- Biển số
- OF-390448
- Ngày cấp bằng
- 4/11/15
- Số km
- 4,194
- Động cơ
- 280,552 Mã lực
Một quan niệm sai lầm. Hàng tốt thì luôn bán giá cao, hàng giả muốn giống hàng thật thì giá bán càng phải bằng hoặc cao hơn hàng thật.Em thì hiểu là tiền nào của đấy.
Một quan niệm sai lầm. Hàng tốt thì luôn bán giá cao, hàng giả muốn giống hàng thật thì giá bán càng phải bằng hoặc cao hơn hàng thật.Em thì hiểu là tiền nào của đấy.
Đây nhé cụ, cụ hỏi có phải hàng chính hãng không họ trả lời "vâng anh". Sau đó họ hỏi "em bán hàng chính hãng anh giám mua không" thì cụ lại thoái thác, không trả lời thẳng có mua không mà lại cứ vòng vo. Vậy họ nghi ngờ việc mua hàng của cụ cũng không có gì lạ.Các cụ ạ, em cần mua vài thứ pk bếp như ray âm, bản lể, tay nâng nên vô 1 ghcn bán đồ bum với Hafele để hỏi mua. Em thì sợ nhất mua phải hàng fake nên hỏi kĩ xem cụ chủ bán hàng có đảm bảo chính hãng ko, em mua rồi mang check hãng ở Thuỵ khê đc ko thì cụ chủ trả lời lòng vòng tránh trớ, lúc thì nói nếu check ở kênh khác thì chỉ ck 10%, ko như cụ ya báo ck 35%, bản lề gía 29k/c. Lúc thì đòi em ck trước rồi mới check hàng, bảo em ck rồi lên chỗ cụ ý làm việc?? lúc thì bảo nếu có bạn ở Hafele Thuỵ Khê thì đến đó mà mua chứ mua của cụ ý làm gỉ?? Và cuối cùng cụ ý chốt “đơn hàng em quá nhỏ (17-20 củ) để cụ ý giải trình giấy tờ, nguồn gốc xuất xứ:
Em thì chả có trình phân biệt đc hàng fake hay chính hãng nên chỉ có ý định kiểm tra cho củ chắc, thế mà cách trả lời khách hàng của cụ chủ ghcn Off này nó cứ loanh quanh đâm em ko yên tâm, cụ ý chốt luôn là mua hàng của cụ ý mà check hãng thì “lên rừng mà ở” và cụ ý chả thiếu đơn.
Em hơi buồn vì sơ vít kiểu này của gian hàng chuyên nghiệp otofun
Giang hàng cn em được trao đổi là của cụ blumhafele với số đt zalo 0934568005:
cụ chỉ em xem câu nào shop họ khẳng định "em bán hàng chính hãng" cái
vâng anh" nhỡ để trả lời cho câu "alo em" thì sao, mạng lagĐây nhé cụ, cụ hỏi có phải hàng chính hãng không họ trả lời "vâng anh". Sau đó họ hỏi "em bán hàng chính hãng anh giám mua không" thì cụ lại thoái thác, không trả lời thẳng có mua không mà lại cứ vòng vo. Vậy họ nghi ngờ việc mua hàng của cụ cũng không có gì lạ.
Kiểu trả lời bố láo y như bọn dịch vụ internet. gọivâng anh" nhỡ để trả lời cho câu "alo em" thì sao, mạng lag
"em bán hàng chính hãng anh "giám" mua không?" hỏi thế thì khách nó chả vãi đái ra chứ ở đó mà mua
khách hàng hỏi thế, người bán hàng chuẩn mực, như nhiều cụ trên còm rồi, trả lời đanh cmn thép "em bán hàng thật, ko bán hàng nhái, nếu hàng nhái em đền gấp 3" kiểu thế thì hàng chốt cmn ngay rồi
đây, em vừa nhận từ Hàele, kẻo bào em éo mua rảnh háng đi hỏi
C
Đọc đoạn này em đoán là bên shop nghĩ tầm đệ chủ thớt cầm hàng xem biết thật giả thì chắc phải tầm quản lý hay sale lâu năm, cỡ đó thì chắc sẽ lấy được cơ chế tốt thì chủ thớt về đó mua vừa rẻ vừa yên tâm. Còn không phải tầm đó, nhân viên không kinh nghiệm, cầm hàng thật lại phán hàng đểu thì chết mệt đi giải thích, mà chắc gì giải thích được, né cho lành. Chưa kể shop này với bên Thụy Khuê có cạnh tranh hay không ưa nhau thì còn sợ bị đối phương chơi bẩn, ví dụ tố về hãng là shop đó bán phá giá hay bán hàng lậu chẳng hạn.... Tóm lại có thể có nhiều khả năng có thể xảy ra, chưa chắc được là shop né vì bán hàng đểu.Cụ xem đây là cụ chủ thớt viết chữ fake hay viết chữ chính hãng.
