Đọc đến đây em gần ngất rồi. Sao mà phụ tùng đắt thế? Bảo sao Fiat mất giá nhanh và nhiều người sợ.
thường thì có >1T 1 tý thôi mà bảo hiểm thay thì 3-4 triệu cũng kệ nó :69:Đèn hậu xe Siena :1M7 em vừa làm bảo hiểm chiều nay xong. Thủng có lỗ bằng ngón tay dưng mà em cho thay luôn.
sao cụ này vẫn còn đút lò nhể, hay lại bán liberro trở về với cái máng lợn :^):^)Hôm nay được cụ Thích hỏi hộ lốc điều hòa 507 chế bộ bu li dùng cho đệ nhất Đốt Lò nhà em. Nó có 2 loại giá 1.2 cho em cỏ & 2.4T với em ngon hơn.
Thanks cụ Thích nhiều nhé :41::41::41:
cái này ở kính cửa sau hay cái kính hậu to đùnglấy zoang daewoo lắp vào đập đầu vào tường không quá 400 cho cả công lắp , khẳng định đẹp hơn theo xe
dạ là cái zoang viền xung quanh kính chắn gió sau - kính lưng ạ cái này nếu không tai nạn nặng và thợ làm cẩn thận (khi thay kính khác) dùng khoảng 10 nămcái này ở kính cửa sau hay cái kính hậu to đùng
trời công thay là 3t6-2t7= 9 chim áChiều nay đi rửa xe em gặp một bác HLX vừa đi thay kính hậu ở MKTT về. Cập nhật luôn kẻo quên:
Kính hậu cho HLX (chắc ELX hay ED cũng thế) giá kính 2.7T cả công thay là 3.6T. Lưu ý gioăng kính hậu vẫn sử dụng cũ mặc dù xe này biển T đã chạy hơn 13 vạn rồi.
Theo em mấy cái này không phức tạp lắm mà giá cao quá. Các cụ fiat lãnh đạo phải tìm cách hóa giải chứ nhỉ. Cái cao su chân máy thì hôm trước cụ Isabinh cũng bị băm rồi đấy, cụ không nghĩ cách đúc à ?...kính các cụ là nhà cháu vừa mới mua cái bình nước phụ xe Albea 1.3 chỗ Cty Đông Phương, tổng thiệt hại 1tr250 ngàn gồm bình+nắp+giao hàng tận chân công trình. Cái của nhà cháu bị gãy cái vòi bé nên phải thay (không hàn được). Hôm trước cháu định thay cái zin của Mê Kông nhưng cái nắp cũ của cháu lại không vừa cái bình mới của họ, nếu mua phải làm cả bộ mà riêng cái nắp hình như đã hơn 700, cộng cái bình nữa hình như hơn 2 củ (cháu không nhớ chính xác).
cái phần này với nhựa có một thứ chất dính vô địch, ứng dụng cho mọi loại nhựa là: 502+cát(hoặc bột nhựa) nếu cụ không hàn được mang ra đây em làm cho ạ.kính các cụ là nhà cháu vừa mới mua cái bình nước phụ xe Albea 1.3 chỗ Cty Đông Phương, tổng thiệt hại 1tr250 ngàn gồm bình+nắp+giao hàng tận chân công trình. Cái của nhà cháu bị gãy cái vòi bé nên phải thay (không hàn được). Hôm trước cháu định thay cái zin của Mê Kông nhưng cái nắp cũ của cháu lại không vừa cái bình mới của họ, nếu mua phải làm cả bộ mà riêng cái nắp hình như đã hơn 700, cộng cái bình nữa hình như hơn 2 củ (cháu không nhớ chính xác).
:21::21::21::21::21::21::21::21::21:thật là kinh hoàng!
em đọc thớt fiat liên tục và hôm nay em xin ngả mũ kính phục các cụ đi fiat. Bởi lẽ làm sao mà các cụ lại có thể yêu những cỗ máy đốt tiền bạc, thời gian và thách thức mọi ngưỡng chịu đựng đến như thế :102:.
Phụ tùng các bác kể trên đây, có những thứ em còn chưa nghe thấy bao giờ (em chạy su wagon, 7 năm, 8 vạn rồi). Thứ em thay đắt nhất cho đến thời điểm này cho xe em là dây cam + bi tì = 700k). Thật khủng khiếp. Thật đáng kinh ngạc. Bội phục!:77:
Vậy em mới nói là bội phục!Tất cả mọi đam mê đều được gắn mác " Kinh hoàng " đấy bác Maikhongduoc ạ!
Tôi đi Fiat Albea 1.6 không những không thấy kinh hoàng mà còn không muốn đổi nó lấy bất kỳ dòng xe nào cùng mức giá!? :41::41:
Tôi cá là bác chưa đi Fiat bao giờ mới nhận xét "có khi cả vận hành nữa kém hơn so với Lancer GLXi, Laser 1.6 hay Maz 323". Tôi đã thử con Siena 1.6 của tôi chạy đến gần 120km/h trên cầu Thanh Trì, xe không hế rung, lắc, cảm giác rất an toàn. Trong khi đó con Mishu Jolie, chạy tầm 80-90km/h đã rung bần bật. Tôi thấy Siena cảm giác lái rất tốt, chạy đầm.Vậy em mới nói là bội phục!
Về mặt lý thuyết, albea 1.6 của bác độ bền, độ ổn định, có khi cả vận hành nữa kém hơn so với Lancer GLXi, Laser 1.6 hay Maz 323. Nhưng đam mê là đam mê...he he, không giải thích được
Em xin phép "phản biện" một chútTôi cá là bác chưa đi Fiat bao giờ mới nhận xét "có khi cả vận hành nữa kém hơn so với Lancer GLXi, Laser 1.6 hay Maz 323". Tôi đã thử con Siena 1.6 của tôi chạy đến gần 120km/h trên cầu Thanh Trì, xe không hế rung, lắc, cảm giác rất an toàn. Trong khi đó con Mishu Jolie, chạy tầm 80-90km/h đã rung bần bật. Tôi thấy Siena cảm giác lái rất tốt, chạy đầm.