- Biển số
- OF-399453
- Ngày cấp bằng
- 3/1/16
- Số km
- 883
- Động cơ
- 238,179 Mã lực
e thấy cước grab gần bằng txtt, nhưng lúc nào cũng có km 20 30k, thế là e ưng. kk
7,2km bác à.Có mỗi số tiền mà không có thông tin Km thì chém sao được?
ô tô có phải ôm grab đâu cụ sợ mưa, mà lúc ấy không tý mưa nào. Tôi có 2 xe to bé, nên tính nhẩm cũng ra hao tổn xăng xeCụ đi 8h pm tối qua theo e nghĩ là tăng giá vì trời mưa. Cụ có thể lựa chọn vẫy xe taxi hoặc đi xe khác khi cảm thấy giá cao mà cụ
Grab nó không có khung giờ nào cố định là giờ cao điểm cụ ơi.Không phải giờ cao điểm mà cao nhỉ?
Em thì thấy Grab vừa rẻ vừa không rẻ. Như hôm trc em đi Grabike từ viện về nhà 7km lúc 6h30 sáng thì mất 40k. Còn lúc đi Grabcar với vợ từ viện về nhà bố mẹ e 5km thì cũng chỉ mất 42k.
Soft bank đầu tư vào cả hai. Nó rút thằng Uber đi để cho Uber tập trung vào thị trường Ấn độ, lớn gấp chục lần thị trường Việt Nam chứ mấy.1 ví dụ nho nhỏ về sự nguy hiểm của độc quyền. Uber đâu hãy quay về đây cho bà con nhờ
Grap hồi trc còn báo cả quãng đường bao nhiêu km, giờ báo mỗi số tiền nên ko để ý thì rất nguy hiểm. Ko so sánh được giá so với taxi truyền thốngKhông biết có phải sát nhập với Uber do mua giá cao hay yêu thương ngành taxi truyền thống nên phí đi cao ngất.
nhiều lần thấy cao 1.2- 1.5 lần cũng nghĩ do khung giờ cao điểm , nhưng hôm qua đi lúc bt đường thông hè thoáng từ hàng bia quen Vườn Đào ở Hàng Chuối ra cuối Văn Cao ( chấp hành bia rượu ko lx) tận 164k, trong khi mọi hôm đi taxi truyền thống có 82-85k, tức là tăng 2 lần giá chung.
Các cụ Grap thu nhập cao quá...
cccm sẽ nói sao không nhìn giá rồi đi, ai bắt đi đâu. Xin thưa chỉ dám thắc mắc kiểu kinh doanh tăng giá tuỳ biến lạ lạ, và nghĩ có giá chung, giờ ko phải cao điểm, phê rồi cứ ok ào ào để về.
Thêm một lăn tăn hồi Uber tách, toàn được khuyến mại, đi xe đẹp sạch mà giá như taxi?