Theo ngu kiến của em, việc đầu tiên, cụ kiểm tra 2 quả lốp trước xem có mòn đều ko? lốp data quá lâu, gây cứng cũng dẫn đến cảm giác lái xoay vô lăng ko tốt, tiếp nữa là áp suất lốp, cái này quan trọng đấy, đừng xem thường, lốp non cảm giắc nặng, thiếu độ mượn khi đánh lái.
Cuối cùng là bát bèo (chắc cụ cũng biết, nhưng e cũng xin nói thêm, nó là phần xoay, nằm trên đỉnh giảm sóc trước).
Dù sao, nếu đã mua xe cũ, cụ nên cho xe vào hãng hoặc gara uy tín, kiểm tra 1 lượt (trừ khi người quen thật thà, có lịch sử bảo dưỡng rõ ràng), nên thay các loại chất lỏng, các loại lọc, 2 món đừng quên đó là bảo dưỡng Bát bèo và bảo dưỡng hệ thống phanh.
Đèn đọc sách, cái này em chịu, nhưng có lẽ nên xem phần công tắc trước, cụ nên dùng loại hóa chất xịt làm sạch mạch điện,xịt thẳng vào công tắc, (có thể dùng WD-40, chuối hơn thì RP7 (nhưng cái này đừng lạm dụng, và xịt trong xe thì cũng hôi lắm đấy)).