- Biển số
- OF-90065
- Ngày cấp bằng
- 29/3/11
- Số km
- 144
- Động cơ
- 406,560 Mã lực
- Nơi ở
- Hà Nội
- Website
- gianphoicasa.com
Độc quyền nó vậy đấy
Làm tốt nhưng méo muốn làm.Sao trong nước không thằng nào làm đc nhỉ
Ở HN có hàng chục hãng taxi, sao cụ bảo nó độc quyền? Vẫn có các hãng xe công nghệ khác như xelo của thằng bạn em chẳng hạn, cụ cài mà đi.Độc quyền nó vậy đấy
Tôi thường xuyên gọi xe cho con đi học. Trước đây 35k, bây giờ chỉ còn 34k. Taxi truyền thống thì 45kKhông biết có phải sát nhập với Uber do mua giá cao hay yêu thương ngành taxi truyền thống nên phí đi cao ngất.
nhiều lần thấy cao 1.2- 1.5 lần cũng nghĩ do khung giờ cao điểm , nhưng hôm qua đi lúc bt đường thông hè thoáng từ hàng bia quen Vườn Đào ở Hàng Chuối ra cuối Văn Cao ( chấp hành bia rượu ko lx) tận 164k, trong khi mọi hôm đi taxi truyền thống có 82-85k, tức là tăng 2 lần giá chung.
Các cụ Grap thu nhập cao quá...
cccm sẽ nói sao không nhìn giá rồi đi, ai bắt đi đâu. Xin thưa chỉ dám thắc mắc kiểu kinh doanh tăng giá tuỳ biến lạ lạ, và nghĩ có giá chung, giờ ko phải cao điểm, phê rồi cứ ok ào ào để về.
Thêm một lăn tăn hồi Uber tách, toàn được khuyến mại, đi xe đẹp sạch mà giá như taxi?
Tất nhiên là có chứ cụ. Nếu cụ taxi mà xài ứng dụng grab thì mất hai lần đàm, một cho đàm truyền thống, một cho tổng đài grabThế taxi truyền thống ko phải trả tiền đàm à cụ?
Thế thì thành taxi công nghệ rồiLàm tốt nhưng méo muốn làm.
Thực ra loại hình taxi công nghệ này cũng có điểm dở là chỉ có Smartphone mới đặt được, còn Stupidphone thì chịu chết (vì không cài được app).
Còn taxi truyền thống thì nhược điểm là đếch biết trước giá tiền nên khách vẫn còn lo tài xế câu km, chạy đường vòng.
Lối thoát duy nhất cho taxi truyền thống cạnh tranh được với taxi công nghệ là phải khắc phục được cái nhược điểm này.
Nếu tổng đài nhận cuộc gọi hỏi thêm điểm xuống của khách, nhập thông tin quãng đường vào map và nhắn tin lại cho khách về thông tin tài xế, giá cước theo quãng đường giữa điểm đón và điểm trả... và khách chỉ phải trả tiền theo thông báo từ tin nhắn (kệ mịa cái taximeter) thì cạnh tranh tốt với taxi công nghệ.
Công nghệ thấp (SMS là đủ).Thế thì thành taxi công nghệ rồi
Đó là những hãng Taxi truyền thống, không giống như Taxi công nghệ mà thời buổi này ai cũng dùng smartphone.Ở HN có hàng chục hãng taxi, sao cụ bảo nó độc quyền? Vẫn có các hãng xe công nghệ khác như xelo của thằng bạn em chẳng hạn, cụ cài mà đi.
Thế thì cụ dùng taxi truyền thống ấy, giờ rẻ hơn grab như cụ chủ thớt phàn nàn mà.Đó là những hãng Taxi truyền thống, không giống như Taxi công nghệ mà thời buổi này ai cũng dùng smartphone.
Đơn giản nhất là chỉ việc cái app và đặt xe, còn truyền thống bạn có số điện thoại và báo tổng đài... giờ Grab nó độc quyền mảng này nên giá nó sẽ quyết định vì không còn cạnh tranh. Nội địa của mình thời gian ngắn ít ai có thể xây dựng được App và hệ thống như của Grab
Trời mưa nó cũng tăng phí cao lên mà cụ. Cụ thấy cao họ bt thì chuyển gọi taxi, em làm thế suốt.Không biết có phải sát nhập với Uber do mua giá cao hay yêu thương ngành taxi truyền thống nên phí đi cao ngất.
nhiều lần thấy cao 1.2- 1.5 lần cũng nghĩ do khung giờ cao điểm , nhưng hôm qua đi lúc bt đường thông hè thoáng từ hàng bia quen Vườn Đào ở Hàng Chuối ra cuối Văn Cao ( chấp hành bia rượu ko lx) tận 164k, trong khi mọi hôm đi taxi truyền thống có 82-85k, tức là tăng 2 lần giá chung.
Các cụ Grap thu nhập cao quá...
cccm sẽ nói sao không nhìn giá rồi đi, ai bắt đi đâu. Xin thưa chỉ dám thắc mắc kiểu kinh doanh tăng giá tuỳ biến lạ lạ, và nghĩ có giá chung, giờ ko phải cao điểm, phê rồi cứ ok ào ào để về.
Thêm một lăn tăn hồi Uber tách, toàn được khuyến mại, đi xe đẹp sạch mà giá như taxi?