- Biển số
- OF-106651
- Ngày cấp bằng
- 24/7/11
- Số km
- 3,386
- Động cơ
- 1,108,846 Mã lực
giá xe ô tô giảm 1/3 thì bằng Mỹ cmnr, hầu hết người dân sẽ thích điều này, nhưng số ít (rất ít) không thích điều này.
Tất nhiên lý do cơ sở hạ tầng tại các đô thị chưa đáp ứng được cũng chỉ một trong số nhiều lý do để hạn chế ô tô cá nhân cụ ạ.Đông thì buộc ng ta phải lựa chọn chứ ko ai dại gì đâm đầu vào đâu ạ. Lúc nào thoáng hoặc đi khỏi Hn thì lôi xe ra đi. Ko thể lấy lý do đường tắc để hạn chế ô tô đc ạ. Các tỉnh thành khác có tắc đâu ạ.
Nói như cụ là chuẩn.Suy nghĩ của cụ chủ chỉ để thỏa mãn lợi ích cá nhân. Với cộng đồng để đáp ứng cái rét tê tái của mùa đông và cái nóng như thiêu đốt thì cần hệ thống công cộng như xe bus, tàu điện là điều cần ưu tiên.
P/s: Giá mà chính phủ làm đc sớm thì xã hội đc nhờ
Ko có sao hết chúng ta đánh xe ra đường rồi đứng đó nhìn nhau thôiTất cả những điều "giá như" kia đều đúng, nhưng cụ thử "giá như" mỗi gia đình (4 người bình quân) có 1 cái ô tô tại thời điểm này thì sẽ ra sao không?
Đập đi xây lại có khi rẻ hơn nhỉ?kinh hoàng, đường sắt trên cao thì chưa xong. mệt mỏi
ai cũng hiểu chỉ vài người ko hiểuNhưng tại sao chúng ta phải căng mặt, căng mình đi xe máy giữa cái thời tiết khắc nghiệt này. Nếu như ôtô trở về giá trị thật, tôi nghĩ chắc giá cũng chỉ gấp đôi cái xe máy kia thôi. Và phần lớn người dân đều có một chiếc ôtô để che mưa che, tránh rét giúp ngày đông thêm ấm áp.
Giá như có cái ôtô sẽ giảm bớt được tai nạn giao thông thương tâm, nhất là với phụ nữ và trẻ em - tương lai của đất nước. Giá như có cái ôtô, sẽ không còn nhìn thấy cảnh tượng người mẹ đèo 2-3 con trời mưa, nắng, rét giữa đường đầy nguy hiểm và ô nhiễm.
Giá như có cái ôtô sẽ không còn cảnh tượng ngày lễ, ngày nghỉ chen nhau trên xe đò về quê (như xe chở lợn). Toàn dân sở hữu ôtô thì mọi người sẽ có ý thức hơn khi tham gia giao thông, người dân có thể sống ở ngoại ô nhiều hơn và sẽ không còn cảnh tắc đường nghiêm trọng như Hà Nội và TP HCM.
Đi ôtô người dân sẽ văn minh hơn, sẽ không còn cảnh chợ cóc, chợ tạm, đường phố sẽ thông thoáng, người dân sẽ tập thói quen mua sắm, ăn chơi ở nhưng trung tâm thương mại, nhưng khu vực có chỗ đỗ xe đoàng hoàng. Từ đây, cuộc sống của người dân sẽ được cải thiệt cả về chất và lượng.
Bất giác tôi thầm mong mọi giá như trở thành hiện thực.
https://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/dien-dan/gia-nhu-co-oto-de-di-trong-mua-dong-3708383.html.
toàn dân hiểu và mong muốn, nhưng có 1 nhóm nhỏ cố tình đi ngược lại lợi ích của nd
Nói một cách công bằng thì kể cả bị tắc như hình nhưng được ngồi trong oto vẫn sướng hơn ngồi trên xm.kinh hoàng, đường sắt trên cao thì chưa xong. mệt mỏi
Khi đó, có lẽ việc giãn dân khỏi vùng lõi, giảm mật độ dân cư ở khu trung tâm và quy hoạch đô thị vệ tinh sẽ dễ thực hiện hơn nhiều.Tất cả những điều "giá như" kia đều đúng, nhưng cụ thử "giá như" mỗi gia đình (4 người bình quân) có 1 cái ô tô tại thời điểm này thì sẽ ra sao không?
Vâng cụ, thực ra việc này anh em mình đều thấy đang triển khai rồi, nhiều khu đô thị vệ tinh đã và đang mọc lên.Có lẽ việc giãn dân khỏi vùng lõi, giảm mật độ dân cư ở khu trung tâm và quy hoạch đô thị vệ tinh sẽ dễ thực hiện hơn nhiều.
Xếp hình kiểu đó vẫn thích hơn kiểu xếp hình dưới trời mưa bằng xe máy cụ ơiCụ vẫn chưa hiểu ý em rồi.
Xếp hình đây:
Ai sẽ về đến nhà sớm hơnXếp hình kiểu đó vẫn thích hơn kiểu xếp hình dưới trời mưa bằng xe máy cụ ơi
Cụ có để ý thấy rằng chính các cửa ngõ, nơi dẫn đến các đô thị vệ tinh như Trần Duy Hưng, Cầu Diễn, Giải Phóng, cầu Chương Dương, cầu Thanh Trì đều tắc tỵ vào giờ cao điểm không?Khi đó, có lẽ việc giãn dân khỏi vùng lõi, giảm mật độ dân cư ở khu trung tâm và quy hoạch đô thị vệ tinh sẽ dễ thực hiện hơn nhiều.
Chỉ chuyển nhà ra ngoài nhưng không chuyển chỗ làm việc ra ngoài thì đúng là thảm họa rồi.Cụ có để ý thấy rằng chính các cửa ngõ, nơi dẫn đến các đô thị vệ tinh như Trần Duy Hưng, Cầu Diễn, Giải Phóng, cầu Chương Dương, cầu Thanh Trì đều tắc tỵ vào giờ cao điểm không?
Chính việc quy hoạch các đô thị vệ tinh (thay vì quy hoạch kiểu đô thị nén) nhưng thiếu phương tiện giao thông công cộng (metro, xe buýt...) đã làm cho giao thông rơi vào thảm cảnh như hiện nay. Thay vì đi vài bước chân thì đến văn phòng (đô thị nén) chúng ta phải đi hàng chục cây số để vào trung tâm, đến văn phòng nên mới có cảnh sáng thì ùn ùn vào trung tâm, chiều thì lại ùn ùn về vệ tinh, ngoại ô. Vừa lãng phí thời gian kẹt xe, vừa tốn xăng dầu, bãi đỗ xe vừa ảnh hưởng đến môi trường...
Riêng luận điểm này e ko đồng ý với thým. Thứ nhất là vì cái lý do xếp hình mà dân mình bị kìm hãm bao nhiêu năm mà hạ tầng có cải thiện được hơn là mấy; Thứ hai là chỉ có HN, SG là thích xếp hình chứ các tỉnh, thành phố khác chả có hình để mà xếp ấyKhông phải, lúc ấy toàn dân sẽ cùng chơi xếp hình cụ ạ