- Biển số
- OF-417206
- Ngày cấp bằng
- 18/4/16
- Số km
- 9
- Động cơ
- 220,970 Mã lực
- Tuổi
- 41
Xuống tí nữa thì đẹp. Tầm 370 cụ ah.Kính cccm. Bạn e nó định bán lại cho e con civic at 2008 giá 380. Theo cccm giá đấy có hợp lý ko ạ
Xuống tí nữa thì đẹp. Tầm 370 cụ ah.Kính cccm. Bạn e nó định bán lại cho e con civic at 2008 giá 380. Theo cccm giá đấy có hợp lý ko ạ
370 vẫn cao trên mua xe bán xế đang giao 350Xuống tí nữa thì đẹp. Tầm 370 cụ ah.
Nghe nói công usb âm thanh không hay nên đang tìm giải pháp khácCụ đã hỏi được cụ Yên Nguyễn vụ usb chưa?
Em cũng đang định lấy city top. Nhưng nhìn nội thất nó cứ rẻ tiền kiểu j ấy. Đang có ý định sang civic ngang giá (khoảng 2014).Thực tế là em thường gọi grab khi đi nhậu, và không hiểu tại sao em ngồi cái City 2015 thấy không sướng bằng cái Civic 2008 của em, có thể đồ nhà bao giờ cũng nhất
cụ tháo chốt ra sẽ thấy cái bạc nhựa ạ. Khổ, em khắc phục xong, chạy tới giờ được gần 4 năm rồi không thấy nó kêu nữaCó cụ nào có ảnh cái bạc nhựa của chân côn Civic ko (xe e bị kêu cót két), up cho e xin với. E xem bài của cụ Kiabuoisang nhưng ảnh bị hỏng nên ko rõ cái bạc nhựa.
E bán rồi ạ, thanks cc quan tâm370 vẫn cao trên mua xe bán xế đang giao 350
Cụ cho em hỏi vợ 2 em civic 1.8AT nhà em mới đi có 6van km phải thay cao su chân máy có quá sớm ko ạ? Em thấy các cụ chạy ỈN kêu mười mấy vạn mới phải thay nên lăn tăn quá. Mà em cũng loanh quanh phố phường là chính chứ có bắt em nó trèo đèo lội suối gì đâu, đúng kỳ lại vào hãng khám chữa đầy đủ.Thay giảm xóc là phí tiền đấy . Thay cao su chân máy thuỷ lực đi . Hàng hãng 4 củ hết dầm dầm ngay . Cái này là bệnh kinh niên của civic rồi
Cái này nó lão hoá theo thời gian cụ ah chỉ có civic mới dùng cái chân máy thuỷ lực này còn Tota dùng chân cao su đặc nên được lâu hơn đấy cụ mà nói chung đồ cao su với lại nhựa của Honda kém hơnCụ cho em hỏi vợ 2 em civic 1.8AT nhà em mới đi có 6van km phải thay cao su chân máy có quá sớm ko ạ? Em thấy các cụ chạy ỈN kêu mười mấy vạn mới phải thay nên lăn tăn quá. Mà em cũng loanh quanh phố phường là chính chứ có bắt em nó trèo đèo lội suối gì đâu, đúng kỳ lại vào hãng khám chữa đầy đủ.
Vâng Cám ơn cụ. Vợ hai em khai sinh 2010, mới chạy có gần 6 vạn thôi. Tiện cụ cho em hỏi cái chân máy thuỷ lực này nên vào hãng hay ra ngoài cho đỡ thiệt hại? Gara ngoài cụ có biết chỉ em với nhé. Kính cụ một ly ạ.Cái này nó lão hoá theo thời gian cụ ah chỉ có civic mới dùng cái chân máy thuỷ lực này còn Tota dùng chân cao su đặc nên được lâu hơn đấy cụ mà nói chung đồ cao su với lại nhựa của Honda kém hơn
Vâng. Sắp đi bảo dưỡng 6 van em thay hãng luôn. Tks cụTốt nhất vào hãng cụ ah giá hơi chát (gần 4 củ) nhưng được cái yên tâm em cũng đã thay được 2 năm rồi vẫn ngon còn hàng ngoài thì không biết thế nào cụ ah
Cụ chạy thẳng ra Honda Mỹ Đình xử lý. Mấy cái này chả đáng bao tiền đâu, tiện thể kiểm tra tổng thể cho e nó luôn.Em ở tỉnh mới xún hà nội công tác. Em ở chỗ bưu điện Hà Đông. Có cụ nào ở hà nội biết gara nào uy tín gần đấy không ạ. Em cần xử lý bi tăng tổng. Và phanh trước, khi đạp phanh nó kêu két két rất là kinh. Cảm ơn các cụ
Cụ cho ảnh và gía lên điE thừa đầu JVC kèm dưỡng cho Civic 2.0 có cụ nào cần ko ạ?
e chưa chụp được có gì để tối về e chụpCụ cho ảnh và gía lên đi