Em đang chạy 1 em Getz 1.4AT 2007. Em chạy trong phố, tốc độ trung bình khoảng 40km/h khi nhả chân ga nhưng vòng tua máy vẫn giữ ở mức 1500rpm
không về 700 hoặc 800rpm như các xe khác
hiện nay em đổ 500k mà chỉ đi được 150km
Xe em vừa bảo dưỡng 4vạn km rồi. Em đã tiến hành thay những thứ sau như: lọc gió động cơ, thay 4 bugi Bosch 4 chấu, thay lọc xăng, lọc dầu động cơ, thay dầu máy HX7, thay dầu trợ lực, dầu hộp số tự động, dầu phanh, vệ sinh bướm ga, van không tải, súc rửa các te dầu máy, súc rửa két nước và thay nước làm mát...vv ------>
chưa làm lễ ra mắt GCC
tất tần tật em đổ gần 10 củ rồi mà đổ 500k vẫn đi được 150km
Giờ thêm hiện tượng nữa là em giữ đều ga ở vòng tua 2000rpm từ tốc độc 20km/h đến khoảng 40km/h xẩy ra hiện tượng là khi tốc độ đạt tầm 30km thì bị òa ga lên 2300rpm 1 tí rồi về lại 2000rpm và khi đạt 40km/h thì chuyển sang số 3 và vòng tua về 1500rpm, khi nhả chân ga ra thì vòng tua máy vẫn giữ nguyên 1500rpm
không về 800rpm như bình thường
Cay 1 cái là cứ chuẩn bị vác ra gara kiểm tra thì nó lại hoạt động bình thường thế mới đau em
thợ nhẩy lên nó bảo chả làm sao hết ạ
Và em muốn hỏi 1 cái nữa là chế độ Over Driver (OD) trên xe này là có nên tắt OD off khi đi trong phố vì em thấy nhiều người bảo để đèn OD off đi trong phố sẽ tiết kiệm xăng hơn ạ
các cụ tư vấn giúp em phát k em điên với nó lắm rồi ạ
ức chế quá
----->
cái OD nó ko phải là tích kiệm mà là chế độ tăng tốc khi cần, muốn vượt (thốc cái đấy vào thì quá nuôi bố già), tằng lày phải cho đi học lại từ điển tiếng Việt mới đc .