E hay cho nhạc vào ipod rồi kết nối vào jack nối với hệ thống âm thanh. Nghe cũng ok nếu file nguồn tốt!
Em đi cũng rón rén lắm mà. Vòng tua chủ yếu 1500-2000rpm, tốc độ chủ yếu 50-70. Thế mà vẫn lục tốn như vậy. Cụ nào có kinh nghiệm xin hướng dẫn chi tiết đi!Đi đường hỗn hợp mà 8,5 thì cũng chả đến nỗi nào chứ đi đường trường mà 8 lít/100km thì hoặc là chân cụ to hoặc là đường quá xấu.
Em thì em nghĩ chắc cụ đi đường đèo dốc nhiều nên mặc dù cụ có rón rén đấy mấy thì cũng...Em đi City em thấy cứ hãm tua máy 1500 vòng/phút ở tốc độ tầm 60- 65 thì tiết kiệm xăng. Còn dưới 1500 thì tốc độ 50- 55 em thấy cũng tiết kiệm xăng lắm. Em nghĩ cụ thử khống chế tua máy chỉ để 1500 với tốc độ tầm 60 thôi xem sao? Chứ cụ mà phang 2000 vòng/phút thì để có lái xe sinh thái thì tốc độ cụ phải ẩy lên tầm 8 xịch. Civic 1.8AT em nghĩ chắc tiêu thụ hơn City 1.5AT không quá nhiều thế đâu. Hoặc không thì cụ xem nó có hỏng hóc hay trục trặc gì không chứ em chả tin Civic của cụ lại...lục tốn như thế này.Em đi cũng rón rén lắm mà. Vòng tua chủ yếu 1500-2000rpm, tốc độ chủ yếu 50-70. Thế mà vẫn lục tốn như vậy. Cụ nào có kinh nghiệm xin hướng dẫn chi tiết đi!
E thấy các mợ đi civic là hơi nguy hiểm chút ợ. Vì thấy civic vút ga nhanh quá. He2.Em thì thấy cụ nên chọn civic AT, sau thi thoảng để mợ nhà đi cũng tiện
Xe cụ giống xe em...Em hỏi ké tí, phím trên táp lô SEL/RES ET ngoài chức năng đặt trip A, B ra thì còn chức năng gì nữa ạ. Có lúc em bấm thấy dãy số ODO toàn số 0 và nhấp nháy, khi này là điều chỉnh hay cài đặt gì ạ?
Xe em Civic 2008
Phím đó còn 1 chức năng là chỉnh độ sáng của hệ thống đèn tablo bác ạEm hỏi ké tí, phím trên táp lô SEL/RES ET ngoài chức năng đặt trip A, B ra thì còn chức năng gì nữa ạ. Có lúc em bấm thấy dãy số ODO toàn số 0 và nhấp nháy, khi này là điều chỉnh hay cài đặt gì ạ?
Xe em Civic 2008
Cái điểm mà cụ nói trước khi dừng đèn đỏ đẩy cần số về N em không đồng ý lắm vì số tự động chuyển về nấc N - P chỉ khi xe đã dừng hẳn, còn xe khi đang di chuyển thậm chí ở tốc độ cực thấp cũng không bao giờ chuyển về N và P đột ngột thế cụ à.Cụ cần xem lại xem việc bảo dưỡng xe cụ có thực hiện theo quy định của hãng không?
1.8 AT mà 8l thì chưa phải là quá nhiều đâu Cụ. Tiết kiệm xăng cần nhiều thứ lắm: về xe cộ thì luôn được bảo trì bảo dưỡng tốt nhất; xăng đổ chuẩn; cách lái xe dựa trên lực quán tính, độ mềm mại trong xử lý chân ga,... (Một ví dụ nhỏ như trước khi dừng đèn xanh, đỏ đã có thể đẩy cần số về N nhẹ để xe theo quán tính chậm lại,..)
Cụ chủ thớt thử xem sao nhé
Cụ ạ. Chuyển về N khi đi chậm đến đèn đỏ chỉ để giảm vòng tua máy, không ai dám gạt về P khi đang đi đâu ạ, em cũng chẳng dám thử kiểu ấy.Cái điểm mà cụ nói trước khi dừng đèn đỏ đẩy cần số về N em không đồng ý lắm vì số tự động chuyển về nấc N - P chỉ khi xe đã dừng hẳn, còn xe khi đang di chuyển thậm chí ở tốc độ cực thấp cũng không bao giờ chuyển về N và P đột ngột thế cụ à.
Tình hình là vc E tích cóp được một ít tiền và cố gắng vay mượn thêm một ít (tầm 450 tr quay đầu) nên muốn lên đời con bốn bánh cho đỡ nắng mưa. Em đã tham khảo một số người và được cho ý kiến là tìm civic với tiêu chí là đi ổn định, tiết kiệm xăng và giữ giá. Vậy xin hỏi các bác lựa chọn của em là đúng đắn chưa và tầm tiền đó tìm được civic số sàn như thế nào.
P/s: Bác nào có civic như vậy thì ới em tiếng, hoặc giới thiệu cho em, em sẽ hậu tạ đầy đủ.
Cảm ơn các bác!