[Funland] Giá thuê phi cơ riêng

Rockport Avior

Xe tăng
Biển số
OF-467386
Ngày cấp bằng
2/11/16
Số km
1,534
Động cơ
216,523 Mã lực
Thêm một lần nữa, hãy xem tỷ phú hành xử và suy ngẫm. Lần này là chuyện tính mạng, họ zí kak vào Tây rồi đấy, về chấm mắm cáy cho chắc rồi đấy. Giờ ta phải bào chữa làm sao đây các bạn thờ Tây
Yên tâm là nó chữa xong bệnh, vài tháng sau xứ Tây lông ổn định là nó lại mò sang thôi!
Không có chuyện dí kak vào trời Tây đâu. Tư duy của cụ như vậy làm ba củ được, chứ không thể trở thành tỷ phú được
Còn việc cháu nó về VN chữa bệnh, cũng nhiều nguyên nhân, do lúc đau ốm muốn tình cảm gia đình cận kề chẳng hạn, hay do bọn Tây lông nó chưa quan trọng hóa bệnh dịch cúm này...
Còn trường hợp nhà giàu VN ùn ùn ra nước ngoài chữa một số bệnh hiểm nghèo, sao cụ không thắc mắc???
 

ca_kiem

Xe container
Biển số
OF-96282
Ngày cấp bằng
21/5/11
Số km
5,781
Động cơ
481,797 Mã lực
Nơi ở
..
Chắc chị ruột của Nhung 17 rồi. Đcm bọn Anh! Công dân nó ở VN nhiễm thì tính luôn cho VN và VN chữa chạy. Công dân VN thì khuyến cáo tự cách ly tại nhà, không chữa.
Thực ra quan điểm 2 bên khác nhau.
- Bên ta chỉ cần dương tính 1 chú dù không có biểu hiện hay hơi ho một tẹo là huy động toàn lực 400 chú phong toả, đi tóm 400 chú F1 + 800 F2.. cách này triệt để phù hợp với sô lượng nhiễm ít.... tuy nhiên nếu khách nhập cảnh tứ phía như từ mỹ, nhật, campuchia, sing, malai...v.v có nhiều covi thì vỡ.
- Bên nó nếu chỉ dương tính mà chưa đến nỗi ngạt thở thì.... tự cách ly tại nhà và chính quyền cũng không hơi đâu truy lùng F1, F2 .. theo dõi ông. Tóm lại tự khỏi như đám 80% kia đi. Nếu khó thở, tuổi cao... thì bọn nó tiếp nhận và đưa vào list WHO . Nhược điểm là số Covi không thể xác định tràn lan có thể gấp 10 số thông báo với WHO, gần như không có biện pháp phòng ngừa lây nhiễm ( kể cả cái phong toả kiểu ý .. gần như chỉ khuyến cáo không ra khỏi nhà chứ không chặn cấm như vũ hán) coi như nó cố tình thả rông như cúm thường để tự khỏi. Lợi là chấp nhận cho dân thử lửa với dịch lấy đề kháng ( cho những người khỏi ) Hai là không tốn nhiều nguồn lực cho đám 80% tự khỏi. Không quá gián đoạn kinh tế.
Có thể nói sing và nhật cơ bản giống bọn Anh, không cần phải cố phải hết sức ngăn. Vì dùng hết sức... thì tụt hơi nhanh lắm...
- Không biết cách nào đúng.... nhưng thời gian xẽ là câu trả lời chính xác nhất...
 

Mraaa

Xe tăng
Biển số
OF-81725
Ngày cấp bằng
2/1/11
Số km
1,169
Động cơ
427,969 Mã lực
Sai sai nhỉ. VNA bay Frankfurt Hà Nội bằng tầu bay 777-200ER to đùng chỉ có 280 chỗ, kín chỗ thì thu được 140k là căng.
Bay thương mại khác cụ ơi. Bay liên tục, suốt ngày, khấu hao nhanh. 1 con thì mua để đấy, lâu lâu có khách thuê, chưa kể chở bệnh nhân mang bệnh truyền nhiễm, cần cách ly, bác sỹ, rồi khử trùng sau chuyến bay. Rồi bay khứ hồi không có khách.
 

Mraaa

Xe tăng
Biển số
OF-81725
Ngày cấp bằng
2/1/11
Số km
1,169
Động cơ
427,969 Mã lực
Căng nhỉ các cụ.
Đợt này tài nguyên y tế phục vụ cho cả kiều dởm thì anh em mình mệnh hệ gì mệt phết. kiếm ở đây , sang đấy quẩy, ốm lại về đây ăn vạ, mồm nhoe nhoét đòi giữ kín thông tin cá nhân. dm, chán cho cái tầng lớp dm nó trọc phú ăn bám nước mẹ nghèo như rận váy, ngứa quá.
Nói đi cũng phải nói lại cụ ơi. Cty nhà họ đóng thuế có khi bằng nửa cái of này cộng lại chứ chả đùa.
 

