- Biển số
- OF-648
- Ngày cấp bằng
- 6/7/06
- Số km
- 6,349
- Động cơ
- 641,331 Mã lực
130km/h cảm giác bồng bềnh mới xuất hiện . Hoặc giả thằng cha viết bài này chả biết cảm giác lái là cái quái gì, hoặc giả nó đang nhầm với 535i. Đúng là điên.
em là em *** cái thằng viết bài này ^-6Hyundai Avante 2010: Tìm kiếm thành công
Sau Sonata, người tiêu dùng Việt Nam tiếp tục đón nhận tin vui khi mẫu xe mới trình làng tại Hàn Quốc cách đây chưa lâu – Hyundai Avante thế hệ mới (thị trường Việt Nam dưới tên gọi Elantra) nay đã có mặt tại Việt Nam.
Ngoại hình của Hyundai Avante chính là sự kết hợp giữa phần đầu của mẫu Tucson và đuôi của Sonata. Lưới tản nhiệt hình lục giác đang dần quen thuộc với người tiêu dùng khi nhắc tới sản phẩm của Hyundai. Các đường gân dập nổi từ đầu cho tới đuôi xe chính là sự tái hiện hình ảnh thu nhỏ của Sonata. Và đặc biệt giống khi quan sát từ phía sau.
So với bản full-option, những trang bị vốn được người tiêu dùng khi xem xe hay để ý như nút khởi động Start/Stop Engine, cửa sổ trời, điều hoà tự động 2 vùng, ghế điều chỉnh điện, camera lùi trên gương sẽ không xuất hiện. Khu vực điều khiển trung tâm của Hyundai Avante thể hiện sự đơn giản và dễ sử dụng không bố trí dày đặc các chức năng như Kia Forte hay Daewoo Lacetti.
Các chức năng điều hoà, chỉnh gió bố trí gọn gàng phía dưới tách biệt hoàn toàn với chức năng âm thanh giải trí phía trên. Mặc dù là bản Basic nhưng Hyundai vẫn trang bị cho chiếc xe hệ thống âm thanh CD 6 đĩa, cổng kết nối USB/AUX.
Hyundai Avante sử dụng động cơ phun xăng trực tiếp Gamma GDI 1.6L, công suất 103kW (138HP), mô-men xoắn 167Nm. Dù dung tích chỉ là 1.6L nhưng với số liệu trên Hyundai Avante hoàn toàn có thể sánh ngang với sức mạnh của động cơ 1.8L, thậm chí là 2.0L sử dụng công nghệ phun xăng điện tử.
Nếu Daewoo Lacetti cũng động cơ 1.6L, hộp số 6 cấp, người tiêu dùng thường hay chê chiếc xe tăng tốc chậm và yếu. Nhưng Hyundai Avante thì lại khác, chiếc xe tạo khá nhiều điều bất ngờ cho nhóm thử xe. Tăng tốc nhanh, Avante chỉ mất 10,73 để đạt từ 0-100km/h trên điều kiện đường phi chuẩn tại Việt Nam (tương đương với mẫu Toyota Camry 2.0).
Khả năng cách âm tốt hơn rất nhiều so với với người anh Sonata. Chạy trên 80km/h, tiếng lốp vọng vào nhỏ không làm ảnh hưởng nhiều đến người ngồi trong. Chạy 130km/h, cảm giác xe bồng bềnh xuất hiện, có lẽ một phần do mặt đường nhựa làm chưa thực sự phẳng.
Vô-lăng nhẹ ở tốc độ cao khiến cảm nhận mặt đường chưa thật sự rõ ràng. Chạy trong thành phố, vô-lăng giúp người lái dễ dàng di chuyển trong điều kiện đông đúc và chật hẹp nhưng đôi lúc lại mang cho người lái cảm giác nặng mặc dù chỉ chạy ở tốc độ thấp.
Nhìn chung, Hyundai Avante có lẽ là một cái tên xuất sắc hơn hẳn so với các mẫu xe Hàn đồng cấp như Kia Forte hay Daewoo Lacetti. Ưu thế có thể nhận thấy chính là động cơ áp dụng công nghệ phun xăng trực tiếp mà hầu như chỉ có các mẫu xe đắt tiền mới được trang bị. Giá bán cho bản basic vào khoảng 34.500USD, trong khi bản full là 37.500USD.
Bài viết được sự cộng tác cùng Kylin GX-668 19 Xã Đàn, Hà Nội. Hotline: 0904507777
Tác giả: Ngô Minh
http://autonet.com.vn/thuxe/trongnuoc/201010/Hyundai-avante-2010-Tim-kiem-thanh-cong-2009352/
Bài PR Avante của Kylin, các bác đọc tham khảo.
Avante trong bài này là bản thường mà cụ, ghế nỉ, mâm nhỏ,không có chức năng Keyless Start/Stop Engineem là em *** cái thằng viết bài này ^-6
sao nhìn ky thất cái vành của avante nhỏ thế! trông giống vành của vios
em trừ avante 1 điểm ^_^
Mấy dòng xe mới của Hàn lên 100 cực kỳ dễ bác ạ, kô cần phải siêu xe hay cao cấp gì như Bim.130km/h cảm giác bồng bềnh mới xuất hiện . Hoặc giả thằng cha viết bài này chả biết cảm giác lái là cái quái gì, hoặc giả nó đang nhầm với 535i. Đúng là điên.
