Em thấy có gara Ngọc Khánh 219 PVĐ đó ạ.Khu vực Phạm Văn Đồng có gara nào uy tín không các cụ em đang muốn kiểm tra bảo dưỡng con kia morning đời 2010
Em thấy có gara Ngọc Khánh 219 PVĐ đó ạ.Khu vực Phạm Văn Đồng có gara nào uy tín không các cụ em đang muốn kiểm tra bảo dưỡng con kia morning đời 2010
Chỗ nào cụ nhỉCó gara của kỹ sư Lê Văn Tạch ở Vĩnh Phúc là em thấy đúng chuẩn.
Chưa chắc vào hãng là đã ngon nhé, đa phần thợ giỏi đều mở gara ngoài. Em thì cái nào không làm ở nhà được mới mang ra gara còn lại tự xử lý hết.Hơn 3 năm đi con Kia Morning SLX 2010 em đã trải qua khá nhiều garage nhưng cuối cùng vẫn chốt được 1 garage tốt ông chủ có tâm là bác Long chi hội KMFC ông chủ garage Long Thành, còn em khuyên các bác nên tránh cái Hà Thành ở 300 Trần Điền ra vì em đã mất hơn 50tr hoá đơn các lần sửa em vẫn còn giữ mà càng sửa càng bị lỗi nhiều hơn bọn này chỉ có đội PR online là tốt thôi thợ chả có toàn thợ mới lôi xe em ra làm vật thí nghiệm. Còn nếu các bác muốn yên tâm hơn nữa thì vào hãng giá chát hơn nhưng được cái làm xong đi xe ngon lành hẳn chẳng bao giờ lỗi vặt nữa.
Cụ noi rất chuản, e có cu e, làm toi mỹ đình ra làm chủ nên sửa chữa toyota rất hay, nhưng sửa dòng khác lại k hay lắm.Em đã từng mở garage (lý do trước đây cũng khó tìm garage ngon), giờ ko làm được nữa do quá mệt, mặt bằng ko ổn định. Có mấy điều chia sẻ với cụ chủ thớt và các cụ:
+ Thợ có thể giỏi dòng xe này nhưng dòng xe khác thì yếu. Thợ già thường có kinh nghiệm xe và bệnh truyền thống, xe hiện đại thì cũng có khi ko thạo (máy đọc lỗi, các cảm biến và hệ thống điện hiện đại). Thợ trẻ nếu được học hành và nhanh nhẹn thì sửa được xe hiện đại nhưng kinh nghiệm va vấp chưa nhiều nên lắm lúc bệnh đơn giản mà bị làm phức tạp.
+ Vì thế nếu xe có bệnh phức tạp một chút, nên tham khảo trên diễn đàn đã, xem ai có phương án xử lý, ở đâu có khả năng nhất.
+ Garage dứt khoát phải gọn gàng, sạch sẽ. Nếu ko, sẽ ko quản lý được chất lượng, ko đảm bảo an toàn. Mà ko quản lý đc, dẫn đến dễ làm ẩu, làm láo để bù đắp thiệt hại. Đừng có nói là garage đông việc với thợ tài hoa nên đồ đạc ngổn ngang, lúc sửa có thể vứt lung tung...
+ Thợ sửa xe nhất định phải hiền lành, điềm đạm, chân thành (cảm quan đã). Tôn trọng uy tín đơn giản nhất từ lời hứa về thời gian (ko giữ được chữ tín từ những lần đơn giản nhất thì đừng hi vọng vào những cái khác như giá cả, chất lượng, sự cẩn thận... sau này rất mệt mỏi).
+ Giá cả niêm yết rõ ràng. Trước khi làm gì phải thông báo cho chủ xe biết trước. Có camera theo dõi thì càng tốt.
Kết luận: nếu những bệnh đơn giản hoặc sơn dặm loanh quanh, tức những vấn đề nằm trong vùng hiểu biết của mình, thời gian xử lý nhanh 1-2 ngày có thể chọn garage như 1 số tiêu chí trên là ổn.
Còn những bệnh phức tạp về hiệu suất động cơ, hệ thống điện nên tìm hiểu kỹ và nhận tư vấn trước. Lọt tai và tin tưởng hãy cho làm.
Hay cu cho địa chỉ đi để ae còn dùngCụ noi rất chuản, e có cu e, làm toi mỹ đình ra làm chủ nên sửa chữa toyota rất hay, nhưng sửa dòng khác lại k hay lắm.
Cạnh cây xăng hả cụ ơi? Em tìm trên map ko thấyMời cụ qua thăm và trải nghiệm dịch vụ tại Gara Vũ Huy , địc chỉ: cây xăng Dương Đình Nghệ - Cầu Giấy ạ. 096.6699.690
Sao em phi vô thấy mỗi cái Tuấn Vũ nhỉ cụDạ vâng cụ. E ở gần cây xăng cụ ạ. Có gì cụ đến cây xăng thì gọi e ạ!
Thay dầu, lọc dầu(loại 1 vạn 5W40) Castrol or Mortul- 4.5 lít | |
Bảo dưỡng hệ thống phanh, kiểm tra thay dầu phanh | |
Vệ sinh buồng đốt, kim phun, bugi, họng hút, bướm ga, vệ sinh 8 xu páp nạp | |
Thay lọc gió động cơ, lọc gió điều hòa | |
Bảo dưỡng củ đề, củ phát, quạt làm mát, kiểm tra bi may ơ | |
Thay dây curoa tổng+ dây cu roa bơm nước | |
Thay nước làm mát | |
Kiểm tra bảo dưỡng cụm bi tăng, bi tì | |
Kiểm tra qua hệ thống gầm, cao su chân máy, phuộc, rotuyn lái, càng A, cao su, khớp nối gầm, thanh cân bằng… |