vài tháng (giảm được ngày nào là tốt ngày đó, xe 1.5 so với xe 2.0 ~2.4 với người dùng cá nhân không phải dịch vụ mỗi năm mất hơn chục triệu là cùng nên nhiều người vấn chọn xe trên 2.0 để đi cho sướng.Xăng thế này đi V6 hút khí tự nhiên là sướng nhất, có tiền thì V8
Nhưng chắc chả giảm lâu dc đâu, xăng lại là nguồn thu thuế chính của VN, ko thu dc cái này thì lấy cái khác bù vào thôi
Em ghi nhân ý kiến của bác rất thực tế và rất chính xác ạ với VN mìnhEm đang sd con 1.5 dưng mà có điều kiện thì em cũng đổi con 1.8 ÷ 2.0 ạ , em nghĩ ở vn mình cỡ đó là vừa đủ .
Số đông chọn xe như bác ạ, xăng tăng giảm thất thường thì chuẩn rồi nhưng cũng tùy thuộc nhu cầu đi lại hàng ngày mà quyết định loại dung tích.2.0 - 2.5 thôi. Xe thì phải sử dụng lâu dài, xăng thì lên xuống thất thường. Mua xe nhiều chấm lúc xăng nó lê lại phải "tiến thoái lưỡng nan".
em ủng hộ ý kiến của cụ cả 2 tay..Em mãi vân 2.5. Hy vọng lên được em Land cho sướng thằng người
em ủng hộ ý kiến của cụ ..em bổ sung ful size Nhật bổn cũng đáng chơi a..hihiXăng rẻ xe rẻ thì cứ suv full size mẽo e chơi.
em ủng hộ ý kiến của cụ cả 2 tay..Thực ra ở mình thì 2.5 là ổn lắm rồi, đông tiền thì chấm to mà phang.
Cụ là fan của Crown rồi, cho em theo với, em cũng chờ có lúa và xăng rẻ lâu dài là em sơi như cụ..Cứ làm con cờ-rao 3.5 mà chạy nếu xăng giá này dưng nhận bằng gallon dư Mẽo.
Vừa rẻ, vừa khỏe, vừa bền, vừa sang, vừa tinh hoa và không kém phần đẳng cấp.
Chuẩn xe cuốc dân của Nhật.
Con này đường đẹp vít thì có khi cớm Mẽo cũng tè cmn ra mà chả đuổi được.
Futuner em có chạy xe 2013 máy dầu mấy năm rồi, hơi chán nên em sẽ chọn Prado nếu là xe 2.7 ..hi...(điều kiện là nếu có lúa)Em thì cứ làm chiếc phò tủn 2.7 đi cho sướng cái thằng người.
Hàng xe sang em thì không dám ngó vì có ngồi lên đi ra đường họ bảo thằng này lại đi xe mượn...heheĐường Việt Nam thì Cụ mua Range Rover HSE 3.0 Supercharge nhé. Phê lòi pha, nếu nhà có cây xăng thì mua 5.0L Black Edition còn phê hơn nữa ạ
Đa số lựa chọn như cụ, em cũng ủng hộGiá nào thì nhu cầu em cũng chỉ 2.0 là quá đủ
Cụ quá biết hưởng thụ ạ..Em chạy 3.0 và vẫn 3.0. Biết đủ là đủ!
nhất cụ rồi còn gì...V6 ước mơ của nhiều người...Giảm hay ko giảm e vẫn chạy v6 2.5
Hơn Land thì có dàn xe của Đặng Lê Nguyên Vũ cụ nhỉ...quá phê luônEm sẽ chơi con xe máy to hơn Land cho nó bốc
Em gần giống cụ đang đi 2.4 lúc xăng hơn 19k mỗi lần đổ đầy bình hết đúng 1 củ, hôm xuống 16k đổ đầy hết 800k, giờ xuống 12k đổ đầy chắc 500k, tha hồ vi vu khỏi nghĩ..Em đang vần 2.0, quả này tha hồ đạp lút ga
Cc đi chấm bé quen rồi e đang đi chấm lớn xuống bé thấy cực khó chịuE rót rượu rồi nhé. Trẩu thì đâu cũng có cụ ạ. Giá này mà ổn e cứ pajero với land mà đi chứ ngán gì.
Cảm ơn cụ, người đầu tiên ưu ái mời em rượu là em phải phản hồi lại ngay, cảm giác chạy xe đầm bốc ăi chẳng thích đúng không cụ, ông cùng cty em có xe công ty cấp riêng 2.4 nhưng vẫn mua con Land 4500 đời 2005 thỉnh thoảng chạy cho sướng..hihi..E rót rượu rồi nhé. Trẩu thì đâu cũng có cụ ạ. Giá này mà ổn e cứ pajero với land mà đi chứ ngán gì.