Cụ tn lại bị khép vào tội dồn gian thương vào đường cùngvâng anh" nhỡ để trả lời cho câu "alo em" thì sao, mạng lag
"em bán hàng chính hãng anh "giám" mua không?" hỏi thế thì khách nó chả vãi đái ra chứ ở đó mà mua
khách hàng hỏi thế, người bán hàng chuẩn mực, như nhiều cụ trên còm rồi, trả lời đanh cmn thép "em bán hàng thật, ko bán hàng nhái, nếu hàng nhái em đền gấp 3" kiểu thế thì hàng chốt cmn ngay rồi
đây, em vừa nhận từ Hàele, kẻo bào em éo mua rảnh háng đi hỏi
C
em rung khẽ thế thôi chứ em có quen biết éo ai hãng lọ hãng chai đâu, em mới ở quê lên, biết éo rì đâuĐọc đoạn này em đoán là bên shop nghĩ tầm đệ chủ thớt cầm hàng xem biết thật giả thì chắc phải tầm quản lý hay sale lâu năm, cỡ đó thì chắc sẽ lấy được cơ chế tốt thì chủ thớt về đó mua vừa rẻ vừa yên tâm. Còn không phải tầm đó, nhân viên không kinh nghiệm, cầm hàng thật lại phán hàng đểu thì chết mệt đi giải thích, mà chắc gì giải thích được, né cho lành. Chưa kể shop này với bên Thụy Khuê có cạnh tranh hay không ưa nhau thì còn sợ bị đối phương chơi bẩn, ví dụ tố về hãng là shop đó bán phá giá hay bán hàng lậu chẳng hạn.... Tóm lại có thể có nhiều khả năng có thể xảy ra, chưa chắc được là shop né vì bán hàng đểu.
Chủ cái GHCN này tào lao. Thớt tag cả tên mà cũng ko vào giải thích chứng tỏ cũng ko quan tâm về thương hiệu đang bị tổn hại.Chủ Ghcn ko vào giải thích gì, nhưng ngoài zalo del cmn group chat với em:
Cụ đọc đoạn chat cụ thớt đưa lênKhẳng định bằng mồm sao đc hả Cụ? Khi khách hỏi đến mình tức là họ có sự tin tưởng rồi, bán hay không thì cứ tư vấn cặn kẽ, mua hay ko đấy là việc của khách. Chứ ko phải thấy khách thái độ mình thái độ lại.
Trời đất, nó trả lời "vâng anh" ngay dưới câu hỏi của cụ mà cụ vẫn bẻ lái nhỡ nó trả lời cho câu khác không có trong phần trích dẫn của cụ. Đến đoạn cuối cuộc tình, nó hỏi cụ "giám" không thì cụ lại không "giám" trả lời "có" hoặc "không"! Như bọn 1977vlog thì chúng nó gọi đây là biểu hiện của sự... à mà thôi, chúc mừng cụ mua được hàng chính hãng và cũng chúc mừng shop đã thoát được kiếp nạn này.vâng anh" nhỡ để trả lời cho câu "alo em" thì sao, mạng lag
"em bán hàng chính hãng anh "giám" mua không?" hỏi thế thì khách nó chả vãi đái ra chứ ở đó mà mua
khách hàng hỏi thế, người bán hàng chuẩn mực, như nhiều cụ trên còm rồi, trả lời đanh cmn thép "em bán hàng thật, ko bán hàng nhái, nếu hàng nhái em đền gấp 3" kiểu thế thì hàng chốt cmn ngay rồi
đây, em vừa nhận từ Hàele, kẻo bào em éo mua rảnh háng đi hỏi
C
ô, em nói câu nào bảo chủ shop GNCN đó bán hàng fake? hàng em chưa nhìn thấy, thậm chí là ảnh, thì bảo người ta bán hàng feke thì nó vả cho vỡ mồm à?Chủ cái GHCN này tào lao. Thớt tag cả tên mà cũng ko vào giải thích chứng tỏ cũng ko quan tâm về thương hiệu đang bị tổn hại.