STElectrics

Xe lăn
Biển số
OF-310909
Ngày cấp bằng
8/3/14
Số km
11,064
Động cơ
349,124 Mã lực
Nơi ở
Hà Đông
Thực ra quan điểm 2 bên khác nhau.
- Bên ta chỉ cần dương tính 1 chú dù không có biểu hiện hay hơi ho một tẹo là huy động toàn lực 400 chú phong toả, đi tóm 400 chú F1 + 800 F2.. cách này triệt để phù hợp với sô lượng nhiễm ít.... tuy nhiên nếu khách nhập cảnh tứ phía như từ mỹ, nhật, campuchia, sing, malai...v.v có nhiều covi thì vỡ.
- Bên nó nếu chỉ dương tính mà chưa đến nỗi ngạt thở thì.... tự cách ly tại nhà và chính quyền cũng không hơi đâu chuy lùng F1, F2 .. theo dõi ông. Tóm lại tự khỏi như đám 80% kia đi. Nếu khó thở, tuổi cao... thì bọn nó tiếp nhận và đưa vào list WHO . Nhược điểm là số Covi không thể xác định tràn lan có thể gấp 10 số thông báo với WHO, gần như không có biện pháp phòng ngừa lây nhiễm ( kể cả cái phong toả kiểu ý .. gần như chỉ khuyến cáo không ra khỏi nhà chứ không chặn cấm như vũ hán) coi như nó cố tình thả rông như cúm thường để tự khỏi. Lợi là chấp nhận cho dân thử lửa với dịch lấy đề kháng ( cho những người khỏi ) Hai là không tốn nhiều nguồn lực cho đám 80% tự khỏi. Không quá gián đoạn kinh tế.
Có thể nói sing và nhật cơ bản giống bọn Anh, không cần phải cố phải hết sức ngăn. Vì dùng hết sức... thì tụt hơi nhanh lắm...
- Không biết cách nào đúng.... nhưng thời gian xẽ là câu trả lời chính xác nhất...
Cảm ơn cụ!
 

Rockport Avior

Xe tăng
Biển số
OF-467386
Ngày cấp bằng
2/11/16
Số km
1,534
Động cơ
216,523 Mã lực
Vậy nên đừng hám trời tây
Nhiều tiền ở Việt ngất ngây tới trời.
Không có gì hoàn hảo nếu xét ở nhiều góc độ khác nhau, nhưng nhiều cái có tiền ở VN cũng không mua được. Tư duy của cụ như vậy tôi dự đoán cụ mới ở mức chạy ăn hàng ngày
 

hackspeed

Xe lăn
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-309501
Ngày cấp bằng
26/2/14
Số km
13,708
Động cơ
431,972 Mã lực
Nơi ở
Vịnh Bắc Bộ

STElectrics

Xe lăn
Biển số
OF-310909
Ngày cấp bằng
8/3/14
Số km
11,064
Động cơ
349,124 Mã lực
Nơi ở
Hà Đông
Bay thương mại khác cụ ơi. Bay liên tục, suốt ngày, khấu hao nhanh. 1 con thì mua để đấy, lâu lâu có khách thuê, chưa kể chở bệnh nhân mang bệnh truyền nhiễm, cần cách ly, bác sỹ, rồi khử trùng sau chuyến bay. Rồi bay khứ hồi không có khách.
Em thấy bảo phun thuốc khử trùng nó ăn mòn kim loại ghê lắm. Không biết bay về họ có khử trùng không hay khoá cửa để đấy cỡ 1 tuần cho con virus nó tự chết?
 

Rockport Avior

Xe tăng
Biển số
OF-467386
Ngày cấp bằng
2/11/16
Số km
1,534
Động cơ
216,523 Mã lực
Muốn thể hiện mình là người siêu giàu thì khi ốm phải về VN chữa bệnh =))
Vừa tình cảm máu mủ, vừa là chi phí quảng cáo rất tinh tế và siêu rẻ! Mấy tỷ mua quảng cáo trên VTV có lẽ hiệu quả không bằng 1/1000 lần!
 

kienvinh

Xe lăn
Biển số
OF-115035
Ngày cấp bằng
1/10/11
Số km
12,044
Động cơ
540,373 Mã lực
Bay thương mại khác cụ ơi. Bay liên tục, suốt ngày, khấu hao nhanh. 1 con thì mua để đấy, lâu lâu có khách thuê, chưa kể chở bệnh nhân mang bệnh truyền nhiễm, cần cách ly, bác sỹ, rồi khử trùng sau chuyến bay. Rồi bay khứ hồi không có khách.
Con Boing to nó có tiêu chuẩn an toàn rất cao, rất tốn xăng, tốn phi hành đoàn. Bảo i10 tốn hơn xe buýt thì vô lý.
 

