- Biển số
- OF-692770
- Ngày cấp bằng
- 28/7/19
- Số km
- 1,037
- Động cơ
- 105,957 Mã lực
- Tuổi
- 46
Quan trọng gì. Trẻ con ai chả thích được khen, bị chê phát là phụng phịu ngay
Quan trọng gì. Trẻ con ai chả thích được khen, bị chê phát là phụng phịu ngay
Cụ thử có COM xem sao.Một doanh nghiệp lớn và cũng khủng nhưng chắc anh Vin phải cải tổ lại cách làm việc của nhân viên chứ nhà em cấp cho đội ấy vài chi tiết con con mà nhân viên làm việc cực chán và ức chế, nhân viên cũng thay đổi liên tục, chỉ làm tròn vai đúng nhiệm vụ của mình, ko (sợ) hợp tác giúp đỡ người khác. Nên khi làm việc xong với người này cần làm tiếp bước với bộ phận tiếp theo thì tự tìm hiểu, liên hệ....ko có sự liên kết hay đơn giản là giới thiệu gặp ai cũng khó, khó làm việc đến mức đội giao hàng bên e nói giao đơn này cho Vinfast là đã sợ rùi.
Vin cũng từng liên doanh làm mỏ đá trắng CaC03 trên Yên Bái để nghiền ra cho vào nhựa trong các chi tiết trên xe, giờ không biết còn làm không.Một số cái cụ nêu, Vin và vệ tinh đã từng ôm rồi, nhưng xét làm chắc thấy khó hiệu quả nên chuyển doanh nghiệp khác đó. Có thể kể như quặng sắt Hà Giang, boxit nhôm Cao Bằng...
PS. Làm kính thì dùng cát trắng biển, không phải cát sông và đá vôi trắng (không còn nhiều!) cụ nhé Món cát này Vin có đầy dọc bờ biển VN, nhưng mà thôi...
Nhiều ngưòi mua mà cụ, còn mua đợt đầu tiên năm 19 20 ấy chứ. Sản phẩm cơ bản ok nhưng khâu bán hàng thì giá cả hơi loạn.Nhiều ông khóc mướn cho tỉ phú quá nhỉ ?
Mấy ông khóc mướn đấy (từ trang 1 đến trang 11), có ông nào xài sp xe của VF chưa ? Có biết sản phẩm đấy nó có ưu nhượt điểm gì ko ?
Tôi đây xài 2 sp của VF. Mua đơn giản vì nhu cầu phù hợp chứ đếch phải "tinh thần Việt" gì cả. Tỉ lệ nội địa 1% hay 100% với tôi chả ý nghĩa gì.
Tôi quốc tịch VN mua xe VF cũng phải trả tiền bằng người nước ngoài mua xe VF, chả phải quốc tịch VN thì được giảm giá 5-10% gì cả.
Bày đặt từ thiện cho tỉ phú. Hãm.
Em cũng giống cụ. Mua vì nó phù hợp với bản thân chứ không phải vì tinh thần mãnh liệt hay bảo vệ môi trường gì cả. Em mua gần 1 năm r nhưng chưa thấy hối hận gì cả và có điều kiện sẽ mua cái nữa. Quan điểm của e là thích thì mua, không thích thì thôi chứ ko nên ném đá hãng nào cả. Càng nhiều hãng tham gia thị trường thì người tiêu dùng càng được lợi.Nhiều ông khóc mướn cho tỉ phú quá nhỉ ?
Mấy ông khóc mướn đấy (từ trang 1 đến trang 11), có ông nào xài sp xe của VF chưa ? Có biết sản phẩm đấy nó có ưu nhượt điểm gì ko ?
Tôi đây xài 2 sp của VF. Mua đơn giản vì nhu cầu phù hợp chứ đếch phải "tinh thần Việt" gì cả. Tỉ lệ nội địa 1% hay 100% với tôi chả ý nghĩa gì.
Tôi quốc tịch VN mua xe VF cũng phải trả tiền bằng người nước ngoài mua xe VF, chả phải quốc tịch VN thì được giảm giá 5-10% gì cả.
Bày đặt từ thiện cho tỉ phú. Hãm.
