- Biển số
- OF-60946
- Ngày cấp bằng
- 5/4/10
- Số km
- 276
- Động cơ
- 443,810 Mã lực
Thiền viện trúc lâm em vào nhầm số 3 mà vẫn depa ngon lành
Thế con Sờ Ta rếch có Đờ ríp được ko anh ? .... Bao giờ mới gửi anh cái móc khóa được nhể. ... em toàn làm ở HDGP chứ chưa xuống Phạm văn đồng bao giờ !Theo cảm nhận của em thì máy 1.1 của Getz là quá khỏe so với bộ côn chính vì thế mà bộ côn nếu dùng không đúng sẽ rất mau chết và nhà cháu cũng dự là xe cụ sắp chết (hẳn) bộ côn rồi nếu cụ đã để số 1, chứ riêng GETZ 1.1 nhà cháu diến drift được cơ mà.
Máy thì OK. Nhưng bộ côn quả thật em thề với các cụ, kô có cái xe nào có bộ côn đểu như xe GETZ này. Kể cả so với Matiz.Theo cảm nhận của em thì máy 1.1 của Getz là quá khỏe so với bộ côn chính vì thế mà bộ côn nếu dùng không đúng sẽ rất mau chết và nhà cháu cũng dự là xe cụ sắp chết (hẳn) bộ côn rồi nếu cụ đã để số 1, chứ riêng GETZ 1.1 nhà cháu diến drift được cơ mà.
Thiền Viện Trúc lâm ở bên Sóc sơn phải không cụ? Nếu cụ có đà mà phi lên cái dốc ý thì không chấp ạ.Thiền viện trúc lâm em vào nhầm số 3 mà vẫn depa ngon lành
Yep, em lái đủ cả các loại xe lớn bé già trẻ SUV, sedan, ... ở VN này rồi, trừ mấy xe FAW, FMC, VINASUKI thì chưa có duyên..... cái Dốc vin com ...... các Cụ cứ làm chuyến Thiền Viện Trúc lâm Tây Thiên thì về cái dốc Vin Com chả còn nghĩa lý gì... Xe Getz 1.1 về Cơ bản chả có lỗi lầm gì ngoài lá Côn tương đối mỏng, bác nào mới lái như em thì hiện tượng cháy côn là khó tránh.... Khi vào số có hiện tượng " khoạc khoạc... " nên đi thay côn cho yên tâm, giá hơn củ ! Bác chủ thớt lái 10 năm nhưng chắc mới lái Getz 1.1 nên bỡ ngỡ cũng là điều dễ hiểu !
Bác leo lên cầu rửa xe nó cũng dốc như thế chứ sao, việc gì phải lên wincom lại tốn tiền mua linh tinh !Em dự rằng, sau khi đọc xong thớt này khối bác ofer đang nhăm nhe vác xe gét vào vincom để thử depa đây.
Trong số đó có cả em.
Máy thì OK. Nhưng bộ côn quả thật em thề với các cụ, kô có cái xe nào có bộ côn đểu như xe GETZ này. Kể cả so với Matiz.
Mà cụ nói cũng đúng, em cho 4 thằng bạn mượn xe, sau 4 lần đó thì cảm nhận cái chân côn của em nó cũng khác. Chắc sắp phải thay. Mà sao tụi Huyndai nó làm bộ côn này dở thế cụ nhỉ. Thậm chí cái vỉa hè có 15cm là cùng mà em nó cũng không thể lên được, phải lùi lại 1 chút lấy đà mới lên được.
Hôm nào cụ dạy em driff bằng xe GETZ nhá, em chưa bao giờ DRIFF cả. Đằng nào cũng phải thay côn mà.
vào xem phim hay vào thế giới game hả cụ , tóm lại là đi AT nhàn lắm ý, em đảm bảo thế.cái Dốc Vincom em bị Gấu nó bắt đi tuần 3 lần nên chắc em quen rồi
bỏ mịe em tối lay lại bị bắt đi Vin Com mới đau lòng chứvào xem phim hay vào thế giới game hả cụ , tóm lại là đi AT nhàn lắm ý, em đảm bảo thế.
Em đã từng bị tụt dốc như thế hồi mới lái, nhưng lúc đó em nhả hết côn rồi mà ga to vẫn tụt dốc. Như mấy cụ nói chuẩn đó, côn ra vừa thôi và ga lên dần, khi có đà rồi thì đơn giản Bi giờ cụ chủ thớt đã hóa giải được vụ dốc Vincom chưa nhể?Cái dốc sau ấy ạ. Chứ cái dốc cũ thì ăn thua gì. Vì cái dốc sau lên đỉnh là phải quẹo phải ngay. Rồi tiếp cái dốc nữa ngay sau soát vé cũng thuộc loại chuối. Nhà em hôm ý chỉ có 2 bố con thoai.
Máy em vẫn nổ, cài số 1, gas to, nhưng em nó cứ tụt xuống. Em chịu
Em đã từng bị tụt dốc như thế hồi mới lái, nhưng lúc đó em nhả hết côn rồi mà ga to vẫn tụt dốc. Như mấy cụ nói chuẩn đó, côn ra vừa thôi và ga lên dần, khi có đà rồi thì đơn giản Bi giờ cụ chủ thớt đã hóa giải được vụ dốc Vincom chưa nhể?
Hôm nọ em mới quay lại trị cả xe lẫn dốc. Em chọn giải pháp an toàn là chờ cái xe trước qua khỏi chỗ quẹo phải, rồi mới từ từ leo lên. Em sẽ còn quay lại nữa xem ra sao? tại mình hay tại ai.Em đã từng bị tụt dốc như thế hồi mới lái, nhưng lúc đó em nhả hết côn rồi mà ga to vẫn tụt dốc. Như mấy cụ nói chuẩn đó, côn ra vừa thôi và ga lên dần, khi có đà rồi thì đơn giản Bi giờ cụ chủ thớt đã hóa giải được vụ dốc Vincom chưa nhể?
Em cũng nghĩ thế, nhưng mà hình như còn phải kéo phanh tay cụ nhỉ? Em xem trên TV mấy thằng leo dốc xoáy lên tầng ý, thấy nó kéo cả phanh tay, gas và côn phối hợpEm cũng nghiêng về khả năng lá côn xe bác sắp chết rồi, chứ máy 1.1 mới cũng không có gì lo ngại là yếu.
Xe em CD5 máy cũng 1.1 dùng CHK chở cả nhà 4 người mà dừng xe giữa dốc Vincom 2 vẫn vô tư, nhưng vì côn xe em vẫn tốt.
Bác muốn drift à? Thực ra xe chủ động cầu trước không drift theo đúng nghĩa được, mà chỉ là màn xiết bánh đốt lốp thôi. Đánh lái trước, vào số 1, ga lớn, nhả côn nhanh, thế là có cảm giác lốp rít lên cho vui vui.
Em nghĩ lúc đề pa mà muốn tạo vòng cua hẹp thì bác kéo phanh tay. Còn lúc đang hơi cua mà bác kéo phanh tay (điều kiện là phanh cực ăn) em nó sẽ văng đuôi luôn - ngày xưa em hay drift xe đạp kiểu nàyEm cũng nghĩ thế, nhưng mà hình như còn phải kéo phanh tay cụ nhỉ? Em xem trên TV mấy thằng leo dốc xoáy lên tầng ý, thấy nó kéo cả phanh tay, gas và côn phối hợp