Mua Ha

Xe hơi
Biển số
OF-452021
Ngày cấp bằng
9/9/16
Số km
124
Động cơ
207,368 Mã lực
Em vẫn đánh giá cao gia đình nhà em này (chứ ko phải em ý) qua việc sẵn sàng bỏ ra nhiều tỏi để thuê máy bay riêng về VN và đưa thẳng vào viện thay vì để con đi chung hạng thương gia như con ml Nhung 17 kia
 

duachuot124

Xe máy
Biển số
OF-716724
Ngày cấp bằng
18/2/20
Số km
66
Động cơ
81,400 Mã lực
Tuổi
43
E nó là con gái của diễn viên Thủy tiên với ông Hạnh Nguyễn. Mẹ nó là bà trùm hàng hiệu. Bỏ ra mấy trăm ngàn đô chứ gấp 10 số đó để cứu mạng con gái bả chắc bả bỏ ra ngay lập tức chứ ko có gì lăn tăn đâu.

Tội nghiệp diễn viên Thủy tiên quá. Có đứa con gái giờ bị bệnh thập tử nhất sinh như này đúng là tiền bạc ko biết để làm gì. À mà trường hợp đúng là có thể làm j thật. Nếu ko có tiền ko thuê đc máy bay chắc chết rồi.
 

Niemvuinho

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-698755
Ngày cấp bằng
10/9/19
Số km
6,887
Động cơ
164,046 Mã lực
Sing nó thu phí điều trị bệnh nhân nhiễm covid rồi, VN cũng nên thế và cả bọn bệnh nhân nội to mồm nữa :))
 
Biển số
OF-490443
Ngày cấp bằng
22/2/17
Số km
2,030
Động cơ
221,947 Mã lực
Dân cư mạng rồi các ộp phơ khen nhà nó có ý thức hơn e Nhung là tự thuê máy bay riêng về. Nhưng có nghĩ đâu là con nhỏ này nặng quá rồi. Bị dương tính rồi ai cho lên máy bay dân dụng. Buộc phải lên máy bay riêng buộc phải về gấp ko thì cụ ra đi. Nó có sống sót thì cả lò nhà nó biết ơn các bác sỹ VN. Hết ảo tưởng về UK. Vkđ
 

Rockport Avior

Xe tăng
Biển số
OF-467386
Ngày cấp bằng
2/11/16
Số km
1,534
Động cơ
216,523 Mã lực
E nó là con gái của diễn viên Thủy tiên với ông Hạnh Nguyễn. Mẹ nó là bà trùm hàng hiệu. Bỏ ra mấy trăm ngàn đô chứ gấp 10 số đó để cứu mạng con gái bả chắc bả bỏ ra ngay lập tức chứ ko có gì lăn tăn đâu.

Tội nghiệp diễn viên Thủy tiên quá. Có đứa con gái giờ bị bệnh thập tử nhất sinh như này đúng là tiền bạc ko biết để làm gì. À mà trường hợp đúng là có thể làm j thật. Nếu ko có tiền ko thuê đc máy bay chắc chết rồi.
Nhà họ thừa khả năng thuê riêng một bệnh viện với một kíp bác sỹ bên đó điều trị khẩn cấp cho con gái họ cụ à. Nhưng xét cho cùng đưa về VN vẫn là tốt nhất về nhiều mặt.
 

Niemvuinho

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-698755
Ngày cấp bằng
10/9/19
Số km
6,887
Động cơ
164,046 Mã lực
Thực ra quan điểm 2 bên khác nhau.
- Bên ta chỉ cần dương tính 1 chú dù không có biểu hiện hay hơi ho một tẹo là huy động toàn lực 400 chú phong toả, đi tóm 400 chú F1 + 800 F2.. cách này triệt để phù hợp với sô lượng nhiễm ít.... tuy nhiên nếu khách nhập cảnh tứ phía như từ mỹ, nhật, campuchia, sing, malai...v.v có nhiều covi thì vỡ.
- Bên nó nếu chỉ dương tính mà chưa đến nỗi ngạt thở thì.... tự cách ly tại nhà và chính quyền cũng không hơi đâu truy lùng F1, F2 .. theo dõi ông. Tóm lại tự khỏi như đám 80% kia đi. Nếu khó thở, tuổi cao... thì bọn nó tiếp nhận và đưa vào list WHO . Nhược điểm là số Covi không thể xác định tràn lan có thể gấp 10 số thông báo với WHO, gần như không có biện pháp phòng ngừa lây nhiễm ( kể cả cái phong toả kiểu ý .. gần như chỉ khuyến cáo không ra khỏi nhà chứ không chặn cấm như vũ hán) coi như nó cố tình thả rông như cúm thường để tự khỏi. Lợi là chấp nhận cho dân thử lửa với dịch lấy đề kháng ( cho những người khỏi ) Hai là không tốn nhiều nguồn lực cho đám 80% tự khỏi. Không quá gián đoạn kinh tế.
Có thể nói sing và nhật cơ bản giống bọn Anh, không cần phải cố phải hết sức ngăn. Vì dùng hết sức... thì tụt hơi nhanh lắm...
- Không biết cách nào đúng.... nhưng thời gian xẽ là câu trả lời chính xác nhất...
Vn mà vượt lên vài trăm ca thì cũng thả như vậy thôi. Mỗi giai đoạn 1 cách ứng phó.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top