Để có được giá này em nghĩ phải ra tết 2011. Giá giờ còn cao lắm.kon này bản full 34k mới là OK
Thôi cụ, tất cả các loại xe em đã từng cầm lái đều lên được 100km/h ngon lành hết, kể cả con Lada già đời 1992 em phi bên Moscow. Vấn đề là bài trên PR Avante tại VN, với điều kiện đường xá VN. Nói nhanh cho nó vuông là đường VN thì 100% các loại xe phi đến 120km/h thì đều rung lắc dữ dội hết, chứ chưa cần nói đến bồng bềnh. Sớm nay em vừa phi A6 đi về Pháp Vân - Cầu Giẽ đây, tốc độ giữ gần như không đổi 110km/h, mọi loại xe khác giạt cả ra nhường đường hết. Thế mà nó còn rung tương đối nữa là Avante. Đúng là thằng bố láo.Mấy dòng xe mới của Hàn lên 100 cực kỳ dễ bác ạ, kô cần phải siêu xe hay cao cấp gì như Bim.
Lên đến trên 100, khoảng 120 thì mới thực sự cảm thấy cảm giác bất ổn dựa trên 3 yếu tố :
Số 1: Cảm giác kô an toàn khi chẳng may đột ngột có 1 chú đầu đen xuất hiện trước đầu xe hoặc <200m phía trước
Số 2: Mặt đường được thiết kế kô phải để test tốc độ (nhất là với mặt đường ăn bớt giá thành của VN )
Số 3: Cuối cùng, Độ nhạy của tay lái và chất lượng thực sự của xe đem lại cảm giác bồng bềnh và bất an...
2 yếu tố số 1 và 2 thì em nghĩ kể cả xe xịn cỡ nào thì ông nào cầm lái cũng thấy thế và yếu tố thứ 3 thì lại ảnh hưởng đến 2 yếu tố trên
Cụ chạy A6 110KM/H cụ có đoạn video nào không cho Anh Em thưởng lãm tý nhỉEm chạy "lăng cu dơ" 120Km/h thấy bình thường lắm, nhưng Em chỉ chạy bằng mồm thôi, không có video. Hôm trước hình như có cụ chạy Fote 150KM/h (đoạn TP HCM Trung Lương) có hẳn ảnh và video thì phải, cụ mà nói thì cũng nên có tý nhỉ, không Anh Em không biết thế nào mà lầnThôi cụ, tất cả các loại xe em đã từng cầm lái đều lên được 100km/h ngon lành hết, kể cả con Lada già đời 1992 em phi bên Moscow. Vấn đề là bài trên PR Avante tại VN, với điều kiện đường xá VN. Nói nhanh cho nó vuông là đường VN thì 100% các loại xe phi đến 120km/h thì đều rung lắc dữ dội hết, chứ chưa cần nói đến bồng bềnh. Sớm nay em vừa phi A6 đi về Pháp Vân - Cầu Giẽ đây, tốc độ giữ gần như không đổi 110km/h, mọi loại xe khác giạt cả ra nhường đường hết. Thế mà nó còn rung tương đối nữa là Avante. Đúng là thằng bố láo.
Em không có video, lúc đó tập trung lái chẳng nhẽ mọc thêm tay sau lưng mà quay mà chụp cho bác xem à? Chắc bị thần kinh thì mới hành động ngớ ngẩn như thế. Mới lị em không có thói quen kí sự, em đi toàn là công việc, có bao giờ được du lịch thoải mái như các bác đâu. Ban ngày bận túi bụi, ban tối nhậu quay cu đơ, đi tây khổ bỏ mị, sướng gì đâu mà phải kí sự. Theo em thì thực ra đi công tác trong nước, khu vực biển miền Trung mới là sướng thật sự.Cụ chạy A6 110KM/H cụ có đoạn video nào không cho Anh Em thưởng lãm tý nhỉEm chạy "lăng cu dơ" 120Km/h thấy bình thường lắm, nhưng Em chỉ chạy bằng mồm thôi, không có video. Hôm trước hình như có cụ chạy Fote 150KM/h (đoạn TP HCM Trung Lương) có hẳn ảnh và video thì phải, cụ mà nói thì cũng nên có tý nhỉ, không Anh Em không biết thế nào mà lần
Mà Em thấy cụ đi tây nhiều nhỉ hôm nào cho Anh Em mấy chuyến Kim chi, hay Moscow, tokyo ký sự phát để Anh Em mở rộng tầm mắt cái, chứ cứ đọc mấy cái thớt này rồi lên cơ quan lại hay bật xếp thì khéo cái ước mơ CẢMRY có lẽ không thực hiện được mất
Bác chém cứ phần phật, em đúng là bái phụcThôi cụ, tất cả các loại xe em đã từng cầm lái đều lên được 100km/h ngon lành hết, kể cả con Lada già đời 1992 em phi bên Moscow. Vấn đề là bài trên PR Avante tại VN, với điều kiện đường xá VN. Nói nhanh cho nó vuông là đường VN thì 100% các loại xe phi đến 120km/h thì đều rung lắc dữ dội hết, chứ chưa cần nói đến bồng bềnh. Sớm nay em vừa phi A6 đi về Pháp Vân - Cầu Giẽ đây, tốc độ giữ gần như không đổi 110km/h, mọi loại xe khác giạt cả ra nhường đường hết. Thế mà nó còn rung tương đối nữa là Avante. Đúng là thằng bố láo.
Nói thì các bác lại bảo là chém gió Nhạt nhẽo thì em không giám nói chứ em gần như tuần nào cũng đi đường NB-BN, cũng thường đi khoảng trăm hai và cũng vẫn điện thoại như bình thường thôi. Có hôm em đi thế còn thấy có bác Airospace vượt qua nữa cơBác chém cứ phần phật, em đúng là bái phục
Nói như bác thế chứ So đểu của nhà em chạy 120km/h trên đường Hòa Lạc cảm thấy nhạt nhẽo lắm, chưa thấy có hiện tượng rung lắc hay gào rú gì cả. Chả hiểu gần đây chất lượng Audi nó sản xuất thế nào mà kém thế nhể???!!!!