- Biển số
- OF-429444
- Ngày cấp bằng
- 13/6/16
- Số km
- 375
- Động cơ
- 218,434 Mã lực
tầm tiền đấy thì làm gì có em nào ngon hơn City Rs, cụ chốt em nó sớm để Tết có cái mà đi
Thì nó cũng đắt nhất màĐể mà chấm điểm về độ đẹp thì em cho City 10 điểm, tính ra em ấy đẹp nhất trong phân khúc xe hạng B gầm thấp
nhưng nó rộng nhất pk BThì nó cũng đắt nhất mà
Vote mát xa 3, gì thì gì chứ sedan hạng C nó khác bọt hẳn hạng BCity RS ok cụ nhé, cụ có thể cân nhắc thêm mẫu Mazda 3 bản thấp nhất đang giảm giá khá sâu, lăn bánh nhỉnh hơn RS chút xíu.
Em chịu cụ, giá trị lớn lại đi đẽo cày giữa đường thì đỡ làm sao. Em mua xe là phải mua con xe mình thích, lái thử ưng thì lấy. Có gì đâu mà sai với đúng nhỉ? Cụ mua xe theo nhu cầu trong tầm tiền mình có chứ nghe gì bố con thằng nào?Nhiều khi không tự tin cụ à, giá trị cũng lớn. Lần 1 em mua Kia morning em thấy sai quá sai. Sợ lần này cũng bị nên chắc cú tý
đang đi con hạng B sang hạng C giống như đang ở chung cư 60m2 sang chung cư 80m2, sang hạng D thì giống chung cư cao cấp 100m2. Thường là nó k chỉ khác nhau cái vỏ to hơn mà chất liệu nội thất cũng cao cấp hơn.Về hình thức thì RS với Cerato e đều thấy ngọt nước hơn Vios. RS lại được hàng sx Thái Lan. Theo các cụ so về máy móc và độ ăn xăng, nội thất thì ưu nhược của 3 con này thế nào? Mong các cụ chỉ giáo
Em nói theo cậu này ạMazda 3 là xe hạng C
Nếu gần giá thì tấy nhiên hơn xe B như city và vios
Khả năng ế cmnr cụ ah,Giờ sale cũng cùn bài các anh nhỉ
Bỏ nhiều thế cụEm thấy, xe tầm cụ thớt nêu cũng không phải là ít tiền, với người làm ăn chân chính, xe tỷ mấy trở lên, phải làm nhiều năm và cũng dạng giỏi thu vén. Ngoài ra là đi ăn cướp hoặc được...cho. Nghe phũ nhỉ hiccc.
600tr, thì cứ phù hợp nhu cầu, môi trường sống. Bỏ qua đẹp, êm, ồn, bốc, oai. Em nghĩ thế.
Động cơ trên Honda City loại i-VTEC dung tích 1,5 lít, công suất 119 mã lực tại vòng tua máy 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 145 Nm tại 4.300 vòng/phút. Cả công suất và mô-men xoắn đều mạnh nhất phân khúc nên đi lại khá nhẹ nhàng, mà cũng tiết kiệm ko kém gì Vios nên em nghĩ Honda City ngon hơnVề hình thức thì RS với Cerato e đều thấy ngọt nước hơn Vios. RS lại được hàng sx Thái Lan. Theo các cụ so về máy móc và độ ăn xăng, nội thất thì ưu nhược của 3 con này thế nào? Mong các cụ chỉ giáo
Phản ứng chân ga Honda City em đi thấy khá nhạy, kết hợp với vô-lăng trợ lực điện xử lý rất chính xác theo ý đồ người lái nên em cảm giác City rất lanh lẹ trong phố thị lẫn đường trường. Nên dù cụ có camping ở mấy chỗ đường khó như Tam Đảo, Mộc Châu hay Sơn La, Hà Giang em nghĩ vẫn mượt lắmĐộng cơ trên Honda City loại i-VTEC dung tích 1,5 lít, công suất 119 mã lực tại vòng tua máy 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 145 Nm tại 4.300 vòng/phút. Cả công suất và mô-men xoắn đều mạnh nhất phân khúc nên đi lại khá nhẹ nhàng, mà cũng tiết kiệm ko kém gì Vios nên em nghĩ Honda City ngon hơn
Được cái thân con City khá cứng cáp, nhiều lần em cua gấp mà người ngồi cạnh cũng không có hiện tượng lắcPhản ứng chân ga Honda City em đi thấy khá nhạy, kết hợp với vô-lăng trợ lực điện xử lý rất chính xác theo ý đồ người lái nên em cảm giác City rất lanh lẹ trong phố thị lẫn đường trường. Nên dù cụ có camping ở mấy chỗ đường khó như Tam Đảo, Mộc Châu hay Sơn La, Hà Giang em nghĩ vẫn mượt lắm
Cụ có điều kiện thì lên luôn bản RS, hơn được nhiều cái lắm cụ, đi lại cũng thích hơn, vượt xe khác hay đổ đèo cũng tự tin hơnVề hình thức thì RS với Cerato e đều thấy ngọt nước hơn Vios. RS lại được hàng sx Thái Lan. Theo các cụ so về máy móc và độ ăn xăng, nội thất thì ưu nhược của 3 con này thế nào? Mong các cụ chỉ giáo