- Biển số
- OF-741200
- Ngày cấp bằng
- 29/8/20
- Số km
- 1,227
- Động cơ
- 64,504 Mã lực
giấc mơ nội đô không tắc theo em nghĩ là rất xa vờiVới tốc độ phương tiện tăng lên như này, thì 5 năm nữa nội đô đi bộ có khi nhanh hơn đi xe ấy cụ
giấc mơ nội đô không tắc theo em nghĩ là rất xa vờiVới tốc độ phương tiện tăng lên như này, thì 5 năm nữa nội đô đi bộ có khi nhanh hơn đi xe ấy cụ
Ko có metro, xe bus không hiệu quả thì bế tắc cụ ạ, sẽ dần như Dahka Bangladesh tắc 4-5 tiếng mỗi ngày trên đườnggiấc mơ nội đô không tắc theo em nghĩ là rất xa vời
Cần gì nhiều lý do đâu, hết nạc thì phải vạc đến xương thôi.Thời gian tới ngoại thành sẽ chứng kiến giá tăng mạnh mẽ bởi mấy lý do sau:
1. Nội thành đã hết đất,giá quá cao, giao dịch hạn chế, mức tăng khó vượt ngoại thành
2. Ngoài thành sẽ đc đầu tư hạ tầng mạnh, đất còn rộng, giá thấp, dân buộc phải ra ngoại thành
3. Nhiều trường học, cquan hiện đã và đang phải đi rời bắt buộc, ngoại thành là điểm đến
4. Bảng giá đất mới, mức ngoại thành sẽ tăng cao hơn nhiều nội thành khiến chi phí đất ngoại thành tăng cao, giá đất tăng nhanh hơn
5. Nhu cầu đầu tư, đầu cơ giá mềm, tiền ít sẽ lần rộng và chiếm ưu thế thời gian tới…
Trụ sở văn phòng, các Buildings, các trung tâm tài chính công nghệ và trường học vẫn ở nội đô, mọi người sẽ vần phải đi vào nội đô nên lượng giao thông sẽ khó mà giảm đượcThời gian tới ngoại thành sẽ chứng kiến giá tăng mạnh mẽ bởi mấy lý do sau:
1. Nội thành đã hết đất,giá quá cao, giao dịch hạn chế, mức tăng khó vượt ngoại thành
2. Ngoài thành sẽ đc đầu tư hạ tầng mạnh, đất còn rộng, giá thấp, dân buộc phải ra ngoại thành
3. Nhiều trường học, cquan hiện đã và đang phải đi rời bắt buộc, ngoại thành là điểm đến
4. Bảng giá đất mới, mức ngoại thành sẽ tăng cao hơn nhiều nội thành khiến chi phí đất ngoại thành tăng cao, giá đất tăng nhanh hơn
5. Nhu cầu đầu tư, đầu cơ giá mềm, tiền ít sẽ lần rộng và chiếm ưu thế thời gian tới…
Nội đô nước ngoài người ta đi bộ rất nhiều, mỗi VN hầu như không đi bộ.Với tốc độ phương tiện tăng lên như này, thì 5 năm nữa nội đô đi bộ có khi nhanh hơn đi xe ấy cụ
đỡ thôi chứ vẫn tắc cụ ạ. em đi từ liễu giai về royal,l qua nguyến chí thanh giờ cao điểm vẫn nhích từng bước mộtChỉ ngoài vđ2 mới tắc ghê thôi chứ bây giờ Đống Đa, nhất là Ba Đình đi thoải mái. Hnao em cũng đưa cu nhỏ từ Phạm Ngọc Thạch đến Liễu Giai hầu như ko tắc.
Nguyễn Thái Học vẫn tắc lòi, còn nhiều tuyến nữa trong mấy quận lõiChỉ ngoài vđ2 mới tắc ghê thôi chứ bây giờ Đống Đa, nhất là Ba Đình đi thoải mái. Hnao em cũng đưa cu nhỏ từ Phạm Ngọc Thạch đến Liễu Giai hầu như ko tắc.
Muốn đi bộ cũng chịu.Nội đô nước ngoài người ta đi bộ rất nhiều, mỗi VN hầu như không đi bộ.
Thì đấy chính là vấn đề mà cq phải giải quyết. Ngõ to ô tô được vào thì mở vỉa hè, ngõ không có vỉa hè đi bộ thì ô tô không được vào.Muốn đi bộ cũng chịu.
