Chẳng cần đến Ngọc thụy đâu, cái dốc đường dưới đường lên trên ở gần nhất chỗ cầu CD đoạn đường đi Bát TRàng ấy (đâm từ quán bia hơi đi chéo lên ấy). Con Getz MT gần lên tới đường lớn, rẽ phải, mất đà tắt máy ngay đầu dốc- kéo phanh tay, mãi không đi tiếp được , nhả côn ra và ga vào máy cứ ặc ặc ròi chết, phải đuổi 2 người lớn trên xe xuống, tài xế (lái được, biết giữ côn được trên dốc vừa phải mà không dùng phanh với các xe khác) loay hoay mãi mới depart lên được đường lớn, mãi mới được >> khi xe lên cứ nhẹ như lông hồng, không hề có cảm giác lực kéo của máy xe mặc dù con getz này 2vạn, côn còn tốt và depart không hề bị khét côn.
Cơ bản là phải lựa đà vì máy con getz 1.1 này không khẻo, chỉ thích hợp đi thành phố, nếu dính dốc thì có đà không vấn đề gì kể cả dốc gấp, còn nếu mất đà mà gặp dốc gấp thì tương đối buồn hơn so với các em khác cùng MT to hơn tý như verna, gentra, vios .v.v., kể mà Hyundai nó thiết kế cho Getz MT có bản 1.4 thì tuyệt các cụ nhỉ.
>> có lẽ Getz không thích hợp khi đi Đền Thượng Ba Vì.