Thực sự thấy cụ đi như vậy em cứ nghĩ Gentra X là prado. Cụ đi xa như vậy có vấn đề gì không? Về xe, về độ mệt mỏi, khi lên các dốc cao thì cảm nhận ntn?
hì!đơn gian thôi cụ à,đi xa thì minh kiểm tra mọi thứ xong xuôi ngon lành thì tiến thôi,nếu có đắn đo gì thì phải giải quyết ngay,k để đi trên đường gặp trục trặc,mà em thấy chẳng có vấn đề gì cả,xăng dầu đầy đủ là em lên đường thôi.
-Còn về vấn đề mệt mỏi:em thấy chẳng mệt gì,em chạy phăm phăm từ hn vào lăng cô rồi nghỉ,mất khoảng 13h,sáng hôm sau từ lăng cô qua hầm Hải Vân và tiến thẳng theo đường mòn HCM lên playku > Buôn mê thuột,em đi cả ăn ngủ mất 2 ngày,xe càng chạy càng mượt,k có vấn đề gì cả,em thích xe này ở chỗ thấp,bám đường ngồi k chòng chành như Prado cho nên k mệt tí nào,với lại em thấy đi đèo ôm cua,xe rất ổn định không lắc,nếu sau em có đổi xe thì cũng chỉ đi gầm thấp,lái gầm cao mệt lắm,các bác k tin cứ thử mà xem,em ngồi xe em đi cả ngày k mệt,em lấy xe cơ quan đi về thái bình là con Santafe full ,đi khoảng 70 cây là em oải rồi.CŨng tùy theo sở thích của từng ngừoi,có người thích gầm cao,gầm thấp và gầm chung bình,em thấy gầm con này chung bình,ngồi k lắc.
- Xe này lên dốc cao,nếu k bật điều hòa thì rất ok,bật điều hòa thì hơi đuối,con này máy dọt lắm các bác ạ,vượt xe hay lên dốc,sang số về số của nó rất mượt,với lại em đi theo kinh nghiệm của em,là đi theo quán tính của xe,k ép ga liên tục,dốc nào cao liên tục em để 1 số cố định(có nút giữ số ngay hộp số)em nghĩ đường đèo nào khó nhất ở việt nam thì em đã đi hết rồi,em chỉ ngại đi đường xấu nhiều ổ Voi thì sót xe thôi,còn đèo em k sợ hi hi...
-Bác nào cần gì thì cứ alo em nhé!À em chỉ thấy 1 nhược điểm ở xe là cái ốp ngoài bình xăng,nếu đậy k khéo là gẫy cái lẫy bên trong.
-em xin nói tiếp là tại sao em lại tự tin đi đường đèo và đường xa như vậy,em đã thay lazang và lốp micchelin xịn,bề ngang bản lốp to hơn nên bám đường rất tốt,lazang độ làm cho xe đầm hơn rất nhiều.Thôi đến đây cũng đủ dài em xin tái bút nhé!hẹn các cụ lần sau.seeyou cà rem!