Vỉa hè HN quá hẹp, chỗ đâu mà đi bộ.
chắc cụ ý đi lúc 8,9hđỡ thôi chứ vẫn tắc cụ ạ. em đi từ liễu giai về royal,l qua nguyến chí thanh giờ cao điểm vẫn nhích từng bước một
Được gửi từ iPhone - Otofun
Di dân ra ngoại thành mà không tạo được công việc tại chỗ, dân ra ngoài ở mà vẫn phải lao vào nội thành làm việc thì càng tắc hơn, cho nên phải tạo ra việc làm tại chỗ và phát triển được hệ thông giao thông công cộng tốt thì mới là căn bản.Giờ mà không di dân ra ngay ngoại thành thì 05 năm nữa không thể đi lại trong nội thành!?Nhìn ô tô chật kín đường, xe máy chen chúc đã không thấy tương lai! Ngay hôm nay, cccm mua đất ngoại thành chắc chắn đón sóng tăng giá mới!
![]()
Vỉa hè họ đi bộ được an toàn dưới bóng cây hay skywalk đi ra metro hay xe buýt còn ở mình chỉ khu phố cổ một số khu có chỗ cho người đi bộNội đô nước ngoài người ta đi bộ rất nhiều, mỗi VN hầu như không đi bộ.
Trc thì công nhận nhưng 1 năm gần đây kể cả tan tầm vẫn phóng bthg. Xã Đàn khu nhà em trc tắc đến 8h tối, 2 năm nay ko tắc kể cả tan tầm.Nguyễn Thái Học vẫn tắc lòi, còn nhiều tuyến nữa trong mấy quận lõi![]()
Dồn về nguyễn lương bằng với hoàng cầu rồi cụTrc thì công nhận nhưng 1 năm gần đây kể cả tan tầm vẫn phóng bthg. Xã Đàn khu nhà em trc tắc đến 8h tối, 2 năm nay ko tắc kể cả tan tầm.
NCT thì đúng rồi vẫn tắc, quận Đống Đa trừ vđ2 em chỉ thấy NCT với trục TH-HTK là còn tắc thôi.đỡ thôi chứ vẫn tắc cụ ạ. em đi từ liễu giai về royal,l qua nguyến chí thanh giờ cao điểm vẫn nhích từng bước một
Được gửi từ iPhone - Otofun
Vẫn tắc mà, em vừa đi tuần trước.Trc thì công nhận nhưng 1 năm gần đây kể cả tan tầm vẫn phóng bthg. Xã Đàn khu nhà em trc tắc đến 8h tối, 2 năm nay ko tắc kể cả tan tầm.
Cụ làm e thấy chênh vênh và nâng nâng ghê.Thời gian tới ngoại thành sẽ chứng kiến giá tăng mạnh mẽ bởi mấy lý do sau:
1. Nội thành đã hết đất,giá quá cao, giao dịch hạn chế, mức tăng khó vượt ngoại thành
2. Ngoài thành sẽ đc đầu tư hạ tầng mạnh, đất còn rộng, giá thấp, dân buộc phải ra ngoại thành
3. Nhiều trường học, cquan hiện đã và đang phải đi rời bắt buộc, ngoại thành là điểm đến
4. Bảng giá đất mới, mức ngoại thành sẽ tăng cao hơn nhiều nội thành khiến chi phí đất ngoại thành tăng cao, giá đất tăng nhanh hơn
5. Nhu cầu đầu tư, đầu cơ giá mềm, tiền ít sẽ lần rộng và chiếm ưu thế thời gian tới…
Haha, Mong cho cụ ý nói đúng, lúc ấy giá nhà ngoại thành sẽ ngang giá nhà nội thành để em đổi nhà ngoại thành về nội thành ở cho sướngCụ làm e thấy chênh vênh và nâng nâng ghê.![]()
Nói sợ các cụ lại bảo chém. Nhưng lô e mua SS 2022 bây h x2 cmnr. Ko biết nên vui hay buồn. Còn mà tăng đc nữa thì hay quá.Haha, Mong cho cụ ý nói đúng, lúc ấy giá nhà ngoại thành sẽ ngang giá nhà nội thành để em đổi nhà ngoại thành về nội thành ở cho sướng![]()