- Biển số
- OF-388702
- Ngày cấp bằng
- 24/10/15
- Số km
- 150
- Động cơ
- 240,037 Mã lực
Em cũng đang hóng xem chất lượng cái chân máy này sau khi sử dụng thực tế thì nó thế nào.
Em em chạy 9 vạn, tuổi đời gần 8 năm mà chưa hỏng quả cao su này; Trước có 1 lần thay oan, bỏ nó ra độ 3 tháng xong lại thay nó vào chạy đến giờ vẫn good. Mua loại của hãng đắt nhưng bền, ba cái loại ở chợ giá hơn trệu không tiêu hóa được. Em mua của 1 cụ trên OF này về thay được có 3-4 tháng phải vứt bỏ đấy.Hàng chất lượng thay vào xe phải ko bi rần xe . Ngồi trong xe im phăng phắc . Tuổi thọ it nhất phải khoảng 40k km hoặc 3 năm . Hàng lởm thay vào rần xe và ù hết cả tai lại phải thay vừa tốn kém vừa mất time bực mình
Báo giá cho em chân máy civic 1.8at2007 cụ nhé. Cụ chỉ chỗ thay luôn uy tín thì tốt ạ. Thank cụ!bên em chuyên cung cấp phụ tùng xe honda cụ nào cần alo em nhé web: http://phutungotohanoi.net/ hoặc 0485893776 em ở hà nội ạ
Bác thay cả 2 cái cao su đấy trong hãng hả bác?Các bác thay luôn cao su chân đỡ hộp số xe êm lắm . Dừng đèn đỏ hay dừng tại chỗ mở máy lạnh ngồi trong xe êm ru .
Xem nào, hôm nay mới là thứ 3 bác mèo ạ. Bác nhanh nhanh cho bà con nhờ. Hihi. Hóng rì viu của bác.Các bác chờ em đến tuần sau nhé. Cuối tuần này em mới có thời gian thay được. Em sẽ rì viu trước và sau khi thay để các bác ném đá ạ.
Cái đồ này ko nên thay hàng lởm !điện đóm còn có thể chấp nhận được chứ những loại phụ tùng chịu lực nếu ham rẻ là tiền mất tật mang.Cao su chân máy hỏng đầu tiên cảm nhận thấy dễ nhất là xe rung, thứ hai là quan sát cao su chân máy, nếu thấy khoảng cách giữa cao su chân máy và miếng nhôm phía trên sát vào nhau quá, cao su có dấu hiệu nứt, chảy dầu thì cần thay.
Cao su phía hộp số ít khi hỏng, nếu chưa hỏng chưa cần thay phí tiền cụ ạ.
Nếu nói về tự sướng thì VN mình tự sướng còn nhiều không kém khoai Tây đâu cụ ạ. Có điều ít chia sẻ mà thôi, vụ cao su chân máy hàng ngoài nhiều cụ đã dính rồi, bản thân em cũng dính rồi nên riêng món này em khuyến cáo thay hàng hãng. Còn việc đã biết mà vẫn cứ "phập" hàng nhái bên ngoài thì cứ "vô tư" thôi cụ ạTrong khi rất nhiều cụ tài xế Việt Nam luôn vào hãng để hãng chém từ những cái nhỏ nhất thì em thấy ở tây lông nó tự làm rất nhiều.
Và kể cả cao su chân máy bọn nó cũng mua hàng tàu khựa để thay và Feed back rất tốt.
Bugi thì vô văn tư,tốt thì để ko tốt mở vứt đi dễ dàng !Cụ nào thay Bugi tàu với em không
Nó chẳng ảnh hưởng gì đáng kể đâu cụ,chỉ tiếc cái công chui gầm tháo ra thôi ạCác cụ đừng lo lắng cái cao su chân máy này hỏng làm ảnh hưởng nặng đến máy nhé.
Cao su thủy lực chân máy thiết kế nhằm giảm độ rung từ động cơ vào thân xe, ở Civic có 4 bộ phận giữ máy gồm chân bên hộp số, chân bên phụ (bên này hay hỏng) và 2 thanh giằng.
Chân bên hộp số về cơ bản ít hỏng, 2 thanh giằng cũng vậy. Chân bên phụ thiết kế nhằm nhằm giảm chấn khi đường xóc, khi vào ra số và có thiết kế hình chóp nên dễ hỏng. Tuy nhiên nếu có hỏng thì nó vẫn có giằng giữ và máy sẽ đè lên phần sắt của chân máy (chỗ đồng xu) và gây ra hiện tượng rung, giật.
Em chém thế các cụ đừng ném đá nhé.
Thay chân này ko cần tháo gầm đâu ợ.. Chỉ cần kích máy lên là ok thôi. Tiếc là tiếc tiền thật mua của đểu và rước bực vào người, em bị roài nên thấm lắmNó chẳng ảnh hưởng gì đáng kể đâu cụ,chỉ tiếc cái công chui gầm tháo ra thôi ạ
Thay cả 4 chân cũng ko cần chui gầm hả bác?Thế thì civic thiết kế ngon,con fiat của e thay chân máy cực quá,may mà phải 20 trở lên mới phải thayThay chân này ko cần tháo gầm đâu ợ.. Chỉ cần kích máy lên là ok thôi. Tiếc là tiếc tiền thật mua của đểu và rước bực vào người, em bị roài nên thấm lắm
Đang chủ đề cái chân dầu thôi cụ ơiThay cả 4 chân cũng ko cần chui gầm hả bác?Thế thì civic thiết kế ngon,con fiat của e thay chân máy cực quá,may mà phải 20 trở lên mới phải thay