Dù em đang đứng ở bên phía ko thể quy kết chủ GHCN bán hàng fake ( tức là hơi ngược ý với cụ) song em cũng sẽ không mua hàng ở những GHCN như thế này.
Vì thế em mới ghi là hơi ngược ý với cụ.ô, em nói câu nào bảo chủ shop GNCN đó bán hàng fake? hàng em chưa nhìn thấy, thậm chí là ảnh, thì bảo nó bán hàng feke thì nó vả cho vỡ mồm à?
từ đầu đến cuối thread em chỉ đặt câu hỏi" tại sao người bán ko dám cam kết hàng thật với người mua, người mua ko đc quyền kiểm tra hàng thật hay giả, muốn kiểm tra qua hãng mà mua hoặc .... lên rừng mà ở (theo ý của ngừoi bán nói thế (chat chít kèm theo)
đã bảo nhỡ lag mạng màCụ đọc đoạn chat cụ thớt đưa lên
Trời đất, nó trả lời "vâng anh" ngay dưới câu hỏi của cụ mà cụ vẫn bẻ lái nhỡ nó trả lời cho câu khác không có trong phần trích dẫn của cụ. Đến đoạn cuối cuộc tình, nó hỏi cụ "giám" không thì cụ lại không "giám" trả lời "có" hoặc "không"! Như bọn 1977vlog thì chúng nó gọi đây là biểu hiện của sự... à mà thôi, chúc mừng cụ mua được hàng chính hãng và cũng chúc mừng shop đã thoát được kiếp nạn này.
vâng, cảm ơn cụ, em cũng chả có yêu cầu gì sai hoặc phân định rõ đúng sai, hay đòi cụ đối chất.Dear cccm,
Đại diện Shop xin nhận sai sót trong việc đào tạo kiểm soát nhân viên Sale giao dịch với khách hàng.
Shop lắng nghe ý kiến và chấn chỉnh quy trình cho các bạn sale phù hợp với tiêu chí OF.
Trân trọng,
Bác nên có thêm lời giải thích để ổn thỏa đôi bên, mát lòng người hóng.Dear cccm,
Đại diện Shop xin nhận sai sót trong việc đào tạo kiểm soát nhân viên Sale giao dịch với khách hàng.
Shop lắng nghe ý kiến và chấn chỉnh quy trình cho các bạn sale phù hợp với tiêu chí OF.
Trân trọng,
Đội hóng chắc phải ra TV mới mát lòng được lão anh ạBác nên có thêm lời giải thích để ổn thỏa đôi bên, mát lòng người hóng.
Tóm lại mọi người chủ yếu hóng cái việc đang ck 35% cho check thoải mái khi nói có đệ ở Thụy Khuê check hộ thì ck chỉ còn 10%. Cái chênh 25% (35 -10) này là do ghét thái độ hay do có uẩn khúc gì khác. Cụ làm rõ được thì tốt quá còn nó là bí mật hay tế nhị không nên nói thì thôi vậy.Dear cccm,
Đại diện Shop xin nhận sai sót trong việc đào tạo kiểm soát nhân viên Sale giao dịch với khách hàng.
Shop lắng nghe ý kiến và chấn chỉnh quy trình cho các bạn sale phù hợp với tiêu chí OF.
Trân trọng,