Chuẩn cụ à, trước em đi 1.4 chung với bà cả, sau khi sắm riêng được con 2.4 (cũ thôi) thỉnh thoảng chạy xe của bà cả đúng là mất hết cảm giác sướng..Cc đi chấm bé quen rồi e đang đi chấm lớn xuống bé thấy cực khó chịu
Mer già của e 2.5 máy v6 e chạy hà nội - battaya thái lan về hn ko xi nhê gì cảm giác vọt dính lưngChuẩn cụ à, trước em đi 1.4 chung với bà cả, sau khi sắm riêng được con 2.4 (cũ thôi) thỉnh thoảng chạy xe của bà cả đúng là mất hết cảm giác sướng..
Mua xe đi vài năm là ít chứ đổi sao được theo giá xăng ạ.. (nó giảm thì mình đỡ chứ nó tăng phải chấp nhận nếu mình thích xe khỏe)Thế vài tháng nữa xăng tăng ta lại đổi xe cụ nhỉ
em cũng đi 1.4 nhẹ nhàng 5 năm chung với bà xã rồi, nhưng xe cũ giờ cũng rẻ nên em mạnh dạn làm con 2.4 chạy thấy đã hơn khối cụ àEm vẫn ở làm con 1.5 thôi, nhẹ nhàng
cụ nói chuẩn không cần chỉnh, nhưng em thấy lần này giàm sâu quá luôn ấy...hy vọng duy trì được hết năm 20..Giảm chỉ là tạm thời thôi cụ ạ, tăng bền vững
xe 1.5 turbo của cụ chắc là CRV hoặc CIVIC......dòng này chạy đường bằng cũng ngon mà..Em đi 1.5 turbo, hài lòng vì lúc cần vượt trên cao tốc vẫn vút đi được, ko uống xăng nhiều + em ko có nhu cầu leo núi/đi công trường.
Giảm giá xăng lần này không chỉ do dịch covid nên em nghĩ giảm lâu đấy..Hết dịch nó lại tăng, chả nhé lúc đó bán xe
chủ yêu đi đường phố thì 1.5 cũng vừa miếng (nếu xe cho cả bà cả đi nữa thì càng nên duy trì xe 1.5........Em không bao giờ dám cho vợ leo lên xe 2.4 vì sợ các bà điều khiển chân ga lắm)Em vẫn 1.5;
Mà có mấy em chào sàn Trade gì đó cứ mời em mua cổ phiếu dầu mỏ bắt đáy, có cụ nào được mời vậy không ạ?
Tăng thì kệ tăng thôi ạu, hạn chế đi lại để đối lấy cái sung sướng..hihiXăng tăng giá lại bán xe mua Morning à cụ
Comment hay nhất, được cả đôi đường như cụ nói thì nhất luôn...nếu thế chẳng ai chọn xe dưới 2.0 cụ nhỉ.!Xăng rẻ nhưng xe cũng phải rẻ cơ
Nhà em chủ yếu đi phố mua 1.5 xe 7 chỗ thôi ạ. Em mua Xpander AT
1.8 chắc xe cụ đi Altis, xe quốc dân rồi ạ, đi sướng bền vừa miếngEm vẫn 1.8 thấy đủ dùng cả đường trường lẫn nội thành.
Mua xe tính lâu dài chứ xăng tăng giảm không theo nó dc aCó khi chưa kịp đổi xe giá xăng nó đã tăng mịa mất rùi
Chuản quá cụ ơi, xăng giảm mà thất nghiệp mất việc làm thì xe lúc này là gánh nặng ấy chứ...Xăng xuống ,,, nhưng quan trọng hơn tất cả là thu nhập có giữ nguyên hay ko ???
Cụ trải nghiêm nhiều xe nên cụ hiểu rẩt rõ về các loại xe có dung tích khác nhau, đúng là xe 2.4 hay 2.5 vượt xe khác nó tự tin hơn hẳn, 2.0 nếu không có đà vẫn bị đuối.....Có điều kiện thì 2.5 ~3.5 chắc là khoảng hợp lý nhấtCác xe của e từng đi là 1.0, 1.6, 1.8, 2.0 và 2.5 thì 2.5 là thích nhất. Xăng cộ vừa đủ, đi vượt xe cũng ok, xăng cộ tăng giảm chỉ tạm thời. Còn nếu dư tiền thì 3.5 hay 6.0 càng thích. Tuy nhiên ở VN e thấy 2.5 là vừa đủ dùng
Xe 1.4 nhà em chạy trung bình gần 7L, sang xe 2.4 thì 9L~10L cũng không quá tốn kémXăng xuống còn 5k/L em đổi con nào nhiều chấm cho nó ngốn. Xe em 1.5 mà đổ 500 nửa tháng nay ko hết
Lựa chọn an toàn và phù hợp ạ..Em thì 1.5 lít thôi. Nếu 1.5 lít turbo thì càng tốt!