Em chả cần nhìn xa thế làm gì. Ngày nào em chả làm trong nhà máy.Xe điện nó làm gì có hộp số với xilan piton cầu...mà dùng dây truyền sx xe xăng sang được. Chuyển đổi mà dễ thế thì ai chả có dây truyền sx. Nhìn nga mỹ kia kìa. Đã dừng sx mở lại hoặc phát triển model mới cũng không dễ chứ chưa nói chuyển sang loại hoàn toàn khác. Đc xe điện nó đâu có cần đúc mà thay khuôn mí cả thoải mái dùng
biết cụ từ thớt đó mà nên mới nói cụ học tiếng indo đấy, giờ V Green qua đó làm giống như đang làm ở mình nên mách cụ đấy chứ không dân bên ấy cũng bị như mình thì tội
Phát triển ý "chưa được" trong nhận định này của chã mở thớt là thấy cả đám phụng phịu
Em đi thì thấy cũng ok, phù hợp nhu cầu. tiết kiệm hơn đi xe máy. Nhưng ghét cách VF bán hàng. Giao hàng xong thì thiếu giấy tờ này, chậm hóa đơn kia. Lôi được con xe đi đăng kí mà chờ mệt nghỉ.Em cũng giống cụ. Mua vì nó phù hợp với bản thân chứ không phải vì tinh thần mãnh liệt hay bảo vệ môi trường gì cả. Em mua gần 1 năm r nhưng chưa thấy hối hận gì cả và có điều kiện sẽ mua cái nữa. Quan điểm của e là thích thì mua, không thích thì thôi chứ ko nên ném đá hãng nào cả. Càng nhiều hãng tham gia thị trường thì người tiêu dùng càng được lợi.
em hỏi ngu phát, trong hình dưới đây tính là "1 trạm sạc" hay "12 trạm" nhỉ.Cụ học tiếng indo chưa? cụ học nhanh để còn nói cho người dân bên đó biết với
Thị trường ô tô lớn nhất ĐNA đón 100.000 trạm sạc VinFast, giấc mơ cường quốc xe điện đang dần hiện thực?
Sẽ có khoảng 100.000 trạm sạc xe điện VinFast tại Indonesia trong vòng 3 năm tới với tổng vốn đầu tư dự kiến lên tới 1,2 tỷ USD.cafef.vn
Tội gì. Bên đó mà có Infast thì anh V hết đường bán mà. Rồi lại cả 1 lũ nhảy vào diễn đàn tương tự, hô hào y hệt bên nàybiết cụ từ thớt đó mà nên mới nói cụ học tiếng indo đấy, giờ V Green qua đó làm giống như đang làm ở mình nên mách cụ đấy chứ không dân bên ấy cũng bị như mình thì tội
Góp ý kiểu mỉa mai, đâm chọt, trù ẻo, suy diễn theo hướng tiêu cực... Kiểu "góp ý" này nghe chừng khó hiểu.Dùng thêm tí tư duy lý trí bên cạnh con tim là ra cái để chê ngay ấy mà. Nó gọi là góp ý để tốt hơn.
Còn thể loại nào cứ thấy ý kiến trái chiều là chụp mũ người nói ý kiến ấy là anti này nọ thì chắc chỉ khen được thôi
có món này em nghĩ khởi nghiệp được đó cụ, đi lên từ cái đơn giản nhất kekeCụ chủ có danh sách các chi tiết Vinfast cần tìm vendor không để cháu bán ít đất khởi nghiệp, cháu cũng biết chút về cơ khí
Chả hiểu trù ẻo ở đâu? Mỉa mai chỗ nào? Bác tìm giúp phát. Còm nhiều quênGóp ý kiểu mỉa mai, đâm chọt, trù ẻo... Kiểu "góp ý" này nghe chừng khó hiểu.
Em vừa bổ sung thêm. Cụ rất hay suy diễn theo hướng tiêu cực, kiểu như giá điện xạc xe tăng lên 15k. Sao lom dom thế nhỉ, bảo luôn 50k, 100k đi cho nó ấn tượng.Chả hiểu trù ẻo ở đâu? Mỉa mai chỗ nào? Bác tìm giúp phát. Còm nhiều quên
cụ nói nữa cụ ấy lại giận cho bây giờEm vừa bổ sung thêm. Cụ rất hay suy diễn theo hướng tiêu cực, kiểu như giá điện xạc xe tăng lên 15k. Sao lom dom thế nhỉ, bảo luôn 50k, 100k đi cho nó ấn tượng.