- Biển số
- OF-744758
- Ngày cấp bằng
- 1/10/20
- Số km
- 2,118
- Động cơ
- 149,613 Mã lực
bài viết cách đây 1 năm, 70% ko trừ pin
Cụ thích họ nhập của ai? Cứ việc gõ phím là ra thôi.Ô hay từ trước đến giờ tưởng cái xe này sản xuất 100% của Việt Nam rồi chứ, vậy hóa ra vẫn là hàng lắp ráp 1 phần à? Nhập của Tầu hay của Khựa thế các cụ?
Dòng nào vậy cụ?.bài viết cách đây 1 năm, 70% ko trừ pin
Xe khai tử rồi cụ lôi ra làm gì. Mà 2 con đó dùng hàng BMW cơ mà cụBao h động cơ Lux A và Lux sa mà rẻ thì mới gọi là uy tín
xe điện mà trừ pin thì cũng khác gì cái khung đâu cụDòng nào vậy cụ?.
Họ sản xuất từ xe bốn gác (4 bánh chở hàng, gọi là van), khung chở container. Riêng cai khung container chắc phải 80% trở lên.
có nhà máy Pin ở Hà tĩnh 3 năm rồixe điện mà trừ pin thì cũng khác gì cái khung đâu cụ
đang bốc phét theo dữ liệu nàycó nhà máy Pin ở Hà tĩnh 3 năm rồi
Khai tử mã vẫn còn hỗ trợ phụ tùng rẻ càng uy tín chứ sao. Xe đi đầy đường em ko lôi ra nói đc àXe khai tử rồi cụ lôi ra làm gì. Mà 2 con đó dùng hàng BMW cơ mà cụ
Cụ cứ nghĩ là nhập nguyên chiếc từ Trung Quốc về dán nhãn đi. Cho nó nhẹ đầu. Có ai bắt cụ đi xe Vinfast đâu mà phải lăn tăn.xe điện mà trừ pin thì cũng khác gì cái khung đâu cụ
em nghĩ đâu, dữ liệu thớt đưa ra màCụ cứ nghĩ là nhập nguyên chiếc từ Trung Quốc về dán nhãn đi. Cho nó nhẹ đầu. Có ai bắt cụ đi xe Vinfast đâu mà phải lăn tăn.
Khai tử là chỉ đủ để xử lý các vde với xe đang chạy, không phát triển, không sản xuất gì nữa thì cụ mong giá giảm kiểu gì, chỉ có đắt lên thôi.Khai tử mã vẫn còn hỗ trợ phụ tùng rẻ càng uy tín chứ sao. Xe đi đầy đường em ko lôi ra nói đc à
Loanh quanh tí nữa thế nào cũng lái tới chuyện độc quyền trạm sạc cho mà coiCụ cứ nghĩ là nhập nguyên chiếc từ Trung Quốc về dán nhãn đi. Cho nó nhẹ đầu. Có ai bắt cụ đi xe Vinfast đâu mà phải lăn tăn.
Tay đó chưa vào.Loanh quanh tí nữa thế nào cũng lái tới chuyện độc quyền trạm sạc cho mà coi
Sản xuất có rủi ro cao, biên lợi nhuận thấp.Trong khi công ty trong nước làm phụ trợ rất ít do rủi ro cao, phụ thuộc nhiều vào doanh nghiệp nhập hàng, thuế thì không được ưu đãi như doanh nghiệp nước ngoài, giờ Vin bán đc nhiều xe, xuất khẩu nhiều xe thì cơ hội cho công nghiệp phụ trợ trong nước có thể gia tăng
Giá rẻ tụt váy và phục vụ lên đỉnh là em ưng cái bụng. Hiện nay em chưa có tiền đành chờ.Ngoai động cơ thì còn thân vỏ, nội thất nữa bác ạ, còn bác nói đúng, quan trọng chip, mạch thì công nghệ lõi chắc họ chưa chia sẻ cho đâu
Anh vin đã chọn việc khó khăn nhấtTrong khi công ty trong nước làm phụ trợ rất ít do rủi ro cao, phụ thuộc nhiều vào doanh nghiệp nhập hàng, thuế thì không được ưu đãi như doanh nghiệp nước ngoài, giờ Vin bán đc nhiều xe, xuất khẩu nhiều xe thì cơ hội cho công nghiệp phụ trợ trong nước có thể gia tăng
Động đến BH, lỗi thì riêng gì xe điện, xe nào chả khóc ra tiếng mán, ngồi cúng cụ, thắp hương ở đại lý nó còn coi như ko kia kìa cụ!King thế cơ à, em nhớ trên otf có mấy vụ kêu ca bảo hành, hậu mãi của anh vova khiếp lắm